ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #21 : :: Oh oh...Chapter 20::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      30
      29 ก.ย. 56




    ___________________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 20

    มองให้ลึกกว่านี้

     

              “ขอถามจริงๆเถอะครับพี่”คนนี้ทางซ้าย

              “อะไร จิสึรุ?”

              “ทำไมวันนั้นพี่ถึงเมาแอ้งั้นอ่ะ? ทั้งๆที่ปกติแล้วอ่ะ..พี่จะไม่แตะของที่ร้านเลยแท้ๆเพราะกลัวคุณซึนาเดะเขาหักตังค์”ส่วนคนนี้ทางขวา

              “อะไรดลใจให้นายสงสัยขึ้นมาน่ะโคทากิ”

              “ก็พี่ในวันนั้นอ่ะ ซดเหล้าอย่างกะโดนทิ้งมางั้นแหละ!!”แล้วสองศรีรุ่นน้องก็เอ่ยออกมาพร้อมกัน



              ปึง!!



              อย่าตกใจไปครับ...แค่เสียงมือผมทุบลงไปอย่างแรงตรงเคาท์เตอร์บาร์

              “หย๋า!”แล้วสองศรีรุ่นน้องก็พากันสะดุ้งโหยงกอดกันถอยกรูดแทบไม่ทัน เมื่อผมปรายตาหันไปมองเขาสองคน

              “ฉันเปล่าโดนทิ้งนะเฟ้ย!!”ก่อนตวาดเสียงดัง

              “อ่าครับๆ พวกผมรู้แล้วว่าพี่ไม่ได้ถูกทิ้ง แค่...ถูกหักอกมา หว๋า!!~ พี่! พี่ขว้างมาแบบนี้เดี๋ยวผมเสียโฉมขึ้นมาทำไงอ่ะ!!”จิสึรุโวยวายหลังจากก้มหลบรองเท้าเบอร์ 39 ของผมได้อย่างหวุดหวิด ไวจริงนะแก=*=

              “นั่นมันเรื่องของนาย โคทากิเก็บมาให้ด้วย”

              “ครับๆพี่”ด้วยความที่ว่าไม่อยากเสียโฉม(มั้ง) คาทากิจึงรีบวิ่งไปเก็บรองเท้าผ้าใบของผมกลับมาให้อย่างรวดเร็วชนิดที่ว่าไม่ต้องเรียกซ้ำสองเลย


              ชึ่ย! เจ้าพวกนี้ก็คิดได้ไงว่าผมโดนทิ้ง หรืออกหักมา มันก็แค่!...มีเรื่องให้คิดจนไม่รู้จะเลิกคิดยังไงก็เท่านั้นแหละ!!





              ณ โคตรบ้าน(คฤหาสน์)อุจิฮะ


              “ไอ้เจ้าบ้าอุจิฮะ ซาสึเกะ!!!”เจ้าของเสียงตวาดนุ่มทุ้มดังขึ้นพร้อมกับเปิดประตูห้องนอนหรูดังปังชนิดแบบที่ไม่ถนอมมัน อืม...ประตูบ้านนี้แพงทุกบานนะเนี่ย แต่ก็ช่างมัน ลำพัง..แค่ประตูบานเดียวมันไม่ทำให้ขนหน้าแข้งพ่อกับแม่เขาร่วงหรอก


              เอ่อ..หลุดประเด็นไปไกลแล้วสิ

              กลับเข้ามาๆ


              “...”

