[FIC GOT7] Who Are Win (YugBam x GOT7) - นิยาย [FIC GOT7] Who Are Win (YugBam x GOT7) : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC GOT7] Who Are Win (YugBam x GOT7)

    โดย BestBam1A

    โรงเรียนมัธยมปลายชายล้วนที่ขึ้นชื่อด้านการกีฬา แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังคือสังเวียนของผู้หิวกระหายในอำนาจ เมื่อเกมกีฬามาพร้อมกับการพนัน ซึ่งเดิมพันด้วยเงินตราและมิตรภาพ...แล้วใครกันจะเป็นผู้ชนะของเกม

    ผู้เข้าชมรวม

    4,945

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    4.94K

    ความคิดเห็น


    182

    คนติดตาม


    215
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 62 / 03:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




                   สวัสดีจ้ะนักอ่านทุกท่าน ขอเกริ่นสักเล็กน้อยสำหรับฟิค(YugBam Got7)เรื่องที่ท่านจะได้เสพต่อไปนี้ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิควาย แต่ไม่มี NC  ทุกอย่างมาจากจินตนาการและอารมณ์ของไรท์ล้วนๆ มีสาระหรือไร้สาระบ้างตามสไตล์ เนื้อเรื่องดำเนินไปในบรรยากาศสีเทาไม่ขาวไม่ดำ ไม่มีอะไรมาตัดสินว่าตัวละครที่นำเสนอไปเป็นคนดีหรือคนเลว เหมือนกับชีวิตของคนเราที่มีหลากหลายมุมมอง เนื้อเรื่องมีคำหยาบคายบ้างเล็กน้อยพอประมาณ เราต้องการนำเสนอมุมมองของมิตรภาพของตัวละครและความถูกผิดจากการกระทำ ...เราเป็นคนไม่ถนัดแต่งฟิคแนวน่ารักหรือโรแมนติกเลย หวังว่าทุกคนจะชอบแนวดาร์กปนแอคชั่นนะ ขอบคุณที่เข้ามาลองอ่านจ้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็สามารถคอมเมนท์ติชมกันได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เราได้ฝึกและพัฒนาผลงานต่อไป 


    #YugBam #BNyoung #JackJae 







    WHO ARE WIN (YugBam)

    โรงเรียนมัธยมปลายชายล้วนที่ขึ้นชื่อด้านการกีฬา แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังคือสังเวียนของผู้หิวกระหายในอำนาจ เมื่อเกมกีฬาที่มาพร้อมกับการพนัน ซึ่งเดิมพันด้วยเงินตราและมิตรภาพ...แล้วใครกันจะเป็นผู้ชนะของเกม

    ................................

    อันดับสูงสุด คือสิ่งที่ใครๆก็ต้องการ เพราะรางวัลตอบแทนที่ได้มามันคืออำนาจและเงินทอง การก้าวไปสู่จุดสูงสุดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกลำดับขั้นต้องแลกมาด้วยหยาดเลือดและแรงกาย ไม่พ้นแม้แต่มิตรภาพที่ต้องก้าวมาสู่จุดแตกหัก

    ................................

    Red Monster คือหนึ่งในแก๊งที่ทรงอิทธิพลของโรงเรียนมัธยมปลายการกีฬาแห่งนี้ โดยมีผู้นำสูงสุดนามว่า "แจ็คสัน" เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา แววตาคมกริบ มีอุปนิสัยส่วนตัวคือความจริงใจและเกลียดการโกหกมากที่สุด 


    แจ็คสัน

    Dark Souls คือหนึ่งในแก๊งที่ทรงอิทธิพลของโรงเรียนเช่นกัน ถือได้ว่าเป็นกลุ่มแก๊งคู่แข่งของ Red Monster ซึ่งทั้งสองแก๊งพยายามห้ำหั่นชิงชัยชนะเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับสูงสุดและหลอมรวมแก๊งทั้งสองให้เป็นหนึ่งเดียวของโรงเรียนมัธยมปลายการกีฬาแห่งนี้ แก๊ง Dark Souls มีผู้นำนามว่า "แจบอม" เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้ฝ่ายตรงข้าม แววตาคมดุจเหยี่ยวของเขาหากได้จ้องมองใครแล้วเดาได้เลยว่าคนๆนั้นถึงคราวซวยของชีวิต อุปนิสัยส่วนตัวคลุมเครือคาดเดายากแต่รักพวกพ้องมากกว่าสิ่งใด

    แจบอม

    เมื่อเบื้องหน้าคือโรงเรียนกีฬาที่ขึ้นชื่อเรื่องการฝึกและการแข่งขัน แต่เบื้องหลังกลับต่างกันราวฟ้ากับเหว จากโรงเรียนมัธยมปลายได้กลายเป็นธุรกิจมืดของผู้ที่มีอิทธิพลครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ 


