ลวงรักร้ายซาตานEbook - นิยาย ลวงรักร้ายซาตานEbook : Dek-D.com - Writer
×

    ลวงรักร้ายซาตานEbook

    เขาเลือกที่จะใช้วิธีชั่ว ๆ เพื่อให้เธอเดินเข้ามาติดกับในวังวนชีวิตของเขาโดยที่ไม่เคยเคยเต็มใจเลยสักนิด นั้นก็เพราะมีผู้ชายที่แสนดีอยู่แล้วทั้งคน แบบนี้เธอจะสามารถหนีผู้ชายแสนเลวคนนั้นได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    7,634

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    7.63K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน : 91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 66 / 19:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวที่มีสติสัมปชัญญะเหลือเพียงน้อยนิดเต็มที พยายามใช้มือผลักไส้มัดกล้ามหน้าอกอย่างชายชาตรีของใครบางคนที่เธอไม่สามารถใช้สายตาจ้องมองใบหน้าของอีกฝ่ายได้เลย มันพร่ามัวไปหมด เห็นเป็นแสงสีขาว ๆ เพียงเท่านั้น ใครคนนั้นพยายามใช้วงแขนแข็งแรงรัดร่างบอบบางแล้วออกแรงพยุงให้เดินไปยังที่ไหนสักแห่งที่เธอไม่รู้สึกคุ้นชิน มือเล็กยังคงผลักใส้ทุบตีร่างหนาไม่หยุด แรงที่ส่งไปมันคือแรงทั้งหมดที่หญิงสาวมี แต่มันกลับไม่สามารถทำให้ร่างกายของอีกฝ่ายเซไปตามแรงที่ผลักได้เลยสักนิด ในเมื่อไม่สามารถทำอะไรอีกฝ่ายได้ เรี่ยวปากที่เคลือบด้วยสีชมพูอ่อนจึงค่อย ๆ อ้าออกเพื่อเปล่งคำพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า 

    ปล่อย...เดี่ยวนี้... นะ

    เดี่ยวไปส่งที่บ้านเองอย่าดิ้นนักเลยนะ ใครคนนั้นที่โอบกอดร่างบอบบางเอาไว้ในอ้อมแขนตอบแล้วเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา ดวงตาคมกริบก้มลงจ้องมองใบหน้างดงามที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางอ่อน ๆ ก่อนจะมองเลยไปยังหน้าอกอวบอิ่มที่ล้นออกมาจากเสื้อเกาะอกสีฟ้าน้ำทะเลด้วยแววตาหื่นกระหาย

    น้ำเสียงและโทนเสียงแบบนี้ เธอเคยได้ยินมาจากที่ไหนสักแห่ง แต่คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก สมองมันมึนงงจนไม่สามารถคิดอ่านได้ชั่วคราว หญิงสาวจึงเลือกที่จะหลับตาลงแล้วลืมตาตื่นขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เพื่อจะได้จ้องมองคนที่พยายามลากเธออยู่ว่าเป็นใครกันแน่ แต่ภาพตรงหน้าก็ซ้อนทับกันจนเธอมองไม่ออกว่าผู้ชายคนนี้คือใครและอยากอาเจียรขึ้นมาเสียดื้อ ๆ 

    ไม่..

    อย่าขัดขืนไปเลยน๊า

    หญิงสาวไม่ทันได้ฟังคำตอบของอีกฝ่ายจนจบประโยคเสียด้วยซ้ำ ทุกอย่างรอบตัวค่อย ๆ มืดและสติที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดก็ดับวูบลงไปในทันที แม้พยายามฝืนมันเท่าไหร่ เธอก็ไม่สามารถครองสติไว้ได้อย่างที่คิด ร่างบอบบางอ่อนยวบคอพับอยู่ในอ้อมแขนของผู้ที่มีกำลังมากกว่า ริมฝีปากได้รูปอมยิ้มมุมปากอย่างคนชนะ ก่อนจะย่อตัวลงเพื่ออุ้มร่างไม่ได้สติแล้วรีบสาวเท้ายาว ๆ 

    ##### ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ## เนื้อหา สถานที่ และชื่อตัวละคร เป็นเรื่องสมมุติขึ้นมาทั้งนั้น ถ้าไปตรงกับใครหรือสถานที่ไหน ต้องขออภัยด้วยนะคะ ###


    Thumbnail Seller Link
    แอบรักล้นใจ
    นกน้ำ
    www.mebmarket.com
       “ ก่อนที่พวกเราจะเริ่มเรียนวิชาแรก อาจารย์อยากให้นักเรียนทุกคน แนะนำตัวกับเพื่อนใหม่ โดยการยืนขึ้นแล้วพูดชื่อจริง นามสกุลจริง และชื่อเล่น ให้...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    พรหมลิขิต ขีดชะตารัก
    นกน้ำ
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักระหว่างนักร้องหนุ่มชื่อเสียงโ่งดังระดับประเทศที่ตกหลุ่มรักหญิงสาวแสนธรรมดาคนหนึ่ง ที่เธอกลายเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากเขา เรื่องรา...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลวงรักร้ายซาตาน
    นกน้ำ
    www.mebmarket.com
    เธอถูกดึงให้เข้ามาอยู่ในวังวนชีวิตของเขาโดยไม่มีความยินยอมหรือความเต็มใจเลยสักนิด นั่นก็เพราะเธอมีผู้ชายที่แสนดีอยู่ในชีวิตแล้วทั้งคน แต่ผู้ชายใจร้ายป...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น