ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( sf exo ) music is my life. ( all baekhyun )

    ลำดับตอนที่ #1 : ( s f ) รั ก แ ร ก พ บ ( h u n b a e k ) - e n d -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      3
      2 ส.ค. 55












     

     

     

    รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมง เช้า สาย บ่าย เย็น ก็ยัง I love you . .
    . . ไม่ว่าจะกิน ไม่ว่าจะนอน อะไร อะไรยังไงก็เธอ
     

     

     

     

     

     

     

     

                “ต๊อกป๊อกกีถ้วยนึงฮะ” เสียงใสของเด็กหนุ่มวัยเรียนเอ่ยขึ้น ใบหน้าหวานฉายแววกังวลออกมาน้อยๆ ก่อนที่ริมฝีปากบางจะแย้มยิ้มหลังจากได้รับต๊อกป๊อกกีที่สั่งไว้

                “ขอบคุณฮะ” ยื่นเงินจำนวนพอดิบพอดีให้กับคนขาย พลางตักขนมแป้งรสเข้มเข้าปากไป ก่อนที่ขาสั้นๆ จะค่อยๆ ก้าวเดินต่อไปเรื่อยๆ อย่างเนิบนาบ

     

     

                รองเท้าบูทสีน้ำตาลเข้มเตะกองหิมะย่อมเล็กๆ บนพื้นเล่นไปเรื่อยๆ อย่างใจลอย ปลายผมสีดำสนิทปลิ้วไหวน้อยๆ เมื่อลมหนาวพัดมา ความหนาวเย็นเริ่มกระทบผิวกายผ่านฮู้ดสีดำตัวใหญ่ยักษ์ มือบางจึงกระชับฮู้ดให้แน่นขึ้นมากกว่าเดิม..

     

                หนาวจัง..

     

                ถ้าให้พูดแล้วมันก็น่าขำนะ..อายุก็ปาเข้าไปยี่สิบแล้ว ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องรักๆ ไคร่ๆ กับใครเขาสักที..

     

                ..นี่ตกลง พยอน แพคฮยอน ต้องขึ้นคานไปตลอดชีวิตใช่มั้ยเนี่ย ­ =________=^^

     

                “..ไม่ขอพลาดสักวินาที ที่ฉันหายใจ..” เสียงทุ้มต่ำๆ ดังขึ้นข้างหน้า แพคฮยอนละจากกองหิมะก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองไปยังฝูงชนที่พากันกรี้ดกร้าดมุงดูอะไรบางอย่างอยู่

     

                ซุปเปอร์จูเนียร์มาเหรอวะ ­ *O*~

     

                ด้วยความอยากรู้อยากเห็น(มากผิดมนุษย์มนา -*-)ร่างบางจึงเดินเข้าไปดู แต่เพราะคนเยอะเกินกว่าจะได้เห็นว่าสิ่งที่อยู่ข้างหน้าคืออะไร คนตัวเล็กอย่างเขาเลยต้องพยายามเบียดเสียดแต่ละคนเข้าไปอย่างยากลำบาก..ไอ้แค่เบียดนี่ไม่เท่าไรหรอก..

     

                แต่กลิ่นตัวแต่ละคนนี่แบบ.. โปเตเต้มาเองเลยอ่ะ..

     

    ..ไม่รู้จะอธิบายยังไง.. lllOrz

     

    “..ก็ไม่คิดเผื่อใจให้คนไหน..” นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มจ้องมองไปยังร่างสูงกว่าเขามากกำลังนั่งเล่นกีต้าร์หาเงินอยู่ข้างๆ น้ำพุ

    นัยน์ตาสีดำสนิทของคนตรงหน้าทำเอาพยอน แพคฮยอนถึงกลับนิ่งค้าง ..ไหนจะรูปหน้าเรียวได้รูป คิ้วเรียงสวย แล้วก็ผิวขาวอมชมพูคล้ายผู้หญิง แล้วยิ่งริมฝีปากเรียวสีระเรื่อนั่นอีก..

     

    น่าจูบชะมัด..

     

    เฮ้ย! พยอน แพคฮยอน นี่แกกลัวขึ้นคานจนหันมาบริโภคไม่ป่าเดียวกันเลยรึไงวะ !!

