ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #23 : 19 Day : เที่ยวทะเลส่งท้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      15
      1 มิ.ย. 55




    ____________________________________________________________________________________


    28 July xxxx

    ...............

    ......

    ..




    บรรยากาศในตอนนี้เงียบยิ่งกว่าป่าช้าวันดอนซะอีก ตรงหน้ามีพ่อของผมที่กำลังดื่มชาอย่างสบายใจทำตัวเป็นกันเองม้าก...มาก แต่ผมกับซาสึเกะกลับไม่เป็นอย่างนั้นเลย= = เราสองคนนั่งเงียบตลอด แล้วพ่อผมเองก็ไม่ได้ถามหรือพูดอะไรเข้าเรื่องเลยเอาแต่...

    "ชานี่หอมจังเนอะ ว่ามั้ยลูก^_^" เอาแต่จิบชาแล้วถามผมเป็นระยะๆแบบนี้มาแปดรอบได้

    "คะ..ครับ"สุดท้ายก็เป็นผมที่ต้องตอบคำถามของพ่อเป็นรอบที่แปดเช่นกัน= =^

    "ไปรักกันตอนไหนครับลูก" คำถามนี้ทำผมตะลึงมากครับท่านผู้ชมO_O!!


    พ่อผมรู้ได้ไงวะ???


    "ก็...ได้สักพักแล้วครับ"ซาสึเกะเป็นคนตอบ ผมก็ได้แต่กลืนน้ำลายดังเอื้อกๆ นั่งตัวเกร็งแล้วก็ไำม่รู้จะพูดยังไงดี

    "จริงหรอโตะ"

    "ค...ครับ"ผมตอบพลางก้มหน้า โอ้ววววว.... พ่อผมจะว่าไงเนี่ย!! ลูกชายตัวเองมีสามีอ่ะT^T คุณพ่อต้องไม่ปลื้มแน่ๆเลย ไหนจะคุณแม่อีก....รายนั้นมีหวังใช้ท่า FU* แบบของ John Cena ใส่ผมแน่ๆเลยT^T
    (*เป็นท่าจับคู่ต่อสู้ไว้บนบ่าแล้วฟาดคู่ต่อสู้ลงมาโดยให้หลังฟาดบนพื้นอย่างแรง)


    ปล. แม่เคยใช้ท่านี้กับพวกนักเลงเก่ามาแล้ว=.=; หลังจากนั้นสองสามวันพวกนั้นหลังเดาะไปสามสี่เดือน


    แล้วคิดถึงสภาพผมเซ่....U_U


    ผมได้หยอดน้ำข้าวต้มที่โรง'บาลแหงๆเลย



    "พวกลูกเป็นผู้ชายทั้งคู่นะั แบบนี้มันจะดีแน่เรอะ" อย่าถามผม....ผมไม่รู้ToT วันนั้นโตะเมา(?) โตะเมาครีมเค้กวานิลา(?)ของพ่ออ่าแหละu_u

    "ใครจะว่าไม่ดียังไงผมก็ไม่สนครับ ผมรู้แค่ว่าผมรักนารูโตะ ผมจะดูแลเขาให้ดีที่สุด"

    "ดีแค่ไหนล่ะ?"

    "ดีเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้ครับ" .....แมนอ่ะ แฟนใครวะ(>< )( ><)

    "ฮึ่ม...รู้ใช่มั้ยว่าฉันมีลูกคนเดียว แล้วฉันก็รักลูกฉันมาก"พ่อผมยังคงพูดเรียบๆเคียงๆต่อไปตามที่พ่อเขาถนัด ไม่รู้หรอกว่าพ่อเขากำลังหมายความว่ายังไง ที่รู้อย่างเดียวตอนนี้ผมอึดอัดแล้วก็กดดันเป็นบ้าเลย...

