พรหมลิขิต ขีดชะตารัก Ebook - นิยาย พรหมลิขิต ขีดชะตารัก Ebook : Dek-D.com - Writer
×

    พรหมลิขิต ขีดชะตารัก Ebook

    เมื่อหญิงสาวหน้าตาแสนธรรมดาเป็นผู้โชคดี ได้รับรางวัลจากนักร้องหนุ่มชื่อดังในงานคอนเสริตของเขา มันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เธอจะเลือกอะไรดี ระหว่าง ความสงบสุขในชีวิต กับ หัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,175

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    2.17K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 66 / 11:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               ธรณิณ บรรพตกีลา หรือ นัท นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่สาวๆทั้งประเทศชื่นชอบและหมายปองทั้งในและนอกวงการ แต่เขาไม่คิดจะสนใจใครนอกจากงานเพลงที่เขารัก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่เป็นหนุ่มสุขุม ใจเย็น ไม่แสดงความรู้สึกให้ใครได้รับรู้ง่ายๆ วางหน้านิ่งตลอดเวลา ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจมากเป็นพิเศษกว่าทุคนในวง แต่แล้ววันหนึ่ง เขาพบเจอสาวน้อยที่มีหน้าตาแสนธรรมดา กลับทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่สามารถควบคุมทั้งตัวและหัวใจของตัวเองได้เลย

              สายธาร วารินธร หรือ นกน้ำ สาวน้อยหน้าตาธรรมดา นิสัยเรียบร้อย มองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่ทันคน อ่อนแอ ต้องมีเพื่อนๆคอยปกป้อง กลายเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลจากนักร้องหนุ่ม ชื่อดัง ในงานคอนเสริต สายตาของเขาบ่งบอกว่าอะไรบางอย่างที่เธอไม่สามารถรู้ได้ เมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ความวุ่นวายต่าง ๆจึงบังเกิด เธอเลือกพาตัวเองออกห่างจากเขา เพราะอยากมีชีวิตที่สงบสุขดั่งเดิม 

    บทนำ

    “ สวัสดีครับน้อง ๆ วันนี้ พี่มีเซอไพร์ ให้กับน้อง ๆทุกคนด้วยนะครับ ใครอยากรู้บ้างว่าเป็นอะไรเอ่ย ” พิธีกรหนุ่มยื่นไมโครโพน ไปยังบริเวณหน้าเวที เชิงขอคำตอบจากคนดู

    “ อยากรู้ค่ะ/ครับ ” ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน ดังกระหึ่มทั้งหอประชุม

    “ ใครชื่นชอบ พี่นัท ธรณิณ บ้างครับ ” เหมือนทุกคนจะรู้ความหมายที่พิธีกรหนุ่มพูด ต่างกรื๊ดสุดเสียง

    “  เชิญพบกับพี่นัทได้เลยครับ ” ทุกคนต่างหันมองไปข้างๆเวที เพื่อรอคอยนักร้องหนุ่มที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของใคร ๆหลายคนอยู่ในขณะนี้  

    “ สวัสดีครับน้อง ๆ ” นักร้องหนุ่มรับไม่โครโฟนมาจากทีมงาน ก่อนกล่าวคำสวัสดีพลางสายตามองออกไปด้านหน้าเวที ยิ้มหวานมีเสน่ห์ให้กับทุกคน สาวๆด้านล่างกรี๊ดดังสนั่นห้องประชุมอีกครั้ง

    “ ก่อนที่พี่จะร้องเพลง อัลบั้มล่าสุด พี่มีของขวัญสุดพิเศษจะมอบให้กับน้อง ๆด้วย ”  นักร้องหนุ่มหันกลับไปส่งสายตาให้ทีมงานด้านข้าง นำกล่องใบเล็กสีขาวออกมา ในนั้นบรรจุรายชื่อของผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทั้งหมดในหอประชุมแห่งนี้  

     “ พี่จะหยิบรายชื่อ ผู้โชคดี 3 คน นะครับ ถ้าใครเป็นผู้โชคดีให้ขึ้นมารับของขวัญจากพี่บนเวทีแห่งนี้ได้เลยนะครับ ” ธรณิณพูดพลางยื่นมือลงไปในกล่องสีขาว หยิบรายชื่อขึ้นมา 3 ใบ มือหนาค่อยๆคลี่รายชื่อออกมาทีละชื่อ ก่อนพูดต่อ ทุกคนในหอประชุมโห่ร้องลุ่นกันตัวโก่งเพราะหวังว่าตนจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญจากนักร้องคนโปรด

    “  คนแรก นายสมชาย ชานิยม  คนที่สอง นางสาว สุมลทิพ น้ำดี และคนสุดท้าย นางสาว สายธาร วารินธร เชิญผู้โชคดีขึ้นบนเวทีเลยครับ ”  

    “ ชื่อยัยนกน้ำนี้หว่า ”  ต้นข้าวพูดขึ้น

    “ จริงด้วย ”  นลินเสริมสามสาวเพื่อนรักต่างหันมองหน้าสายเป็นตาเดียวกัน

    “ ไปสินกน้ำ ”  ศีตภา ผลักไหล่เพื่อนรักเบาๆให้เดินแหวกผู้คนไปยังข้างเวที เพื่อขึ้นไปรับของขวัญจากนักร้องหนุ่ม สายธารรู้สึกดีใจจนทำอะไรไม่ถูก มือไม้สั่นไปหมด ยิ้มให้นักร้องหนุ่มโดยไม่รู้ตัว แต่สิ่งเธอได้กลับมาคือสายตาที่มองตั้งแต่หัวยันเท้า เหมือนเธอเป็นตัวประหลาดไม่มีผิด ทำให้หญิงสาวรู้สึกอึดอัดกับสายตาคู่นั้นเป็นอันมาก แต่แค่อึดใจเดียวเท่านั้นเขาก็เป็นปกติไม่มองมายังเธออีก  อาจจะคิดไปเองก็ได้ หญิงสาวคิดในใจ

    ##### ป.ล.######  นิยายเรื่องนี้แต่งมานานแล้ว ทางผู้เขียนนำมาปรับปรุงใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย ชื่อบุคคล หรือสถานที่ ทางผู้เขียนสมมุติขึ้นมาเองทั้งนั้น ถ้าไปตรงกับใครหรือสถานที่ไหนทางผู้เขียนต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ########

    Thumbnail Seller Link
    แอบรักล้นใจ
    นกน้ำ
    www.mebmarket.com
       “ ก่อนที่พวกเราจะเริ่มเรียนวิชาแรก อาจารย์อยากให้นักเรียนทุกคน แนะนำตัวกับเพื่อนใหม่ โดยการยืนขึ้นแล้วพูดชื่อจริง นามสกุลจริง และชื่อเล่น ให้...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    พรหมลิขิต ขีดชะตารัก
    นกน้ำ
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักระหว่างนักร้องหนุ่มชื่อเสียงโ่งดังระดับประเทศที่ตกหลุ่มรักหญิงสาวแสนธรรมดาคนหนึ่ง ที่เธอกลายเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากเขา เรื่องรา...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลวงรักร้ายซาตาน
    นกน้ำ
    www.mebmarket.com
    เธอถูกดึงให้เข้ามาอยู่ในวังวนชีวิตของเขาโดยไม่มีความยินยอมหรือความเต็มใจเลยสักนิด นั่นก็เพราะเธอมีผู้ชายที่แสนดีอยู่ในชีวิตแล้วทั้งคน แต่ผู้ชายใจร้ายป...
    Get it now
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น