ไอดอลนักรัก - นิยาย ไอดอลนักรัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ไอดอลนักรัก

    ด็กสาวที่กำลังขึ้นเรียนทันตปี 1 และพ่วงด้วยความฝันที่อยากเป็นไอดอล เมื่อโอกาสที่ค่ายดังมาเปิดออดิชั่นเธอจึงไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป เพราะเธอมีหนูขวัญใจเป็นแรงผลักดันให้อยากเข้าไปอยู่ในวงการ kpop

    ผู้เข้าชมรวม

    2,396

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    2.39K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    100
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 66 / 11:51 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โนริ - นภัสนันท์ อคัรเมธาวรรณ


     

    สาวน้อยร่างเล็ก วัย18 สูง160 เซนติเมตร หน้าตาน่ารักไสตล์สาวเอเชีย แก้มน้อยๆที่มีเลือดฝาดจางๆน่าจับมายืดให้ขึ้นสีไม่น้อย (ไรท์ : นางจะเป็นคนที่คิดว่าตัวเองไม่สวยค่ะ คือจริงๆหนูน่ารักไงลูกขาาาา มัมมี๊อยากจะจับหนูปั้นเป็นก้อนแล้วกลืนลงท้องจังค่ะ อิมเมจความน่ารัก น้องอ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ)  เป็นอดีตนักแข่งเต้นที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที แต่ปัจจุบันได้เลิกแข่งไปเนื่องจากเตรียมตัวสอบเพื่อเข้าเรียนคณะทันตแพทยศาสตร์ มีความฝันอยากจะเป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ด้วยความที่ตั้งใจว่าจะตั้งใจมุ่งไปทางด้านการศึกษามากกว่าจึงล้มเลิกความคิดนี้ไป เป็นคนอ่อนไหวง่าย ขี้อ้อน เข้ากับคนอื่นได้ดี อ้อ! เป็นแฟนคลับตัวยงของวง Blue Phoenix อีกด้วย ไม่มี event ไหนที่เธอคนนี้จะพลาด



     

    ฮัน - คิม ฮัน


     

    หนุ่มเกาหลีแท้ที่เกิดและโตในประเทศไทย ปัจจุบันอายุ23 ควบตำแหน่งพี่โตและหัวหน้าวงของวงบอยแบนด์ที่ไต่ขึ้นมาอยุ่ระดับท๊อปของวงการเพลงภายใน3ปี Blue Phoenix ภาพลักษณ์ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ สูง183 เซนติเมตร มีร่างกายที่เซ็กซี่ตามฉบับผู้ชายฮอต แต่นิสัยไม่ได้เป็นคนฮอตหรือเจ้าชู้อะไรหรอกนะ แค่เป็นผู้ชายอบอุ่นที่มีคาริสม่าที่ร้อนแรงเท่านั้นเอ๊งงง รักสุขภาพ มีกล้ามน้อยๆ และซิกแพค ใครจะไปคิดล่ะว่าคนฮอตแบบพี่ฮันน่ะ แพ้ทางผู้หญิงน่ารัก ขี้อ้อนเป็นที่สุด ยิ่งน่ารักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งคลั่งรักมากเท่านั้น



     

    เฟย์ - ณัฐรุจา ตั้งมโนประเสริฐ


     

    เพื่อนสาวคนสนิทตั้งแต่เด็ก และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลายๆเรื่องของโนริ คอยช่วยเหลือ และผลักดันเพื่อนอยู่เสมอ สูง 163 เซนติเมตร เป็นบุคคลที่พ่อแม่ของโนริไว้วางใจให้ช่วยดูแลโนริเหมือนคนในครอบครัว และเธอยังเป็นน้องสาวของไอดอลหนุ่มวงดังระดับท๊อปในประเทศไทย รักเพื่อน รักครอบครัว ถือคติ เพื่อนฉัน พี่ชายฉัน ใครอย่าแตะ ฉันรังแกได้คนเดียว



     

    ฟรอส - ณัทภร ตั้งมโนประเสริฐ


     

    พี่ชายของเฟย์ สูง 185 เซนติเมตร ที่เป็นพี่ชายคนสนิทของโนริ สมาชิกหนุ่มตำแหน่งเมนโวคอลเสียงใสของวง Blue Phoenix นิสัยเป็นกันเอง ขี้เล่น บางครั้งก็ขี้แกล้ง



     

    พิมพลอย / ซิลเวีย - เซนต์มอร์ ซิลเวีย


     

    เพื่อนลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสคนแรกของโนริ อายุ21 สูง 175 เซนติเมตร เป็นสาวแฟชั่นนิสตาร์ เอ็นดูโนริเหมือนน้องน้อยของบ้าน คอยช่วยโนริในหลายๆเรื่องตอนอยู่ในรายการ Pick me Thailand


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น