สมัครตัวละคร Devil school รักวุ่นวายในโรงเรียนปีศาจสุดเถื่อน - สมัครตัวละคร Devil school รักวุ่นวายในโรงเรียนปีศาจสุดเถื่อน นิยาย สมัครตัวละคร Devil school รักวุ่นวายในโรงเรียนปีศาจสุดเถื่อน : Dek-D.com - Writer

    สมัครตัวละคร Devil school รักวุ่นวายในโรงเรียนปีศาจสุดเถื่อน

    โดย ถนนkiNg

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 59 / 19:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    APPLICATION


    http://vignette4.wikia.nocookie.net/typemoon/images/d/da/Black_berserker.png/revision/latest?cb=20130118215717

    “เอวานเจลีน….แบล็คเกรย์ล…..ฝากตัวด้วย...จะเรียกว่าฟรานก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ...”



    ชื่อ – นามสกุล :: เอวานเจลีน F.(แฟรงเกนสไตน์) แบล็คเกรย์ล

    Evangeline F.(Frankenstein) Blackgrail

    ชื่อเล่น :: ฟราน (Fran)

    ฉายา :: โรงไฟฟ้าเดินได้

    เพศ:: หญิง

    อายุ :: 16

    ระดับชั้น ::ม.ปลายปี 2
    บท :: เพื่อนร่วมชั้นของนางเอก
    เผ่าพันธุ์ :: แฟรนเกนสไตน์

    ธาตุ :: สายฟ้า (แต่เป็นสายฟ้าสีเขียว)

    ลักษณะภายนอก :: 172c.m./48k.g.

    อุปนิสัย ::

    การพูดจา - โดยปกติฟรานจะไม่ค่อยพูดอะไรมาก ส่วนใหญ่จะแค่พยักหน้าหรือส่ายหน้าเพื่อเป็นการตอบกลับเท่านั้น ถึงกระนั้นก็จะมีนานๆครั้งที่เธอจะพูด แต่พอจะพูดเป็นประโยคทีไรเธอก็มักจะพูดแบ่งเป็นสามประโยคสั้นๆตลอด ทำให้ไม่ค่อยมีคนเข้าใจที่เธอพูดเท่าไหร่ และคำเตือนคืออย่ากระตุ้นให้เธอโมโห เพราะนั้นหมายถึงว่าเธอจะตะโกนลั่นอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว

    ลักษณะนิสัย - เนื่องจากฟรานเป็นชีวิตที่ถูกสร้างขึ้น ทำให้เธออยากที่จะมีชีวิต“ที่แท้จริง”เป็นของตัวเอง และอยากเป็นที่รักของใครซักคน รวมทั้งเรื่องที่เธอเป็นคนอ่อนโยน รักสัตว์และสิ่งมีชีวิต ชอบการจัดดอกไม้และไม่ชอบการใช้ความรุนแรง(ถ้าไม่จำเป็นหรือโดนยั่วโมโหซะก่อน) ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าให้ฟรานที่เป็นคนโกรธใครยากโกรธเข้าล่ะ เพราะนั่นหมายถึงว่าคนต้นเหตุจะถูกฟาดด้วยค้อนจนหัวแตกตายคาที(หรือถ้ารอดกโดนไฟฟ้าช็อตจนเกรียมอีกต่อนึง)

    ปล.เธอฟังภาษาสัตว์รู้เรื่องด้วยนะ

    ประวัติ ::  เอวานเจลีนเป็นปีศาจที่ถูกสร้างด้วยการนำเศษเนื้อจากศพของหญิงสาวที่ตายได้ไม่นานหลายคนมารวมกันจนเกิดเป็นสิ่งไร้ชีวิตที่คล้ายกับหญิงสาวธรรมดา ผู้สร้างของเธอ“ดร.แฟรงเกนสไตน์”นั้นต้องการที่จะชุบชีวิต“เอวานเจลีน”ลูกสาวของเขาที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการทดลองของเขา ซึ่งตรงกับจังหวะที่เขาศึกษาเทคโนโลยีการใช้ไฟฟ้าในการกระตุ้นคลื่นสมองและกล้ามเนื้อพอดี เขาจึงขโมยเศษเนื้อจากศพของหญิงสาวในสุสานที่ยังสมบูรณ์อยู่มาผสานกับความรู้ที่เขามีเพื่อมาสร้างมนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นมา

    ในวันที่เอวาถูก“ปลุกให้ตื่น”ด้วยการใช้กระแสไฟฟ้ากระตุ้นกล้ามเนื้อและคลื่นสมองนั้น ดร.ดีใจมากที่จะได้คุยกับลูกสาวของเขาอีกครั้ง แต่ฝันก็ต้องสลายเพราะ“ฟราน”ที่ถือกำเนิดขึ้นมาในรูปลักษณ์ของเอวานั้น ไม่มีความทรงจำของเอวาอยู่เลยแม้แต่น้อย แถมความสามารถในการสื่อสารยังอยู่ในระดับที่ไม่น่าพอใจเท่าที่ควร แม้ว่าดร.จะพยายามเลี้ยงดู“ฟราน”เหมือนกับเธอเป็น“เอวานเจลีน”จริงๆ แต่“ฟราน”ก็เผอิญได้ยิน“คุณพ่อ”ของเธอคร่ำครวญถึงความล้มเหลวของเขา ทั้งยังถูกแทงใจดำที่ถูกเรียกว่าเป็น“ผลงานที่ล้มเหลว” เธอจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านและเดินทางเร่ร่อนไปเรื่อยอย่างไร้จุดหมาย

