ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #5 : 3 Day : ขัดจังหวะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 54





    _________________________________________________________________________________


    2 July xxxx


    ...............

    ......

    ...



    "เฮ้ออออออออออออ....."ผมถอนหายใจยาวๆแล้วทิ้งตัวลงนอนกับเตียง...




    วันนี้ซาสึเกะไปธุระ...




    มันเลยทำให้บ้านเงียบ..


    แต่ผมก็ชอบ... ไม่มีหมอนั่นสักวันชีวิตผมดูเงียบขึ้นเยอะ เพราะผมไม่ต้องคอยต่อปากต่อคำหรือคอยกัดฟันพูดประโยคที่น่ารำคาญอาทิเช่น..... 'ครับ...เจ้านาย'� 'เชิญขอรับ' หรืออะไรต่อมิอะไรประมาณนี้...


    ฟังแล้วอยากจะอ้วก.. ฟังดูแล้วเหมือนที่พวกขี้ประจบสอพลอชอบพูดกัน ผมละเบื่อจริงๆ



    อยากจะให้หมดเดือนไปไวๆชะมัด... แต่นี่มันเพิ่งวันที่สองเองนี่นา


    เฮ้ออออออออออออออออออ........ เดือนนี้เดือนกรกฎาคม.. มี 31 วันสินะ...


    นี่ผมจะต้องทนอยู่สภาพนี้ไปอีก 29 วันเลยหรอ!!!!


    มีหวังไม่ผมก็ซาสึเกะต้องเดี้ยงกันไปข้างแหงๆ ไม่ผมก็เขานั่นแหละสักคน....


    แต่ดูท่าคนนั้นจะเป็นผมมากว่า... ซาสึเกะงี่เง่า! ชอบย้ำคำพูดให้ผมรู้'ฐานะ'ตัวเองตลอด คอยดูนะผมจะต้องเอาคืนเขาให้ได่ไม่ทางใดก็สักทางหนึ่ง... แต่ต้องภาวนาอย่าให้ผมกระอักเลือดตายซะก่อนนะ^^



    "กลับมาแล้ว..."เสียงของซาสึเกะดังอยู่แว่วๆ


    อะไรกัน?? กลับมาแล้วหรอ?




    ทำไมไวงี้ฟร่ะ??-*-





    "ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับเจ้านาย^^"ผมเดินออกมาต้อนรับซาสึเกะที่กำลังถอดเสื้อนอกของสูทออกมาแล้วโยนมันมาคลุมหัวผม เขาสั่งให้ผมพูดคำนี้ทุกวันถ้ากลับมาหลังจากออกไปไหนคนเดียว...





    ว่าง่ายๆ... ต้องพูดทุกครั้งถ้าเขากลับมา....งี่เง่าเอ๊ย!






    "งานสังสรรค์นี่นาเบื่อจริง แล้วก็เชิญฉันอยู่ได้"

    "....เป็นอะไรไปอีกละขอรับ?"ผม(กัดฟัน)พูดแล้วดึงเสื้อนอกตัวนั้นโยนลงตะกร้าผ้าที่ใส่แล้ว

    "งานสังสรรค์อีกแล้วน่ะสิ แถมคราวนี้ไปเป็นคู่ด้วยอีก.. คิดจะมาจับคู่ให้อุจิฮะ ซาสึเกะคนนี้หรอ.. ไม่มีทาง"ซาสึเกะพูดแล้วดึงเนคไทโยนมันข้ามหัวตัวเองมาและมาลงจอดที่หัวของผม...- -***




    หมอนั่นโยนแม่นหรือผมยืนผิดทางฟร่ะ??




    "เลิกถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นแล้วโยนมาทางฉันได้มั้ยซาสเกะ!!"ผมสุดจะทนก่อนที่จะปาเนคไทในมือไปที่หัวของซาสึเกะ

    "คำสั่งของฉันมันไม่เขาสมองนายหรือไงหะ? อุซึมากิ นารูโตะ!"เอาอีกแระ... เรียกตูซะเต็มยศเลย- -^^

    "เข้าแต่นี่มันเกินไปแล้วถ้าจะถอดก็ถอดให้มันดีๆสิโว้ยยยยยย!! ไม่ใช่ถอดแล้วโยน ถอดแล้วโยนอย่างนี้!"ผมพูดแล้วชี้ไปที่เนคไทเจ้าปัญหา

    "เรื่องมากนัก..."ซาสึเกะพูดค้างแล้วค่อยเดินเข้ามาหาผม... เอ่อ... ตรูสมควรเผ่นใช่มั้ย??- -^^

    "ทำไมไม่มาถอดให้ฉันเองเลยล่ะ"น้ำเสียงนั่นดังเหมือนอยู่ใกล้และเบาปานเสียงกระซิบเพราะซาสึเกะใช้เวลาเพียงแป๊บเดียวเขาก็เข้ามาใกล้ตัวผมจนจะเรียกว่า'ชิด'มากๆเลยก็ยังได้�แต่...








