Force of Dungeons - นิยาย Force of Dungeons : Dek-D.com - Writer
×

    Force of Dungeons

    โดย Ton T zz

    เล่าถึงเด็กหนุ่มที่เป็นนักเรียน ม.ปลาย ธรรมดาที่มาเป็นฮันเตอแรงค์E เพื่อหาเลี้ยงตัวเอง แต่ทว่าสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกินขึ้น...... ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    11,806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    11.8K

    ความคิดเห็น


    224

    คนติดตาม


    695
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 65 / 21:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       สวัสดีครับ ผมชื่อ นิว อายุ17 ปี เป็นเด็กม.ปลายธรรมดาคนหนึ่ง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ทำมดาก็คือ ผมเป็นฮันเตอครับ ฮันเตอคืออะไรงั้นหรอ มันก็คือมนุษที่มีพลังพิเศษไงหละ ฮันเตอมีไว้เพื่อสู้กับเหล่ามอนเตอ แล้วก็ปกป้องเหล่าประชาชนจากมอนเตอ คนที่จะเป็นมอนเตอต้องมีพลังพิเศษก่อน1อย่าง ชึ่งทุกคนก็มีพลังพิเศษกันอยู่แล้ว แต่ว่า มีคนที่เป็นฮันเตออยู่ไม่มากนัก1/3ของประเทศ เนื่องจากมันเป็นอาชีพที่อันตราย และต้องสู้กับมอนเตอตลอด ส่วนรายได้หลักของฮันเตอส่วนมากจะมาจากการลงดันเจี้ยน ส่วยมอนเตอที่อยู่ข้างนอกดันเจี้ยนก็มีเหมือนกัน แต่มันอ่อนแอมาก แล้วก็วัตถุดิบจากมันไม่ดีฮันเตอก็เลยต้องไปฟามกันจากในดันเจี้ยน ส่วนระดับของฮันเตอมีดังนี้ E D C B A S มีประมาณี้ ส่วนระดับแรงค์Sของประเทศไทย มีจำนวนประมาณ 6คน แต่ละคนก็แข็งแกร่งกันมาก ส่วนที่พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นได้ถึงระดับนั้นก็เพราะเขาได้เลื่อนขั้นพลังของตัวเองไงหละการจะเลื่อนขั้นพลังมันยากมาก ส่วนดันเจียนนั้นก็มีระดับเหมือนกัน มันมีระดับเหมือนฮันเตอเลย 

       เอาหละ มาเข้าเรื่องของผมกันเลยดีกว่า ผม ชื่อ นิว อายุ17 เป็นนักเรียน ม.ปลาย แล้วก็เป็นฮันเตอด้วย แถมยังเป็นคนเดียวในห้องที่เป็นฮันเตอด้วย และเหตุผลมที่ผมต้องเป็นฮันเตอนั้นก็คือ หาเลี้ยงชีพตัวเองไงหละ เนื่องจากพ่อผมที่เป็นฮันเตอได้ตายในดันเจี้ยน แรงค์ Aเมื่อปีที่แล้ว พ่อผมเป็นฮันเตอแรงค์A ส่วนแม่ของผมก็ป่วยจนเสียชีวิตเมื่อ 3ปีก่อน เลยเหลือผมอยู่ตัวคนเดียวไงหละ ส่วนแรงค์ของผมงั้นหรอ ฮ่าๆๆ มันน่าขำหน่อยนะ แต่ผมอยู่ แรงค์E เป็นแรงค์ที่กากที่สุด ส่วนพลังของผมก็เทียบเท่าแรงค์Eธรรมดาทั่วไป ไม่ได้มีพลังอะไรโดดเด่นเลย และพลังของผมก็คือ พลังซัพพอต เป็นสายบัพ แต่ทว่าผมชอบไปบวกไงหละ ผมเป็นสายชัพที่สู้ได้ไงหละ เอาละ เนื้อเรื่องไปอ่านตอนที่1เลย 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น