ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บออริ+ตัวละคร(เข้ามาก็ได้นะ จะได้ช่วยติชม)

    ลำดับตอนที่ #12 : สมัครฟิกไททัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      26 มี.ค. 60

     






    Top Word : อ่า...ราตรีสวัสดิ์นะ...

    สังกัด : กองกำลังรักษาการณ์ (แต่ถูกทาบทามจากกองกำลังสำรวจอยู่บ่อยๆเพราะมีพรสวรรค์ในหลายๆอย่างที่จำเป็นต่อการกำจัดไททัน ทำให้เธอไปๆมาๆระหว่างทีมสำรวจกับกองรักษาการณ์บ่อยๆ)

    ชื่อ-นามสกุล : เนโร เมเบล (เนโรแปลว่าสีดำในภาษาอิตาลี)
    Name-Surname : Nero Mebel
    ชื่อเล่น : เนล
    Nickname : Nell

    วันเกิด / อายุ : 31 พฤษภาคม / 16
    Birthday / Age : 31 May /16

    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : อิตาลี

    อาชีพ : เจ้าของร้านดอกไม้ในเขตชิกันชิน่า ซึ่งดอกไม้ทุกชนิดในร้านจะมีความหมายที่สื่อถึงการไว้อาลัยและการระลึกถึงเท่านั้น

    รูปร่างลักษณะ : ผิวขาวจนเรียกได้ว่าซีด ผมสีดำสนิทยาวมากตัดกับสีผิว เวลาปกติจะปล่อยผมให้ยาวถึงเข่า แต่เวลาทำงานจะมัดรวบขึ้นสูงจนยาวแค่สะโพก นัยน์ตาสีนํ้าตาลเหลือบแดง(บางทีก็เหมือนว่ามันเรืองแสงได้)
    ผอมบางร่างเล็ก
    แววตาดูเหม่อลอยแต่ในบางทีก็น่ากลัวอย่างน่าประหลาด

    ส่วนสูง : 167
    น้ำหนัก : 47

    นิสัย : ลึกลับและแปลกประหลาด...คำสองคำที่นิยามความหมายของเธอออกมาได้ครอบคลุมที่สุด
    เธอมักจะไม่สุงสิงกับใครมากไปกว่าคำว่าคนรู้จัก กีดกันตัวเองออกจากผู้อื่นและเว้นระยะไว้แบบเนียนๆเสมอ พูดง่ายๆก็คือ'คนเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง'
    หลายๆครั้งเธอจะชอบเหม่อมองออกไปไกลในทิศทางที่ว่างเปล่า(ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น) และในบางครั้งเธอจะพึมพัมอะไรสักอย่างออกมาเบาๆกับความว่างเปล่านั้นและเงียบไปเสียดื้อๆ
    เธอมักจะง่วงเหงาหาวนอนอยู่บ่อยๆ นิ่งเป็นหลับเผลอเป็นสลบ(?) หลับง่ายและหลับได้ทุกที่ทุกเวลาราวกับมีสวิทเปิดปิด
    ในหลายๆครั้งเธอก็มักจะ 'เผลอ' พูดหรือแสดงท่าทีก้าวร้าวหยาบคายออกมาแบบไม่รู้ตัว เช่น ถ้ารุ่นพี่กำลังพูดอวดเบ่งใส่เธอ(ทั้งๆที่รุ่นพี่แม่มโคตรกาก)

    [สถานการณ์สมมติ]
    รุ่นพี่ : "เธอนี่มันไม่ได้เรื่องเลยนะ แค่นี้ยังทำไม่ได้งั้นหรอ? นี่น่ะฉันสามารถทำมันออกมาได้เพอร์เฟคในเวลาไม่ถึง5นาทีด้วยซํ้า บลา บลา บลา"
    เนล : "..."//ยืนมองนิ่งๆ
    รุ่นพี่ : "ที่พูดมานี่เข้าหัวทึบๆของเธอบ้างรึเปล่า!?"
    เนล : "พูดมากน่ารำคาญ ไอ้หน้าโหล..." //แผ่ออร่ามืดมน
    รุ่นพี่ : "ห ห๊ะ...." //สะดุ้งแล้วเผลอถอยหลังไปสี่ห้าก้าว
    เนล : "อ่า...เอ๋???" //เอียงคอทำหน้างง(แบบนิ่งๆ)

    [จบสถานการณ์สมมติ]