    เล่นกันแบบนี้มันเกินไปแล้ว!!




    ผมผลักเขาออกตามสัญชาตญาณแต่ผลที่ปรากฏคือเขาเซเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

    "ไม่ตลกนะซาสึเกะ อย่ามาเล่นกับฉันแบบนี้"ผมพูดแล้วก้มลงหยิบเนคไทที่ซาสึเกะทำตกตอนที่ลุกขึ้นมา

    "ข้าวเย็นพร้อมแล้ว จะกินก็กินได้เลยนะ"ผมพูดแล้วโยนเนคไทใส่ตะกร้าผ้าที่วางอยู่หน้าห้องน้ำก่อนจะเดินเข้าห้องนอนตัวเองไป...





    ...................................................................................


    เจ็ซาสึเกะมันเล่นบ้าอะไรของมันวะ?

    คิดจะให้ฉันใจเต้นเหมือนพวกสาวๆน่ะหรอ?...




    อย่าหวังซะเหอะ..



    'ความเคยชิน'ระหว่างฉันกับนาย มันค่อยกั้นความหวั่นไหวของฉันเอาไว้..


    ถ้าอยากแกล้งให้ฉันใจเต้นเล่นๆ นายต้องทำลาย'ความเคยชิน'นั่นให้พังลงมาซะก่อนนะซาสึเกะ..



    ....................................


    ..................


    .....


    ....


    ..................


    ....................................





    "นารูโตะ.. นารูโตะ"

    "อืมมมมม..."ผมครางก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมองหาเจ้าของเสียง

    "มีอะไรหรอซาสึเกะ.."

    "ค่ำแล้วไปอาบน้ำได้แล้วนะ.."ซาสึเกะพูดแค่นั้นก่อนจะค่อยๆลุกออกไปจากเตียงแล้วเดินไปที่ประตู

    "ฉันทำข้าวเย็นส่วนของนายให้แล้วนะ ไม่รู้ว่ามันจะกินได้หรือเปล่า.. แต่ฉันทำสุดฝีมือแล้วนะ"ซาสึเกะพูดจบแล้วเดินออกไปจาห้องนอนผมทันที


    ซาสึเกะทำกับข้าว?.......อเมซิ่ง อิน เจแปนสุดๆ...












    ผมเดินมาที่ห้องน้ำก็พบว่าในอ่างอาบน้ำนั้นมีน้ำอุ่นเตรียมรอไว้อยู่แล้ว แถมยังใส่ผงบ่อน้ำพุร้อนให้กลิ่นหอมอ่อนๆชวนให้ผ่อนคลายอีกต่างหาก จะเรียกว่าสวรรค์เล็กๆเลยก็ว่าได้



    แต่ซาสึเกะเป็นคนทำหรอ? ให้ผมเนี่ยนะ?


    ในฐานะอะไรล่ะ?




    เพื่อนหรอ?
    .
    .
    .
    .
    .
    คงงันมั้ง...





    ผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนจะเคลื่อนตัวลงไปแช่งในอ่างอาบน้ำ

    "สบายจังแหะ"ผมพึมพำเบาๆก่อนจะเอนหัวพิงกับขอบอ่างอย่างสบาย แต่ความสบายมักจะถูกขัดด้วยตัวมาร...





    ครืดดดดดดดดด...







    ฮึ่มมมมมมม....




    "เข้ามาทำไมน่ะซาสึเกะ?"ผมถามโดยไม่เหลียวหลังไปดูว่าใครมาขัดจังหวะเวลาสบายของผม

    เพราะบ้านนี้มีกันอยู่แค่สองคน.. คนแรกคือผม คนที่สองแทบจะไม่ต้องคิดให้ปวดหัวเลย...

