แอบรักล้นใจ...รีอัพ - นิยาย แอบรักล้นใจ...รีอัพ : Dek-D.com - Writer
×

    แอบรักล้นใจ...รีอัพ

    เธอตกหลุมรักเขาที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องจนต้องพบแต่ความเจ็บปวดหัวใจแสนสาหัสเลยปิดกั้นหัวใจตัวเอง แต่เมื่อเวลาหมุนวนให้เขาและเธอกลับมาเจอกันอีกครั้ง และครั้งนี้ก็จะทำให้ชีวิตของเธอเปลียนไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    5,220

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    268

    ผู้เข้าชมรวม


    5.22K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    56
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  133 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 66 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ พวกมึงพวกมึง หันไปดูทางโน้นสิครับว่าใครมา ” ขณะนั่งมองสาว ๆ ตามปกติเช่นทุกวันภุชงค์หันไปเห็นใครคนหนึ่งที่กำลังเดินผ่านมาทางนี้จึงรีบลุกขึ้นยืนพูดพลางชี้นิ้วไปยังเด็กสาวร่างอวบอ้วนในทันที เป็นผลให้ทุกสายตาที่นั่งอยู่บริเวณใกล้เคียงหันไปมองบุคคลอันเป็นเป้าหมายอย่างพร้อมเพรียงรวมไปถึงดวงตาคมกริบของวิกรานต์ด้วยเช่นกัน

    “ แฟนมึงเดินมาตามแล้วไอไบร์ท ” เมื่อเห็นว่าคนที่ภุชงค์อยากให้ดูว่าเป็นใครเพื่อนชายคนหนึ่งก็พูดขึ้นก่อนจะหันมามองใบหน้าคมคายแล้วหลุดหัวเราะออกมาเสียงดังจนวิกรานต์ต้องรีบตวาดลั่นเพื่อปฏิเสธ

    “ แฟนบ้าแฟนบออะไรของมึงว่ะ กูไม่มีแฟนโว้ย ”

    “ ไม่ใช่แฟนแต่ทำแทนได้ใช่ไหมว่ะ ” ถึงจะถูกวิกรานต์ตวาดเสียงดังพร้อมกับท่าทางไม่สบอารมณ์ออกมาชัดเจนว่าไม่ชอบคำพูดทำนองนี้แต่เพื่อนชายคนเดิมก็ยังไม่ยอมหยุดรามือง่าย ๆ พูดทีเล่นทีจริงแล้วพยายามกลั้นหัวเราะราวกับว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเป็นการแสดงละครตลกเสียอย่างนั้น ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้ร่างสูงโปร่งหงุดหงิดใจยิ่งนักจนทำท่าจะเผยอริมฝีปากได้รูปตอบโต้อีกฝ่ายให้สามสมแต่ก็ถูกเตโชถามแทรกขึ้นมาขัดจังหวะเสียก่อนอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเป็นผลให้เด็กหนุ่มต้องกลืนคำพูดทุกอย่างลงคอพลางจ้องมองเพื่อนคนเดิมด้วยสายตาแข็งกระด้างเพื่อไม่ให้มันริอาจมาพูดอะไรอีกอยู่อย่างนั้นจนไม่รู้ตัวเลยว่าเตโชกำลังจ้องมองปฏิกิริยาตอบโต้อยู่ด้วยเช่นกัน

    “ ไบร์ท.. กูถามมึงหน่อยเถอะ มึงคิดว่าต้นหลิวสวยไหมว่ะ ”  

    “ ยืนมอง นอนมอง นั่งมองยังไงกูก็ว่าไม่สวยเลยสักนิด หรือต้องให้กูตีลังกามองว่ะถึงจะมองว่าต้นหลิวสวยเป็นนางฟ้า ” คราวนี้ใบหน้าคมคายหันมาตอบเพื่อนรักที่ไม่รู้นึกสนุกอะไรถามคำถามแบบนี้ขึ้นมาด้วยสีหน้าขบขันแต่แววตาคมกริบกลับฉายแววความไม่พอใจเนื่องจากทุกคนเอาแต่โยงเรื่องของนลัทเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวของเขาอยู่เสมอทั้งที่มันไม่มีอะไรในกอไผ่เลยสักนิด แล้วเมื่อพูดจบประโยคเด็กหนุ่มก็เหยียดมุมริมฝีปากได้รูปขึ้นยิ้มเพื่อตอกย้ำคำพูดให้ดูมีน้ำหนักมากขึ้นโดยไม่รู้เลยว่ามันเป็นการทำร้ายหัวใจดวงน้อยของคนที่เดินผ่านมาทางนี้พอดีอย่างเลือดเย็นจนดวงตากลมโตของนลัทเริ่มทำหน้าที่ผลิตน้ำตาออกมาแทบไม่ทัน

     

    ####ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไรท์เอาเรื่องเก่ามาปรับปรุงใหม่หมดทั้งเล่มเพื่อให้เนื้อหาของนิยายอ่านแล้วฟินจิกหมอนกันมากขึ้น ยังไงก็ติชมกันได้นะคร้า#####

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น