    มาร์ค

    "มาร์ค" ชายหนุ่มผมสีแดงเพลิง นิสัยสองบุคลิกเป็นลูกชายคนเดียวของผู้มีอิทธิพลใหญ่คับฟ้า ถือได้ว่าคือคนที่ใครต่อใครก็ต้องยอมศิโรราบต่ออำนาจของเขา มาร์คหลงใหลในเกมการพนันกีฬาที่แลกมาด้วยหยาดเลือดของผู้เข้าแข่งขัน และเขาคือคนเดียวที่กุมความลับของความดำมืดในโรงเรียนและเป็นผู้ชี้ชะตาของใครหลายๆคน 

    ................................

    นักเรียนใหม่ คือกลุ่มคนที่ก้าวเข้าสู่โรงเรียนมัธยมปลายการกีฬาแห่งนี้ ซึ่งเหตุผลของการมาของเด็กใหม่แต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไป คนที่รู้ลึกกว่าใครเพื่อนย่อมปรับตัวได้ก่อน หากแต่คนที่ไม่รู้ว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นไปแบบไหน ทางเดียวคือต้องเอาตัวรอดให้ได้


    ยูคยอม
    เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหล่อเหลา มีสีผมเหลืองสว่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ก้าวเข้ามาสู่รั้วโรงเรียนแห่งนี้ด้วยความอยากกระหายแห่งอำนาจและเงินตรา เป้าหมายสูงสุดคือการรวมแก๊งให้เป็นหนึ่งเดียวและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำสูงสุด...แต่การมาของเขากลับทำให้ได้พบเจอกับใครบางคนที่เหมือนเงาในอดีตที่แสนสุข


    แบมแบม
    เด็กหนุ่มชาวไทยที่เติบโตในเกาหลีใต้ ผู้รักและชื่นชอบการเล่นกีฬา เป้าหมายในชีวิตคือเป็นตัวแทนของประเทศเข้าแข่งขันกีฬาในระดับโลก แต่การก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนกีฬาแห่งนี้กลับเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เมื่อการเอาตัวรอดคือสิ่งที่จำเป็น เขาจึงต้องใช้ทักษะที่มีทั้งหมดต่อกรกับใครหลายๆคน และเมื่อการขึ้นสู่จุดสูงสุดคือสิ่งจูงใจต่อบางอย่าง เขาจึงจำเป็นต้องทำเพื่อหยุดยั้งใครคนนั้นที่กำลังถลำลึกไปกับความดำมืดของอำนาจ



    ยองแจ
    เด็กหนุ่มหน้าใส จิตใจดี มองโลกในแง่ดี คิดบวกตลอดเวลา ไม่ชอบการแข่งขันนอกเหนือกติกา เมื่ออยู่ๆก็มีเหตุให้ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัยตามผู้เป็นพ่อ ทำให้เขาไม่สามารถเข้าเรียนในโรงเรียนที่เลือกไว้ได้ และโรงเรียนมัธยมปลายการกีฬาแห่งนี้ได้กลายเป็นตัวเลือกที่สองที่เขาต้องการ แต่การก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนแห่งนี้มันเป็นเหมือนโลกใบใหม่ที่เขาต้องเผชิญ โลกที่เคยสวยงามของเขาต้องพลิกผันเมื่อเขาได้รับตำแหน่งเป็นเพียงเบี้ยล่างของแก๊งทรงอิทธิพลในโรงเรียน




    จินยอง
    ชายหนุ่มจิตใจดี อ่อนโยน มองโลกบนความเป็นจริง เชื่อว่าสรรพสิ่งบนโลกเป็นไปตามทางของการกระทำ เป้าหมายในชีวิตคือเป็นผู้เผยแพร่ศาสนา สำหรับเขาแล้วคิดว่าการมีศาสนาย่อมทำให้บุคคลนั้นมีเป้าหมายในการดำเนินชีวิต ทุกวันเขาต้องเข้าโบถส์เพื่อสวดมนต์บรรเทาสิ่งเลวร้ายทั้งปวง จินยองมีลูกพี่ลูกน้องด้วยกันคือ แบมแบม ซึ่งเป็นคนที่เขาเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก 
     

    ................................

    ทุกคนมีชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แต่โชคชะตาได้นำพาพวกเขาเหล่านั้นมาพบเจอกัน เรื่องราวที่เป็นอดีต เรื่องราวที่เป็นความลับ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน จะดำเนินไปในรูปแบบไหน โปรดติดตาม...


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น