ชาติภพนี้ข้าได้เป็นภรรยาท่านแม่ทัพ 这一辈子我有军事指挥官为妻子 - นิยาย ชาติภพนี้ข้าได้เป็นภรรยาท่านแม่ทัพ 这一辈子我有军事指挥官为妻子 : Dek-D.com - Writer
×

    ชาติภพนี้ข้าได้เป็นภรรยาท่านแม่ทัพ 这一辈子我有军事指挥官为妻子

    โดย JIratha

    การเกิดใหม่ครั้งนี้อี้หนิงได้ตัดสินใจแล้ว นางจะต้องพลิกชะตาชีวิตให้ได้ นางจะต้องมีชีวิตที่ดีและสุขสงบ หากว่าต้องมีสามีนางจะมีสามีที่รักนางเพียงคนเดียวไม่มีสตรีอื่น ถ้าหาไม่ได้นางไม่ขอมีสามีชั่วชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    1,757

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,432

    ผู้เข้าชมรวม


    1.75K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    82
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 67 / 18:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

                ชาติภพก่อนอี้หนิงเป็นเพียงสาวใช้คนหนึ่งแต่เพราะความงามที่มากเกินไปทำให้ได้รับเลือกเป็นอนุของคุณชาย เพราะเหตุนี้ทำให้คนที่ริษยาถึงขั้นวางแผนใส่ร้ายจนสุดท้ายก็ตกตายจากการถูกลงโทษยังไม่ทันได้เป็นอนุด้วยซ้ำ

                พอตายจากที่ควรไปปรภพแต่กลับได้โอกาสใหม่มาเกิดใหม่เป็นสตรีอีกคนที่พึ่งตายอย่างหวังอี้หนิง อีกทั้งสวรรค์ยังให้นางได้เห็นชะตาชีวิตวันหน้าของร่างนี้ว่าจะตายยังไง 

                นางในฐานะผู้มาใหม่ต้องหาทางเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ตัวเองรอดพ้น รอดจากพี่สาวต่างมารดา รอดจากแม่ใหญ่ที่คอยกลั้นแกล้งนางและมารดา สุดท้ายคือหลุดออกจากกระดานหมากของบิดาที่ต้องการใช้นางเป็นเครื่องมือ หาทางให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในชาติภพใหม่นี้เท่านั้น สิ่งที่นางต้องการคือความสุขสงบหาใช้การแข่งขันแย่งชิง

                การเกิดใหม่ครั้งนี้อี้หนิงได้ตัดสินใจแล้ว นางจะต้องพลิกชะตาชีวิตให้ได้ นางจะต้องมีชีวิตที่ดีและสุขสงบ หากว่าต้องมีสามีนางจะมีสามีที่รักนางเพียงคนเดียวไม่มีสตรีอื่น แต่ถ้าหาไม่ได้นางไม่ขอมีสามีชั่วชีวิต

     

     

    เรื่องนี้มี Ebook นะคะ จะวางขายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 ที่ Meb

    หลังจากอัพครบ 10 ตอนจะลงตอนที่ 11 วันที่ 5 มิถุนายน  เมื่อลงครบ 15 ตอนจะติดเหรียญ 4 เหรียญทุกตอนจนกว่าจะจบและไม่มีตอนพิเศษและรูปภาพจิบิประกอบน่ารัก ๆ เหมือนใน Ebook

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น