ดั่งต้องมนตร์(รัก)รัตติกาล - นิยาย ดั่งต้องมนตร์(รัก)รัตติกาล : Dek-D.com - Writer
×

    ดั่งต้องมนตร์(รัก)รัตติกาล

    ดั่งต้องมนตร์ของราตรีให้ชีวีนี้ได้พบพาน... หากเมื่อปาฎิหาริย์ได้ดลบันดาลให้สองใจได้พบกัน เมื่ออาณาจักรอินรัตนะและหทัยรักษ์ไม่ใช่แค่เรื่องเล่าหรือนิทานแต่หากเป็นโลกที่มีอยู่จริง...

    ผู้เข้าชมรวม

    183

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    183

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 64 / 16:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

               เมื่อเรื่องเล่าของครอบครัวที่ "ลักษิกาหรือไลลา" คิดว่าเป็นเพียงแค่นิทานหลอกเด็ก หากแต่ในยามที่รัตติกาลมืดมิดลงทำให้คำปรารถนาจากโลกที่เธอคิดว่าไม่มีอยู่จริงกับก่อเกิดสิ่งที่เรื่องว่า "มหัศจรรย์" มันได้พาเธอธอไปยังโลกที่แปลกประหลาดและเธอไม่เคยพบเห็นมาก่อนมีเพียงแต่นิยายและละครที่เธอได้พบเจอมาเท่านั้น แต่ใครจะคิดว่ามันมีจริงและมันได้เกิดขึ้นกับเธอเสียแล้ว... 

               รู้ตัวอีกทีเธอก็ได้มี "องครักษ์" ที่อยู่ข้างกายที่มาพร้อมกับสถานะใหม่ของ "เจ้าชายเตชินท์" ที่ได้ปลอมตัวมาเพื่อดูว่าคนที่ตนต้องอภิเษกสมรสด้วยนั้นเหมาะสมมากน้อยเพียงใดหรือเป็นเพียงแค่เรื่องการเมืองในการรวมแคว้นทั้งสี่ให้เป็นหนึ่งเพียงเท่านั้น แต่การเป็นองครักษ์ของเจ้าหญิงแสนซนก็ไม่ใช่ง่าย ๆอย่างที่เขาคิดเอาเสียเลยแต่ถึงกระนั้นเขาก็จะทำทุกวิถีทางกำราบเจ้าหญิงน้อยเอาแต่ใจนี่ให้ได้...


               แต่เมื่อรัตติกาลในราตรีนี้ได้ให้ "เขา" และ "เธอ" ได้พบกัน สองหัวใจก็ได้ผูกติดกันเอาไว้โดยไม่รู้ตัว เมื่อความไว้ใจและเชื่อใจได้พังทลายลงแล้วสายสัมพันธ์ของทั้งสองแคว้นนั้นจะเป็นเช่นไร เธอจะสามารถรวมมันเป็นหนึ่งเดียวได้หรือไม่และจะทำอย่างไรกับคนที่ทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวตลอด ไม่เป็นตัวของตัวเองเช่นนี้...



    แนะนำตัวละคร

     

    เจ้าหญิงไลลาหรือลักษิกา อายุ17ปี

    เจ้าหญิงน้อยคนที่สามของวังและอาณาจักรหทัยรักษ์ เมื่อเรื่องเล่าในภาพวาดที่เป็นดั่งนิทานและตำนานปรัมปราได้นำพาลักษิกาหญิงสาววัย22ปีมาพบกับความมหัศจรรย์ สิ่งที่เธอคิดว่าเป็นแค่เรื่องเล่าของครอบครัวเธอที่สืบทอดต่อกันมาเป็นเวลาอันแสนยาวนานแต่มันกลับกลายเป็นจริง เพราะปาฎิหาริย์มันทำให้เธอได้จับพลัดจับพลูมาเป็นเจ้าหญิงน้อยสุดแสบแห่งเมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกใหม่ เมืองที่เต็มไปด้วยความหอมของดอกไม้นานาชนิด ความสงบของธรรมชาติและผู้คน...






    องครักษ์เตชินท์หรือเจ้าชายเตชินท์ อายุ 28 ปี

    เจ้าชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความฉลาเฉลียวและกล้าหาญ อาณาจักรอินรัตนะเมืองแห่งความเจริญรุ่งเรืองทางการค้าและเต็มไปด้วยความงามของอัญมณี เมื่อรู้ว่าแคว้นของตนจะเกี่ยวดองกับแคว้นของอาณาจักรหทัยรักษ์โดยจะให้เจ้าชายและเจ้าหญิงทั้งสองแคว้นได้อภิเษกสมรสกัน แต่มีหรือที่คนอย่างเจ้าชายเตชินท์จะยอมถูกคุลมถุงชน เขาจึงปลอมตัวไปเป็นองครักษ์ให้กับเจ้าหญิงตัวแสบของวังเพื่อจับตาดูเหล่าอหญิงว่าคู่ควรและเหมาะสมกับตำแหน่งของคนที่จะมาเป็นราชินีคนใหม่ของแคว้นเขา






                                                                                                                       พิมพ์อักษร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น