ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sun&Starขอเป็นแสงสว่างในใจเธอได้ไหม

    ลำดับตอนที่ #7 : แปลกไป

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 62


    "ไปล่ะนะ"หลังจากที่สตาร์เดินออกมาจากห้องก็เดินออกไปทันที โดยที่ไม่ได้ฟังอะไรเลย
    "ไปไวเหลือเกินน้องสาวฉัน - -"ทิตย์ถอนหายใจยาว
    "มีอะไรเหรอพี่ทิตย์? แล้วพี่สตาร์ไปไหนแล้วอ่ะ?"ไข่มุกที่เดินออกมาเห็นหน้าทิตย์ถอนหายใจพอดีจึงถามอย่างสงสัย
    "เปล่าจ้า พี่สตาร์ไปซื้อของ เดียวมา"ทิตย์ว่าพลางลูบหัวน้องสาวตัวน้อย
    ทางด้านสตาร์หลังจากซื้อของเสร็จแล้วก็ยังไม่ได้กลับบ้านทันที หญิงสาวไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะแถวคอนโดก่อนจะไปนั่งชิงช้าที่มีอยู่
    "ฉันบอกพวกแกแล้วว่ายังไงซะมันก็ทำได้"
    เสียงคนสองคนคุยกันทำให้หญิงสาวหยุดไกวชิงช้า และดูเหมือนว่าคนสองงคนนั้นจะไม่สังเกตเห็นเธอเพราะเธออยู่ในที่ที่มืดมากๆ ถ้าไม่สังเกตดีๆก็ไม่มีทางเห็น
    "เออ แต่แกโบยงานนี้ให้มันทั้งๆที่แกก็รู้ว่ามันไม่อยากทำเนี่ยนะ"
    เสียงคนคุยกันยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหญิงสาวเองก็ไม่ได้อยากอยู่ฟังเท่าไรเธอจึงลุกจากชิงช้าที่นั่งอยู่อย่างช้าๆแล้วเดินไปทางที่คอนโดที่ตนเองพักอยู่ และด้วยความที่มันมืดมากจึงไม่มีใครได้เห็นเธอ

    ระหว่างทางเดินกลับจากสวนสาธารณะสตาร์ไม่ได้แวะที่ไหนอีก แต่ราวกับฟ้าจงใจแกล้งเธอทำให้เธอเจอกับเขาอีก...
    แต่การเจอกับเขาในครั้งนี้ดูแปลกกว่าทุกครั้งที่เจอ เพราะตอนนี้เขาอยู่กับผู้หญิงแถมผู้หญิงคนนั้นดูจะอายุมากกว่าซะด้วยแต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นที่ว่า ตอนนี้ซัน ชายหนุ่มที่ดูเฟรนลี่ ร่าเริง ที่สุดในมหาลัยจะมาแต่งตัวใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้าแต่ปลดกระดุมคอ สวมทับด้วยสูทสีดำ ผมสีแดงแซมดำของเขาถูกเซ็ทเอาไว้อย่างดี แต่ก็ยังดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่นั้นก็ทำให้หญิงสาวเลิกคิ้วมองอย่างสงสัยว่านี้ใช่คนเดียวกันแน่เหรอ?หรือแค่คนหน้าเหมือนกันแน่? ซึ่งความสงสัยของเธอคงจะหยุดอยู่แค่นั้นเมื่อ ชายหนุ่มโน้มใบหน้าลงจูบหญิงสาวคนที่ควงมาด้วย
    ตุบ
    เสียงของตกทำให้ชายหนุ่มผละออกจากหญิงสาวหันมองทางต้นเสียงทันที และเมื่อเขาหันมอง เขาก็ไม่คิดว่าจะได้เจอกับคนที่เขาอยากเจอที่สุด
    "คุณสตาร์"เมื่อจบเสียงพึมพำของซัน สตาร์ก็รีบปรับสีหน้าให้เป็นปรกติและเก็บของขึ้นมา
    "ขอโทษที่ขัดจังหวะ"พูดจบเธอก็รีบเดินขึ้นคอนโดของตัวเองทันที ซึ่งซันนั้นอยากจะวิ่งตามไปอธิบาย แต่ตอนนี้เขาไม่สามารถทำแบบนั้นได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×