    "แล้วฉันเข้าห้องน้ำบ้านตัวเองแล้วมันผิดตรงไหน?"ซาสึเกะยอกย้อน น่าหมันไส้จริงๆ...

    "ผิดตรงที่ฉันใช้อยู่..."ถ้าผมเป็นผู้หญิงนะ ผมคงหยิบทุกอย่างที่อยู่ใกล้ปาใส่เขาแล้วล่ะ...แต่บังเอิญว่าไม่ใช่อ่ะนะ เพราะงั้นผมจะไม่หยิบข้าวของมาปาให้เสียแรง- -



    "แต่นี่มันบ้านของฉัน ฉันจะทำอะไรก็ได้...นายก็เป็นแค่คนใช้ฉันจะเกรงใจไปทำไมกัน"ซาสึเกะตอบด้วยสีหน้าเรียบๆ อย่าบอกนะว่านี่คือธาตุแท้ของเขาเพราะนารูโตะคนนี้จะบอกได้คำเดียวว่า'มันเล่นให้ตรูดูซะเนียนมา สิบกว่าปี'- -^^

    ชักโกรธตัวเองแหะที่เกิดมาดูคนไม่เป็นเอาซะเลย- -^^


    "ก็ได้จะใช้ก็ตามใจ"ผมพูดแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอวก่อนจะลุกยืนขึ้นจากอ่าง แล้วเดินผ่านซาสึเกะออกมา แต่การกระทำของคนข้างๆไวกว่าจึงทำให้ข้อมือของผมอยู่ในมือของเขาซะแล้ว

    "ปล่อยฉันนะซาสึเกะ"ผมพูดแล้วค้อนสายตาให้เขาวงเบ่อเริ่ม แต่คนตรงหน้าไม่สะทกสะท้านเลย

    "อยู่ถูหลังให้ฉันก่อนสิ"

    "ว่าไงนะ??"

    "ฉัน-จะ-อาบ-น้ำ ชัดหรือยัง?"

    "...."ผมได้แต่ยืนนิ่งพร้อมกับอ้าปากค้าง ชัดเจนแล้วครับ...

    "เฮ้อออออ..."ซาสึเกะถอนหายใจก่อนจะปลดกระดุมเสื้อตัวเองจนหมดแล้วโยนเสื้อตัวนั้นมาคลุมหัวผมอีกครั้ง

    "นี่นาย! เมื่อไหร่จะ..เลิก..ทำ...แบบนี้"ผมพูดติดๆขัดๆเพราะว่าซาสึเกะอยู่ในสภาพเปลือกท่อนบน.. แต่ว่าเพราะความแตกต่างของร่างกายผมกับซาสึเกะจึงทำให้ผมเกิดอาการอายขึ้นมาเล็กๆ แต่ไม่ใช่อายเพราะว่าเห็นเขาเป็นอย่างนั้นหรอกนะ แต่อายเพราะผมสู้ไม่ได้เลยต่างหากละ



    ร่างกายของซาสึเกะสูงใหญ่และแข็งแรงกำยำ ซึ่งต่างกับผมที่ดูตัวเล็กแล้วก็บอบเบาแถมพ่อผมยังชอบกำชับซาสึเกะอยู่บ่อยๆให้เขาดูแลผมด้วย งี่เง่าน่า! ผมเองก็เป็นผู้ชายเหมือนกันกับเขาแต่ทำไมมันต่างกันขนาดนี้ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ตกลงพระเจ้าสร้างผมให้มาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่นะ....สงสัยจริง




    "ฉันพอใจที่จะทำแล้วก็นะ... นายจะมองฉันแบบนั้นไปถึงเมื่อไหร่?"เมื่อซาสึเกะทักผมก็หลุดออกจากภวังค์ แต่ด้วยที่เพิ่งจะหลุดออกมาจึงทำให้ตั้งตัวไม่ทันเมื่อเขาเริ่มขยับเข้ามาใกล้จนจะชิด

    "อะไรเล่า!"ผมพูดเสียงดังแก้เก้อก่อนจะโยนเสื้อของตัวเขาเองคืนไปที่หน้า


    สมน้ำหน้า! อยากมาทำกับเขาก่อนดีนักนะ!



