ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #22 : 18 Day : คำตอบ...ที่ยังไม่รีบตอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      14
      29 เม.ย. 55




    _________________________________________________________________________________________



    27 July xxxx


    ...............

    ......

    ..



    'นายรักฉันหรือเปล่านารูโตะ'


    เจ้าบ้า!!! บ้าๆๆๆๆๆๆ!!!! ถามออกมาตรงๆแบบนั้นได้ยังไงอ่ะ! จะรู้บ้างมั้ยว่าคนตอบเขาอายที่จะพูดน่ะ!


    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!! เลยนฃต้องมานั่งกลิ้ง(?) นอนกลิ้งกลุ้มใจแบบนี้อยู่ไงล่ะ

    อ้อ! ส่วนไอ้ตัวดีน่ะหรอครับ มันอยู่ข้างล่างแล้วล่ะ

    ชิๆๆๆ เออสิ! นายไม่ใช่คนตอบนี่นาถึงจะมาเดือดเนื้อร้อนใจแบบนี้



    อืม...ถ้าถามว่ารักมั้ยหรอ?


    ก็นักนะ.. แต่น้อยกว่าพ่อแล้วก็แม่นิดนึงอ่ะ...

    แหม...จะรักใครพ่อแม่ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้วนี่จริงม่ะ?



    ก๊อกๆๆๆ



    "เข้ามาสิ ไม่ได้ล็อค"ผมขานตอบออกไป สักพักเจ้าตัวต้นเหตุที่ีทำให้ผมเครียดอยู่ตอนนี้ก๋เปิดประตูเข้ามา

    "สายแล้ว เห็นว่ายังไม่ตื่นเลยเป็นห่วง"ซาสึเกะว่าแล้วนั่งลงบนเตียงข้างๆผม


    อิๆๆ นายเนี่ยน่ารักจังเลยน้า


    "ฉันไม่เป็นอะไร ตื่นได้สักพักแล้วล่ะ แต่ขี้เกียจลุกกเลยนอนคิดอะไรนิดหน่อย"ผมตอบออกไป แล้วจะดีมากถ้าเขาไม่ถามถึงเรื่องนั้นขึ้นมาอีก

    "คิดอะไร? ลงไปกินข้าวได้แล้วน่า"ซาสึเกะว่าก่อนจะใช้มือขงเขาเองขยี้หัวผมเบาๆ

    "ยังขี้เกียจอยู่เลย ..อ๊ะ! วางฉันลงนะซาสึเกะ!"ผมร้องเสียงหลงเมื่อจู่ซาสึเกะเขาก็สอดแขนมาใต้คอ และใต้ขาผมก่อนจะอุ้มผมขึนในท่าเจ้าหญิง อ้ากกกกกกก!!!!>< ไม่นะ!

    "วางฉันลงนะ!"ผมพูดอีกครั้งแล้วดิ้น

    "เฮ้! อย่าดิ้นสิ เดี๋ยวก็ตกลงไปเจ็บหรอก"

    "นายก็วางฉันลงสิ><!"

    "วางแน่..

    "..."

    "แต่เมื่อถึงโซฟาข้างล่างนะ^^" โฮกกกกกกกกก!!!! ยังจะมีหน้ามายิ้มอีกไอ้หล่อเอ๊ย! แล้วยังไงละครับ?...จนแล้วจนรอดก็ต้องปล่อยให้เขาอุ้มไปส่งยันโซฟาที่ชั้นล่างนั่นแหละ ดีนะที่เมื่อคืนผมมานอนค้างบ้านซาสึเกะ เพราะเขาของ่ะ...ไอ่เราก็ตามใจเห็นว่าอยู่ด้วยกันมานานหรอกนะถึงตามใจน่ะ(ไม่ใช่รักหรอกเรอะ?)


    "ทานสิ"ซาสึเกะว่าแล้ววางชามข้าวต้มหลังจากที่เดินไปตักมาจากในครัวบนโต๊ะ

    "อื้ม แต้งกิ้ว"ผมว่าแล้วยิ้มให้เขานิดๆ อ๊ะ! ผมแอบเห็นเขาหน้าแดงด้วยล่ะ>< น่ารักจัง!

    "เอ่อ..นารูโตะ.."

    "หืม?"

    "เรื่องคำตอบนั่น...."

    " ! "

    "ฉะ...ฉันไม่รีบหรอกนะ นายยังไม่ต้องรีบตอบฉันก็ได้ ฉันเองก้คงจะรวบรัดนายเกินไปหน่อย เพราะงั้น..."

    "ซาสึเกะ.." ดูเขาเป็นกังวลกับเรื่องนี้จังนะ...ผมนึกว่าตัวเองบ้ากังวลอยู่คนเดียวซะอีก

    "..."

