ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #352 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: ซาอิ [ครึ่งแรก]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 496
      2
      23 ก.พ. 56





    สวัสดียามเทศกาลสอบปลายภาคค่ะ^^(ตัวเองก็สอบอยู่)


    กลับมาเจอกันในช่วงบทสัมภาษณ์อีกแล้วนะคะ หลังจากอาบิหลบมุมหายไปซะนาน ส่วนหนึ่งก็หลบไปอัพฟิค ส่อนหนึ่งก็เพราะต้องเรียนเพราะเขาเร่งวันสอบ เรียนไม่ทัน...บัดซบจริงๆเลย(เสียงหล่อ)


    อีกส่วนก็ขี้เกียจ...(me// หลบหม้อ ไห สาก กะละมัง รองทีน)


    แหะๆๆ เอ้า! เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ


    แอบเห็นมาแวบๆว่าอยากให้เกะไปสัมภาษณ์ซาอิ! รีดเดอร์เควซมา...เราก็จัดไปค่ะ


    ขั้นตอนแรกเราก้ต้องไปฉุด กระชาก ลาก ถู ซาสึเกะมาจากคุณพี่อิทาจิก่อน...แล้วจะรอช้าอยู่ใย



    ***************

    สู้รบตบมือกับซาสึเกะสักพักก่อนจะลากมาด้วยกัน

    ***************


    ซาสึเกะ : เรียกมาเพื่อ? เธอเนี่ยน้า...ขัดจังหวะเวลาที่ฉันจะคุยกับอิทาจิทุกทีเลย ทำไม? ไม่ม่คนอื่นให้ระรานแล้วหรือไง(หูย..ด่าเจ็บอ่ะ= =)


    ...ใช่สิ เรามันไม่ใช่นารูโตะนี่.. มันไม่สำคัญอยู่แล้ว ใช่ซี้...เรามันน่ารำคาญนี่ ใช่ซี้...จะมาขอพึงกำลังหน่อยก็ไม่ได้ ใช่ซี้...(พล่ามยาว ดราม่าใส่เจ้าเกะ)


    ซาสึเกะ : พอๆๆ!! จะมาดราม่าให้ฟังทำไมเนี่ยรำคาญ!(ชักสีหน้า)


    ก็คนเขาเดือดร้อน...ช่วยหน่อยสิ แค่นิดเดียวเองอ่ะ


    ซาสึเกะ : จะให้ช่วยเรื่องอะไรว่ามา จะได้ไปทำๆให้!(ตัดบทรำคาญ)


    ไปสัมภาษณ์ซาอิให้เค้าหน่อยสิ


    ซาสึเกะ : ขอปฏิเสธ!(ตอบทันควัน)


    ที่ตอบมานี่คิดแล้้วจริงอ่ะ?? ตอบไวมาก=[  ]O


    ซาสึเกะ : ใช่! คิดแล้ว


    หรอ...(เสียงเรียบ) ใช่สิ...แค่นี้ทำให้ไม่ได้ ก็ได้...งั้นจะไปตามให้โตะมาทำหน้าที่แทนก็ได้ คำถามซาอิกะโตะยิ่งเยอะๆอยู่ เหอะ


    ซาสึเกะ : ว่าไงนะ!(หูผึ่งตอนคำว่า 'ซาอิกะโตะ' )


    ก็จะไปขอให้โตะมันช่วยไปสัมภาษณ์ซาอิให้หน่อย ก็แค่นั้น ก็นายมันแล้งน้ำใจนี่...ไม่พึ่งนายก็ได้ ไปพึ่งโตะแทน


    ซาสึเกะ : ฉันเปลี่ยนใจแล้ว...ไปให้ก็ได้!


    ว่าไงนะ? เมื่อกี้ลมมันพัดแรงน่ะ..ฉันไม่ได้ยินเลย(ลอบยิ้ม)


    ซาสึเกะ : ฉันบอกว่า "ฉันไปก็ได้" จบมั้ย?