     

    ก่อนที่สมองรอยหยักน้อยจะได้คิดไปไกล แรงเบียดเสียดจากข้างหลังอย่างแรง ทำให้เกิดเป็นแรงดันหลังให้ร่างบางต้องมาล้มหัวคว้ำนั่งตูดโด่งกลางวงอย่างเสียไม่ได้

     

    “อ่อยยย~ ..” ร้องเสียงแปลกๆ ก่อนจะหันมาลูบก้นตัวเองปอยๆ พร้อมๆ กับเสียงดีดกีต้าร์ต้องหยุดชะงัก นัยต์ตาสีดำสนิทช้อนขึ้นมองร่างบางกว่าตนนิ่งๆ แต่ทว่าลึกๆ ข้างในนั้น..

     

    กลับรู้สึกไหววูบไปด้วยความรู้สึกอัดอั้นบางอย่าง..

     

    เมื่อรู้สึกได้ถึงสายตานับสิบที่จ้องมองมาจากรอบด้านทำให้แพคฮยอนถึงกลับหน้าขึ้นสีระเรื่อ เรียกรอยยิ้มมุมปากจากหนุ่มนักดนตรีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

     

    “ลุกขึ้นสิ..” หันไปมองทางต้นเสียง ก่อนจะเห็นมือเรียวขาวๆ ของเด็กหนุ่มที่นั่งดีดกีต้าร์เมื่อครู่ คนตัวเล็กชั่งใจอยู่สักพักก่อนจะยอมจับมืออีกคน

    “ขอบใจนะ..” พูดขอบคุณอีกคนก่อนจะเดินออกจากสถานการณ์อันน่าอึดอัด แต่..

     

    “อยู่ร้องเพลงกับผมก่อนนะ..” แพคฮยอนมองหน้าอีกคนอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะชะงักให้กับยิ้มเล็กๆ ของคนตัวสูงกว่า

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

    หัวใจเต้นถี่รัวขึ้นอย่างไม่ส่งสัญญาณเตือนเหมือนไซเรน ส่งผลให้ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะหันไปมองข้อมือของตนที่ถูกอีกคนจับไว้แน่น

    “..เอ่อ..ไม่ดีหรอก ฉันร้องเพลงไม่เป็น..” พูดถ่อมตัวออกไปทั้งๆ ที่ตัวเองนั่นแหละ..

     

    เป็นถึงประธานชมรมร้องประสานเสียง ==^^

     

    “ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกฮะ..แค่คอรัสให้ผมก็ได้ ตามนี้นะฮะ” พูดเองเออเองเสร็จศัพท์ ก่อนจะจูงร่างเล็กๆ ไปนั่งข้างน้ำพุ ก่อนจะหยิบกีต้าร์โปร่งตัวใหญ่ขึ้นมาเคาะสองสามครั้ง ก่อนจะดีดเป็นท่วงทำนอง..

     

    “เพลงนี้..ผมขอมอบให้กับรักแรกของผมครับ..” ร่างสูงพูดกับทุกคนที่มุงดูอยู่ แต่นัยน์ตาสีดำสนิทกลับจ้องไปที่ดวงหน้าหวานของอีกคนที่ทำหน้าเหลอหลาอย่างวางตัวไม่ถูกอย่างขำๆ

               

    “..มีจริงหรือ..รักแรกพบเพียงสบตาแค่หนึ่งครั้ง..แค่แรกเห็นเดินผ่านมา ไม่พูดจา..ไม่ทัก ไม่ทาย ..ไม่รู้ว่าใคร เหตุใดจึงรักกัน..”

     

    ร่างบางหันไปมองหน้าร่างสูงเล็กน้อย ก่อนจะหันมาซูดหายใจเข้าเต็มปอดไล่ความตื่นเต้นออกไปบ้าง

     

     “..ไม่มีทาง เรื่องเพ้อฝันเรื่องผูกพันธ์อย่างง่ายดาย..รักแรกพบมีอยู่จริงในนิยาย..หนังสือนิทาน เพลงรักแสนหวาน..กับความฝัน..”

     

    เสียงหวานๆ แต่กลับฟังดูทรงพลังเปล่งขึ้น เรียกให้ทุกคน รวมทั้งร่างสูงหันหน้าไปมองร่างบางอย่างอึ้งๆ ก่อนจะอมยิ้มแล้วดีดเพลงต่อไป

     

    “..แต่วันหนึ่งฉันผ่านมาพบเธอตรงนั้น..ดวงใจเป็นเดือดเป็นร้อนจนทรมาณ..ราวกับโดนมนต์แม่มดสะกดคลั่ง ..นาทีนั้นฉันรักเธอทันใด..”

