Kamen Rider Ryuki & fate kaleid liner prisma illya - นิยาย Kamen Rider Ryuki & fate kaleid liner prisma illya : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen Rider Ryuki & fate kaleid liner prisma illya

    หลังจากคิโดชินจินั้นได้ตายในสงครามไรเดอร์ชินจิได้พบกับพระเจ้าโดยเข้าให้ไปทำภารกิจเก็บตลัมเวนท์เด็คโดยแลกกับไปใช้ชีวิตใหม้โดยเข้าเกิดมาอายุ9-11ปีเรื่องราวจะเป็นไงติดตามเข้าได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    5,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    5.02K

    ความคิดเห็น


    95

    คนติดตาม


    136
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 63 / 07:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักอ่านทุกท่านที่หลงมาอ่านนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่งขึ้นมาท่าไม่กูกใจใครหรือผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะครับเนื้อเรื่องจะเป็นไงก็ขอให้ทุกท่านติดตามด้วยนะครับท่าพร้อมแล้วก่อไปเริ่มอ่านกันเลยครับ


    แนะนำตัวละคร

    คิโด ชินจิ (อายุตอนตาย23ปีถ้าผิดพลาดก่อข้ออาภัยด้วยนะครับ)(อายุตอนเกิดใหม่9-11ขวบ)

    คิโด ชินจิ เป็นนักข่าวของสำนักงานข่าวทางสื่ออินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ ORE เจอร์นัล เป็นมาสไรเดอร์โดยบังเอิญทำให้ชีวิตของเขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องสงครามไรเดอร์จนช้วงสองตนสุดท้ายเข้านั้นได้ตายลงเข้านั้นได้พบกับชายหนุ้มแห่งการเริ้มต้นเข้านั้นได้ขอเสนอให้ไปทำภารกิจเก็บตลัมเวนท์เด็คโดยแลกกับเข้าไปเกิดใหม่ที่โลกแห่งนั้นโดยเข้านั้นเกิดใหม่อายุ9-11ปี

    อิลิยา ฟิล ฟอล ไอเบริ์ด (อายุ10-11ปี)

    เป็นลูกของ เอมิยะ คิริสึงุ กับ ไอรีส ฟิล ฟอล ไอเบริ์ด โดยเธอนั้นรู้จักกับชินจิตอนที่เข้านั้นย้ายเข้ามาในบ้านของพวกเธอด้วยเหตุผลที่ว่าพ่อแม่ของเขาเสียไปโดยชินจินั้นมักจะเป็นเพื่อนเล่นเธอเสมอจนทั้งคู้นั้นสนิดกันมากวันหนึ่งเธอนั้นได้เจอกับกระฑาเวณมดรูบิโดยบังเอิญจนเธอนั้นต้องเข้าไปเกียวข้องกับการเก็บกู้คลาสการ์ด

    มิยุ (โทษนะครับผมจำนามสกุลไม่ได้เลยได้แค่ชื่อหน่วยผมกละบไปดูเมะก่อนหน่วยมาแก่ไขนะครับ)(อายุ11ปี)

    หญิงสาวปริศนาที่เธอนั้นบังเอิญเจอกับกระฑาแซบฟายโดยเธอนั้นเต็มใจที่จะเก็บกู้การ์ดโดยเธอทำข้อเสนอกับลูเวียว่าเธอนั้นเก็บกู้การ์ดเพื่อเธอนั้นจะได้ที่อยู่โดยการเก็บกู้การ์ดโดยเธอนั้นไม่รู้เลยว่าการเกฌบกู้การ์ดครั้งนี่นั้นทำให้เธอนั้นได้พบกับอิลิยาและชินจินั้นเอง

    คุโระ ฟิล ฟอน ไอเบริ์ด 

    เธอนั้นเกิดมาจากคลาสการ์ดโดยเธอนั้นหน้าตาเหมือนอิลิยาอย่างมากโดยเธอนั้นมีเป่าหมายคือการฆาอิลิยาแต่เธอต้องล้มเลิกความคิดนั้นเพราะเหตุผมบางอย่าง

    โทซากะ ริน (อายุ17)

    เธอนั้นเป็นลูกของสกูลโทซากะโดยเธอนั้นได้รับภารกิจเก็บกู้การ์ดโดยเธอนั้นเป็นเจ้าของคนแรกกระฑารูบิแต่กระฑารูบิต้องการเจ้าของคนใหม่นั้นเอง

    ลูเวีย เจนนิก้า (อายุ17ปี)

    เธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มาทำภารกิจเก็บกู้การ์ดโดยเธอนั้นเป็นเจ้าของกระฑาแซบฟายแต่กระฑานั้นก่อต้องการหาเจ้าของคนใหม่โดยเธอนั้นได้ทำสัญญากับมิยุว่าเธอนั้นจะให้ที่อยู่อาศัยโดยการแลกกับการเก็บกู้การ์ดนั้นเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น