Old-Guild:RE-BIRTH - นิยาย Old-Guild:RE-BIRTH : Dek-D.com - Writer
×

    Old-Guild:RE-BIRTH

    โดย J.U.F.U.R.

    อัญมณีเเห่งดวงดาว อาสกอร์ ขุมพลังทั้ง 5 ที่เเยกตัวออกไปตามสถานที่ต่างๆ ถูกเก็บรวบรวมไว้โดยเผ่าพันธุ์มังกรโบราณ เเต่ทว่า อัญมณีนั้นมีพลังมหาศาลผู้ถือครองอัญมณีที่คู่ควรเก็บมันไว้กับราชามังกรเพื่อสืบถอดสันติวงศ์ต่อไป เเต่ทว่า มีราชามังกรองค์หนึ่งหลงไหลกับพลังที่ได้มาจากอัญมณี เขาได้ทำให้อัญมณีเเห่งอาสกอร์ชิ้นที่ถูกเก็บเป็นความลับปรากฎขึ้น อัญมณีที่สร้างสรรค์อารมณ์ริษยา ถูกนำเข้ามาในตัวของราชามังกร เซฟรา เพื่อมอบพลังอันมหาศาลให้กับเขา เซฟรา ยินยอมให้อัญมณี เเห่งความริษยา กลืยกินจิตใจ เขากลายเป็น The Sin ภายใต้การปกครองของ The Sin ยุคที่มืดมนก็ได้เกิดขึ้น ที่ทั่วทุกที่ปกคลุมไปด้วยความหวาดกลัว จนกระทั่งอาณาจักรยักษ์ ที่ ณ เวลานั้นได้เข้ามามีบทบาทในการถ่วงดุลอำนาจของ The Sin เมื่อสงครามครั้งเเรกสิ้นสุดลงต่างฝ่ายต่างเสียกำลังไปอย่างละครึ่งเเต่ทว่า The Sin ก็ไม่ยอมหยุดมันหมายที่จะปกครองเผ่าพันธุ์อมนุษย์ The Sin รวบรวมกองทัพนับล้านเข้าต่อสู้กับอาณาจักรเดเรียฟ อาณาของอมนุษย์ จำนวนทหารของ The Sin มีมากพอจะล้มกองทัพของเหล่าอมนุษย์ได้ เมื่อพวกเขาจนมุม ราชาอิฆา ราชันย์ของเหล่าอมนุษย์ ได้ส่งคำร้องขอเพื่อให้อาณาจักรยักษ์ต่อสู้กับขั้วอำนาจของ The Sin อีกครั้ง ราชาของชนเผ่ายักษ์ ได้ส่งนายทหาร ชาวลูกครึ่งมนุษย์เเละยักษ์ ลงมาทำการศึกกับ The Sin เพียงการนำของนายทหารคนนึงสามารถต้อง ราชาซินฟรานให้จนมุมได้ ก่อนตายราชาสาปเเช่งให้ทหารผู้นั้นจงถูกผนึกคู่ไปกับเขา ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของทั้งสองคน ได้ทำให้ทวีปขั้วใหม่เกิดขึ้นมา เราเรียกทวีปนี้ว่า อำพณ

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 61 / 02:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เน้นเเนวเรื่องเเบบเเฟนตาซีเวทย์มนต์เเละเป็นเเนวทำลายตับ ผู้อ่านควรมีวิจารณญานที่เหมาะสม เเละต้องมีภูคิคุ้มกันการตายของตัวละครหลักอยู่ในระดับพอใช้ เรื่องราวว่าด้วยเรื่องของ กิลด์เวทย์มนต์ที่ตั้งอยู่บนต้นเห็ดสูงสง่าที่คอยปกป้องชาวเมือง กิลด์เเห่งนี้คือ "Mushroom Guild" เป็นกิลด์ที่เก่าเเก่ที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยสภาเทพสูงสุด เพื่อให้รับใช้เทพช่วยเหลือเเละปกป้องชาวเมืองทุกคนอีกนัยย์นึงพวกเขาคือทหารเวทย์ของอาณาจักรดิวฮาน อาณาจักรที่ถูกสร้างขึ้นโดยเหล่าผู้ที่ต้องการความสงบสุขของทุกเผ่าพันธุ์ ภายหลังจากจบสงครามพื้นภิภพ
     
        อยู่มาวันหนึ่ง Dark Soul ขั้วอำนาจปริศนาที่ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับเหล่าสมุนศพมากมายก็กรูกันเข้ามาหมายจะทำลายอาณาจักรดิวฮานทิ้งเสีย Mushroom Guild จึงต้องออกมาปกป้องชาวเมือง ในการโจมตีของ Dark Soul ครั้งนึงมีพลังเวทย์มืดมากมายมหาศาลกระหน่ำโจมตีเข้ามายังอาณาจักรเเละเพื่อไม่ให้ความเสียรุกรานไปมากกว่านี้ Master Devidoff กิลด์มาสเตอร์ของ Mushroom Guild จึงได้สร้างบาร์เลียเวทย์ครอบคุมทั้งเมืองเอาไว้ เเต่นั้นก็ไม่พอที่จะทำป้องกันการโจมตีของ Sefrah ผู้นำของกลุ่ม Dark Soul ที่เพียงการโจมตีของมันเเค่ครั้งเดียวก็สามารถทำลายบาร์เลียกักขังของเหล่าสมาชิกในกิลด์ได้ ความตายกำลังจะมาถึง ความสิ้นหวังที่เเท้จริงได้กลับมาสู้พื้นดินอีกครั้ง!....OLD-GUILD

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น