ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sun&Starขอเป็นแสงสว่างในใจเธอได้ไหม

    ลำดับตอนที่ #16 : สอบสวน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      26 ก.ย. 66

    30นาทีผ่านไป

    หลังจากสตาร์เข้าไปอาบน้ำอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย ซึ่งระหว่างรอนั้นทิตย์ก็ทำการสอบสวน(?)ซันไปพลางๆ

    นายรู้จักกับน้องสาวฉันได้ยังไงน่ะ?หลังจากที่เงียบมานานทิตย์ก็เป็นผู้เริ่มเปิดบทสนทนาขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ

    เอ่อ..รู้จักกันตอนอยูที่มหาลัยน่ะครับ

    “-_-^”สีหน้าบ่งบอกว่าว่าไม่ได้อยากได้คำตอบแบบนี้

    เอ่อ....คือ ผมพูดอะไรผิดงั้นเหรอครับ -_-;;”ซันเริ่มเหงื่อตก

    ฉันหมายถึงว่าทำไมถึงรู้จักกันได้ ไอ้เรื่องที่รู้จักกันที่มหาลัยน่ะฉันรู้แล้ว - -*”

    อ่ะ อ้อ คือตอนนั้นเราเผอิญ เจอกันโดยบังเอิญแถมยังลงเรียนวิชาเดียวกันด้วยล่ะครับ แล้วก็มีอีกหลายๆครั้งเลยที่บังเอิญเจอกันน่ะครับ ^^”ซันว่าพร้อมกับยิ้มให้ต่างจากทิตย์ที่ไม่แม้แต่จะยิ้มสักนิด

    งั้นฉันถามนายตรงๆเลยล่ะกันนะ แล้วฉันก็หวังว่านายจะตอบมาตรงๆอย่างลูกผู้ชายนะทิตย์พูดพลางสบตาซันอย่างจริงจังราวกับว่าเขาจะแน่ใจได้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่จะไม่มีทางโกหกเขาแน่นอน

    ได้ครับซันรับคำสั้นๆ แต่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้ทิตย์แน่ใจได้แล้วที่จะถามคำถามต่อไปกับผู้ชายคนนี้

    ได้ งั้นก่อนที่ฉันจะถามนายฉันขอบอกนายไว้อย่างนึงล่ะกันนะว่าพวกฉันเกลียดคนโกหกมากที่สุดทิตย์เว้นจังหวะเพื่อมองอีกฝ่ายและพูดต่อนายชอบสตาร์ใช่ไหม?จบประโยคนั้นราวกับโดนสาปให้แข็งเป็นหินทันทีทำเอาซันไปต่อไม่ถูกชายหนุ่มหน้าขึ้นสีทันทีซึ่งเพียงแค่นั้นก็แทบจะเป็นคำตอบอย่างชัดเจนให้กับทิตย์ได้แล้วแต่เขาก็อยากจะได้ยินจากปากของซันจริงๆ

    ผม...ผม คือ.. คือผมคงบอกไม่ได้หรอกครับแต่สิ่งที่ซันตอบกลับมากลับไม่เหมือนกับที่ทิตย์คิดเอาไว้นั้นทำให้ทิตย์แทบจะไปเขย่าคอซันทันทีแต่ติดอยู่ที่ว่าชายหนุ่มพูดขัดขึ้นมาซะก่อนถ้าผมชอบสตาร์ผมมคงต้องบอกเธอเป็นคนแรกนั้นล่ะครับ ไม่อย่างนั้นคงไม่แฟร์กับเธอสิครับ ^_^”

    หลังจากจบประโยคนั้นฝ่ายที่ยิงคำถามไปอย่างทิตย์ถึงกับนิ่งอึ้งไปทันที แต่สักพักก็ระบายรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา

    ถ้านายพูดแบบนั้นฉันก็จะรอดู :)

    อีกมุมนึงของห้อง

    สตาร์ที่ยืนกอดอกหลับตาพิงผนังฟังสองหนุ่มคุยกัน หญิงสาวที่พึ่งเดินมาถึงเมื่อกี้นี้ฟังทั้งคู่คุยกันเลยได้เผลอยิ้มมุมปากออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว จนกระทั่งน้องสาวตัวน้อยมาสะกิดเธอทำให้เธอตื่นจากภวังค์

    พี่สตาร์คะ พี่สตาร์

    ว่า?