    จนวันหนึ่ง เธอได้พบกับผู้อำนวยการของ Devil Schoolโดยบังเอิญและมีเหตุให้ได้คุยกัน แม้เธอจะรู้ว่าผู้อำนวยการคนนี้เป็นปีศาจ แต่เธอคนนั้นกลับอ่อนโยนกับ“ฟราน”เป็นอย่างมากและได้ตัดสินใจรับเธอเป็นบุตรบุญธรรม อีกทั้งยังให้เข้าเรียนที่ Devil Schoolด้วย

    สิ่งที่ชอบ ::

    • ดอกไม้ - ทุกครั้งที่เธอมาที่สวนดอกไม้ในโรงเรียน เธอจะเข้าไปชื่นชมความงานของดอกไม้อย่างอ่อนโยน และนั่นทำให้เธอขออนุญาตผู้อำนวยการให้เธอเป็นคนดูแลดอกไม้ในสวนด้วยตัวเอง

    • สิ่งมีชีวิต(ทุกชนิด) - สำหรับฟราแล้วชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะชีวิตของตัวเองหรือของผู้อื่นก็ตาม นั่นทำให้เธอขอผู้อำนวยการรับหน้าที่ดูแลฟาร์มสัตว์ในโรงเรียนด้วยอีกหนึ่งอย่าง และเพราะเธอเป็นคนที่รักสัตว์ทำให้สัตว์ที่เลี้ยงไว้ในโรงเรียนนั้นรักเธอมาก  ไหนจะเรื่องที่เธฮสื่อสารกับสัตว์รู้เรื่องอีก นั่นทำให้เธอรักฝูงสัตว์ที่เลี้ยงไว้ในโรงเรียนยิ่งขึ้นไปอีก

    สิ่งที่เกลียด / กลัว ::

    • การถูกว่าร้ายและการถูกรังแก - เนื่องจากฟรานถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมของผู้อำนวยการและได้เข้าเรียนในโรงเรียนอย่างไร้เงื่อนไข นั่นทำให้มีคนที่หมั่นไส้และคอยกลั่นแกล้งเธอตลอดเวลา ซึ่งฟรานก็พยายามอดทนอดกลั้นเอาไว้และกลับมานั่งร้องไห้คนเดียวประจำ แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับวิธีการถูกแกล้งของเธอด้วย ซึ่งใครจะทำอะไรแย่ๆกับเธอ เธอก็รับได้ทั้งนั้น แต่กลับกัน หากเธอถูกกลั่นแกล้งด้วยการต่อว่าเสียๆหายๆไปถึงผู้อำนวยการหรือฆ่าสัตว์เลี้ยงของเธอต่อหน้าต่อตาล่ะก็ เธอจะหยิบค้อนไฟฟ้ายักษ์ของเธอออกมาฟาดผู้ก่อเหตุแบบไม่ยั้งมือ และถ้ายังไม่ตายเธอจะปล่อยกระแสไฟ้าเข้าไปช็อตซ้ำด้วย

    สิ่งที่แพ้ ::

    • ไฟ - เนื่องจากร่างการของฟรานถูกสร้างมาจากเศษเนื้อของซากศพหญิงสาว แม้ว่าร่างกายของเธอจะไม่มีการเน่าเปื่อยตามกาลเวลาของซากศพ แต่เมื่อเธอถูกลวกเข้าจะทำให้เธอไม่สามารถรักษาแปลให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ เธอจึงเลี่ยงที่จะแตะต้องหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับไฟ(แต่กับไฟฟ้าชีสบม.)

    ลักษณะการพูด ::

    • “คุณ….พ่อ….คะ…”(ยามปกติ)

    • “ใครฆ่า…...สัตว์เลี้ยง…..ของช้าาาาาาานนนนน!!!!!!”(ยามโมโห)

    จุดแข็ง :: ทนมือทนเท้าในทุกสถานการณ์

    จุดอ่อน :: โดนไฟครอก = ตายแน่นอนแบบช่วยไม่ได้

    ความสามารถพิเศษ ::