    จบค่ะ!! งั้นเรามาแลกหน้าที่กันเลยนะคะ^-^(โยนหน้าที่ซะ)


    [ซาสึเกะ] : เอาละ...ไอ่หน้าที่พิธีกรนี่มันต้องทำยังไงละเนี่ย...มีสคริปอยู่นี่นา ทำตามที่เขียนไว้ก็คงพอ


    [ซาสึเกะ] : คงไม่ต้องบอกใช่มั้ยว่าฉันคือใคร ที่มาวันนี้มาเป็นคนสัมภาษณ์แทนยัยบ๊องดราม่า(อาบิ)หนึ่งวัน


    [ซาสึเกะ] : สัมภาษณ์ใครไม่สัมภาษณ์...ทำไมต้องเป็นไอ่ตี๋ซีดเป็นเต้าหู้นั่นด้วยวะ...(ขมวดคิ้ว & ชักสีหน้า)


    [ซาสึเกะ] : แต่ฉันก็เลือกไม่ได้ เพราะถ้าฉันไม่ไปนารูโตะจะต้องไปแทน...แล้วเรื่องอะไรที่ฉันต้องยอมปล่อยเจ้าลูกชิ้นไปเข้าปากช้างล่ะ(?) อันดับแรก...ต้องไปโคโนฮะ ลากตัวแขกรับเชิญมาสัมภาษณ์ ไปเลยไป




    ***************

    ฉุด กระชาก ลาก ถู ซาอิมาเข้าร่วมรายการ

    ***************


    ซาอิ : ไม่ทราบว่าเล่นอะไรกันอยู่หรอครับ?(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : เปล่าเล่น ช่วงนี้คือช่วงสัมภาษณตัวละคร ถ้าฉันถาม..นายต้องตอบ


    ซาอิ : ผมไม่ตอบได้มั้ย?


    [ซาสึเกะ] : อยากลองของก็ลองดูสิ(มองตาขวาง)


    ซาอิ : ครับๆ ผมจะตอบซาสึเกะคุงทุกคำถามเลยครับ(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : ดี แนะนำตัวให้ผู้ชมฟังหน่อยสิ


    ซาอิ : สวัสดีครับ ซาอิครับ^^


    [ซาสึเกะ] : อายุ ?


    ซาอิ : ผมลืมนับไปแล้วครับ แบบว่าช่วงนี้ไม่ว่างอะไรเทือกนั้น ซาสึเกะคุงคงจะไม่ว่าอะไรนะครับที่ผมจะไม่ตอบ


    [ซาสึเกะ] : ตามสบาย รูปร่างหน้าตาส่วนสูงน้ำหนัก?


    ซาอิ : ส่วนสูงน้ำหนัก Google ช่วยได้ครับ รูปร่างหน้าตา...ซาสึเกะคุงว่าผมเหมือนซาสึเกะคุงมั้ยครับ?


    [ซาสึเกะ] : จะรู้มั้ยวะ ที่บ้านมีกระจกก็หัดส่งดูดิ


    ซาอิ : ทำไมซาสึเกะคุงถึงพูดไม่เพราะกับผมเลยละครับ?


    [ซาสึเกะ] : บ่นมากน่ารำคาญ เข้าช่วงคำถามเลย


    [ซาสึเกะ] : คำถามแรก...จากคุณ antzi ถามมาเป็นชุดๆ ชอบนารุจังจริงอ่ะ เห้ย!! นี่มันหมายความว่าไงวะ(กำหมัดแน่น)


    ซาสึเกะใจเย็นๆ นี่มันแค่คำถามที่รีดเดอร์เขาถามมาก็เท่านั้นเอง


    [ซาสึเกะ] : ฮึ่ม...ตอบด้วย(สงบสติ)


    ซาิอิ : ก็...นารูโตะคุงเ็ป็นคนดีครับ ทำให้ผมเข้าใจคำว่าเพื่อน โดยรวมๆแล้วถ้าจะใช้...คำว่า "ชอบ" มันก้คงไม่ผิดแหละครับ


    [ซาสึเกะ] : คำถามต่อไป อยากทำ.....กับนารูโตะมั่งป่ะ ...บ้าเอ๊ย! เรื่องแบบนี้ต้องมีฉันคนเดียวที่ทำได้สิ!!


