ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sun&Starขอเป็นแสงสว่างในใจเธอได้ไหม

    ลำดับตอนที่ #3 : เริ่มปฎิบัติการได้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5
      0
      24 ส.ค. 66

    "เอ่อ...ก็แบบว่า (. . )"ซันถึงกับอำอึ้งหลังจากโดนโยยิงคำถามที่แลดูจี้จุดเหลือเกิน

    "จริงเหรอวะไอ้ซัน O_O!!"บาสและโชตะโกนออกมาพร้อมกัน

    "อือ T^T"

    "แล้วไงๆ เขาชื่ออะไรวะ?อายุเท่าไร?อยู่คณะอะไร?สาขาอะไร?"บาสถามอย่างสนใจซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือ...

    "ไม่รู้อ่ะ"

    "ไม่รู้?"สามหนุ่มมองหน้ากันอย่างงงๆ เพราะปกติแล้วอย่างซันไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะไม่สนใจเลย

    "ทำไมไม่รู้วะ -*-"โชขมวดคิ้วอย่างงงๆ

    "ก็เขาไม่ยอมบอกอ่า พอถามแล้วเขาก็ไม่บอกอ่าครับ คุณเพื่อนทั้งหลาย T^T"ซันทำหน้าเศร้า

    "แกก็ตื้อสิวะ"บาสทำหน้าเจ้าเล่ห์

    "ตื้อเหรอ?"ซันทวนคำงงๆ ก็แม้เขาเคยตื้อสาวที่ไหนล่ะ - -

    "เออ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกเว้ย ไม่เคยได้ยินรึไง"บาสว่าพลางยักคิ้ว

    "เฮ้ยๆ แต่ฉันเห็นด้วยกับไอ้บาสนะเว้ย เดียวพวกฉันช่วยแกเอง"โชว่าพลางหันไปตีมือกับบาส

    "ทำไมฉันรู้สึกว่ามันจะวุ่นวายนะเนี่ย - -"ซันพึมพำเบาๆ

    "หึ"โยที่นั่งมองเพื่อนทั้งสามคนของเขาเล่นเป็นนักสืบอย่างเพลินๆ แต่ในใจเขาก็คิดว่าจะใช่ผู้หญิงคนเดียวกันกับที่เขาเคยเจอรึเปล่า

    "โย โย ไอ้โย!!"เสียงตะโกนทำให้ชายหนุ่มหลุดออกจากภวังค์

    "อะไร - - อยู่แค่นี้เรียกเบาๆก็ได้ไหมไอ้โช ทำไมต้องตะโกนวะ"โยว่าพลางขมวดคิ้ว

    "เรียกเบาๆแล้วแกได้ยินรึไงล่ะไอ้บ้า - - "โชว่าพลางทำท่าราวกับอยากจะบีบคอเพื่อนคนนี้ซะจริง

    "แล้วเรียกทำไม"

    "ก็พวกฉันจะช่วยไอ้ซันจีบหญิงไง เพราะงั้น"โชว่าพลางยิ้มมุมปาก

    "อะไร - -"ทำไมรู้สึกหนาวๆโยคิดในใจ

    "แก!!"โชว่าพลางชี้หน้าโย"ต้องช่วยด้วย"

    "เฮ้ย เกี่ยวอะไรกับฉันวะ"โยรีบประท้วงทันที

    "เกี่ยวดิ ไอ้นี่ก็เพื่อนแก"ว่าแล้วก็ชี้ไปที่ซัน

    "ก็เพื่อนพวกแกด้วยไหมล่ะ - -"

    "ใช่ไง เพราะพวกฉันเห็นว่าเป็นเพื่อนพวกฉันถึงช่วยไง"

    "เฮ้ย พอเถอะวะโช"บาสที่ฟังอยู่นานเดินมาห้ามโช

    "ได้ไงวะ"ยังไม่ทันที่โชจะได้ประท้วงต่อบาสก็ชิงพูดซะก่อน

    "ไอ้โยมันคงไม่เห็นพวกเราเป็นเพื่อนแล้วล่ะ"ว่าแล้วก็แกล้งทำหน้าเศร้า

    "=_="

    "ถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่ปัญหาของพวกเราก็เถอะ"

    "-_-"

    "แล้วถึงแม้ว่านี่จะเป็นปัญหาของไอ้ซันแต่ไอ้โยมันคงไม่อยากสนใจหรอก อีกอย่างนะ...."ยังไม่ทันที่บาสจะได้ดราม่าต่อโยก็ชิงพูดขึ้นซะก่อน

    "เออๆ พอๆ ช่วยก็ได้วะ พวกแกเลิกดราม่ากันได้แล้ว - -"โยว่าพลางถอนหายใจยาว สุดท้ายเขาก็ต้องไปช่วยเรื่องพวกนี้จนได้ - -

    "เอาล่ะ พวกเรารีบมาวางแผนกันดีกว่า"บาสและโชดูจะคึกคักเป็นพิเศษกว่าเจ้าตัวซะอีก - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×