    • Electro Master -การที่ดร.แฟงเกนสไตน์สร้างฟรานขึ้นมานั้น เขาได้ใช้กระแสไฟฟ้าแรงสูงกระตุ้นหัวใจที่หยุดนิ่งของเอวาให้กลับมาเต้นอีกครั้ง และกระแสไฟฟ้าแรงสูงนั้นก็ยังคนไหลเวียนอยู่ในร่างกายของเธอ ซึ่งเธอสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่อะไรก็ได้ ซึ่งทำได้ตั้งแต่ช็อตอุปกรณ์ไฟฟ้าบางชนิดไปจนถึงเป็นพลังงานในการสตาร์ทเครื่องรถยนต์ ซึ่งเธอทำได้มากกว่านั้นแต่ไม่ค่อยอยากใช้พลังนี้เท่าไหร่ เนื่องจากกลัวว่าถ้าเธอไม่สามารถควบคุมพลังได้จะทำให้มีคนต้องเจ็บหรือตายเพราะเธอ

    สิ่งที่พกติดตัว :: รูปของดร.แฟรงเกนสไตน์ ผู้สร้างและ“คุณพ่อ”ของเธอ แม้ว่าเธอจะน้อยใจและหนีออกมาเอง แต่เธอก็ยังเก็บรูปของเขาไว้ และเชื่อว่าซักวันจะได้เจอกันอีก

    อาวุธ ::

    • Mjölnir (มโยลนีร์ - ค้อนขนาดใหญ่(ในรูป)ที่นอกจากจะใช้เป็นอาวุธฟาดที่ทรงอานุภาพได้แล้ว ยังสามารถใช้เป็นตัวกลางปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่ศัตรูได้ด้วย ซึ่งความรุนแรงของมันทำให้เกิดเป็นท่าไม้ตายของเธอที่ชื่อว่า “Blasted Tree”

    เพิ่มเติม ::

    • ท่าไม้ตาย -

      • Blasted Tree - ท่านี้เกิดจากการฟรานปลดปล่อยขีดจำกัดกระแสไฟฟ้าในร่างกายของเธอจนถึงขีดสุดและฟาดค้อนมโยลนีร์๋ลงพื้นอย่างแรงและปล่อยกระแสไฟฟ้าแรงสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า ก่อนที่จะฟาดใส่ศัตรูเป็นฟ้าผ่าสีเขียวที่มีขนาดเทียบเท่ากับต้นไม้ขนาดใหญ่ แต่เมื่อใช้แล้วจะทำให้ฟรานตกอยู่ในสภาพ“หมดไฟ”และขยับไม่ได้ไป20นาที

      • ถ้าไม่เห็นภาพว่าท่าไม้ตายนี้เป็นยังไง ก็ให้ตามไปดูในคลิปนี้ได้เลยครับ

     


    Talk with writer

    สวัสดีค่ะไรต์ชื่อยูกิแล้วผปค.ชื่ออะไร

    • ขอไม่เปิดเผยชื่อจริงแล้วกันนะครับ แต่ชื่อเล่นของผมสมัยที่เขียนฟิคอยู่ในบอร์ดของเกมSD Gundam Online คือ “เฮเลล” เฮเลลนะครับไม่ใช่เฮล (เรียกเฮลผมเคืองจริงด้วย)

    ทำไมถึงมาสมัคร

    • พอดีตัวเองเป็นพวกที่แต่งฟิืคแบบรับสมัครตัวละครมาก่อนเหมือนกัน ทำให้คุ้นเคยกับฟิคแนวนี้และอยากมีส่วนร่วมน่ะครับ

    ถ้าเปลี่ยนบทได้ไหม

    • บทน่ะเปลี่ยนได้ครับตามแต่คนเขียนสะดวก แต่ผมอยากให้คนเขียนทิ้่งอิมเมจเถื่อนๆของแฟรงเกนสไตน์ที่เคยรู้จักให้หมด และอย่าได้ใส่ความถ่อยโหดโกรธเถื่อนเพื่อนทิ้งให้กับฟรานจังของผมด้วยนะครับ เพราะผมตั้งใจสร้างให้ฟรานจังเป็นเพียง“เด็กผู้หญิงที่มีชีวิตอันแสนอาภัพ”เท่านั้นเองครับ

    เปลี่ยนนิสันนิดหน่อยได้ไหม

    • เป็นไปได้ก็ไม่อยากให้เปลี่ยนนะครับ เพราะนิสัยที่ผมคิดว่าผมคิดว่ามันลงตัวอยู่แล้ว

    ถ้าไรต์ดองจะติดตามอยู่ไหม

    • เรื่องดองเป็นเรื่องปกติครับ เพราะฟิคที่ผมแต่งไว้ก็ดอกมาสามเดือนแล้วทั้งที่วางพล็อตไว้เป็นปีกว่าแล้ว 555+-*/

    มีไรจะบอกไรต์ไหม

    • ถ้ามีอะไรจะถามเรื่องฟรานจังก็ติดต่อมาได้ที่
      เฟสบุ๊ค Arnuparb HelelMorningstar Issaranusorn ก็แล้วกันนะครับ และเพราะผมไม่ได้เข้าเด็กดีบ่อยเท่าไหร่ถ้ามีตอนใหม่ก็หลังไมค์มาบอกกันด้วยนะครับ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×