    "ผมทราบดีครับ"ซาสึเกะตอบเสียงเรียบ แล้วเอามือของตัวเองมาจับมือผมไว้ก่อนจะบีบเบาๆอย่างให้กำลังใจ ผมก็ได้แต่ยิ้มรับเล็กๆแล้วก็พยายามทำใจสู้เข้าไว้

    "ฉันจะไม่ยอมให้อภัยคนที่ทำให้ลูกฉันเสียใจ"

    "ผมจะไม่มีทาง ไม่เหตุผลและไม่มีวันที่จะทำให้นารูโตะเสียใจครับ"

    "เฮ้อ.. ปัญหาน่ะไม่ได้อยู่ที่ฉันหรอก ....ถ้ารักกันฉันเองก็ไม่ได้คิดจะห้ามอยู่แล้ว แต่ได้ยินอย่างนั้นฉันก็ค่อยโล่งใจหน่อย"

    "พ่อครับ..." โอ้ว... ผมรักพ่อที่สุดก็วันนี้แหละ!

    "แต่ก็ใจหายนะที่ลูกตัวเองมีสามีอ่ะ-.-;; โตะน้อยของพ่อ....โดนเพื่อนแต่สมัยเด็กงาบไปรับประทานซะแล้ว เอาเถอะยังไงๆซาสึเกะก็ไม่ใช่คนคนอื่นคนไกล พ่อก็ขอให้รักกันนานๆล่ะ"พ่อผมอวยพร นี่แหละที่ทำให้ผมแทบจะกระโดดกอดพ่อให้รู้แล้วรู้รอดไป^___^


    "ขอบคุณครับ"ซาสึเกะว่าแล้วโค้งหัวให้พ่อผมนิดๆ

    "ฉันขอฝากนารูโตะด้วยล่ะ"พ่อผมพูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินมาตบบ่าซาสึเกะเบาๆ

    "พ่อพูดเหมือนพ่อจะไปไหนงั้นแหละ"ผมถามเพราะตั้งแต่พ่อกลับมาจากการประชุมเรื่องโปรเจ็คหนังในคราวต่อไป เราก็ไม่ค่อยมีเวลาคุยกันเพราะพ่อต้องเทียวไปเทียวมาระหว่างบ้านกับบริษัทต้นสังกัด พ่อเลยตัดปัญหานั้นโดยไปกินนอนที่นั่นซะเลยแล้วเพิ่งกลับมาเมื่อวานเย็นได้- -

    "อ้อ ก็หนังเรื่องใหม่ที่พ่อบอกลูกไปเมื่อต้นเดือนไง"

    "อ่อ...ไอ่เรื่องหักนะ...มหาสงครามน่ะหรอฮะ?= =^"ผมถาม อืม...เกือบลืมไปเลยนะเนี่ย

    "แล้วมันทำไมหรือครับ?"ซาสึเกะถามต่อจากผม

    "ก็ทางบริษัทต้นสังกัดน่ะสิ เห็นว่าการถ่ายซีรี่ส์ที่กัวลาลัมเปอร์เสร็จเร็วกว่ากำหนดไปมา เขาเลยเร่งการถ่ายหนังให้เร็วขึ้นอีก"

    "ก็หมายความว่า....พ่อต้องไปอีกแล้ว...สินะครับ" อะไรกัน...พ่อเพิ่งกลับมาได้แค่อาทิตย์กว่าเองนะ จะต้องไปอีกแล้วหรอ..

    "อืม..ก็ประมาณนั้นแหละ พ่อขอโทษนะ ทั้งๆที่พ่อควรจะใช้เวลากับลูกให้มากกว่านี้แท้ๆ แม่ก็ด้วยรอบนี้คงจะอีกสองสามเดือนถึงจะกลับมา พ่อเองก็ถ่ายหนังจบช่วงนั้นพอดี"

    "....."ผมไม่ได้พูดอะไรต่อทำได้เพียงแค่ก้มหน้าลงเท่านั้น ที่ผ่านมาพ่อแม่ผมไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเพราะทำงาน... อันนี้ผมเข้าใจ



    ผมควรจะชินได้แล้วสินะ


    จะว่าก็ชินนะ....


