ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บออริ+ตัวละคร(เข้ามาก็ได้นะ จะได้ช่วยติชม)

    ลำดับตอนที่ #13 : RWO แก้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      23 เม.ย. 60

    ♤♡APPLICATION♧◇

    Real World Information



    "เกม? มันคืออะไรงั้นหรอ?? มันรสชาติเหมือนทองหยิบรึเปล่า???"



    ชื่อ-สกุล :: วาโย พิสุทธิ์สกุล (Vayou Phisutsakurn)

    ชื่อเล่น :: วา (Vaa)

    อายุ :: 18

    เพศ :: ชาย

    สัญชาติ :: ไทยเสี้ยวอิตาลี

    สัดส่วน :: 165/52

    ลักษณะภายนอก :: นัยน์ตาสีทองซีด ผมสีคาลาเมลอ่อน
    หน้าตาค่อนข้างธรรมดา ผิวขาวค่อนไปทางซีด
    สรุปคือดูซีดไปทั้งตัวและอ่อนแอมากๆ สรีระเหมือนผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย
    ใบหน้ามักไม่แสดงอารมณ์อะไรออกมา

    ลักษณะนิสัย :: เดาทางไม่ถูก เป็นเด็กหนุ่มที่ไม่เคยแสดงอารมณ์อะไรออกมาให้ใครได้เห็นเลย
    ใบหน้านั้นจะนิ่งงันอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไรก็จะไร้ซึ่งการตอบสนองจากเขา
    เขาดูเหมือนเป็นตุ๊กตาที่หายใจและกินอาหารได้เท่านั้น
    แต่บางทีเขาก็จะแสดงท่าทีสงสัยและเอ่ยถามอย่างตรงไปตรงมาเกินไปจนดูเสียมารยาท
    เขามักจะนอนหลับอยู่ตลอดเวลาหรือไม่ก็นั่งเหม่อทั้งวันทั้งคืนจนกว่าเขาจะผลอยหลับไปเอง
    เขามักจะเล่นหมากฮอสหรือหมากรุกกับตัวเองบ่อยๆ เกมกระดานเป็นสิ่งเดียวที่เขาสนใจเล่นอย่างจริงจังรวมถึงดนตรีอย่างเปียโน,ไวโอลิน,ฟรุตและฮาฟ

    (ฮาฟ Harp)

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นเครื่องดนตรีได้ไพเราะมากแม้จะเพิ่งเล่นเป็นครั้งแรกก็ตาม โดยที่เขาจะมองโครงสร้างของเครื่องดนตรีนั้นและไล่ระดับเสียงเพียงครั้งเดียวจึงเริ่มเล่นได้ทันที
    มีความเข้าใจในโครงสร้างและความเป็นไปได้ที่จะเล่นเครื่องดนตรีนั้นๆได้อย่างรวดเร็ว

    ชอบ :: มองท้องฟ้าตอนกลางคืน

    ไม่ชอบ :: คนในชุดกาวน์(หมอ)

    เกลียด :: การกินยาและฉีดยา

    กลัว :: ที่แคบ

    แพ้ :: สารบางอย่างในพริก ทำให้กินเผ็ดไม่ได้ จะมีอาการตัวร้อนเหมือนไข้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้าหนักเข้าจะหมดสติ

    โรคประจำตัว :: แอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม
    ข้อมูล>>> https://daily.rabbit.co.th/%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%8B%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%A1

    เพิ่มเติม :: - สิ่งที่จะดึงความสนใจของเขามาได้คือเสียงของกระดิ่งลม ไม่ก็กระพรวน(พวกเสียงกรุ๊งกริ๊งเล็กๆ)
    - พอถึงเดือนเมษาเขาจะหลับยาวไปกว่าครึ่งเดือนเพราะอากาศร้อนจนไม่อยากตื่นมารับอุณภูมิที่สูงขึ้น(?)



    In Game Information



    ชื่อ-สกุล ในเกม :: มาร์เกริต้า โซนโน่ (Margherita Sonno) [เดซี่ผู้หลับใหล]

    อายุ :: 15

    ห้องเรียน :: ม.4 ห้องA

    เพศ :: ชาย

    ลักษณะภายนอก :: นัยน์ตาสีแดงแววาว ผมสีขาวยาวประบ่ารวมไปถึงคิ้วและขนตาก็เป็นสีขาว
    ผิวขาวจัดแทบไร้สีเลือด ร่างเล็กบอบบางเหมือนตุ๊กตากระเบื้อง
    มักทำหน้าง่วงๆอยู่ตลอดเวลา

    ลักษณะการแต่งกาย :: เหมือนชุดคุณหนูสมัยก่อนของยุโรป(นึกถึงชิเอลไว้ค่ะ แต่แค่อลังน้อยกว่าและเน้นสีขาว รองลงมาก็สีดำกับแดงเลือดหมู)
    ปล. นางใส่เสริมส้น2นิ้วด้วย