    "ก็ไม่ได้อยากมองอะไรนักหนาหรอกนะ ก็คนมันเคยเห็นกันอยู่แล้ว"ผมพูดอธิบายเพื่อไม่ให้เขาเข้าใจผิดว่าผมคิดอะไร ยังไง เพราะเขามักจะบ่นกับผมเสมอว่าผมเป็นคนคิดมาก เหมือนคนแก่...

    ผมเปล่าแก่ซะหน่อย!!


    "นั่นสินะ งั้นก็ไม่จำเป็นต้องอาย"ซาสึเกะแล้วปลดกางเกงตัวเองลงนั่นทำให้ผมรีบหลับตาปี๋>< อร้ากกกกกก!!! เจ้าซาสึเกะที่บอกว่าคนเคยเห็นกันอยู่น่ะหมายถึงฉันไม่ได้รู้สึกอารายเว้ยยยยย!!!

    แต่นี่มันก็เกินไปแล้วววว!!


    "นี่...นารูโตะ.. นารูโตะ!"ซาสึเกะพูดแล้วเขย่าผมเบาๆ

    "หือออออ??"ผมค่อยๆลืมตาทีละข้างทำให้ผมได้รู้ว่า...



    ซาสึเกะเขาใส่ขาสั้นไว้อีกชั้นนึง- -





    ไอ่เราก็ตกใจนึกว่าเล่นพิเรนบ้าๆมาแก้ผ้าโชว์คนอื่นเขา- -;;


    "หึๆๆ นึกไม่ถึงละสิ"ซาสึเกะถามน้ำเสียงทะเล้น ดูจากสีหน้าเขาแล้งคงมีความสุขที่แกล้งผมได้ไม่ใน้อย- -

    "ก็นายมาเล่นอะไรบ้าๆแบบนี้! ฉันก็ตกใจหมดสิ"ผมพูด

    "นายคิดว่าฉันจะแก้ผ้าให้นายดูหรือไงเล่า? ทะลึ่งจริงๆ.."

    "!!...ฉันไม่ได้ทะลึ่งนะ แค่!..."

    "แค่?.. แค่อะไร??"

    "....จะให้ฉันถูหลังไม่ใช่หรือไง ก็รีบๆไปสิ ไม่งั้นเดี๋ยวฉันเปลี่ยนใจไม่รู้ด้วย"ผมพูดแล้วดันซาสึเกะไปที่อ่างอาบน้ำ

    "เฮ้ย!!"แต่ผลลืมไปว่าเขาหันหลังให้อ่างอาบน้ำอยู่ แล้วพื้นเข้ากรรมมันดันลื่น�จึงทำให้เขาหงายหลังแล้วคว้าแขนผมติดมือลงไปด้วย!!






    หมับ!!



    โครม!




    จึงทำให้ซาสึเกะหงายหลังล้มลงไปนั่งอยู่ในอ่างโดยที่มีผมทับเขาอีกทีจึงทำให้เราเปียกทั้งคู่


    "นายเล่นอะไรเนี่ยนารูโตะ"ซาสึเกะพูดแล้วลูบหัวตัวเองเพราะสงสัยจะไปกระแทกกับขอบอ่างเข้าละมั้ง

    "ฉันเปล่าเล่นนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ"ผมพูดแล้วรีบดูหัวของซาสึเกะว่าแตกหรือเปล่า ถ้าแตกผมงานเข้า= =;; ซาสึเกะเอาผมตายแน่

    "หัวฉันไม่แตกน่า ไม่ต้องร้อนรนขนาดนั้นหรอก ว่าแต่นายจะลุกออกไปจากตัวฉันได้หรือยัง"

    "เอ๋.."

    "นายจะให้ฉันกดนายก่อนหรือเปล่าถึงจะลุก"ซาสึเกะกระซิบที่หูผมเบาๆแค่นั้นละ.. ผมถึงกับติดสปิงลุกขึ้นมาจากตัวเขาทันที

    "ไอ้ทะลึ่ง!!"ตาผมว่าเขาบ้างแล้วล่ะ

    "หนักเหมือนกันนะนาย แต่ก็ดีอย่างน้อยคุณอามินาโตะจได้ไม่บ่นว่านายผอมเกินไปอีก"

    "...."หมอนั่นกล้าดียังไงมาว่าผมหนักหนักอ่ะ- -

    "เอ้อ! เรื่องถูหลังน่ะฉันล้อเล่น ขืนเอามือที่เป็นแผลของนายมาถูฉันกลัวว่ามันจะไม่สะอาด เพราะงั้นออกไปใส่เสื้อผ้ารอข้างนอกแล้วเดี๋ยวไว้ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วเดี๋ยวจะไปทำแผลให้"ซาสึเกะพูดยาวเหยียดก่อนจะลุกขึ้นมาจากอ่างอาบน้ำ

    "เข้าใจที่ฉันพูดมั้ย?"