    มั้ง..



    "เมื่อถึงตอนนั้น..เราจะมาใช้เวลาร่วมกัน อยู่ด้วยกันให้นานที่สุด พ่อสัญญา"พ่อพูดแล้วย่อตัวลงก่อนจะก้มหน้าโดยเอาหน้าผากของตัวเองแตะกับหน้าผากของผม

    "ฮะ.. ผมจะรอวันนั้น"ผมตอบแล้วยิ้มรับบางๆ

    "กว่าจะถึงวันนั้นฉันก้ฝากโตะด้วยนะ ซาสึเกะ"พ่อผมหันไปพูดกับซาสึเกะ

    "ครับ ผมจะดูแลเขาให้ดีที่สุด"

    "ขอบใจ ...เอาล่ะ! ใครอยากช่วยพ่อเก็บเสื้อผ้ามั่ง!?"

    ผมกับซาสึเกะมองหน้ากันก่อนจะตอบออกมาพร้อมกัน

    "ไม่เอาอ่ะ~"





    หลังจากพ่อผมเก็บเสื้อผ้าเรียบร้อย


    "แล้วพ่อจะเดินทางเมื่อไหร่ล่ะครับ?"ผมถาม

    "คงจะเย็นนี้แหละ กระทันหันจริงๆ"พ่อพูดเสียงอ่อย ผมเข้าใจนะ...เป็นผมก็คงจะเป็นเหมือนพ่อเหมือนกัน

    "ไวจังนะครับ"

    "อื้ม ช่วยไม่ได้นี้ เป็นมัติของพวกที่ลงความเห็นในห้องประชุม ทางกองถ่ายเขาพร้อมอยู่แล้ว เหลือแต่พ่อนี่แหละที่รับรู้เรื่องเป็นคนสุดท้าย= =*"

    "อ่าฮะ เหลือเวลาอีกเยอะแยะก่อนจะถึงเวลาขึ้นเครื่อง ผมว่า...เราไปเที่ยวกันเถอะ!~"

    "ก็ดีนะ ลูกอยากไปที่ไหนล่ะ?" พ่อ

    "ผมตามใจพ่อดีกว่า^-^" ผม

    "ผมคงไม่ขอขัด" ซาสึเกะ

    " ! พ่อนึกสถานที่ดีๆออกแล้ว"

    " ?? "  <<<< เราสองคน






    เสียงคลื่นซัดดังขึ้นเป็นระรอกๆ เสียงลมเสียดสีกับรถคันงามราคาเลขเจ็ดหลักเปิดประทุนรับลมเข้ามาภายใน สามหนุ่มในแว่นกันแดดสีดำ สีชา และสีเทาต่างกันไปนั่งรับลมกันอย่างสบายใจ หากมองไปด้านข้างก้จะพบกับเส้นที่ขีดแบ่งระหว่างท้องแล้วก็พื้นน้ำสีน้ำเงิน ท้องนภาสีครามตกแต่งด้วยก้อนเมฆและดวงอาทิตย์แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่แจ่มใส


    พวกคุณเข้าใจถูกแล้ว...

    ตอนนี้พวกผมกำลังอยู่ที่ทะเล^-^ โดยมีพ่อผมที่สวมแว่นกันแดดสีชาแบบลุคผู้ใหญ่เป็นคนขับ

    ซาสึเกะที่สวมแว่นกันแดดสีดำที่เข้ากับสีผมแล้วก้บุคลิกท่าทางเย็นชานั่งอยู่ตรงเบาะหน้าข้างๆคนขับ

    แล้วก็ผม(^___^)v สวมแว่นกันแดดสีชาแนวแลดูแล้วเหมือนหนุ่มทะเล้นที่น่าจะเข้ากับผมนั่งอยู่เบาะหลัง


    รถราคาแพงของพ่อผมจอดตรงข้างริมถนนก่อนจะเอาประทุนขึ้น พวกเราลงจากรถกันเรียบร้อยก็มีแต่สาวๆรุมมอง.... พ่อกับซาสึเกะซะส่วนมาก-____-;;


    เข้าใจนะ...