    ประวัติในเกม(แก้ไข) :: คุณหนูตระกูลใหญ่ในอิตาลี พูดน้อยและมักไม่คบค้าสมาคมกับใคร
    รักสันโดษและความเป็นส่วนตัว
    เชี่ยวชาญเรื่องดนตรีและศิลปะเป็นอย่างมาก
    ได้รับฉายาว่า 'เดซี่ขาว' สื่อถึงความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาและความงดงามที่บริสุทธิ์
    ได้รับความนิยมจากทั้งหญิงและชายทั้งเด็กและผู้ใหญ่เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่เนื้อหอมมากๆ(แต่เจ้าตัวไม่รู้)
    เพราะความน่ารักและความใสซื่อจึงถูกหลอกลักพาตัวบ่อยๆ ล่าสุดถูกแก๊งมาเฟียหนึ่งลักพาตัวไปก่อนที่แก๊งนั้นจะถูก'วาเรีย'บุกทลาย เป็นเหตุให้เขาได้พบกับกลุ่มวาเรียแฟมิลีแถมยังได้พบในขณะที่เขากำลังใช้'สัตว์กล่อง'ไปรุมยำพวกที่ลักพาตัวมาอีกต่างหาก ทำให้เหล่าวาเรียสนใจในตัวของเขาจนเกาะไม่ปล่อย โดยเฉพาะชายที่ชื่อ'เบลเฟกอล'ที่ขยันมาหาเขาที่คฤหาสน์โซนโนอยู่รํ่าไป
    และหลังจากนั้นความบรรลั- ความซวยก็มาเยือนไม่จบสิ้นเมื่อเขาถูกเหมารวมเป็นพวกวาเรียตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ และได้ไปข้องเกี่ยวกับเรื่องภายในวงการอย่างเรื่อง'แหวน'และ'วองโกเล่แฟมิลี่'

    ไฟธาตุ :: นภา วายุ เมฆา หมอก

    อาวุธ :: เข็มพิษ

    สัตว์กล่อง :: 

    เนโรเน่ (ตัวอะไรสักอย่างที่เจ้าของก็ไม่รู้เหมือนกัน?)

    เพิ่มเติม(แก้ไข) :: - ดูเหมือนเขาจะเคยรู้จักกับอัลโกบาเลโน่มาก่อนแต่เจ้าตัวลืมไปแล้วเพราะมาม่อนได้เรียกชื่อเล่นของเขา(ริต้า)ในตอนที่ได้เจอกันครั้งแรก และพอมาเจอกับรีบอร์น รีบอร์นก็ทักทายราวกับสนิทสนมกันมาก ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยในอายุของเขา
    - มักไม่ต่อสู้ด้วยตนเองแต่จะใช้สัตว์กล่องเท่านั้น หากไม่วิกฤตจริงๆจะไม่ลงมือเองเด็ดขาด
    - จริงๆแล้วเป็นคนขี้กลัวหน่อยๆนะ
    - จะปากเสียสุดๆหากทำให้เขารำคาญหรือโกรธมากๆ(แต่หน้ายังนิ่งอยู่)
    - เพราะว่าเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงเกินไปจึงไม่เข้าใจเรื่องละเอียดอ่อนหลายๆเรื่องเช่น ความรักหรือการจูบ(?)
    - เคยพบกับพวกรีบอร์นเมื่อนานมาแล้วแต่เวลาผ่านไปเขาก็ลืมไปหมดแล้ว
    - มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาจะหลับไปกว่าครึ่งเดือนของเดือนเมษา และเป็นทุกๆปี โดยทุกคนที่รู้จักเขาจะเรียกช่วงนั้นของเขาว่าช่วง'จำศีล'


    Character Interview

    "สวัสดีคุณผู้เล่นค่ะ ดิชั้นเป็นNPCส่วนตัวของผู้เล่นค่ะ ไม่ทราบว่าผู้เล่นจะใช้ชื่อว่าอะไรคะ?"

    :: มาร์เกริต้า....โซนโน่//หลบตา+หลุบตามองพื้น

    "ค่ะ ท่าน 'มาร์เกริต้า' ไม่ทราบว่าท่านกรอกข้อมูลครบแล้วใช้มั้ยคะ?"

    :: ....อืม //พยักหน้าเบาๆ

    "ค่ะ ขอให้สนุกกับเกมนะคะ"

    :: .....//หันหน้าหนี

    Parent Interview

    "ดีค่าาาา เราชื่อเฟอร์ค่ะ ผปค.ชื่อไรเอ่ยยยยยย"

    :: ยูริจ้ะ ฝากตัวด้วยน้าา~

    "ค่าาาา กรอกข้อมูลครบใช่มั้ยคะ?"

    :: แน่นอนจ้า~

    "เรื่องนี้รับไม่เกิน20คน ส่วนคู่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ อยากได้คู่แบบไหนเป็นพิเศษรึเปล่าคะ?"

    :: คู่หรอ? อืม ขอแบบที่เข้าใจในความเป็นมาร์เกริต้าได้ค่ะ แบบว่า แค่มองตาก็รู้ใจ(?)
    แล้วแต่ไรท์จะพิจารณานะคะ เราไม่ถือเรื่องคู่ แต่ถ้ามีก็ดี(??)

    "ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่าาาาาา"

    :: จ้าา~

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    เพิ่มอีกนิสส~

    นางเป็นแวมไพร์ล่ะ ถึงจะเป็นแค่1/3ก็เถอะ
    และแน่นอนว่าไม่มีใครรู้นอกจากรุ่นที่9และพวกอัลโกบาเลโน่(เพราะเคยฉะกันมาแล้ว)

    ปล. ข้อมูลลับตรงนี้ไรท์จะใส่ไปด้วยหรือไม่ก็ได้นะคะ~

    =========================


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×