     

    นัยน์ตาสีดำสนิทจ้องนัยต์ตาสีน้ำตาลนิ่ง ร่างบางรู้สึกสั่นสะท้านไปทั่วร่าง ก่อนจะเป็นฝ่ายหลบสายตาร่างสูง ก่อนจะเปล่งเสียงร้องไปพร้อมๆ กับร่างสูง..

     

     “..รักแรกพบ..แท้จริงเป็นอย่างไร ..เพราะเธอใช่หรือไม่ ..ต่างจากใครที่ฉันเป็น ..จากวันนั้นหัวใจรู้สึกเอง ชัดเจนว่าทุกสิ่ง ..เกิดขึ้นจริงใช่ฝันไป..ได้พบจึงเข้าใจมีอยู่จริง..”

     

    แปะ แปะ

     

    เสียงปรบมือดังระงมไปทั่ว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงฮือฮาเมื่อร่างสูงทำสิ่งไม่คาดฝัน..

     

    จูบ..

     

    เขาจูบคนตัวเล็กหน้าหวานข้างๆ . .

     

    ริมฝีปากเรียวละจากริมฝีปากบางอย่างเนิบนาบ ก่อนที่ร่างสูงจะกั้นขำให้กับสีหน้าเหลอหลาของคนหน้าหวานอีกครั้ง

    “..รักแรกพบของผม..” ร่างสูงยิ้มกริ่มเมื่อเห็นสีหน้าระเรื่อของร่างบาง ก่อนที่แพคฮยอนจะก้มหน้างุดๆ เมื่อเห็นสายตาหลายต่อหลายคนจ้องมองมา

     

    อายก็อาย..แถมยังต้องมาเสียจูบแรกให้กับคนแปลกหน้า(หล่อ)อีก !! =/////=

     

    “..น..นายบ้าไปแล้ว..” เสียงหวานพึมพำเสียงอ่อย ร่างสูงหันไปเก็บกีต้าร์ก่อนจะยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วพยุงร่างบางให้ลุกขึ้นตาม ทำเอาร่างบางแทบอยากจะกลับไปนั่งเหมือนเดิมเสียให้ได้

     

    ..แดกอะไร ทำไมถึงสูงกว่ากูครับ!! =[]=!!

     

    “ฮ่ะๆ ไปกันเถอะ..ที่รักของผม..” พยอนแพคฮยอนทำหน้าเหลอหลาเป็นครั้งที่สามร้อยยี่สิบแปดของวันแล้วมั้งเนี่ย!!

     

    ทำไมไอ้เปรตนี่มันชอบพูดเองเออเองจังเลยวะ!! แล้วใครที่รักมึงครับ!!

     

    ..กูจะเป็นลม lllOrz

     

    “ช้าๆ หน่อยสินาย!” ร่างบางเอ็ดเมื่อร่างสูงลากเขาให้เดินตามต้อยๆ ..รึมันจะพาเขาไปทำมิดีมิร้ายที่ไหนรึเปล่าก็ไม่รู้!

    “เซฮุน..” ร่างสูงหยุดเดิน ก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากลับแพคฮยอนที่ทำหน้างงๆ

    “หะ ­” แพคฮยอนเอ่ยทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้รับสัมผัสหวานฉ่ำบริเวณริมฝีปากบางอีกครั้ง ..เป็นคำตอบจากร่างสูงแทนคำพูด..

     

    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไร..ที่ริมฝีปากของคนทั้งคู่ประกบกันอยู่อย่างนั้น สัมผัสหวานฉ่ำ พร้อมความอบอุ่นของหัวใจทั้งสองดวงค่อยๆ เริ่มแบ่งปันให้กันทีละเล็กน้อย..

     

    ..แต่กลับเติมเต็มบางอย่างที่หายไปจากร่างบางได้อย่างดี..

     

    “..อื้อ..” ดวงหน้าหวานนิ่วหน้าเมื่อเริ่มหายใจไม่ออก ร่างสูงจึงจำใจต้องปล่อยให้ปากบางแสนหวานให้เป็นอิสระ

    “..นายทำบ้าอะไรน่ะ! ฉันเป็นผู้ชายนะเว้ย! อ..อีกอย่างฉัน..ฉันไม่รู้จักนาย!!” คนตัวเล็กแว้ดใส่ ก่อนจะต้องหน้าเจื่อนเมื่อร่างสงเอ่ยประโยคถัดมา..

     

    “..แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธผมนี่นา..”