              “กรุณาตอบมาเดี๋ยวนี้ว่าทำไมวันนี้ถึงไม่ไปเรียน รู้บ้างหรือเปล่าว่าวันนี้นายมีคัดตัวเคนโด้รอบสอง พวกเขาเกือบจะตัดสิทธิ์นายอยู่แล้ว แถมโกเซย์ก็เอาแต่โทรหาฉัน จนฉันจะบ้าตายเพราะเสียงริงโทนโทรศัพท์ตัวเองอยู่แล้วโว้ยยยย!!!”ร่างสูงของอิทาจิยืนค้ำหัวของน้องชายตัวดีที่ตอนนี้กำลังนอนนิ่งๆอยู่บนเตียงและสายตาทอดมองเพดานห้องอยู่อย่างไม่ใส่ใจต่อผู้มาเยือน

              ทำเอาอีกคนฉุนซะไม่มีก่อนมือหนาจะแกล้งบีบจมูกคนที่นอนอยู่ แล้วดึงมันทำเอาคนที่กำลังนอนเหม่ออยู่ถึงกับสะดุ้งเพราะความเจ็บ

              “อะไรของพี่เนี่ย”ซาสึเกะขมวดคิ้วนิ่วหน้าอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะลุกขึ้นมานั่ง

              “เป็นบ้าอะไรฮะ ทำไมไม่ไปเรียน”

              “แค่ไม่อยากไป..ก็แค่นั้น”ซาสึเกะว่าเสียงเนิบก่อนจะล้มตัวลงนอนไปอีกครั้งพร้อมกับหลับตา

              “เฮ้อ...ทำไมกับฉันถึงดื้อนักนะ ทีกับนารูโตะไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย”

              “ ! “

              “หมอนั่นเอาอะไรให้นายกินกันนะถึงปราบนายซะสนิท”

              “...หลายอย่าง”

              “ฉันไม่ได้หมายถึงแบบนั้นเฟ้ย!”

              “.....”


              “เฮ้อ...อะไรทำให้นายเป็นแบบนี้ไปได้ละเนี่ย!”อิทาจิได้แต่ถอนหายใจกับพฤติกรรมของน้องชายก่อนทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงใกล้ๆกัน

              “พี่นั่นแหละ...”ซาสึเกะเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะยกมือทั้งสองลูบหน้าไปมาซ้ำๆ

              “ฉัน? ฉันไปทำอะไรหะ?”อิทาจิทวนคำอย่างไม่เข้าใจในสิ่งที่คนข้างๆจะสื่อ... คนเป็นน้องเงียบไปสักพักก่อนจะพูดออกมาต่อ

              “พี่นั่นแหละ พี่พาเจ้ากุ้งนั่นเข้ามาในชีวิตผม...พี่ พ่อ แม่ เอาแต่ทิ้งให้ผมอยู่กับเขาตลอดเวลา แล้วตอนนี้เป็นยังไงล่ะ..ผมอยู่แบบไม่มีเขาไม่ได้ ผมขาดเขาไม่ได้..ผม ผมไม่อาจทนมองเห็นเขาเดินจากไป...”

              “ฉันรู้ปัญหาของนายแล้วล่ะเจ้าน้องชาย...”

              “...”

              “นายกำลังลังเลเรื่องนารูโตะสินะ”คนอายุน้อยกว่าพยักหน้าน้อยๆ นั่นทำให้พี่ชายของเขาระบายยิ้มกว้างออกมา

              “แล้วปัญหาหลักมันอยู่ตรงไหนล่ะ?”

              “ผมกำลังคิดอยู่ว่า...ผมรักเขาหรือผมแค่ปลื้มเขากันแน่”





              “พี่รู้ป่ะ เวลาหน้าสวยๆของพี่บูดเป็นตูดลิงแบบนี้...ลูกค้าไม่ค่อยเข้าร้านเลยว่ะ”

              “What do you form me วะจิสึรุ”ไอ้นี่ก็มากวนๆป้วนเปี้ยนข้างๆผมไม่เลิก ผมชักรำคาญแล้วนะ วันนี้อุตส่าห์เข้าร้านไว ดึกๆจะได้ตัวกลับได้ไวกว่าวันก่อนๆหน่อย เพราะรู้สึกช่วงนี้ผมค่อนข้างจะล้าๆไงก็ไม่รู้


              เฮ้อ...ทั้งๆที่ชีวิตไม่เคยต้องมาคิดมากอะไรขนาดนั้นเลยแท้ๆ

              ไอ้เด็กบ้านี่มันเข้าใจหาเรื่องมาให้จริงๆ

              ถ้ามันเป็นคนอื่นผมจะช่างแม่งมันซะ...

