พิษรักมายาสวาท - นิยาย พิษรักมายาสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    พิษรักมายาสวาท

    ฟาเรสเฝ้าตามหามารดาที่อยู่เมืองไทยมาหลายปีจนกระทั่งได้พบ และรู้ว่าเขามีน้องสาวต่างสายเลือดอยู่ด้วยคนหนึ่ง น้องสาวที่เขาไม่ชอบพฤติกรรมของเธอ แต่กลับทำให้หัวใจเขาเต้นแรงได้ยามใกล้ชิดกันแล้วเขาจะทำเช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,728

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    1.72K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 62 / 09:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “อุ๊ย!” หญิงสาวร้องอุทานออกมาเมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าชักจะเกินเลยไปใหญ่แล้ว “อ๊ะ...อย่า...อย่าคะ” เธอเอ่ยห้ามเสียงแหบพร่าเมื่อยอดอกถูกปลายนิ้วแกร่งสะกิดเล่น สร้างความสยิวให้แก่เธอเป็นอย่างมาก

    “เธอไม่ชอบเหรอ” เขากระซิบถามข้างใบหูหอมกรุ่นแล้วขบเม้มเล่นเบาๆ ทำเอาเธอขนลุกซู่ไปทั้งกาย

    “แต่...แต่มันไม่ถูกต้อง ฮื้อ...” จิณณพัตพูดได้เพียงเท่านี้ก็ต้องเงียบ เมื่อถูกชายหนุ่มจุมพิตอีกครั้งอย่างหนักหน่วงระคนเร่าร้อน ทำเอาสติที่เพิ่งกลับมาเพียงน้อยนิดของหญิงสาวเตลิดไปไกลอีกครั้ง

    “ฮื้อ...อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า เธอเองก็ชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอ” ชายหนุ่มเริ่มหงุดหงิดที่ถูกขัดใจ เขาไม่เข้าใจว่าเธอจะห้ามทำไมในเมื่อเธอเป็นคนต้องการสิ่งนี้เองแท้ๆ
    พิษรักมายาสวาท
    กันติมา
    www.mebmarket.com
    ฟาเรสเฝ้าตามหามารดาที่อยู่เมืองไทยมาหลายปีจนกระทั่งได้พบ และรู้ว่าเขามีน้องสาวต่างสายเลือดอยู่ด้วยคนหนึ่ง น้องสาวที่เขาไม่ชอบพฤติกรรมของเธอ แต่กลับทำให้หัวใจเขาเต้นแรงได้ยามใกล้ชิดกัน แล้วเขาจะทำเช่นไรดี!?อุ๊ย!? หญิงสาวร้องอุทานออกมาเมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าชักจะเกินเลยไปใหญ่แล้ว ?อ๊ะ...อย่า...อย่าคะ? เธอเอ่ยห้ามเสียงแหบพร่าเมื่อยอดอกถูกปลายนิ้วแกร่งสะกิดเล่น สร้างความสยิวให้แก่เธอเป็นอย่างมาก?เธอไม่ชอบเหรอ? เขากระซิบถามข้างใบหูหอมกรุ่นแล้วขบเม้มเล่นเบาๆ ทำเอาเธอขนลุกซู่ไปทั้งกาย?แต่...แต่มันไม่ถูกต้อง ฮื้อ...? จิณณพัตพูดได้เพียงเท่านี้ก็ต้องเงียบ เมื่อถูกชายหนุ่มจุมพิตอีกครั้งอย่างหนักหน่วงระคนเร่าร้อน ทำเอาสติที่เพิ่งกลับมาเพียงน้อยนิดของหญิงสาวเตลิดไปไกลอีกครั้ง?ฮื้อ...อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า เธอเองก็ชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอ? ชายหนุ่มเริ่มหงุดหงิดที่ถูกขัดใจ เขาไม่เข้าใจว่าเธอจะห้ามทำไมในเมื่อเธอเป็นคนต้องการสิ่งนี้เองแท้ๆ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น