ปาฏิหาริ์รัก...แห่งผืนทราย - นิยาย ปาฏิหาริ์รัก...แห่งผืนทราย : Dek-D.com - Writer
×

    ปาฏิหาริ์รัก...แห่งผืนทราย

    ด้วยแรงแห่งรักแท้ แม้นวันเวลาจะผ่านมานานนับพันปีแต่ก็ยังมิจางหาย ฟาโรห์หนุ่มจึงก้าวข้้ามกาลเวลาเพื่อมาพานางผู้เป็นยอดดวงใจกลับไปเป็นมิ่งขวัญของพระองค์ และเติมเต็มความรักให้หวานซึ้งกว่าที่ผ่านมา

    ผู้เข้าชมรวม

    26,085

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    214

    ผู้เข้าชมรวม


    26.08K

    ความคิดเห็น


    101

    คนติดตาม


    205
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 63 / 03:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        พราวเดือน นักโบราณคดีสาวสวยถึงกับเป็นลมแน่นิ่งไปด้วยความตกใจที่จู่ ๆ ฟาโรห์หนุ่มรูปงามก็มาปรากฎกายขึ้นให้นอนของเธอหลังจากที่เธอเผลอทำกล่องไม้โบราณที่ได้มาจากอียิปต์หล่นพื้น ครั้งฟื้นขึ้นมาสิ่งที่คิดว่าอาจจะเป็นความฝันกลับกลายมาเป็นความจริงเมื่อเห็นฟาโรห์หนุ่มนั้นกอดร่างของเธอเอาไว้แนบกับอกของเขา พร้อมทั้งยังบอกว่าเธอคือราชินีเนเฟอร์เนส นางผู้เป็นดังแก้วตาดวงใจของเขาอีก ถึงแม้พราวเดือนจะประหลาดใจกับการข้ามกาลเวลามาของฟาโรห์หนุ่ม แต่เธอก็ไม่เชื่อเลยแม้แต่น้อยว่าเธอจะคือคนรักที่เขาข้ามกาลเวลามาเพื่อตามหาจริง ๆ อีกทั้งเธอเองก็ยังมีคนรักของเธออยู่แล้ว
         แต่ก็น่าแปลกที่ทุกครั้งเมื่อเธอนอนหลับ เธอมักจะฝันเห็นเรื่องราวในสมัยอียิปต์โบราณ เธอฝันเห็นเขา ฟาโรห์รูปงามผู้ข้ามกาลเวลามา พร้อมกับความรักที่งดงามหวานซึ้งของเขากับราชินีเนเฟอร์เนส แต่ในความฝันเธอไม่ได้เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ แต่เธอ...คือราชินีเนเฟอร์เนสคนที่ว่านั้น...
         
          ...ด้วยรักแท้ที่ยิ่งใหญ่แม้นความตายก็มิอาจพลัดพราก ฟาโรห์เซนุสเรต ผู้มีสมญานานว่ากษัตริย์นักรบ จึงก้าวข้ามกาลเวลาเพื่อมาพบกับราชินีเนเฟอร์เนส นางผู้เป็นดวงใจแห่งพระองค์ แต่กาลเวลาที่ผันเปลี่ยนและยุคสมัยที่ต่างกันทำให้นางผู้เป็นยอดดวงใจในภพปัจจุบันมิอาจจดจำความรักที่ยิ่งใหญ่ครั้งก่อนของตนและองค์ฟาโรห์ได้ แต่องค์ฟาโรห์ก็ยังมิย่อท้อยามแพ้ให้กับหัวใจดวงนี้ พระองค์จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้นางนั้นกลับมาครอง...

    มาช่วยลุ้น ช่วยเป็นกำลังใจให้กับความรักของฟาโรห์เซนุสเรตกับพราวเดือน หรือราชินีเนเฟอร์เนสด้วยนะคะ...แล้วคุณ จะอยากเป็นราชินีเนเฟอร์เนสขององค์ฟาโรห์ ^///^

    ************************************************************

    นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ว่าด้วยลิขสิทธิ์ชื่อนิยาย นิยายของวงการงานเขียนนั้นจะเกิดขึ้นในทันทีที่เจ้าของผลงานคิดโครงเรื่อง แต่ยังไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงได้ จนกว่าเจ้าของผลงานจะจดบันทึกลงในสมุด หรือมีพยานรู้เห็น หรืออัพเดตลงเว็บไซต์ ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการเผยแพร่ต่อสาธารณะ กฎหมายลิขสิขสิทธิ์จะคุ้มครองทันที

    *******************************

    อนึ่ง นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด

    (สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน)

    *******************************************************

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น