ยัยกระต่ายใจร้ายกับพ่อหนุ่มน้อยดวงซวย ? - นิยาย ยัยกระต่ายใจร้ายกับพ่อหนุ่มน้อยดวงซวย ? : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยกระต่ายใจร้ายกับพ่อหนุ่มน้อยดวงซวย ?

    โดย Narutarkie

    ราล์ฟ หนุ่มน้อยผู้ไร้พลังเวท จนเหล่านักเรียกอัศวินกล่าวเขาว่า อัศวินจอมเวทผู้ล้มเหลว ต้องเรียนซ้ำชั้นในโรงเรียนมาตลอด 5 ปี อยู่มาวันหนึ่งเขาต้องไปเป็นคุณครู ที่โรงเรียนหญิงล้วน เพื่อหาตัวแทน 7 อัศวิน

    ผู้เข้าชมรวม

    943

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    943

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 64 / 17:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    มหาวิทยาลัยสาขา อัศวินเวทมนต์ “เอสทีวา” สถาบันการศึกษาโรงเรียนเวทมนต์ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งที่มีพื้นที่กว้างใหญ่เปรียบเสมือนเมืองหลวงที่มีการก่อสร้างหอพักและอาคารสำคัญต่างๆไปยันถึงระบบการศึกษาตั้งแต่แผนกชั้นม.ต้น ม.ปลาย ไปจนถึงมหาลัย มีจำนวนนักเรียนที่เข้ามามากกว่าห้าหมื่นคน ทามกลางสิ่งปลุกสร้างและธรรมชาติที่ลายล้อมรอบบริเวณภายในสถาบันศึกษาแห่งนี้ อีกทั้งปัจจัยสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนทุกๆคนอย่างครบคันไม่ว่าจะเป็นระบบขนส่ง อาคารสาธารณะ โรงพยาบาล รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารต่างๆมากมาย ถ้าให้พูดกันชัดๆเลยว่ามันคือโรงเรียนในฝันเลยก็ว่าได้…

    มหาวิทยาลัยสาขา อัศวินเวทมนต์ “สาทิตจันทรา” สถาบันการศึกษาโรงเรียนเวทมนต์ ที่ยิ่งใหญ่พอๆกับสถาบันอื่นๆเลยก็ว่าได้ มีการก่อสร้างหอพักและอาคารสำคัญต่างๆ ไปยันถึงระบบการศึกษาตั้งแต่แผนกชั้น ม.ปลาย และ มหาลัย แต่จะไม่มีแผนกชั้น ม.ต้น เท่านั้น มีจำนวนนักเรียนที่เข้ามาไม่มากเท่า สถาบันเอสทีวา แต่ถ้าเป็นเรื่องการศึกษาของสถาบันแห่งนี้จะ ค่อยข้างเข้มง้วดมาก แต่ก็มีปัจจัยสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนไม่แพ้ที่อื่นเหมือนกัน ช่วงหลายปีที่ผ่านมา สถาบัน สาทิตจันทรา เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังของเหล่านักเรียนอัศวินที่แข็งแกร่งที่สุด โดยมีเหล่านักเรียน 7 The Royal Seven Stars ได้เป็นตัวแทนชนะเลิศการแข่งขันทักษะ 7 Royal Seven Stars ในทุกๆทั้ง 7 โรงเรียนที่เข้ามาเป็นตัวแทนการประลองแข่งขันกัน

    ในยุคสมัยที่ผู้ถูกเลือกสามารถ เปลี่ยนเวทมนต์วิญญาณของตัวเองให้เป็นอาวุธได้ซึ่งถูกขนานนามว่า “อัศวินเวทมนต์” ตัวผู้ใช้ถูกเรียกว่า "ไซกะ" ในแต่ละปีจะทุกๆโรงเรียนมีการแข่งขันเพื่อหาอัศวินที่เก่งที่สุด เพื่อมาเป็นตัวแทน นักเรียน 7 คน หรือ The Royal Seven Stars ไปแข่งขันการต่อสู้กับเหล่านักเรียนอัศวินจอมเวท 7 หัวกะทิจากสถาบันมหาวิทยาลัยสาขา อัศวินเวทมนต์ “สาทิตจันทรา”

    มิโดริยะ (ราล์ฟ) ชายหนุ่มผู้ไร้พลังเวท จนเหล่านักเรียกอัศวินกล่าวเขาว่า อัศวินจอมเวทผู้ล้มเหลว ราล์ฟ เป็นนักเรียนอัศวินของ มหาวิทยาลัยสาขา อัศวินเวทมนต์ “สาทิตจันทรา” ตัวเขานั้นมีความฝันที่อยากจะเป็นอัศวินเวทมนตร์แต่กลับต้องเรียนซ้ำชั้นในโรงเรียนมาตลอด 5 ปี โดยมีเงื่อนไข้ ของครอบครัวตระกูล เขาจะต้องเอาชนะเหล่าตัวแทนอัศวินนักเรียน 7 คน The Royal Seven Star แห่งสถาบัน สาทิตจันทรา

    ศรันยา (เจ้ต่าย) สาวห้าวประจำมหาวิทยาลัยสาขา อัศวินเวทมนต์ “เอสทีวา” ผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดในสาขาวิชาการต่อสู้อัศวินเวทมนต์ อยู่ในระดับท็อปที่สุดของสถาบัน เอสทีวา และยังเป็นว่าที่ตำแหน่ง The Royal Seven Star และมาเป็นรูมเมทของ มิโดริยะ เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันของทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้น ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น