Kamen Rider Build-Zero One & Sword Art Online - นิยาย Kamen Rider Build-Zero One & Sword Art Online : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen Rider Build-Zero One & Sword Art Online

    เหล่าผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ภายในเกมมรณะsao ประธานบริษัทและนักฟิสิกส์อัจฉริยะต้องมาช่วยผู้คนที่ติดเกมมรณะที่ไม่สามารถล็อกเอาท์ได้พวกเขาจะปลดปล่อยผู้เคราะห์ร้ายได้ไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.4K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    50
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 64 / 11:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Kamen Rider Character 



    ฮิเด็น อารูโตะ ประธานบริษัท ฮิเด็นอินเทลลีเจนย์ ปัจจุบัน เขามีความฝันว่าจะสร้างโลกที่มนุษและฮิวมาเกียร์สามารถยิ้มได้อย่างมีความสุขและเหตุนั้นเขาถึงต่อสู้ฐานะ มาสไรเดอร์ ซีโร่วัน เพื่อปกป้องร้อยยิ้มและความฝันของมนุษย์และฮิวมาเกียร์ เมื่ออารูโตะได้ข่าวถึงผู้เคราะห์ที่ติดอยู่ในเกมมรณะเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าไปในเกมเพื่อช่วยผู้คนที่ติดอยู่ในเกมมรณะ



    คิริว เซ็นโตะ ชายผู้ที่เคยสูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีความรู้ความฉลาดที่อยู่ในหัวจนได้เรียกตัวเองว่า นักฟิสิกส์อัจฉริยะ ภายหลังเขาก็รู้ว่าตนนั้นคือ คัตสึรากิ ทาคุมิ หรือ นักวิทยาศาสตร์ปีศาจแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ผ่านอุปสรรคมากมายนับไม่ถ้วนในฐานะ มาสไรเดอร์บิลด์ ฮีโร่แห่งความถูกต้อง ในศึกสุดท้ายเขาได้พาเชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตต่างดาวนามว่า อีโวล ในศึกครั้งหนึ่งเขาเคยเอาชนะอีโวลโตะลงได้แล้วได้สร้างโลกขึ้นมาใหม่แต่ถึงอย่างนั้นอุปสรรคตรงหน้าก็ยังไม่หยุดลงแต่เขาและพวกพ้องก็ผ่านมันมาได้ ปัจจุบันเขาได้เข้าทำงานกับบริษัท  ฮิเด็นอินเทลลีเจนย์ เมื่อเขารู้ว่าผู้คนที่ติดอยู่ในเกมมรณะในฐานะฮีโร่แห่งความถูกเขาก็ได้เข้าไปในเกมเพื่อช่วยเหล่าผู้คนที่ติดอยู่ในเกมเช่นเดียวกับอารูโตะ


    Sword Art Online Character 



    คิริกายะ คาสึโตะ ชื่อในเกม คิริโตะ


    อดีตเบต้าเทสเตอร์ มีฉายาว่า นักดาบสีดำ และ นิโตริว เป็นโซโล่เพลย์เยอร์ส่วนใหญ่เขาใช้ดาบและสวมชุดสีดำในเกมเขาเป็นหนึ่งในเบต้าเทสเตอร์อยู่ในกลุ่มพิชิตเกม



    ยูกิ อาสึนะ ชื่อในเกม อาสึนะ 


    นักดาบหญิงผู้เชี่ยวชาญในการใช้เรเปียจนได้ขนานนามว่า ประกายแสง เธอเป็นรองผู้หน้ากิลด์ ภาคีอัศวินโลหิต เป็นกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดแล้วในสมาชิกมีเพียงแค่91คนและเป็นแนวหน้าในการเคลียร์บอสแต่ละชั้น



    สึโบอิ เรียวทาโร่ ชื่อในเกม ไคลน์


    ชายหนุ่มที่เป็นกับทุกคนยกเว้นสาวเขาเป็นผู้เล่นที่รู้จักคิริโตะในช่วงเริ่มเกมและยังเป็นหัวของกิลด์ ฟูริคาซัน ที่เป็นหนึ่งในแนวหน้า



    กิลเบิร์ต มิวส แอนดรูว์ ชื่อในเกม เอกิล 


    พ่อค้าร้านเก่าที่คิริโตะมาใช้บริการบอยๆเช่นค้าขายและเป็นที่หลบภัยในเวลาเดียวกันเขาเป็นคนที่มีจิตใจดีอีดทั้งค่อยช่วยเหลือเพลย์เยอร์ที่ลำบากอาวุธที่เขาใช้ประจำคือขวานและบางครั้งเขาก็ค่อยไปสนับสนุนแนวในบ้างครั้ง



    อาชาโนะ เคย์โกะ ชื่อในเกม ซิลิก้า 


    สาวน้อยโลลิในเกมที่ร่าเริงสดใส ผู้คนเรียกว่า Beast Tamer อาวุธที่เธอใช้ก็คือกริชและมีมังกรคู่ใจ พีน่า ที่ค่อยสนับสนุนเธอในการต่อสู้และค่อยฟื้นฟูเลือนให้เธอ



    ชิโนซากิ ริกะ ชื่อในเกม ลิซเบ็ธ 


    ช่างตีเหล็กเธอเป็นเพื่อนชนิดของอาสึนและอาสึนะมักจะใช้บริการร้านของเธอบ่อยๆจนกลายเป็นร้านประจำว่าได้จนมีวันหนึ่งที่อาสึนะแนะนำร้านของเธอให้คิริโตะที่ต้องการดาบและเธอก็ไดตีดาบที่ไกล้เคียงกับดาบเล่มแรกของเขาอย่าง Elucidator ขึ้นมา 



    ซาจิ 


    หญิงสาวในกลุ่ม แมวดำข้างขึ้น เธอเป็นผู้ใช้หอกยาวอาวุธ ระดับที่ไม่สูงมากเพราะเธอนั้นเป็นคนที่กลัวมอสเตอร์เป็นอย่างมาก จนเธอได้รู้จักกับคิริโตะตอนที่ปกป้องทุกคนในกิลด์ของเธอ เพื่อนในกลุ่มของเธอก็ได้ตัดสินใจให้เขาเข้ากิลด์ของเธอ






    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น