              แต่บังเอิญว่าเป็นมัน ....เพราะเป็นมันไง

              ผมถึงไม่กล้าที่จะช่างแม่ง..


              “เฮ้ยพี่ มีอะไรปรึกษาพวกผมได้นา”โคทากิเข้ามาถามอย่างห่วงใยก่อนจะตามมาด้วยจิสึรุที่เพิ่งจะกวนส้นทีนผมไปหมาดๆ

              “จิสึรุ..โคทากิ”

              “ครับพี่?”สองศรีรุ่นน้องขานพร้อมกัน

              “พวกแกว่า...ฉันมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันป่ะ?”





              “วะ...ว่าไงนะ!?”อิทาจิแทบจะลื่นพรืดตกตียง จริงๆเขาไม่ได้นึกไปไกลถึงขั้นนั้น เขาแค่นึกว่าซาสึเกะลังเลเรื่องนารูโตะเพราะเจ้าตัวติดเขางอมแงมชนิดไม่อยากให้คลาดจากสายตา แต่เขาไม่คิดว่าความรู้สึกของเจ้าน้องชายมันจะมาไกลขนาดนี้

              “...นั่นสิ พูดกับพี่ไปแล้วพี่จะช่วยอะไรได้”ซาสึเกะว่าก่อนจะล้มตัวลงนอนแล้วพลิกนอนตะแคงหันหลังให้พี่ชายตัวเอง

              “เอ้ยๆ อย่าเพิ่งตัดสินพี่สิ พี่แค่...ตกใจเพราะยังไม่ทันตั้งหลักนิดเดียวเอง”

              “พี่...พี่จะว่าไงถ้าผมรักนารูโตะ”

              “กะ..ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่...”

              “แล้วพ่อแม่ล่ะ?”

              “ทำไม? ปกติฉันก็ไม่เห็นนายจะแคร์พวกท่านเท่าไหร่”

              “นั่นสินะ ผมก็แค่กำลังคิดให้แตกฉาน...ว่าผมรักหรือแค่ปลื้มเขากันแน่”

              “.....”

              “เพราะนารูโตะเป็นคนเก่ง ทั้งเรื่องงานครัว การบริหารจัดการเวลา เขาสามารถยืนด้วยลำแข็งของตัวเองได้ตั้งแต่อายุยังน้อย นิสัยดี ซื่อ...จนบื้อด้วยซ้ำ”

              “แค่นั้นเองหรอ?”

              “พี่หมายความว่ายังไงแค่นั้น?”

              “นายเห็นความดีในตัวเขาแค่นั้นหรอ?”

              “พี่จะบอกว่าพี่เห็นมากกว่าผมงั้นหรือไง?”ซาสึเกะว่าอย่างไม่พอใจเล็กน้อย พี่อิทาจิจะมารู้ดีกว่าเขาได้ยังไง ในเมื่อคนที่อยู่ใกล้ชิดนารูโตะที่สุดและบ่อยที่สุดก็คือเขา

              “แน่นอนน้องชาย นารูโตะน่ะเขายอมลำบากเพื่อให้ใครอีกคนได้สบาย นายคงจะไม่รู้สินะว่าเขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกคุณจิไรยะหรือที่เรารู้จักกันในนามลุงของนารูโตะรับมาเลี้ยง เขาไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองเป็นใคร คนสำคัญที่ถือว่าเป็นครอบครัวของเขามีเพียงอยู่แค่คนเดียว ในขณะที่นายมีพ่อแม่พร้อมหน้าพร้อมตากันขนาดนั้นแต่กลับทำอย่างกับพวกเขาไม่มีความสำคัญในชีวิตของนาย นายกำลังไม่เห็นค่าในสิ่งที่เขาไม่มีและต้องการมาตลอด”

              “....”

