ฟางเซียน...บุตรีของปีศาจ - นิยาย ฟางเซียน...บุตรีของปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    ฟางเซียน...บุตรีของปีศาจ

    เมื่อโชคชะตาพลิกผันจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตให้นักวาดสาวผู้หลงใหลในศิลปะต้องหลงยุคเกิดมาเป็นธิดาของปีศาจแห่งหุบเขาซัวหม่า และเธอจะต้องเป็นคนที่มาแก้คำสาปให้กับปีศาจมังกรตนนี้ให้หลุดพ้นและเป็นอิสระ

    ผู้เข้าชมรวม

    400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    400

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 64 / 18:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย



               เมื่อโชคชะตาพลิกผันจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตให้นักวาดสาวอย่าง "น้ำหอม" ผู้หลงใหลในศิลปะต้องหลงยุคเกิดมาเป็นธิดาน้อยของปีศาจแห่งหุบเขาซัวหม่าและชื่อใหม่ของเธอคือ "เฉินฟางเซียน"บุตรสาวที่ถูกสร้างขึ้นมาจากเครื่องหอมวิเศษพันปี การเกิดมาของเธอนั้นเหมือนพรจากสวรรค์ของเหล่าปีศาจ และปีศาจที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบิดาของเธอนั้นก็คือ "หยางเฟยหลง" ปีศาจมังกรผู้ดูแลหุบเขาซัวหม่าและถูกเทพแห่งทุ่งดอกไม้หอม "อิงเหมยฮวา" จองจำที่หุบเขาซัวหม่าดินแดนของเหล่าธิดามังกรนับพันปีและด้วยความเห็นใจเทพแห่งดอกไม้หอมจึงได้มอบบุตรสาวของตนที่จะมาแก้คำสาปของเฟยหลงให้เป็นอิสระ 

               แต่ก็ไม่ง่ายดายอย่างที่คิดเมื่อนักวาดสาวที่รู้ว่าตัวเองต้องมาเกิดเป็นธิดาของเจ้ามังกรทอง 'ขี้เก๊ก' ถึงเขาดูดีแค่ไหนเธอก็ไม่มีวันช่วยเพราะสิ่งที่เธอต้องการคือการกลับโลกปัจจุบันของเธอ แล้วไหนจะเรื่องที่จอมยุทธ์ผู้ปราบมาร "จางหมิงเทียน" ดันมาตกหลงรักเธอและคิดที่จะปราบปีศาจมังกรหยางเฟยหลงอีกด้วย ไม่ใช่แค่นี้ดันมีมังกรสาวอย่าง "หวงเพ่ยหลิน" จะมาแย่งชิงตำแหน่งราชินีแห่งหุบเขาซัวหม่าอีก แต่พออยู่นานวันหัวใจเจ้ากรรมกลับหวั่นไหว แล้วเช่นนี้เธอควรที่จะเลือกช่วยเขาให้เป็นอิสระแล้วกลับโลกปัจจุบันของเธอหรือเลือกที่จะอยู่กับเขาเป็นร้อยปี พันปีกับคนที่ตนรัก...




    "หยางเฟยหลง"

              ปีศาจมังกรผู้ไร้เทียมทานผู้ถูกจองจำในดินแดนแห่งหุบเขาซัวหม่าทุ่งดอกไม้ที่แสนสวยงามแต่เต็มไปด้วยพิษร้ายเขาต้องทำหน้าที่พิทักษ์หุบเขาแห่งความหอมนี้นานนับพันปี ด้วยความสำนึกผิดเขาจึงได้รับพรมาจากเทพแห่งดอกไม้หอม เทพสาวได้ประทานสิ่งล้ำค่าให้แก่เขาคือ'เฉินฟางเซียน' คนที่จะมาแก้คำสาปนี้ให้แก่เขา...



    "น้ำหอม/เฉินฟางเซียน"

               สาวนักวาดที่มาจากโลกปัจจุบันที่มีพร้อมทุกอย่างต้องมาอยู่ในโลกที่ไม่คุ้นเคยแล้วเธอดันมาเกิดเป็นบุตรสาวของเจ้าปีศาจมังกรขี้เก๊กนี่อีก รอบตัวก็ดูย้อนยุคจีนโบราณแล้วคนที่ต้องมาตกที่นั่งลำบากทำไมต้องเป็นเธอ การได้มาเจอเรื่องราวที่แสนจะวุ่นวายเช่นนี้มันช่างไม่เหมาะกับคนที่มีโลกส่วนตัวสูงอย่างเธอเอาเสียเลย...



    "อิงเหมยฮวา"

               เทพแห่งดอกไม้หอมผู้ที่มีจิตใจงดงามและผู้ที่สาปหยางเฟยหลงต้องเป็นปีศาจมังกรและผู้ปกป้องหุบเขาซัวหม่าและอิงเหมยยังเป็นเทพที่จะพาตัวของน้ำหอมหรือเฉินฟางเซียนมาเพื่อที่จะแก้คำสาปให้กัยเจ้าปีศาจมังกรทองอย่างหยางเฟยหลง...



    "จางหมิงเทียน"

                  เขาคือบุคคลที่เทพเจ้าประทานพรสวรรค์ให้มาปราบมารและเขาก็เป็นจอมยุทธ์ที่เก่งกาจหาผู้ใดเทียบได้ไม่ ตัวเขาเองนั้นมีหน้าที่คอยรับคำสั่งจากฮ่องเต้ให้มากำจัดปีศาจมังกรที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของตระกูลผู้เป็นนาย จางหมิงเทียนนั้นก็ไม่ต่างจากจอมยุทธ์ผู้หลงรักบุตรของปีศาจเมื่อได้พบกันกับธิดาสาวของปีศาจมังกรเขาก็ตกหลุมรักทันที... เขาควรจะภักดีต่อเจ้านายผู้สูงศักดิ์หรือภักดีต่อหัวใจตัวเองกันแน่




    "หวงเพ่ยหลิน"

                 มังกรสาวงามอายุร้อยปีแห่งหุบเขาซัวหม่า ผู้ที่เป็นหนึ่งในทุกๆด้านที่เหล่าธิดามังกรนั้นต่างรู้จักกันดีว่าเธอคือว่าที่ราชินีแห่งหุบเขาซัวหม่าที่เพรียบพร้อมไปเสียทุกอย่างแต่ทว่าตำแหน่งที่เพ่ยหลินหมายปองก็ต้องมีอันสั่นคลอนจากธิดาสาวของเทพแห่งทุ่งดอกไม้หอมที่ได้กำเนิดและได้จุติลงมา งานนี้เธอจะปล่อยให้แม่นางฟางเซียนมังกรอ่อนหัดมาแย่งชิงตำแหน่งของเธอไปไม่ได้... 



    พิมพ์อักษร/หวานละมุน



    หมายเหตุ
    *นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยมิได้รับอนุญาต หากผ่าฝืนมีโทษทางกฎหมาย
                            

    *ฝากติดตามนิยายจีนเรื่องแรกของนักเขียนคนนี้ด้วยนะคะตั้งใจทำมากๆเลย
    ส่วนตัวละครและเนื้อเรื่องนั้นก็เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์ทั้งหมด
    สาวกนิยายจีนย้อนยุคไม่ควรพลาด บอกได้เลยว่าสนุกแน่นอน...อิอิ
    สุดท้ายนี้ไรท์สัญญาว่าจะเขียนออกมาให้เต็มที่สุดความสามารถเพื่อมอบความสุขให้นักอ่านทุกคนนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น