หนทางการเลี้ยงดูบุตรตัวน้อยและกำราบสามี 教养孩子和控制丈夫的方法 - นิยาย หนทางการเลี้ยงดูบุตรตัวน้อยและกำราบสามี 教养孩子和控制丈夫的方法 : Dek-D.com - Writer
×

    หนทางการเลี้ยงดูบุตรตัวน้อยและกำราบสามี 教养孩子和控制丈夫的方法

    หากถามว่าชีวิตใหม่ดียังไง ก็คงตอบว่าดีตรงมีบุตรสาวที่น่ารักวัยสี่หนาว จากนี้นางตั้งใจแล้วว่าจะเป็นมารดาที่ดีเลี้ยงดูบุตรสาวแทนเจ้าของร่างนี้ ส่วนสามีเขาไม่ดีด้วยนางจะไม่ดีตอบเช่นเดียวกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,023

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,133

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    65
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 67 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ‘เย่เจินเจิน’ นางเอกเรื่องนี้ทะลุมิติมากจากโลกอนาคตเพื่อมาแทนที่คนที่ตายไปแล้ว เย่เจินเจินตายเพราะถูกวางยาพิษ เจ้าของร่างนี้เป็นคนดีมาก เรียกว่าแสนดีหาใครเทียบ รักสามี รักบุตร ทำเพื่อคนอื่น เห็นความสุขคนอื่นมากกว่าตัวเองจนถูกเอาเปรียบและทำร้ายหลายต่อหลายครั้ง แตกต่างจากนางเอกของเราที่เป็นคนฉลาด เฉียบคม ดุดัน แข็งกร้าว ไม่อ่อนโยน เรียกว่าแตกต่างกันสุด ๆ ดำกับขาวก็ว่าได้

    นางเอกของเราชื่อแซ่เดียวกับเจ้าของร่าง ใบหน้าเหมือนกันราวฝาแฝด แค่ต่างกันตรงนิสัยใจคอ พระเอกเรื่องนี้ไม่ชอบเย่เจินเจินเพราะชอบพูดอะไรน่ารำคาญ เอาแต่เอ่ยถึงคนอื่น หาภรรยาเข้าจวนให้ทั้งที่ไม่เคยร้องขอ ทำให้เขาเบื่อหน่ายด้วยนางแสนจืดชืด พระเอกนิสัยโหดเหี้ยมเย็นชา ฆ่าได้ฆ่า ไม่ละเว้น พระเอกกับเย่เจินเจินมีลูกสาวหนึ่งคน อายุสี่ขวบ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น