ลวงรักเงาเสน่หา - นิยาย ลวงรักเงาเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    ลวงรักเงาเสน่หา

    ที่เคยคิดว่า 'รัก' กลับไม่ใช่ ที่เคยคิดว่าไม่ใช่กลับกลายเป็น 'รัก' ความรักที่ถูกหลงลืมไปอย่างไม่เห็นคุณค่า เมื่อคนหนึ่งต้องการไขว้คว้ามันกลับคืนมาจึงเป็นเหตุให้ความรักนี้มีมากกว่าสองคน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,250

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    3.25K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    43
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 59 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก

    ตนุภพ ธาราธร อายุ 32 ปี เรียนจบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากบอสตันและเข้ามาช่วยบิดาดูแลกิจการของครอบครัวซึ่งเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในตำแหน่งรองประธานบริษัท เพราะความหลงระเริงไปกับสิ่งแปลกใหม่เมื่อครั้งไปเรียนต่อทำให้เขาเผลอหลงลืมคนรักและทอดทิ้งเธอไปอย่างไม่ใยดี แต่เมื่อกลับมาพบกันอีกครั้งความรักที่ถูกลืมเลือนก็หวนกลับเข้ามาในใน และเขาต้องไขว้คว้ามันคืนมาให้ได้

    พริมพร ทามอุทร อายุ 28 ปี คุณครูสอนเด็กอนุบาล ความรักตั้งแต่วัยเด็กที่ถูกบ่มเพาะด้วยกาลเวลาจึงเป็นเรื่องยากที่จะต้องตัดใจ หากแต่ก็ต้องทำเพื่อความถูกต้อง เพราะเธอจะไม่ปล่อยใจให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสภาพมือที่สามที่ทำลายครอบครัวของผู้หญิงอีกคน

    นวินดา ปวันรัตน์ อายุ 30 ปี เธอพบคนรักในระหว่างที่ไปเรียนต่อต่างประเทศ หากแต่ความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงบวกกับแรงอารมณ์ที่จะประชดคนรักทำให้เธอพลาดพลั้งไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่นจนกระทั่งตั้งครรภ์ขึ้นมา ด้วยความสับสนที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็กทำให้เธอต้องเสี่ยงเดิมพันเพื่อทำให้คนรักรับผิดชอบเธอและลูกในท้องให้ได้

    ธามวินทร์ ชโนทัย อายุ 32 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลักษณ์เรียน โรงเรียนที่พริมพรสอนอยู่ เพียงพบกับพริมพรครั้งแรกเขาก็ได้รู้จักกับคำว่า 'รักแรกพบ' แม้รู้ว่าเธอไม่มีใจให้แต่ก็จะขอพยามให้ถึงที่สุด และสำหรับเขา ความรักคือการให้ แม้ไม่ได้ครอบครองแต่ก็พร้อมจะหวังดีกับเธอเสมอ

    ...............................


    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง (เรื่องแรกกำลังอยู่ในระหว่างการ rewrite คือแต่งสดแล้วรู้เลยว่าแย่มาก พิมพ์ผิดก็เยอะด้วย T_T)  พึ่งหัดแต่งค่ะหวังว่าจะสร้างความเพลิดเพลินให้กับรีดเดอร์ที่อุตส่าสละเวลาเข้ามาอ่าน ยังไงก็ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ผิด ถูก ดี ไม่ดีอย่างไรก็ช่วยวิจารณ์กันนะคะ ไรท์เองก็พร้อมจะนำไปปรับปรุงให้ผลงานดีขึ้น

    แต้มอักษร  

    บันทึกบทความนี้เป็นเรื่องโปรด

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น