ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #351 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: อุจิฮะ อิทาจิ [ครึ่งหลัง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 615
      4
      11 ม.ค. 56






    [นารูโตะ] : พระเอกอีกแล้วนะฮะ ต่างกับใครบางคนซะจริง คำถามเซ็ตต่อไปจากคุณ deadliness ถามมาว่า...อิทาจิ! ถ้าเปลี่ยนคนสัมภาษณ์เป็นโตะ อิทาจิจะทำยังไงหรอ!?


    อิทาจิ : ก็ต่อให้ฉันฉะกับแมวตัวไหน หมาตัวใด ฉันก็จะเจียดเวลามาให้สัมภาษณ์ เออ..หลังสัมภาษณ์เราไปหาอะไรกินกันหน่อยมั้ยนารูโตะ?


    [นารูโตะ] : ไม่ดีกว่าครับ= =


    ซาสึเกะ : ฉันเลี้ยงราเม็งเอาป่ะล่ะ?(ยิ้ม)


    [นารูโตะ] : ...(ชั่งใจ) ไม่อ่ะ เจ๊อาบิมีสัญญากับฉันอยู่(พลิกกระดาษหาคำถามต่อไป)


    ซาสึเกะ : แต่ฉันเลี้ยงนายไม่อั้นเลยนะ


    [นารูโตะ] : ...(ชั่งใจ) ไม่อ่ะ ตรงๆเลยนะ...ฉันไม่ไว้ใจนายจบ! คำถามต่อไปครับอิทาจิซัง^^


    [นารูโตะ] : อิทาจิ! นายไม่แน่หรือนายปอดแหกอ่ะที่ไม่กล้าแย่งโตะ(หา..= =?)ไปจากเกะ หรือว่ารักน้องไม่อยากให้น้องเสียใจ?


    อิทาจิ : เฮ้ย! ปอดฉันยังอยู่ดี ยังไม่แหก(มุกแป๊กขำคนเดียว) อืม...นั่นสิทำไมถึงไม่แย่งนะ? ฉันก็สงสัยตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่ขอบอกว่าอย่าเผลอละกันนะ^^(ยิ้มน้อยๆ)


    ซาสึเกะ : จะจับตาดูทุกฝีก้าวเลย!


    [นารูโตะ] : งั้นผมจะระวังตัว= = คำถามต่อไปนะฮะ ถ้าเกิดว่าได้ซาอิมาเป็นแฟนแล้วนายจะเป็นเมะหรือเป็นเคะให้กับซาอิกันล่ะ?


    อิทาจิ : ? หมายถึงตี๋ยิ้มตัวซีดเป็นเต้าหู้ในโคโนฮะน่ะหรอ?? ก็....เรื่องอะไรที่ฉันจะต้องเป็นเคะล่ะ?


    ซาสึเกะ : อืม...ก็ดีนะ ถ้านายคู่กับเจ้านั่น นารูโตะก็จะเป็นของฉันคนเดียว


    [นารูโตะ] : ใครไปเป็นของนายกันซาสึเกะ โมเมชัดๆ(พึมพำ)


    ซาสึเกะ : ไม่ได้โมเมนะ หลักฐานก็มีเหอะ...นายก็รู้อยู่นี่ว่าเราเคย...(เว้นเสียงและยิ้มกรุ่มกริ่ม)


    [นารูโตะ] : ไม่ขอเสียเวลาขอเริ่มคำถามต่อไปเลยก็แล้วกันนะฮะ(เบนเรื่อง) อิทาจิ ทำไมนายต้องไว้ผมยาวด้วยล่ะ?


    อิทาจิ : ก็ถ้าฉันผมสั้น...มันจะดูแปลกๆมั้ยล่ะ? อืม...น่าลองตัดดีเหมือนกันนะ(เอาผมมาลูบ)


    [นารูโตะ] : คำถามต่อไป..พรวด คิกๆ(กลั้นขำเต็มที่) ขอโทษนะฮะ นายมี Teen กาตั้งแต่อายุเท่าใหร่หรอ??