    "ไม่เป็นไรหรอก คำตอบที่ฉันจะให้นายมันจะเป็นยังไงมันไม่สำคัญ...อยู่ที่ว่าตอนนี้เราอยู่กับใคร ทำอะไร แล้วสิ่งที่ทำลงไปนั้นมีค่ากับเรามากแค่ไหนก็เท่านั้นเอง นายไม่ต้องเครียดไปหรอก" ไหงกลายเป้นคนที่ปลอบเขานะ? มันต้องสลับบทกันสิ คนที่ต้องคิดมากคือผมไม่ใช่หรอ??

    "อืม" ฉันต้องเป็นคนเครียดสิถึงจะถูก โอยยยยย...โตะงง!

    "หลังจากกินข้าว อาบน้ำเสร็จเราไปเดินเล่นกันนะ"ผมชวนก่อนจะตักข้าวต้มขึ้นมาเป่าเบาๆและเอามันเข้าปาก อืม....อร่อยแหะ!

    "เดินเล่น?"

    "อื้ม ที่สวนสาธารณะไง ถึงตอนนี้แดดจะเริ่มแรงแล้วก็เหอะ"

    "เอาสิ แต่ต้องกินให้หมดก่อนนะ"

    "รู้แล้วล่ะน่า!~"ผมรับคำแล้วรีบกินข้าวต้มจนหมด แล้วใส่สปีดปรอทวิ่งเข้าไปอาบน้ำฟอกสบู่อย่างรวดเร็ว เบ็ดเสร็จทั้งหมดใช้เวลาไปเพียง 10 นาทีเท่านั้น! ฮุๆๆ โตะเจ๋งมั้ยล่ะ^-^(เจ๋งจ้ะ แต่สะอาดเปล่านั่น-- --)

    "โอเค้ะ! พร้อมล่ะ ไปกันเถอะ"ผมพูด

    "นี่แค่ไปเดินเล่นเองนะไม่ใช่ไปผจญภัย พูดซะตื่นเต้นเชียว"ซาสึเกะขัด

    "ง่า..ไม่มีอารมณ์ร่วมเอาซะเลยชิ!"ผมพูดแล้วเบ้ปากอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะเดินนำออกมาจากบ้านก่อน

    "ไม่เอาน่า งอนหรอ?"ซาสึเกะถามอย่ารู้สึกผิด....แล้วทำไมถึงยิ้มแบบถูกใจแบบนั้นล่ะหะ?

    "ใครงอนเปล่าซะหน่อย" ผมเปล่าซึน ผมพูดจริง!(แน่เรอะ?)

    "ไม่เอาน่า นะนารูโตะหายงอนฉันนะ"ซาสึเกะพูดก่อนจะเร่งฝีเท้าเดินมาให้ทันผมก่อนจะสอดมือมาคล้องเอวผมไว้

    "ปล่อยเลยนะ!"ผมว่า นี่เขาจะบ้าหรือไงนี่ในที่สาธารณะนะเว้ย! แถมคนก็เยอะ เดี๋ยวก็ได้กลายเป็นไอ้โรคจิตวิตถารหรอกเว้ย!!!

    "ไม่เอา จนกว่านายจะยกโทษให้ฉัน ฉันจะคล้องเอวนายไปเรื่อนๆนี่แหละ" ไอ่..... โตะไม่รู้จะสรรหาคำใดมาด่าโวย!!!!



    บ้าเอ๊ย! คนมองหมดแล้ว!! ไอ้หมอนี่นิ! ไอ้บ้า! แกลืมยางอายไว้ที่บ้านหรือง้าย!!!


    "เออๆ ยกโทษให้ก็ได้ ยกโทษให้แล้วก็ปล่อยซะสิ!"ท้ายสุดผมก็ต้องยกโทษให้มันจนได้ก่อนจะสั่งให้เขาปล่อยมืออออกจากเอวของผม แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยซะที ผมเลยจัดการจับมือที่ประสานกันอยู่ของเขาแยกมันออก ก่อนจะเดินหนีออกมาปล่อยให้เจ้าตัวเดินตามง้อ(?)อีกรอบ

    "นารูโตะคร้าบ~"

    "..."

    "ซาสึเกะขอโทษ"

    "..." ชิๆๆ อย่าไปสนนะนารูโตะ! จงงอน จงงอน งอนต่อไป~>[    ]<

    "โตะคร้าบ..."

    "..." เฮ้ย...สรรพนามเริ่มเปลี่ยน ซาสึเกะเร่งฝีเท้าก่อนจะเดินมาดักหน้าผม ไม่ว่าผมจะเคลื่อนตัวไปทางซ้าย เขาก็มาดักทางซ้าย หรือผมจะเคลื่อนตัวมาทางขวา เขาก็มาดักข้างหน้าผมอีก

    "เกะขอโทษ.."เอาอีกแล้ว! คำเรียกแทนตัวแบบนั้นอีกแล้ว! แล้วไหนจะสายตาสำนึกผิดเต็มประดานั่นอีก!!