    แฟนผมหล่อ...


    พ่อผมหล่อ...


    แล้วไอ้พวกชายชุมนุมข้างหลังน่ะ....

    มันมองผมทำไมวะ=*=..


    จริงๆนะท่านผู้ชมสองคนนั้นลงมาจากรถมีแต่สาวๆมอง แต่พอผมลงมาจากรถเท่านั้นแหละ...มีแต่หนุ่มๆ(เผลอๆไม่หนุ่มแล้วด้วยก็มี)มองผมอย่างไม่ละสายตาประมานว่า 'ถ้าไอ่สองคนข้างหน้ามันไปเมื่อไหร่ตูจะงาบมัน' = = ยังไงยังงั้น โตะอยากจะเครซี่!!~

    "เหม่ออะไรอยู่ไปกันเถอะ"ซาสึเกะพูดก่อนจะเอามือมาคล้องเอวผมเหมือนกับแสดงความเป็นเจ้าของก่อนจะดึงให้ผมเดินตาม ผมได้ยินเสียงโอดโอยดังขึ้นมาเป็นระยะๆทั้งจากพวผู้ชายแล้วก็พวกผู้หญิง เหอๆๆ อ่ะนะ เดี๋ยวนี้ 'ความรักไม่จำกัดเพศ' อยู่แล้วนิ- -..

    "ลูกพ่อนี้เสน่ห์แรงจริงเชียว ขนาดผู้ชายด้วยกันยังหันมามองเลย"พ่อผมแซว

    "ผมไม่ดีใจหรอกนะ ไม่มาแซวกันเลย"ผมพูดแล้วอมลมพองแก้มเล็กน้อย

    "โถ.. โตะของพ่อ ไม่งอนน้า"ว่าอย่างเดียวไม่พอยื่นหน้ามาเอาหน้าผากแตะกันอีก= = พ่อรู้มั้ยครับ? พ่อกำลังทำเรทติ้งตัวเองตกอยู่นะ

    "ไม่งอนแล้วคร้าบ~"ผมตอบพร้อมกับยิ้มให้พ่อก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ให้จมูกชนกันก่อนจะเลื่อนหน้าออกมา เป็นการกระทำของพ่อลูกที่ดูแปลกพิลึกนะ ก็ตอนเด็กๆเท่าที่จำได้พ่อเขาชอบทำแบบนี้บ่อยๆคือการก้มหน้าเอาหน้าผากของตัวเองมาแตะกับหน้าผากชองผม ไอ่เราก็ตอบรับมุกพ่อแกตลอดโดยการยื่นหน้าให้จมูกชนกันก่อนจะต่างฝ่ายต่างเลื่อนหน้าออกไป นี้แหละวิธีการง้อลูกฉบับพ่อผม^^

    "เล่นน้ำหรือเปล่า"ผมหันไปถามซาสึเกะที่ยืนเงียบอยู่ข้างๆทันที

    "แล้วแต่นายสิ"เขาว่า

    "ไม่เอาอ่ะ ไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยนแล้วก็ไม่อยากเปียกด้วย-3-"ผมว่าก่อนจะค่อยๆปลีกตัวเดินไปที่หาดทราย

    "แล้วนายอยากทำอะไร"

    "เดินเล่น เตะทราย แล้วนอนตากลม"

    "อ้าว? ไม่เล่นน้ำหรอ?"ซาสึเกะถามด้วยน้ำเสียงเสียดายหน่อยๆ ว่าแต่...เสียดายอะไร-- --

    "ก็ไหนว่าตามใจฉัน ...ถามแบบนั้นมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า?"ผมดัก

    "ก็...เปล่านี่.." หรอ... ไม่เชื่อว่ะ!