    อิทาจิ : ...(สตั้น 3 วิ) เอ่อ...ก็ ไม่รู้สิ เห็นมาตั้งแต่เล็กๆแล้วอ่ะ คือคนเขียนเขาอยากให้มันดูแตกต่างมั้ง ถ้าถามถึงคนที่มีตีนกาในนารูโตะ พวกเธอจะคิดถึงใครล่ะ? คำถามต่อไป!


    [นารูโตะ] : อ่า..ฮะ เซ็ตต่อไปเป็นของคุณ Hitotsuni Aki อิทาจิซังเคยคิดอยากจะเป็นเคะมั่งไหม??ถ้าเป็นเคะแล้วอยากคู่กะใครเหรอ??ซาสึเกะหรือคิซาเมะหรือนารูโตะ เพน ฮิดัน คาคุซึ บลาๆๆๆๆๆๆ


    อิทาจิ : .....(สตั้น 10 วิ)


    [นารูโตะ] : อย่ามัวแต่สตั้นฮะอิทาจิ- - ตอบด้วยๆ


    อิทาจิ : อ่า...ก็ยังไงดีละทีนี้ ก้ถ้าเลือกได้ไม่อยากเป็นเคะอ่ะนะ เห็นเขาบอกว่าฝ่ายรับน่ะเวลาโดนมากๆนี่เจ็บใช่มั้ย?


    [นารูโตะ] : นายถามใคร?


    อิทาจิ : เอ้าก็...กับซาสึเกะบ่อยไม่ใช่หรอ...!!


    [นารูโตะ] : ....(ทุ่มเก้าอี้บุหนังที่พกมาใส่อิทาจิ) ใครพูดถึงเรื่องนี้อีกผมจะเอาเก้าอี้ทุ่มใส่..เป็นอันเข้าใจนะฮะ อิทาจิซัง(ยิ้ม)


    ซาสึเกะ : เอื้อก...(กลืนน้ำลาย)





    ***************


    ทำแผลให้อิทาจิอีก 10 นาที


    ***************




    อิทาจิ : เมื่อกี้นี้คำถามต้องห้ามสินะ(เอามือจับแผลที่หัว)


    [นารูโตะ] : ...(ยิ้มหวาน) เรามาต่อกันดีกว่านะฮะอิทาจิซัง


    อิทาจิ : อะ...อื้อ


    [นารูโตะ] : อิทาจิเคยคิดกับซาสึเกะเกินพี่น้องไหม!?


    ซาสึเกะ : ห๊ะ???


    อิทาจิ : ก็(เกือบ)เคยอ่ะนะ น้องฉันนับวันมันยิ่งโตะยิ่งสวยใช่ป่ะ


    ซาสึเกะ : ว่าใครสวยวะ= =*


    อิทาจิ : คำถามต่อไปเลยนารูโตะคุง^-^


    [นารูโตะ] : ได้เลยฮะ!(กระปรี้กระเปร่าขึ้นเพราะไม่เจอคำถามโดนตัวเองแล้ว) คำถามต่อมาคือ...ถ้าอิทาจิซังมีแฟน จะรักแฟนหรือน้องมากกว่ากันเหรอ??


    อิทาจิ : อืม..น่าจะน้องนะ เพราะแฟนก็เป็นแค่แฟนนี่เนอะ แต่น้องคือคนในครอบครัวนี่นะ แต่ถ้าแฟนคนที่ว่านี่เป็นเธอ(ชี้ผม) ฉันจะถอนคำพูดเมื่อกี้ซะ


    [นารูโตะ] : เจ๊ครับ กลับไปอย่าลืมราเม็งผมนะ^^(ทำเป็นไม่สนใจ)


    อ่า..อ่า...อื้อ= =^ อิโตะนี่..(พึมพำ)


    [นารูโตะ] : คำถามสุดท้ายแล้วนะฮะ ผมละดีใจชะมัด(?) ถามว่า...เคยคิดว่าหน้าตาตัวเองเหมือนผู้หญิงบ้างไหม?


