Kamen Rider Ex-Aid & Date A Like - นิยาย Kamen Rider Ex-Aid & Date A Like : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen Rider Ex-Aid & Date A Like

    เมื่อเกมเมอร์อัจฉริยะเอ็มต้องมาที่เมืองเทนกุด้วยโชคชะตาบ้างอย่างที่เขานั้นต้องมาที่เมืองแห่งนี้จนรู้การมีตัวตนของเหล่าภูตโชคชะตาของเขาจะเป็นไงก็เริ่มสตาร์ทน่ะตอนนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    5,062

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.06K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    89
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ม.ค. 64 / 20:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โฮโจ เอมุ อายุ24ปี นักศึกษาแพทย์จากมหาวิทยาลัยเซย์โตะ เข้ามาเป็นหมอเนื่องจากในสมัยวัยเด็กมีหมอที่ช่วยชีวิตและมอบเครื่องเล่นเกมทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากจะเป็นหมอ มีชื่อที่ใช้ในเกมว่า "M" ได้ชื่อว่าเป็น เกมเมอร์อัจฉริยะ ด้วยทักษะการเล่นเกมที่เยี่ยมยุทธ์ของเขา เมื่อเอมุจับไรเดอร์กาแชทพร้อมแปลงร่าง บุคลิกของเขาจะเปลี่ยนเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากและจริงจัง อีกทั้งเขาคือบุคคลแรกของโลกที่ติดเชื้อไวรัสบั๊กสเตอร์ โดยในขณะนี้เขาได้ย้ายมาเปิดคลินิกที่เมืองเทนกุด้วยโชคชะตาบ้างอย่างทำให้เขามาที่เมืองเทนกุแห่งนี้


    พาราด็อกซ์ ชายหนุ่มในชุดสีดำและม่วง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเบื้องหลังการแพร่กระจายของบั๊กสเตอร์และเหตุการณ์ซีโร่เดย์ มีเอกลักษณ์คือพกเครื่องเกมติดตัวตลอดเวลา มีนิสัยชอบรักความสนุกโดยไม่สนใจฝ่ายใด ต่อมาได้รับ กาแชทเกียร์ดูอัล จากคุโรโตะ และกลายเป็น มาสค์ไรเดอร์พาราด็อกซ์ เข้าต่อสู้กับพวกเอ็กเซด พาราโดะชอบการต่อสู้อย่างตรงไปตรงมาและยุติธรรมที่สุด เขาจะไม่โจมตีหากอีกฝ่ายไม่อยู่ในสภาพที่จะสู้ได้

    ต่อมา พาราโดะได้กำจัด ดัน คุโรโตะ โดยการแพร่ไวรัสเดนเจอรัสซอมบี้เข้าไปในร่างกาย จนกระทั่งคุโรโตะทรมานจากอาการไวรัสของกาแชทดังกล่าวจนเกมโอเวอร์ ในภายหลัง พาราโดะเป็นคนบอกความจริงกับเอมุว่า ตัวเขาคือบุคลิกอีกด้านของเอมุ หรือ M นั่นเอง หลังจากที่ถูกเอ็กเซดเลเวล 99 โจมตีใส่ DNA ของพาราโดะก็ถูกรีโปรแกรมใหม่ เขาจึงสามารถใช้เกมเมอร์ไดรเวอร์และแปลงร่างเลเวล 99 ได้สำเร็จ หลังจากตัดสินแพ้ชนะกับเอมุแล้ว ร่างของพาราโดะก็ได้สลายไป ซึ่งเอมุได้เฉลยว่าเขาช่วยพาราโดะไว้และกลายมาเป็นสหายร่วมต่อสู้ในเวลาต่อมา


    อิสึกะ ชิโด้ นักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนไรเซ็น เด็กหนุ่มธรรมดาที่ไม่ได้สนใจผู้หญิงอื่นเป็นพิเศษ จนมีเหตุให้ต้องมาเดทกับพวก ภูต  ที่รุกรานโลก เขาอาศัยกับน้องสาว โคโตริ ความจริง เขามีความสามารถพิเศษที่พิเศษกว่าคนทั่วไป