    "คิดอะไรอยู่ หยุดคิดไปเดี่ยวนี้เลยนะ!"ผมว่า

    "แล้วนายรู้หรอ.."เขาพูดขึ้นช้าๆก่อนจะเว้นวรรคคำ "ว่าฉันคิดอะไรอยู่^^" แถมท้ายด้วยรอยยิ้มกรุ่มกริ่มที่ดูยังไงก็ไม่น่าไว้ใจสุดๆ!!

    "อึก! ก็..."

    "ว่าไง~ อยากรู้หรือเล่าล่ะ?"ไม่ถามเปล่ายื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมอีกต่างหาก อย่าแปลกใจนะว่าทำไมพ่อผมถึงไม่โวยวาย เพราะพ่อเขาหนีไปเดินเอาเท้าเตะทรายเล่นตั้งแต่ซาสึเกะถามว่าผมอยากทำอะไรแล้ว!

    พ่อ! ทิ้งลูกอ่ะ!! พาโตะไปเตะทรายด้วยสิT^T

    "บะ..บ้า! ใครเขาจะไปอยากรู้กัน-/////-"ผมว่าแล้วผลักตัวเขาให้ออกไปห่างๆก่อนจะตัดสินใจเดินหนีไปหาพ่อที่ชิ่งไปเป็นคนแรกเลย

    "เอ้า! ไม่อยากรู้หน่อยหรอออออ~~~" สนุกละสิ! ที่ทำให้ฉันหน้าแดงได้เนี่ยT/////T

    เกะบ้า!


    "โตะคร้าบ~ ไม่อยากรู้แล้วจริงๆหรอ??"

    "จะไปไหนก็ไปเลย!"

    "อย่างอนน่า ดีกันน้า~"

    "ไม่!"

    "นะๆๆๆๆ"

    "ไม่ๆๆๆๆ"

    "ไม่งั้นฉันจะป่าวประกาศไปให่ทั่วเลยนะ"

    " ? " อะไรของมัน?

    "ว่านายเป็นแฟนฉัน แล้วก็กำลังงอนตุ้บป่องฉันอยู่ง้อเท่าไหร่ก็ไม่ยอมดีด้วย" เอ็งบ้าอ่ะเปล่าหาาาาา!!!!!!


    ป่าวประกาศไปแบบนั้นคนอายมันคือตู! ตูยันเตเลยเว้ยยยยยย~~!!!!

    อย่ามาทำให้ชื่อฉันเสื่อมเสียไปมากกว่านี้เลยนะเออTwT อย่างน้อยก็เห็นแก่หน้าซุป'ตาร์ที่มากับเราTvT(พ่อผมเอง)

    "จะหายงอนมั้ย?"

    "เอ่อ..."

    "ว่าไง ไม่งั้นฉันพูดจริงๆนะ"ซาสึเกะไม่พูดเปล่าเตรียมเอามือทั้งสองข้างมาบ้องปากพร้อมที่จะตะโกน

    "กะ! ก็ได้! หายงอนแล้ว!! อย่าพูดเชียวนะ!"ผมว่าแล้วรีบเอามือไปตะครุบปากซาสึเกะทันทีเพื่อความชอ อัว รอ การันต์ = ชัวร์ 

    "ก็แค่นั้นแหละครับ ฟอด"ซาสึเกะดึงตัวผมเข้าไปใกล้ก่อนชิงหอมแก้มผมไปทีนึง



    ..........



    นิ่ง... อึ้ง... ทึ่ง... งงเลยกรู(_ _^)



    "ไปเล่นน้ำกันนะ"ซาสึเกะชวน

    "ก็บอกแล้วไงว่าไม่อยากเปียก แล้วก็ไม่มีชุดเปลี่ยนด้วย"หมอนี่เข้าใจยากหรือไงนะ=3=

    "หึ...เอางั้นก็ได้" อะไร? แล้วจู่ๆผมก็ตัวลอยขึ้นมาจากพื้น เฮ้ย!!! อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!


