การกลับมาของราชาผู้เล่นหัวแดง - นิยาย การกลับมาของราชาผู้เล่นหัวแดง : Dek-D.com - Writer
×

    การกลับมาของราชาผู้เล่นหัวแดง

    เมื่อราชาของผู้เล่นสายPK ในช่วงเบต้าเทสได้หายตัวไปอย่างปริศนาในช่วง 2 ปีหลังเปิดตัวเกมจริง และในวันนี้ เขาได้กลับมาอีกครั้งและพร้อมที่จะเขย่าโลกแห่งนี้ ให้สั่นสะเทือนเหมือนครั้งก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    44

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    44

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 65 / 16:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในยุคที่มนุษย์ก้าวเข้าสู่ โลกเสมือนจริง โลกที่เปรียบเสมือนกับความฝันที่มนุษย์ในยุคก่อนนั้นได้เพียงแค่จินตนาการ เกมออนไลน์โลกเสมือนจริง ก็ได้เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ตาม อุตสาหกรรมด้านของเกมออนไลน์เสมือนจริงนั้น ได้รับการพัฒนาเเละมีการลงทุนด้วยเม็ดเงินมหาศาลจากทั่วโลก ซึ่งเกมที่เป็นกระเเสในตอนนี้ก็คือ TON หรือ The One night ซึ่งเป็นเกมแนวMMORPG ที่มีการแข่งขันในระดับโลกเเละมีการจัดอันดับให้เป็น 1 ในเกมที่ยากที่สุด เเละทำเม็ดเงินสูงที่สุดตลอด 2 ปีที่ผ่านมา 


    ศิวะ นักศึกษามหาลัยหนุ่มผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นถึงราชาแห่งผู้เล่นหัวแดง ในชื่อ อัศราเอล ในสมัยเบต้าเทส แต่ด้วยปัญหาทางบ้านทำให้เขานั้น ไม่ได้เริ่มเข้าไปเล่นในช่วงที่เกมนั้นเปิดตัวจริง จนเวลาล่วงเลยผ่านมาถึง 2 ปี และในครั้งนี้แหละเขาจะกลับมาทวงบัลลังก์ของเขาและขึ้นเป็นอันดับ 1 ให้ได้เลย. . .


    มาร่วมลุ้นและเชียร์ให้ศิวะ กลับขึ้นท้วงความเป็นหนึ่งของราชาผู้เล่นหัวแดงไปด้วยกัน ฝากกดหัวใจเป็นกำลังใจให้กับไรท์และคอมเมนต์ติเตียนแนะนำได้ตลอดเลยนะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น