    "อื้มๆ ขะ..เข้าใจ งั้นฉันขอตัว"ผมพูดแล้วเดินออกมาจาห้องน้ำทันที แล้วเบิ่งตรงไปยังห้องของตัวเองแล้วคว้าเสื้อผ้ามาใส่ให้เรียบร้อยแล้วจ้ำอ้าวออกมารอซาสึเกะที่ห้องโถงใหญ่





    10 นาทีผ่านไป



    "ออกมารอแล้วหรอ? ไวดีนี่"ซาสึเกะพูดในขณะที่กำลังเช็ดผมแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ สภาพเขาตอนนี้คือใส่ชุดเรียบร้อยแล้ว อืมมมมมมม... ก็ยังดีกว่าตอนไม่ใส่ละกัน(แน่ใจหรอโตะ^^)

    "เดี๋ยวฉันช้านายก็บ่นอีก"ผมเหน็บ

    "รู้ตัวก็ดีแล้ว"

    "...."ไหงผมรู้สึกเหมือนถูกหลอกด่า- -^

    "มาๆๆ เดี๋ยวฉันทำแผลให้"ซาสึเกะพูดแล้วหยิบกล่องพยาบาลจากไหนมาไม่รู้แล้วเดินมาทางผม ซาสึเกะแกะผ้าพันแผลอันเก่าออกแล้วหยิบยาที่ใช้สำหรับทาแผลน้ำร้อนลวกมาป้ายลงบนหลังมือของผมเยอะๆหน่อย ก่อนจะใช้นิ้วชี้ไล่ถูวนไปมาบนหลังมือของผมก่อนจะย้ายไปบริเวณระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ และลามมาถึงฝ่ามือที่โลนลวกนิดๆหน่อยๆ

    "ทำไมแผลมันไม่หายไปบ้างละเนี่ย"ซาสึเกะบ่นพึมพำ

    เอิ่มมมมม... บังเอิญฉันก็ไม่รู้ว่ะ= =;;



    เมื่อซาสึเกะทายาที่มือผมเสร็จเขาก็หยิบผ้าพันแผลอันใหม่มาพันให้ผมอย่างเบามือ ถึงแม้ตอนนี้ผมจะไม่ค่อยเจ็บแผลเท่าไหร่แล้วก็เหอะแล้วซาสึเกะนั้นก็รู้อยู่แต่เขาก็ยังเบามือในการพันแผลต่อไปจนเสร็จ


    "เสร็จแล้ว"

    "ขะ..ขอบใจ"ผมพูดแล้วเอามือกลับมาดู อืมมมม... เขาพันได้สวยดีแหะ.. เหมือนทำบ่อย= =;;

    "อย่าซุ่มซ่ามไปทำแผลมันหนักกว่าเก่าอีกล่ะ"

    "นายว่าใครซุ่มซ่ามหะ!!"

    "นี่ก็จะ 3 ทุ่มกว่าแล้ว นายควรไปนอนได้แล้วพรุ่งนี้นายจะต้องตื่นแต่เช้า"ซาสึเกะพูดแล้วเก็บของที่ใช้ทำแผลผมเมื่อกี้ใส่กล่อง

    "พรุ่งนี้?"

    "ก็พรุ่งนี้มันวันไปเรียนแล้วนะ"

    "=[�� ]="� วะ...วันไปเรียน!!




    ไม่นะ! แสดงว่าผมกับซาสึเกะต้องคอยวิ่งหนีสาวๆก่อนกินข้าวอีกอ่ะดิ=[]= ไม่เอานะ!� โตะไม่อยากวิ่งแล้ววววY-Y





    _________________________________________________________________________________

    จบไปอีกตอนหลังจากหายหัวไปนาน

    ช่วงนี้ที่บ้านเขาต่อเติมบ้าน เห็นแล้วหมดอารมณ์แต่งฟิค(เกี่ยว?)

    นี่ก็ดึกแล้วเนอะ ไม่มีอะไรจะพูดแระ บะบายค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×