    ไอ่เกะครับ! ไอ่เกะ!!


    มันอุ้มผมท่าอุ้มเจ้าหญิงแล้วกำลังจะเดินไปที่ทะเลครับ!!~T^T



    "วางฉันลงนะซาสึเกะ!!"ผมก้ดิ้นๆๆ มีแรงแค่ไหนจัดใส่ไปเต็มเหนี่ยวเลยครับ!

    "เดี๋ยวก็ตกลงไปเจ็บหรอกอย่าดิ้นสิ"

    "ม่ายอาวๆๆT^T วางฉันลงนะ"

    "ก็ได้" อึ๋ย...จริงดิ

    "งั้นก็วางสิ"

    "ได้..."ซาสึเกะปล่อย?...มือ..





    ตู้ม!!! ซ่า!



    "แค่กๆ ค่อกๆๆ แฮ่กๆ"มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ผมต้องเอามือตีน้ำดันตัวเองให้หัว จมูก ปาก พ้นน้ำนี่แหละ เขาบอกว่าจะปล่อย...ก็ปล่อยจริงๆด้วยอ่ะ!! แต่ปล่อยในทะเล ไม่ใช่บนพื้น!

    "ฮะๆๆๆ"มีแต่ซาสึเกะที่หัวร่วนอยู่ตรงหน้าคนเดียว พร้อมกับพ่อที่กำลังจะเดินลงมาในน้ำ

    "ไหนว่าไม่เล่นไงโตะ ทำไมถึงเปียกไปทั้งตัวเลยอ่ะ?"พ่อถาม ลูกเขยพ่อมันแกล้งผมง่ะ=_=*

    "ซาสึเกะแกล้งผม"

    "อืม...จะว่าไปลูกพ่อก็โคตรเซ็กซี่เลยน้า~"อะไร.. น้ำเสียงที่ฟังดูเจ้าเล่ห์นั่น...แล้วก็สายตาและรอยยิ้มกรุ่มกริ่มของพ่อนั่นอีก



    (  '     '  )(__   __)(  ๐__๐!!)



    แล้วโตะก็เข้าใจในสัจจะธรรม...


    ว่าเสื้อที่ผมใส่มาวันนี้นั้น....บ๊างบาง สีแนววินเทจเล็กน้อยออกจะเรียบๆแต่ดูดี๊ดูดี เปียกน้ำเท่านั้นแหละ... มันเปลี่ยนจากดูดี เป็นดูไม่ได้(ในสายตาผม)ขึ้นมาทันที!!!!

    "เอวเป็นเอว..."    <<<<<<<<<<  พ่อผม

    "สะโพกเป็นสะโพก..."  <<<<<<<<<  ซาสึเกะ

    "บรรยายเพื่อ???"  <<<<<<<<<<  ผมเอง

    "ยอมรับความจริงหน่อยลูก" ไม่ โตะจะโกหกตัวเองไปจนวันตาย

    "นั่นสิ" ก้บอกว่าไม่ไง

    "เหอะ! แล้วไง!! ก็ไม่ได้เห็นกันแค่สองคนนี้ เห็นกันแม่-งทั้งหาดแล้วมั้ง!!" แอม โซ ประชด นะเออ


    ชิๆๆ เอาไงดีวะเรา เสื้อก็แนบเนื้อ กางเกงยีนเดฟที่ใส่มาก็อมน้ำหนักชิบเป๋ง- -* ไหนจะสายตคนเกือบทั้งหาดอีก โอ้ววววว... ผมละอยากจะแทรกแผ่นมหาสมุทรหนีเสียจริง!!




    ____________________________________________________________________________________

    The End!!

    ตอนนี้จบแบบง่ายๆ(ชุ่ยๆเนื่องจากขี้เกียจ- -*)

    รู้สึกปวดหัวตุบๆ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย??

    เจอกันตอนหน้าค่ะ บายบี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×