เด็กเกษตรมันก็มีดี!! [yaoi] - นิยาย เด็กเกษตรมันก็มีดี!! [yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กเกษตรมันก็มีดี!! [yaoi]

    โดย 0615634574ice

    เรื่องราวในอดีตทำให้ผมต้องหนีไปเรียนเมืองนอก ซึ่งผมจะไปหนีเลยถ้าเพื่อน'สนิท'ไม่กล่าวประโยคนั้นออกมานั้นออกมา"กูไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับมัน!!" (ลองมาอ่านดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจก็ออก>~

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    27
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 62 / 20:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในวันนั้น วันที่ผมได้คิดจะเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของผม และเป็นวันที่ผมได้สูญเสียเพื่อนสนิทไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    .





    .

    2ปีก่อน


         วันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนสนิทผม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เซอร์ไพรส์เพื่อนของผม ผมมีชื่อว่า'กัล' ส่วนเพื่อนในกลุ่มผมมีอยู่กัน6คนรวมผมด้วย ซึ่งในวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนสนิทผมชื่อว่า'แบล็ค' ผมกับมันสนิทกันตั้งแต่ม.1



         

         พอขึ้นม.3ก็มาได้สนิทกับอีก5คน คนแรกมีชื่อว่า'น็อต' เป็นคนนิ่งๆ ติดจะเย็นชาด้วยซ้ำ แต่กับผมมันใจดีมากซื้อขนมให้กินด้วย คนที่สองชื่อว่า'นัท' เป็นคนออกจะกวนตีนมากๆ ขี้เล่นสุดๆ แต่ก็จริงใจสุดๆ คนที่สามชื่อว่า'เกมส์' เป็นคนที่เจ้าชู้สุดๆ มีแฟนไม่ซ้ำหน้า แต่เวลามีปัญหามันก็จะรีบมาช่วยตลอด คนที่สี่ชื่อว่า'สิบ' เป็นคนที่ชอบใช้กำลังมากกว่าสมอง มีเรื่องชกต่อยตลอด แต่มันก็เป็นห่วงเพื่อนมากเช่นกัน คนสุดท้ายชื่อว่า'แบล็ค' มันเป็นคนที่ฮ็อตที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้ มีสาวๆมาสารภาพรักเกือบทุกวัน แต่ผมไม่เคยเห็นมันมีแฟนเลยสักคนตั้งแต่ได้คบกันมา จะว่าเจ้าชู้ก็ไม่ เพราะมันออกจะไม่สนใจพวกผู้หญิงที่เข้าหาด้วยซ้ำ







         อันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะเซอร์ไพรส์วันเกิด และผมก็ได้ทำการโทรบอกพวกมันทุกคนเรียบร้อยแล้วว่าวันนี้ผมไม่ว่างไปวันเกิดมัน ติดธุระ ซึ่งแผนนี้ไม่มีใครรู้เลยเพราะผมไม่กล้าบอก กลัวพวกมันจะไปบอกไอ้แบล็ค แต่ผมดูจากเฟสมันแล้วเห็นมันเช็คอินที่คอนโดมัน สงสัยจะฉลองกันที่ห้อง



         ณ ตอนนี้ผมอยู่หน้ามันและมันล็อคกะว่าจะกดกริ่งเซอร์ไพรส์หน้าห้อง แต่พอดีนึกออกว่าไอ้แบล็คมันเคยให้กุญแจสำรองห้องมันไวที่ผมดอกนึง ซึ่งแน่นอนมันก็มีกุญแจสำรองห้องผมเหมือนกัน ผมเลยจะแอบเข้าไปเซอร์ไพรส์กลางวงเลยดีกว่า


    แกร๊ก


         หลังจากที่ผมได้ทำการลักเข้าห้องไอ้แบล็อคเรียบร้อย ผมก็ค่อบๆปิดมันลงช้าๆและเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้


         และผมก็ค่อยย่องเข้ามาในด้านตรงหน้าประตูมันจะเป็นกำแพงของห้องนั่งเล่น และเลี้ยวขวาสามก้าวจะมีห้องด้านซ้ายเป็นห้องนั่งเล่น ผมได้ยินพวกมันคุยกันแต่ก็ชะงักเท้ากับประโยคของคนเป็นเจ้าของวันเกิดที่กล่าวออกมา


    "ไหนมันบอกมันว่ากูเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวไงว่ะ!!"


    "ไอ้แบล็คใจเย็น มึงเมาแล้วน่ะ ไอ้กัลมันก็คงมีธุระจริงๆอะแหละถึงมาไม่ได้"


    "หึ ธุระหรอว่ะ เห็นธุระดีกว่าเพื่อนหรือว่ะ  ไม่สิ...กูไม่เคยเห็นมันเป็นเพื่อนอยู่แล้ว!! กูไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับมัน!!"


    ปัง!!


    !!!!


         ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ตั้งแต่ผมได้ยินประโยคผมก็ทิ้งทุกอย่างลง ทั้งเค้ก กล่องของขวัญ รวมถึงกุญแจสำรอง ในหัวผมมีแต่คำว่าทำไมๆๆๆๆๆ ถ้าไม่อยากเป็นเพื่อนกันก็บอกกันตั้งแต่แรกสิ จะมาทำดีทำไมว่ะ แม่ง ผมอุตส่าห์ไว้ใจมันเป็นเพื่อนสนิท แต่มันกลับหักหลัง แล้วมาบอกเพื่อนคนอื่นๆว่าไม่เคยเห็นผมเป็นเพื่อน  นั้นสิน่ะ คนอย่างพวกนั้นจะเห็นเราเป็นเพื่อนได้ไง สงสัยแค่เห็นเราอยู่แล้วนึกสงสารเลยแกล้งมาเป็นเพื่อน ดี!! ผมก็ไม่อยากมีเพื่อนแบบพวกมันแล้ว!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น