    ยาโทกามิ โทวกะ ภูต ตนแรกที่ช่วยไว้โดยชิโด เป็นนางเอก มีลักษณะนิสัยขี้อ้อน และมีนิสัยซึนเล็กๆ ตอนแสดงพลังภูตจะใส่ชุดเดรสเกราะสีม่วงเหมือนนักรบ ในฉากแรกๆ ดูท่าที่ไม่ไว้ใจและไม่เป็นมิตรกับมนุษย์ เนื่องจากโดน AST ไล่ล่า ในที่สุดชิโด้ก็สามารถจีบและชวนเดทได้ อาวุธประจำตัวคือดาบ 'ซันดราฟอน' ซึ่งเมื่อรวมพลังขีดสุดจะเปลี่ยนเป็น "ฮัลวาเฮฟเว่น" ได้ โทวกะถูกชิโด้จูบและสะกดพลังเอาไว้ย้ายมาอยู่ในแมนชั่นใกล้ๆ ชิโด้ในที่สุด ภายหลังเดเระแตก มีนิสัยขี้งอน ขี้อ้อน งอแงเหมือนเด็ก แต่ในที่สุดก็หลงรักชิโด้



    โยชิโนะ ภูตเด็กสาวขี้อายใจดี ถือตุ๊กตาที่เรียกว่า โยชิน่อน ไว้ตลอดเวลา และจะพูดผ่านตุ๊กตาแทนตัวเอง ความสามารถของเธอ เป็นการควบคุมน้ำในสถานะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเหลว แข็ง หรือ ไอน้ำรอบบริเวณนั้น และเวลาที่เธอนั้นอยู่กับเอมุมักจะให้เอมุสอนเล่นเกมทุกครั้ง



    อิสึกะ โคโทริ เป็นน้องสาวที่ดูสนิทกับชิโด้ แต่ความจริงเป็นผู้บัญชาการของยานบน Fraxinus หน่วยราทาทอส บุคลิกจะเปลี่ยนไป เมื่อเปลี่ยนโบว์สีดำแดง เมื่อพวกเธอรู้ตัวจริงว่าเอมุเป็นเอ็กเซดเธอก็ขอให้เขามาร่วมมือกับราทาทอสโดยที่พี่ชายของเธอก็ไม่รู้ว่าเอมุเป็นเอ็กเซดอยู่คนเดียว


    โทคิซากิ คุรุมิ เธอคือภูติที่เก่งสุดในหมู่ภูติตอนแสดงพลังสปิริตจะใส่ชุดเดรสสีแดงดำในช่วงแรกเธอจะปรากฏตัวในบุคลิกที่ดูเหมือนเด็กสาวทั่วไป ผมบังตาซ้าย ดูอ่อนโยน เป็นนางร้ายที่ย้ายมาเรียนห้องเดียวกับชิโด้และบอกเรื่องที่เธอเป็น ภูติ ตั้งแต่แรกต่อหน้าคนอื่น แต่เมื่อเธอแสดงพลังจะดูเป็น ภูติ ที่ดุร้ายราวกับนักฆ่า แค่เวลาที่อยู่กับเอมุนั้นมักจะชวนพาเขาไปเที่ยวตลอดและให้เขาสอนเล่นเกมหรือเอาเกมใหม่ๆมาเล่นกับเอมุแล้วเธอยังเป็นคนให้กำลังใจให้เอมุอยู่เสมอมา



    โทบิอิจิ โอริกามิ เพื่อนร่วมชั้นของชิโด้ที่เด่นในโรงเรียน ที่ดูเย็นชาเหมือนตุ๊กตา แต่ชอบชิโด แต่ความจริงเธอเป็นสมาชิกของหน่วย AST ซึ่งพ่อแม่ของเธอตายเพราะพวก ภูติ ทำให้เธอแค้นต่อพวก ภูติ เหล่านั้น









    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น