    " !! "

    "เกะผิดไปแล้ว ยกโทษให้เกะ.....นะ" อย่ามาเอียงคอ อย่ามาทำบ้องแบ๊ว มันไม่เข้า!


    มันไม่เข้ากับแกสุดๆเลยว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!~


    "ไม่เอาด้วยหรอก"ถึงจะบอกว่าโกรธ ถึงจะบอกว่าท่าทางแบบนั้นมันไม่เข้ากับเขา แต่ไม่รู้ทำไม...มุมปากของผมมันถึงยกขึ้นไปก็ไม่รู้

    "โธ่... อย่าใจร้ายสิ เกะสำนึกผิดแล้วนี่ไง"

    "ไม่ได้ใจร้ายซะหน่อย แค่อยากจะดัดนิสัย"

    "หึ... ไม่ง้อแล้ว!"ซาสึเกะว่าแล้วเดินหนีออกไป



    ตาย...



    สลับบทกันเปล่าเนี่ยหะ?



    งอนได้งอนไปเหอะ เรายังมีไม้ตาย ฮะๆๆ


    .
    .
    .
    เชื่อมั้ยครับ? นี่เป็นการเดินเล่นที่เงียบที่สุดของผม เพราะต่างฝ่ายก็ต่างงอนกัน แต่ผมไม่ของ้อให้เสียแรงหรอก~

    งอนได้งอนไปเลยซาสึเกะ!~

    "นารูโตะ!"

    "อะไร? หายงอนแล้วหรือไง?"

    "เปล่า ฉันแค่หิวน้ำ"

    "แล้วไงอ่ะ- -?"

    "ไปซื้อมาซะ" หะ? หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา????????????

    "แล้วทำมะ.."

    "นี่เป็นคำสั่ง" เออ... ยังไม่หมดเดือนนี้นี่หว่า.. อ่าครับๆ โตะน้อมรับคำสั่ง- -..

    "ได้สิ"แล้วผมก็เดินไปซื้อน้ำที่ร้านขายของที่อยู่แถวสวนสาธารณะที่ใกล้ที่สุดก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับน้ำในมือ ก็พบซาสึเกะยังยืนคอยอยู่ที่เดิมไม่ได้เดินหนีไปไหน

    "อ่ะ ได้แล้ว"ผมว่าแล้วยื่นขวดน้ำให้เขาแต่เขากลับยืนนิ่งไม่กระดิก หรือยื่นมือมารับขวดน้ำเลย

    "เอาไปสิ ซื้อมาให้แล้วไง"

    "เปิดให้ด้วย" ไรวะ.. อ่ะ เปิดให้ก็ได้

    แล้วผมก็เปิดขวดให้พี่แกแล้วยื่นไปให้เขาอีก...

    แต่เขาก้ยังคงยื่นนิ่งเป็นตอไม้ไม่รับมันไปกินซะที

    "หลอดด้วย" ฮื่ม... แล้วผมก็หย่อนหลอดลงไปในขวดแล้วก้ยื่นไปให้เขาอีก

    "ป้อน.." แหน่ะ!...

    "ก็อ้าปากสิวะ! จะรอให้ฉันไปป้อนแกด้วยปากหรือไง!?"กรรมครับ!! หลุดปากในสิ่งที่คิด

    "ได้ก็ดีสิ : ) "ยิ้ม... ยิ้มกว้างเชียวเอ็ง- -

    "บะ...บ้าเรอะ! ฉันแค่ประชดหรอกไม่ต้องมายิ้มกว้าง-//o//-"ผมพูดแล้วเอาขวดน้ำยัดใส่มือเขา แล้วเดินหนีมา เอ้ย! แล้วทำไมเป็นเราที่เดินหนีเขาล่ะ?? โอยยยย... โตะงง!

    "ไม่บอกก็รู้ว่านายหน้าแดงอยู่..ใช่มั้ย^^"ฉันหน้าเขียวอยู่มั่งไอ้บ้า-/////-

    "เปล่า"

    "ไม่เชื่อหรอก"

    "ก็ไม่ได้ขอให้เชื่อ"

    "รักนะ..."

    "....." อ้าว...-_____-;; แมร่งมามุกนี้ ไปไม่เป็นเลยกุ

    "ไปไม่เป็นเลยดิ"

    "แล้วโตะรักเกะเป๊า?" เอ่อ...บอกทีสิครับรีดเดอร์ มันง้อผมอยู่ใช่มั้ย? มันง้อผมอยู่ใช่หรือเปล่า? แล้วถ้ามันง้อผมจริง...