    อิทาจิ : เคยคิดนะ...แล้วยิ่งผมยาวด้วยเลยยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่ แต่จะให้ทำไงได้ละเนอะ จบแล้วไม่ไปหาอะไรกินด้วยกันจริงๆหรอ?


    [นารูโตะ] : ไม่ฮะ- - มันต้องมีคำถามที่เพิ่มเองด้วยสินะฮะเจ๊


    เยสเซ่อร์!-0-


    [นารูโตะ] : ฮะ...อืม งั้นผมขอถามว่า อิทาจิไม่คิดอยากเป็นลูกคนเดียวบ้างอ่อ? ผมเห็นพฤติกรรมซาสึเกะก็ละอ้าละอาแทนอิทาจิซัง ทั้งหื่น เห็นแก่ตัว ลามก ทะลึ่งตึงตัง เอาแต่ใจตัวเองขนาดนี้ เป็นผมเองผมยังเหนื่อยเลย


    อิทาจิ : ก็...น้องยังไงก็เป็นน้องละนะ มันจะนิสัยยังไมันก็น้องเรา ที่ถามว่าเคยคิดอยากเป็นลูกคนเดียวบ้างมั้ย? ไม่นะ ถ้าเป็นนั้นมันคงจะเหงาพิสึกน่ะ ไม่มีเจ้าน้องตัวป่วนมาวนเวียนอยู่ข้างๆง้อให้สอนวิชาอย่างนู้นอย่างนี้ มันคงจะเงียบน่าดูเลยล่ะ(ยิ้มอบอุ่น)


    [นารูโตะ] : พี่ชายในอุดมคติชัดๆ ซาสึเกะมีของดีกะตัวรู้บ้างมั้ยเนี่ย ก่อนจากพูดอะไรกับแฟนๆหน่อยฮะ


    อิทาจิ : ก็!...ถึงฉันจะตายไปแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในใจของทุกคนเสมอ เอ่อ..ไม่รู้จะพูดอะไรต่อดีเอาเป็นว่าสุดท้ายนี้ จิ้นคู่ฉันกับนารูโตะเยอะๆ เผื่ออาบิเขาจะได้เปลี่ยนคู่ในฟิคที่เขียนบ้าง^^


    ซาสึเกะ : ใครจะไปยอมละฟร่ะ! ยังไงคู่ฉันกับนารูโตะก็เป็นคู่ฮิตตลอดกาลอยู่ดี


    อาบิกำลังคิดจะเขียนคู่คุรานารุค่ะ(คิวบิกะนารูโตะ) มีคนสนใจมั้ยคะ?(ถามเผื่อตัวเองเปลี่ยนใจ)


    ซาสึเกะ : กลับหลุมไปยัยอาบิ!~


    มีสิทธิอะไรมาไล่เค้าอ่ะซาสึเกะคุง! ชิ!...ว่าจะส่งมอบตัวโตะให้ซะหน่อย ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว!


    ซาสึเกะ : !!


    อิทาจิ : มาให้ฉันแทนก็ได้นะ(ยิ้ม)


    ซาสึเกะ : เฮ้ย! ได้ไง


    [นารูโตะ] : ....หุบปากว้อยยยยยยยย!!!!!~~~(ทุ่มเก้าอี้บุหนัง(ตัวเดิมกะที่ทุ่มใส่อิทาจิ)ใส่ทั้งสามคน)


    .......(ดับสนิททั้งวง)


    [นารูโตะ] : ขอจบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ครับ^__^(ยิ้มหวานก่อนจะปิดกล้อง)




    End.


    #ทิ้งทวนก่อนจากเช่นเคย...คราวหน้าเราจะไปสัมภาษณ์ซาอิค่า^^

    ทิ้งคำถามเรื่องที่อยากถามได้ไว้ที่นี่เลยค่า จิ้มๆ >>> 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×