เรียนรู้จากบทความ! หน่วยปฏิบัติการพิเศษของโลก ภาคที่1 - นิยาย เรียนรู้จากบทความ! หน่วยปฏิบัติการพิเศษของโลก ภาคที่1 : Dek-D.com - Writer
×

    เรียนรู้จากบทความ! หน่วยปฏิบัติการพิเศษของโลก ภาคที่1

    รวบรวมเกี่ยวกับบทความหน่วยปฏิบัติการพิเศษของโลก โดยภาคที่1 จะเสนอของทางรัสเซีย ยุโรป และในภูมิเอเชียก่อนเป็นหลักครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    721

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    721

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    23
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 66 / 21:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนั้นเป็นอีกเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ เครื่องแบบสุดเท่ อาวุธสุดเจ๋ง ที่ช่วยทำให้โลกภาพยนต์ เกม การ์ตูน มีสีสันเหล่านั้น แท้จริงแล้ว ตัวตนของพวกเค้าก่อกำเนิดจากอะไร และพวกเค้าจะต้องแบกรับอะไรบ้างถึงจะได้ชื่อว่า เป็น "หน่วยรบพิเศษ" อยากเต็มภาคภูมิ


    ในส่วนของนิยายชุด เรียนรู้จากบทความ ! ชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษของโลก ภาครัสเซีย  ยุโรป เอเชีย นั้นก็จะได้ทำเป็นบทความต่างๆเกี่ยวกับหน่วยรบพิเศษ, ต้นกำเนิด,แนวทาง,หลักการ และสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ ในภาคนี้จะมุ่งเน้นในโซน รัสเซีย ยุโรป เอเชีย เป็นหลักเช่น Spetnaz คืออะไร ? , Task Force 141 จากซีรี่ส์เกมชื่อดัง ในชีวิตจริงมีหน่วยสุดเจ๋งแบบนี้ด้วยเหรอ!? , เอเชียไม่น้อยหน้าใครในโลก มาดูกันซิว่าในเอเชียของเรามีปฏิบัติการพิเศษอะไรบ้างไม่ว่าจะ SAT หรือของไทยเราอย่าง ตำรวจพลร่มนเรศวร, หน่วยหนุมานกองปราบ, หน่วยอรินทราช26 , ความสำเร็จ..และหยาดน้ำตาของพวกเขา ทั้งหมดนี้ จะถูกถ่ายทอดเป็นบทความที่สรุปออกมาเพื่อให้ผู้อ่านได้เกิดความเพลิดเพลิน ความรู้ ความเข้าใจ ด้วยภาษาที่ใช้กันแบบเรียบง่ายและสอดแทรกสาระเพิ่มเติม ทัศนคติของผู้เขียนและคำแปลชื่อหน่วยต่างๆเช่นของรัสเซียอีกด้วย


    ผมหวังว่าบทความของผมจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (เช่นเดียวกับผม)  และผมสัญญาว่าทุกบทความจะคงคุณภาพไว้เช่นเดิมครับ ขอขอบคุณที่ทุกท่านเข้ามาอ่านกันครับ 


    KUNO DONO 

    นักเขียน 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น