    ผมควรหายงอนมั้ย? แล้วถ้าไม่...ผมจะดูกลายเป็นคนนิสัยไม่ดีหรือเปล่า?

    "เกะรักโตะมากๆเลยนะ" เออ...รู้เว้ย

    "....."

    "รักมากว่าใครเลย" ประโยคต่อไปมันคงจะพูดว่ารักเท่าฟ้า-_-^

    "....."

    "รักมากๆ รักมากขึ้นทุกวันเลยล่ะ"

    ".....ไม่ต้องรักทุกวันหรอก เดี๋ยวเบื่อกันซะก่อน"ผมพูดก่อนจะหยุดเดินแล้วหันหน้าไปเขา

    "หยุดพูดเสี่ยวๆได้แล้ว จะอ้วก-__-"ผมพูดดักก่อนที่เขาจะอ้าปากพูดอะไรเลี่ยนๆออกมาอีก ซึ่งผมออกแนวจะขี้เกียจฟังแล้ว

    "ก็หายงอนฉันสิ แล้วจะเลิกพูด"

    "นายก็เป็นอย่างเนี้ย ฉันถึง..."

    "ถึง? ถึงอะไรอ่ะ?" ก็เพราะบางครั้งก็แอบทำตัวซื่อบื้อ ไม่เหมือนเจ้าซาสึเกะขี้เก๊กแบบเมื่อก่อน บางครั้งก็ทำตัวน่ารัก บางครั้งก็ทำตัวหวานซะจนเลี่ยน หลากหลายมุมต่างๆกันไปที่ผมจะได้เห็น ให้ตายสิ แบบนี้...




    ' รัก ' เป็นบ้าเลย!!



    แต่เรื่องอะไรจะบอกกันเล่า ก็เจ้าตัวเขาบอกเองนี่ว่าไม่รีบ ผมก็เลย... ปล่อยไว้ก่อนละกัน

    "เปล่าๆ ไม่มีอะไร ตอนนี้เริ่มร้อนแล้วแหะ กลับกันเหอะ"ผมว่าก่อนจะเอามือบังแดดที่เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ

    "ไม่เอา ยังไม่อยากกลับ ไปหาไอศครีมกินกันนะ"

    "ม่ายยยย...อยากกลับแล้ว"

    "ไม่เอา ยังไม่กลับ"

    "งั้นก็แยกกันไป โอเค จบ.."ผมพูดแล้วเตรียมเดินจากไป แต่ซาสึเกะเขาคว้ามือผมเอาไว้ก่อน

    "ไปด้วยกันก่อนนะ ยังไม่อยากกลับ" อะไร?... อ้อนหรือไงหา ซาสึเกะ

    "เฮ้อ.. ก็ได้"

    "รักโตะที่สุดเลย"เขาว่าแล้วกระโดดกอดผม เฮ้ย! คนเยอะแยะ!! ทำอะไรเนี่ย!?

    "ปล่อยนะ! คนเยอะ!"ผมว่าแล้วทุบเตือนเขาเบาๆ

    "อื้ม ปล่อยก็ได้ แต่เกะรักโตะนะ"

    "จ้าๆ รู้แล้ว- -"

    "ไปกินไอศครีมกันนะโตะนะ"

    "ครับ ไปก็ได้ครับ"



    คนรอคำตอบบอกว่า...ไม่รีบ คนตอบคำถามก็เลย...ไม่รีบ

    คนรอคำตอบบอกว่า...รอได้ คนตอบคำถามก็เลย...ให้รอ

    คนรอคำตอบเขาบอกว่า...รัก คนตอบคำถามก็...

    รักเขาเหมือนกัน>__<!!


    _________________________________________________________________________________________

    The End!!

    มาต่อให้จบแล้วสำหรับตอนนี้

    อืม...รู้สึกเหมือนตอนนี้จะค่อยข้างไร้สาระแหะ(มันไร้สาระทุกตอนแหละเธอ-_-)

    อืม..ขอโทษที่ดองนานค่ะ(-/l\-) คือ...ช่วงนี้ตันแอนด์ขี้เกียจ และ...

    วันนี้ทั้งวันไม่ได้อยู่บ้านเลยค่ะ ไปเยี่ยมคุณย่าที่ต่างจังหวัด คุณย่าเขาโรคหัวใจกำเริบ ต้องเข้าเคสนอนโรง'บาลห้าวัน

    วันทั้งวันนี้อาบิเลยต้องไปนั่งจับเจ่าอยู่ที่โรง'บาล

    เลยไม่ได้มาอัพให้มันจบๆไป แหะๆๆ งั้นตอนนี้ก็บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×