บันทึกการพัฒนาอาณาจักรของยัยราชินีกระสุนมนตร์ตรา - นิยาย บันทึกการพัฒนาอาณาจักรของยัยราชินีกระสุนมนตร์ตรา : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกการพัฒนาอาณาจักรของยัยราชินีกระสุนมนตร์ตรา

    โดย Narutarkie

    องค์ราชินีถูกถอนหมั้นกลางงานเลี้ยงในราชวงค์ ด้วยอำนาจของกษัตริย์ พยายามกำจัดนางออกไปแต่แล้วความอดทนของราชินีก็จบลง นางได้ชัก "ปืน" .38 ยิงกษัตริย์และไล่สังหารขุนนางในงานเลี้ยงแล้วขึ้นปกครองอาณาจักรแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    6,093

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    6.09K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    206
    จำนวนตอน : 77 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 65 / 14:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    *ฉบับการปฏิรูปพัฒนาอาณาจักรต่างโลก (ภาคสายการปกครอง)*

              จากมังงะและนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกหลายต่อหลายเรื่องส่วนมากมักจะมี ผู้กล้า นักผจญภัย จอมเวทย์ การเดินทางพิชิตจอมมารเป็นต้น แต่ในครั้งนี้เราจะเสนอเรื่องแนวนิยายแฟนตาซีต่างโลกที่กำลังเป็นที่นิยมโดยเนื้อเรื่องเราจะ เน่นไปที่ตัวเอกที่เป็น "ราชินี" ของอาณาจักรของต่างโลกกันซึ่งราชินีองค์นี้จะมีความแตกต่างจากราชินีทั่วไปในโลกแฟนตาซี คือเธอจะมีอาวุธคู่กายซึ่งในโลกแฟนตาซีนั้นมันไม่มีของแบบนี้อยู่บนโลกนี้นั้นก็คือ "ปืนลูกโม่ ขนาด .38" ? ครอบครองไว้เพียงผู้เดียวและหน้าที่ของเธอคือการเปลี่ยนแปลงอารยธรรมและประเพณีของอาณาจักรต่างโลกนี้ ให้มีความเท่าเทียมกันโดยปราศจาก การค้าทาส การกดขี่พวกเหล่าอมนุษย์ การใช้อำนาจในทางมิชอบของพวกขุนนาง ชนชั้นสูง






    *ฉบับการปฏิวัติของราชินีเลสเตอร์วอลล์ (ภาคสงครามดยุค)*

              เข้าสู่บทที่สองของเรื่องราวการต่อสู้ครั้งแรกของ องค์ราชินี เดียร์น่า ดี. เลสเตอร์-วอลล์-มกุฏราชกุมาร ได้มีเป้าหมายครั้งใหม่ หลังจากพัฒนาอาณาจักรของตนไปสมบูรณ์แล้ว 70 เปอร์เซ็น องค์ราชินีได้มีการวางแผนการครั้งต่อไปคือการปฏิรูปกองทัพทหารของอาณาจักรเพื่อสร้างกองกำลัง "ทัพเสือพระราชินี" ในการป้องกันความมั่นคงของประเทศโดยองค์ราชินีนั้นจะเริ่มให้ทหารในกองทัพของตนใช้ยุทโธปกรณ์อาวุธ "ปืน" เช่นเดียวกับยุทโธปกรณ์อาวุธทางการทหารในยุคปัจจุบัน เพื่อรับมือกับการเปิดศึกสงครามกับเหล่ากองทัพจักรวรรดิดยุด และการปราบปรามเหล่าขุนนางกบฏที่พยายามปล่อยข่าวข้อมูลเท็จให้ ผู้นำดยุคที่เป็นตัวทำให้เกิดไฟแห่งสงครามอีกครั้งและถูกขุนนางกบฏปล่อยข่าวลือปลอมที่ว่า ราชินีเรย์กิงเรฟได้สั่งเหล่าทหารรับจ้างกองโจรให้ไปโจมตีเขตปกครองตนเองเพื่อก่อความไม่สงบในอาณาจักร และรวบรวมกองทัพและพักพวกต่างๆเพื่อหวังยึดอำนาจจักรวรรดิโดยใส่สีตีไข่ให้เหล่าค่าหลวงในราชวงค์ดยุคทั้ง 3 ประเทศต้องเคลื่อนไหวจนทำให้ก่อเกิดสงครามดยุค...

    องค์ราชินี : เดียร์น่า ดี. เลสเตอร์-วอลล์ (Diana D. Leicester-war)



    นางกำนัล : อลิซาเบธ เวโรนิก้า วี. ธิทาเนีย (Elizabeth Veronica V. Titania)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น