     

    แพคฮยอนอึ้งไปสักพัก ก่อนจะหันมาชักสีหน้ากลบเกลื่อน ร่างสูงยิ้มน้อยๆ ก่อนจะเอื้อมมือเรียวไปขยี้ผมคนตัวเล็กกว่าอย่างเบามือ

    เซฮุน..โอ เซฮุน..ปี 1 มัธยมปลายคยองนัม” แพคฮยอนเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ

     

    ..คยองนัม..

     

    นั่นมันโรงเรียนเก่าของเขานี่..

     

    “..ถ้างั้นนาย..” ก่อนที่จะได้ถามอะไร เซฮุนใช้มือเรียวกุมมือทั้งสองของแพคฮยอนไว้แน่น ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาหัวใจของร่างบางถึงกลับหยุดเต้นกะทันหัน

     

    คบกับผมนะครับ..พยอน แพคฮยอน..รักแรกของผม..”

     

    นัยน์ตาสีดำสนิทจ้องดวงหน้าหวานอย่างจริงจัง ภายในดวงตาของเซฮุนฉายแววกังวลออกมาอย่างผิดไม่มิด..

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

    อัตราการเต้นของหัวใจแพคฮยอนที่เหมือนจะหยุดไปแล้ว กลับมาเต้นใหม่อีกครั้ง..แถมยังเร็วกว่าเดิมอีกต่างหาก..

     

    ให้ตายสิ! ถ้าฉันหัวใจวายตายก็เพราะนายนั่นแหละ..

     

    โอ เซฮุน !! =////=

     

    “..ขอฉันคิดดูก่อน” ร่างสูงชะงักก่อนจะตีหน้าดุๆ ใส่ร่างบาง ทำเอาร่างบางยิ้มให้กับความเป็นเด็กนั่น

    “ผมอุตส่าห์แอบรักพี่เงียบๆ มาตลอดสี่ปีที่อยู่คยองนัมจนถึงปัจจุบัน..พี่ไม่สงสารผมเหรอฮะ ­ L” เซฮุนเบะปากน้อยๆ ก่อนจะโดนมือบางตีเข้าที่ไหล่เบาๆ

    “นี่นายใช้คำว่า อุตส่าห์ แอบรักกับฉันเลยงั้นเหรอ!!” แพคฮยอนพูดติดขำๆ ก่อนจะหัวเราะเพราะอาการตื่นตูมของรุ่นน้องตัวสูงกว่า

    “เปล่านะฮะ! เปล่าเลยๆ !! ไม่ใช่อย่างนั้นฮะ!!” แพคฮยอนกลั้นขำไม่ไหว จนต้องหลุดหัวเราะพรืดออกมา ทำเอาร่างสูงแทบจะปรี่เข้าไปหักคอ(­)เลยทีเดียว

     

    ..ติดที่ว่า รัก หรอกนะ..

     

    “..แล้วตกลงจะคบไม่คบฮะ..ไม่ตอบผมถือว่าปฏิเสธนะฮะ..L” แพคฮยอนแอบเบะปาก ก่อนจะหันไปทำหน้าจริงจังใส่อีกคน

    “ไม่..”

    หัวใจของโอ เซฮุนถึงกลับล่วงหลุดลงไปอยู่ตาตุ่มทันทีเมื่อร่างบางเอ่ยจบ ..แต่จู่ๆ เขากลับรุ้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เมื่อร่างบางตรงหน้าเอ่ยประโยคถัดมา..

     

    “..ไม่คบ ก็โง่เต็มที J

     

    ร่างสูงของเซฮุนโผลเข้ากอดร่างบางของแพคฮยอนไว้แน่น ก่อนจะกดจูบให้กับร่างบางอีกครั้งอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้างเลยแม้แต่น้อย ทำเอาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาถึงกลับต้องปิดตาให้กับภาพหวานเลี่ยนนั่น..

     

    ..แต่ทำไงได้อ่ะ

     

     

    ..คนเขารักกันก็งี้แหละ J

     

     

     

     

     

     

     

    - END –

     

     

     

     

     






    จบแบบสั้นๆ งงๆ และหน่วงจิตใจ -*-
    คือไม่ต้องเม้นท์ก็ได้นะเราว่ามันอ่านแล้วงงๆ อ่ะ Y_Y
    ยังไงก็ขอขอบคุณที่อ่านจนจบนะค้าบ =3=

    รักคนเม้นท์

    * รักเธอ 24 ชั่วโมง
    * รักแรกพบ - Tattoo Colour




     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×