ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sun&Starขอเป็นแสงสว่างในใจเธอได้ไหม

    ลำดับตอนที่ #4 : แผนที่ 1 เข้าหาเป้าหมาย

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 66


    "เอาล่ะนะซัน แผนการแรกคือการเข้าหา แกจะต้องเข้าหาเขาก่อน เข้าใจ๊?"บาสว่าพลางจ้องหน้าซันเขม็ง
    "โอเค เข้าใจก็ได้"ซันตอบรับ ก็ถ้าบอกว่าไม่เข้าใจก็จะโดนบีบคอตายเอาไง T^T
    "แต่ว่า เราไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่ไหนนิ"โยแย้งขึ้นมา
    "ไม่ต้องห่วง ฉันว่าเข้าต้องอยู่ที่เดิมแน่ๆ เขาต้องไม่ไปไหนหรอกเชื่อฉัน"โชว่าพลางหัวเราะหึหึ
    "ฉันว่าเราเดินไปดูตรงสวนกันก่อนล่ะกัน"ซันว่าพลางลุกเดินไปทางสวนที่ไร้ซึ่งผู้คน...แต่คาดว่าจะมีหญิงสาวที่เขาตามหา
    สวนข้างตึกบริหาร
    ซันเดินมาดูแต่ไม่ได้พบร่างของหญิงสาวตามที่ตนคิด ชายหนุ่มเลยได้แต่ถอนหายใจอย่างเสียดาย แต่ก่อนที่ซันจะได้เดินกลับไปหาเพื่อนๆพลันสายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นกับ...ร่างของหญิงสาวนอนอยู่ใต้ต้นไม้โดยเธอใช้กระเป๋าแทนหมอน และที่สำคัญคือเธอคือคนที่เขาตามหา!!
    ซันค่อยๆเดินไปหาหญิงสาวที่กำลังนอนหลับอยู่เขาพยายามเดินไม่ให้มีเสียงเพราะกลัวว่าเธอจะตื่น และเมื่อเดินมาข้างเธอแล้วเขาก็ค่อยๆหย่อนตัวนั่งลงข้างๆเธอ
    "เวลาดูน่ารักจังเลยนะ"ซันพึมพำกับตัวเองเบาๆ
    "ขอบใจที่ชม"ร่างบางที่นอนหลับอยู่พูดขึ้นมาแต่ก็ยังไม่ได้ลืมตา นั้นทำให้ชายหหนุ่มที่นั่งจ้องหน้าร่างบางนั้นถึงกับสะดุ้ง "นายเสียมารยาทนะ"ร่างบางค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นเผยให้เห็นดวงตาสีดำสนิท เธอค่อยๆยันตัวขึ้นนั่งพลางจ้องหน้าชายหนุ่มที่ยังมองหน้าตนไม่วางตา
    "เอ่อ...ขอโทษด้วยครับที่นั่งจ้องหน้าคุณตอนหลับ"ซันรีบกล่าวขอโทษทันทีเพราะกลัวว่าหญิงสาวจะเดินหนีไปอีก
    "อืม"หญิงสาวตอบสั้นๆ แต่ไม่ได้ใจความ T^T "มีธุระอะไร"
    "คือผมอยากจะขอบคุณเรื่องโต็ะที่โรงอาหารน่ะครับแล้วก็อยากจะขอโทษอีกครั้งด้วยเรื่องที่ทำคุณมาวุ่นวายตอนที่โรงอาหารแล้วก็ชนคุณด้วย"ซันพูดอย่างรัวและเร็วมาก - -
    "อืม"ซึ่งเธอก็ตอบมาอย่างสั้นๆเช่นเดิม
    "คือจะให้ผมไถ่โทษ..."ซึ่งคราวนี้ยังไม่ทันที่ซันจะได้พูดอะไรหญิงสาวก็พูดขัดขึ้นมาซะก่อนว่า...
    "ไม่ต้อง"
    "เอ่อ...แต่ว่า"
    "มีธุระแค่นี้ใช่ไหม?"พูดจบหญิงสาวก็ทำท่าจะลุกขึ้นยืนแต่ซันก็รีบคว้ามือเอาไว้ก่อน
    หมับ
    "เดียวก่อนครับ"
    "..."มองมือที่โดนจับนิ่ง
    "โอะ ขอโทษครับ"รีบปล่อยทันที"คือผมอยากรู้ชื่อของคุณน่ะครับ ครั้งก่อนกับครั้งก่อนๆคุณไม่ยอมบอกชื่อผม ผมเลยอยากรู้น่ะครับ"
    "อยากรู้ไปทำไม"หญิงสาวถามเสียงเรียบ
    "คือว่า...เผื่อเจอกันคราวหน้าผมจะได้ทักทายไงครับ ^^"ยิ้มหวาน
    "ไม่จำเป็น"พูดจบหญิงสาวก็หยิบกระเป๋าสะพายพาดบ่าพลางจะเดินไปทางตึกมนุษยศาสตร์แต่ก็ต้องชะงักเท้าเพราะเสียงของซันที่่ตะโกนไล่มาว่า...
    "ผมชื่อซันนะครับ อายุ20ปี อยู่คณะบริหารนะครับ จำผมเอาไว้ด้วยนะครับ"
    หญิงสาวฟังจบก็เดินต่อไปโดยที่ชายหนุ่มไม่ทันเห็นว่าเธอได้เผยรอยยิ้มออกมา
    "เฮ้อออ แล้วแบบนี้เราจะได้เจอเขาอีกไหมเนี่ย"ซันว่าพลางคอตก แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นกระดาษแผ่นเล็กๆตกอยู่ เร็วเท่าความคิดชายหนุ่มรีบคว้ามันขึ้นมาอ่านทันที
    ฉันสตาร์ เพียงแค่ขอความสั้นๆก็ทำให้ซันยิ้มออก ในที่สุดเขาก็รู้แล้วว่าเธอชื่ออะไร
    "ไชโย!! สตาร์งั้นเหรอ แล้วผมจะตามหาคุณอีกครับ"ชายหนุ่มว่าพลางกระโดดโลดเต้นอยู่คนเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×