    ชอบที่จะฝังตัวอยู่ในกองผ้าห่มหรือนอนบนต้นหญ้านิ่มๆ
    ชอบทานอาหารรสเผ็ด(โคตรๆ)ด้วยสีหน้านิ่งๆไม่เปลี่ยนแปลงแต่จะมีออร่าที่บอกว่ากำลัง'อร่อย'แผ่ออกมา(?)
    ไม่ชอบเวลามีคนจากทีมสำรวจมาทาบทาม(น่ารำคาญ+ไม่ชอบเพราะทีมสำรวจต้องกำจัดไททันซึ่งมันทำให้เธอเหนื่อยและไม่ได้นอนเต็มอิ่มแต่ก็ต้องไปช่วยงานทางนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้)


    ประวัติ : สาวน้อย(?)ร้านดอกไม้ผู้ได้ฉายาจากคนระแวกนั้นว่า 'เจ้าหญิงนิทรา' เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าทั้งสวยและหล่อมากและมักจะหลับอยู่แทบตลอดเวลาที่อยู่ที่ร้าน
    เคยเจอกับพวกเอเลนมาก่อนแต่ไม่ได้สนใจจึงลืมไปแล้ว(แต่พวกเอเลนลืมรึเปล่านั้นก็ไม่รู้)

    ด้วยในสมัยนั้นดอกไม้ไม่เป็นที่นิยมนักจึงขายไม่ออก(แถมยังเป็นดอกไม้งานศพเลยทำให้ขายไม่ออกไปกันใหญ่) เธอเลยมึนๆไปสมัครเป็นทหารซะเพื่ออาหารและที่อยู่ฟรี(?) แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิด
    เธอมีความสามารถในการใช้เครื่องเคลื่อนย้ายสามมิติมาก สามารถพลิกแพลงและใช้ทริคบางอย่างทำให้การเคลื่อนไหวของเธอรวดเร็วกว่าคนอื่น อีกทั้งยังมีความสามารถในการใช้ดาบฟันหลังคอไททันได้แม่นยำและไร้ที่ติ และยังความสามารถหลายๆอย่างที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะมี เช่น ทักษะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและใช้อาวุธทุกชนิด , การเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ต่างๆ เป็นต้น ทำให้ถูกทาบทามจากทีมสำรวจแต่เธอก็ปฏิเสธและเข้าทีมรักษาการณ์เพราะไม่ชอบความวุ่นวาย


    สิ่งที่ไม่ชอบ : เรื่องน่ารำคาญ(?) , เรื่องวุ่นนวาย , สิ่งที่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน
    สิ่งที่ชอบ : นอน

    ลักษณะการพูด : นํ้าเสียงจะติดทุ้มแต่ก็หวานนิดๆ เสียงจะเนือยๆเอื่อยๆเหมือนคนหมดอาลัยตายอยาก ดูหลอนๆชอบกล(?)

    "ทีมสำรวจ?...ไม่เอาหรอก น่ารำคาญ"//หน้านิ่ง+เบะปากเล็กน้อย

    "ฮ้าววว ง่วงจังน้าาาา..."//ทำตาปรือก่อนจะค่อยๆเลื้อย(?)ลงไปฟุบกับโต๊ะไม่ก็นอนกับพื้นตรงนั้น

    "ไสหัวกลับรูไปซะเจ้าสวะน่ารำคาญ...เอ๊ะ???"//เผลอหลุดแล้วสตั๊นไป3วิก่อนจะงงว่าตัวเองพูดอะไรไป

    "ดอกไม้น่ะ มีความหมายอยู่นะ..."//เหม่อมองดอก 'ฮิกังบานะสีแดง' ที่เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นในร้าน

    ความสามารถพิเศษ : พลิกแพลงสถานการณ์ได้ดีไม่ว่ามันจะเลวร้ายแค่ไหน , เรียนรู้เร็ว จดจำได้ด้วยการมองครั้งที่2

    เพิ่มเติม : เป็นพวก2บุคลิกแต่ไม่รู้ตัว บุคลิกที่2จะค่อนข้างก้าวร้าว โหด และเป็นพวกS เมื่ออยู่ในโหมดบุคลิกที่2ความสามารถในการต่อสู้และการฆ่าจะเพิ่มขึ้น และดาร์กขึ้น100%
    เหตุการณ์หรือสถานการณ์ทีจะทำให้หลุดบุคลิคที่2ออกมา เช่น หงุดหงิดมากๆ , โกรธ , บาดเจ็บสาหัส(ปางตาย) เป็นต้น หรือไม่ก็จะออกมาหลังจากที่เธอหลับไปในบางครั้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×