              “แฟมิลี่แมนไอ้น้อง นั่นคือคุณสมบัติเดียวที่ทำให้ฉันเยื้อเขา ทั้งๆที่เขาอยากจะออกจากงานนี้ตั้งแต่นายขึ้นม.ต้นแล้ว”

              "....."

              “มองเขาให้ลึกกว่านั้น แล้วเดี๋ยวนายจะรู้เองว่านาย ‘รัก’ หรือแค่ ‘ปลื้ม’ เขาจริงๆกันแน่”อิทาจิทิ้งปมให้ซาสึเกะได้คิดต่อก่อนจะลุกจากเตียงแล้วออกจากห้องไป

              ทิ้งให้คนลังเลได้แนวทางในการคิดใหม่ให้กับความลังเลของตัวเอง



    ___________________________________________________________________________________

    The End!!

    ฮาย~ กับการมาอัพเรื่องนี้ค่ะ^^

    หลังจากอัพเรื่องไอเลิฟยูจบไปอย่างเป็นทางการแล้ว ก็ปล่อยไว้แบบนั้นก่อน

    เพราะอาบิยังแต่งตอนพิเศษตอนที่สองไม่เสร็จเบย แหะๆๆ

    ตอนนี้เรียกได้ว่า...อิทจี้แกล้งเกะ!!~~ เขาอุตส่าห์คิดๆอยู่ดีๆ ก็ดันมาทำให้คิดหนักกว่าเดิม เอิ๊กๆ

    เป็นพี่ชายที่นิสัยดีจริงๆเลยให้ตายสิ!

    เอาล่ะ! ตอบเม้น!!~~
     

    #3 : ความคิดเห็นที่ 438
    เกะ...เส้นเลือดในสมองแกแตกแน่ๆ=_=;;;
    Name : ワシィタ く&#< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ワシィタ く&# [ IP : 61.90.72.157 ] 
    Email / Msn: wakung_11(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 กันยายน 2556 / 20:16

     

    ฮะๆๆ ถ้าเกะอายุห้าสิบหกสิบป่านี้ก็ไม่เหลือแล้วค่ะ เส้นเลือดในสมองแตกตายไปแล้วแน่ๆ

    #7 : ความคิดเห็นที่ 443
    เกะ เตรียมถุงยาง เจล พร้อม!
    ซากุระเตรียมยา อาหารบำรุง พร้อม!
    นารูโตะเตรียมใจ(?) พร้อม!
    (ยังกะไปออกรบ แฮะ) 
    Ready! Goooo!
    PS.  [url=http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=B798_4D91FC87][img]http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=B798_4D91FC87[/img][/url]
    Name : เด็กน้อยอ่อนโลก< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เด็กน้อยอ่อนโลก [ IP : 223.205.129.81 ] 
    Email / Msn: kittvara(แอท)windowslive.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 กันยายน 2556 / 23:00

     

    เง้อ... เอ่อ.. พูดไม่ออกอ่ะ แต่อ่านเม้นนี้แล้วฮากลิ้ง

    #8 : ความคิดเห็นที่ 445
    โตะยอมรับแกะซะทีสิ อยู่ด้วนกันมาตั้งนานจะรออะไรอีก
    Name : มัดหมี่ [ IP : 182.52.118.63 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 25 กันยายน 2556 / 00:25

     

    ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่าอยู่ด้วยกันมานานแค่ไหนแล้วค่ะ ประเด็นอยู่ที่ความรู้สึกต่างหาก

    ก็โตะมันไม่ได้คิดอะไรเกะนี่คะ เพราะงั้นกรรมเลยมาตกอยู่ที่เกะ ต้องทำให้โตะมันคิดข้ามเส้นจากพี่เลี้ยงมาเป็นคนรัก^-^