    หนูหิวอ่ะค่ะ

    "ยังไม่ได้กินข้าว?"

    "กินแล้วค่ะ แต่หนูหิวอีกแล้วอ่ะ"

    "เฮ้อ งั้นก็ไปกินเค้กที่อยู่ในตู้เย็นสิ ซื้อมาฝาก"

    "เค้กเหรอ เย้ๆ ขอบคุณค่า"พูดจบก็วิ่งไปเอาเค้กทันที ทิ้งให้สตาร์ส่ายหน้ายิ้มๆอยู่คนเดียว จนมีเสียงอีกเสียงมาอยู่ข้างๆทำเอาเธอสะดุ้งเผลอปล่อยหมัดใส่ไปทีนึงแต่ดีที่ชายหนุ่มรับทันไม่งั้นคงหน้าเขียวแน่ๆ

    หมับ

    "แม้ ใจร้ายจังเลยน้าา แค่ทักแค่นี้ถึงกับต้องใช้กำลังเลยเหรอครับ ^_^"ซันว่ายิ้มๆแต่มือก็ยังไม่ปล่อย

    "ก็ใครใช้ให้นายมาเงียบๆล่ะ - - ฉันไม่เตะก้านคอนายก็ดีแค่ไหนแล้ว"สตาร์พูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา

    "โอเคๆ ผมผิดเองคร้าบ อย่าให้ถึงขั้นนั้นเลย กลัวแล้วคร้าบบ T^T"

    "งั้นก็ช่วยปล่อยมือด้วย =_="สตาร์ว่าพลางมองมือตัวเองที่ถูกจับเอาไว้อยู่ซันที่ได้ยินแบบนั้นก็รีบปล่อยทันที

    "ขอโทษครับ ลืม ^^;;"ชายหนุ่มว่าพลางเกาหัวแกรกๆ

    "ช่างเถอะ นายจะกลับรึยังฝนหยุดแล้ว ฉันจะได้ไปส่ง"

    "เอ๋? ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องไป.."ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะได้พูดจบหญิงสาวสวนขึ้นมาซะก่อน

    "ฉัน-จะ-ไป-ส่ง"เน้นทีละคำเลย - -"เข้าใจไหม?"

    "คร้าบ T^T"ทำไมต้องดุอ่ะ

    ซันจึงเดินไปหาทิตย์และไข่มุกบอกว่าจะกลับบ้านแล้ว จากนั้นสตาร์จึงเดินไปส่งซันด้านล่างคอนโด

    "ขอบคุณที่มาส่งนะครับ ^^"ยิ้มหวาน

    "ไม่เป็นไร ถือว่าหายกันกับที่นายมาส่งฉัน"

    "งั้นผมกลับก่อนนะครับ"ซันทำท่าจะหมุนตัวเดินไปแต่ก่อนจะเดินไปเขาทำท่าเหมือนนึกอะไรได้เลยหันกลับมาถามหญิงสาวที่ยังยืนอยู่ที่เดิมไม่ได้ขยับไปไหน

    "คือว่า...ถ้าผมจะขอมาอีกจะว่าอะไรไหมครับ?"

    สตาร์เลิกคิ้วสงสัยแต่ก็ยอมตอบคำถาม"นายจะมาก็เรื่องของนายสิ สิทธิ์ของนาย ฉันไปล่ะ"พูดจบหญิงสาวก็เดินกลับขึ้นห้องทันที ทิ้งให้ชายหนุ่มยืนยิ้มอยู่คนเดียว :)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×