    ซาอิ : ถ้าถามว่าอยากมั้ย...ก็เคยคิดนะครับ แต่ผมไม่ใจร้อน(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : แก!...หมายความว่าไงวะ(กระชากคอเสื้อ)


    ซาอิ : ใจเย็นครับซาสึเกะคุง ก็รีดเดอร์เขาถามมา...แล้วซาสึเกะคุงก็เป็นคนบอกเอง "ว่าให้ตอบทุกคำถาม"


    [ซาสึเกะ] : ฉันเปล่าพูดซะหน่อย!


    ซาอิ : แต่ความหมายคล้ายคลึงกันครับ เรามาเริ่มคำถามต่อไปเถอะครับ...ผมเกรงจะเสียเวลาซาสึเกะคุง


    [ซาสึเกะ] : เออ!(ปล่อยคอเสื้อ) จะแย่งนารูโตะจากซาสึเกะได้มั้ย เหอะ! ฝันไปเถอะ!(พึมพำท่อนสุดท้าย)


    ซาอิ : นั่นสิครับ...แต่ผมคงสู้ซาสึเกะคุงไม่ได้หรอก ก็นารูโตะคุงเขารักซาสึเกะคุงนี่ครับ จริงมั้ย?


    [ซาสึเกะ] : มันแน่อยู่แล้ว! ต่อไป..แล้วจะหาวิธีแย่งนารูโตะมายังไง เพราะมีคนชอบนารูโตะตั้งเยอะแน่ะ


    ซาอิ : ทำแบบเดียวกับซาสึเกะคุงละมั้งครับ เริ่มจากเพื่อนแล้วค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ คิดว่าไงครับซาสึเกะคุง


    [ซาสึเกะ] : ฉันคงจะยอมให้มันเป็นงั้นหรอก!


    ซาอิ : นั่นสิครับ ผมก้ว่าแล้วซาสึเกะคุงต้องพูดอย่างนั้น แต่ไม่ต้องห่วงครับ...ผมไม่ยอมแพ้หรอก คำถามต่อไปเลยดีกว่าครับ(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : ฮึ่ม...ต่อเป็นคำถามของคุณ Buka ถามมาว่า...อยากให้คนสัมภาษณ์คราวนี้เป็นซัสคุงคงสนุกมันแน่


    ซาอิ : มันหรอครับ? ซาสึเกะคุงเขาจะกระโดดกัดหัวผมอยู่แล้วเนี่ยไม่เห็นหรอ??


    [ซาสึเกะ] : เหอะ! คำถามต่อไป...ซาอิเป็นญาติกับท่านเคานท์แดร็กคูร่าหรือเปล่าตัวซีดได้ซีดดี


    ซาอิ : ท่าเคานท์แดร็กคูร่า?? ใครหรอครับ? ผมไม่รู้จัก แต่ไอ่เรื่องผิวซีดเนี่ย...ผมก็ไม่รู้ว่าได้มาจากใครครับ เปิดตัวมาตอนแรกในเรื่องตัวก็ซีดแบบนี้เลย


    [ซาสึเกะ] : คำถามต่อไปคือ...ซาอิคิดยังไงกับนารุถ้าชอบไม่กลัวโดนไฟฟ้าช็อตหรือไม่ก็โดนย่างสดเหรอ