    #11 : ความคิดเห็นที่ 448
    เป็ดน้อยจะกลายเป็นเป็ดคลั่งอยู่แล้ว งานนี้ซัสคุงทั้งอดทั้งทนเลยเนอะ นารุนายก็รับซัสคุงไว้พิจารณาสิ ซัสคุงน่ะรูปก็หล่อ บ้านก็รวย แถมปกป้องนายได้อีกหายากจะตาย ที่สำคัญเขามองนายคนเดียว เฮ้อซัสคุงเค้าอวยจนหมดมุกแล้วนะที่เหลือก็รอแบบมาราธอนต่อแล้วกันว่านารุจะokเมื่อไหร่
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 111.84.51.95 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 กันยายน 2556 / 19:41

     

    อ้า...โตะอาจจะลองเปิดใจเร็วๆนี้ก็ได้นะค้า><

    #12 : ความคิดเห็นที่ 449
    สงสารเกะอ่ะ โตะยอมรับเถอะนะ
    Name : Abracadabra< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Abracadabra [ IP : 182.53.45.51 ] 
    Email / Msn: thippy_123(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 กันยายน 2556 / 20:45

     

    ถ้าให้ยอมรับง่ายๆเรื่องมันก็จะกลายเป็นว่า โตะรักเกะเพราะสงสารน่ะสิคะ แบบนั้นน่ะมันจะดีหรอ??

    #15 : ความคิดเห็นที่ 452
    ฮี่ๆ มาแว้วๆ
    เริ่มเว้นระยะห่างตามประสาการทดสอบ.....
    ถ้าเกะเริ่มห่างมากไปโตะต้องกระวนกระวายบ้างล่ะ หึหึ
    ทีนี้จะได้รู้ใจตัวเองซักทีน้าโตะ ว่าตะเองก๊ะมีความรู้สึกดีๆให้เด็กดื้อไปแบบมะรุ้ตัวซะละ
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 49.49.204.40 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 กันยายน 2556 / 21:32

     

    ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างคิดแล้วค่ะ โตะใกล้จะรู้ตัว ใกล้จะเปิดใจแล้วค่ะ^^

    #16 : ความคิดเห็นที่ 453
    หูยยยยยย ซัสจังสุภาพบุรุษมากอ่ะแก เลิฟฟฟฟฟอ่ะ ^+++++^!!
    แม่ขาาาาา หนูอยาได้แบบนี้ ^/////^ (หลับตาชี้ไปที่ซัสจัง)
    ^
    ^
    (ข้ามศพตูไปก่อนเหอะยัยเบ๊อะ = =^ : กุ้งเหลือง)
    Name : เดร [ IP : 125.25.207.94 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 28 กันยายน 2556 / 08:46


    อาบิก็อยากได้แบบนี้ค่า! ถ้าเจอผู้ชายแบบเกะนะคะ รับรองเลยค่ะว่าจะไม่ปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด!!

    แต่ถ้าอาบิดันเจือกไม่ได้รู้สึกอะไรกะเขาตั้งแต่แรก(เหมือนกะไอ่โตะไอ่เกะ)...เอิ่ม

    เรื่องคงยาวอ่ะ! ฮ่าๆๆ


    อ้อ!แล้วก้...

    ความคิดเห็นที่ 444    
    yoy อาบิจังมันมีเเค่20ตอนเองไม่ชายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย21จ๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    Name : pattanee [ IP : 171.7.156.19 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 24 กันยายน 2556 / 23:02

     

    มันโชว์ตอนค้นหาบทความว่ามีตอนมากกว่าที่อัพจริงๆสินะคะ

    อันนี้อาบิก็ไม่รู้ค่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้น^^;

    อ่า...เอาเป็นว่าตอนนี้ก็...บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×