    ซาอิ : คิดยังไง? คำถามนี้มาบ่อยนะเนี่ย ก็เอาเป็นว่าคำว่า "ชอบ" ยังใช้ได้อยู่ครับ กลัวโดดไฟช๊อตมั้ย? แอบกลัวอยู่ครับ ย่างสด? ถ้าคาถาไฟธรรมดายังพอรับไว้อยู่ครับ ถ้าเทวีสุริยามา..ผมคงต้องขอคิดดูอีกทีครับ


    [ซาสึเกะ] : เทวีสุริยารึ...ก็ไม่เลวนะ งั้นเดี๋ยวฉันแถมอ่านจันทราให้ด้วยก็แล้วกัน


    ซาอิ : ไม่เป็นไรครับ ผมเกรงใจ๊ เกรงใจ(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : ต่อๆเดี๋ยวเสียเวลา..คราวนี้มาจากคุณ Hitotsuni Aki ถามมาว่า...ซาอิซัง? ซาอิซังคิดยังไงกับซาสึเกะเหรอ?? อ้าวเฮ้ย!


    ซาอิ : นั่นสิครับ...ผมควรคิดยังไงดี(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : ไม่ต้องมาทำเป็นตีหน้ายิ้ม!(ชี้หน้า)


    ซาอิ : ผมยิ้มเป็นปกติอยู่แล้วครับ คำต่อไปเลยก็ได้ครับ ผมมั่นใจว่าซาสึเกะคุงคงไม่อยากฟังคำตอบของข้อนี้นักหรอก..


    [ซาสึเกะ] : ฮึ่ย ระหว่างนัตจังกับพี่ชาย ซาอิซังชอบใครมากกว่ากันเหรอ??


    ซาอิ : อืม...จะว่าผมหลายใจมั้ยนะถ้าจะตอบว่าชอบทั้งคู่เท่ากันเลย แต่ว่าชอบกันคนละแบบ พี่ชายก็คือพี่ชาย นารูโตะคุงก็คือนารูโตะคุง ทั้งสองคนมีส่วนคล้ายคลึงเหมือนกันอยู่บ้าง แต่ยังไงก็แตกต่างกันอยู่ดีครับ


    [ซาสึเกะ] : แล้วเคยรู้สึกอยากฆ่าซาสึเกะไหม??


    ซาอิ : แหม่...ไม่อยากจะเอ่ยครับ ไม่บ่อยเท่าไหร่ แต่ก็เคยคิดครับ ตอนที่เจอกันครั้งแรกไงครับ...น่าจะฆ่าไปซะตั้งแต่ตอนนั้นนะครับ จะได้ไม่มีศัตรูหัวใจมาตนถึงทุกวันนี้


    [ซาสึเกะ] : ฝีมืออย่างนาย...เทียบฉันไม่ติดหรอก จะบอกไว้ให้รู้


    ซาอิ : เรายังไม่เคยดวลกันตรงๆนะครับ อย่าเพิ่งตัดสินสิซาสึเกะคุง


    [ซาสึเกะ] : หึ!...(ชักยิ้มมุมปาก)


    [ซาสึเกะ] : คำถามต่อไป...เหอะ! คำถามนี้ชวนกริ้วชะมัดเลยแหะ ถ้าเกิดว่านัตจังสารภาพรักกับซาอิซังแล้วซาอิซังจะรับรักนัตจังไหม


    ซาอิ : จะเหลือหรอครับ? ผมว่าผมคงไม่ต้องใช้เวลาคิดนานเลยละครับ ใครๆก็รักนารูโตะคุงจริงมั้ยครับ? งั้นคงจะไม่แปลกใช่มั้ยว่าถ้าผมจะเหมารวมตัวเองเข้าไปอยู่ในนั้นด้วย






    TBC.


    คำถามของซาอิ...เยอะกว่าของอิทาจิอีกค่ะ!! เพราะงั้น!...แยกเป็นครึ่งแรกกับครึ่งหลังนะคะ^^

    แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×