ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ

    ลำดับตอนที่ #31 : ----- 31 ----- อ้วนกันแบบไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.49K
      1
      27 เม.ย. 50

    อ้วนกันแบบไหน

    ความอ้วน(FAT)

    คุณจัดว่าเป็นคนอ้วนที่อยู่ในประเภทแบบไหน

    จะว่าไปแล้วก็ไม่มีใครหรอกที่อยากอ้วน แค่เริ่มอวบๆ ก็เริ่มเป็นทุกข์เป็นร้อน รีบอดอาหารลดความอ้วนกันใหญ่ แต่ถ้าอ้วนแล้วอ้วนเลยลดไม่ได้หละ ทำไง??

    ก็ไม่ต้องไปขวนขวายลดมันหรอก อ้วนก็ดูดี มีสไตล์ได้ ลองมาดูว่าถ้าอ้วนแล้วเราจะทำยังไงให้ตัวเราดูดี ในแบบอ้วนๆ เนี่ยแหละ

    ขั้นแรกก็ให้สวมเสื้อผ้ารัดรูป หรือชุดว่ายน้ำก็ได้ แล้วไปยืนหน้ากระจกเงาบานใหญ่ที่เห็นได้ทั้งตัว หันหน้า หันหลัง หมุนซ้าย หมุนขวา ดูรูปร่างของตัวเอง พิจารณาดูว่าสัดส่วนของคุณจัดอยู่ในประเภทของคนอ้วนแบบไหน

    ใน 6 แบบนี้

    1. อ้วนแบบสามเหลี่ยมหัวกลับ

    ได้แก่ คนอ้วนที่มีไหล่กว้างเป็นเส้นตรง ส่วนเหนือทรวงอกอวบเต่งตึง เอวเล็กคอด สะโพกเรียบ ขาเรียวเล็กดูไม่สมสวนกับรูปร่างช่วงบน ลำตัวส่วนบนสั้นและมีพื้นที่เอวน้อย

    2. อ้วนแบบทรงกระบอกไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง

    ได้แก่ คนอ้วนที่มีช่วงไหล่และสะโพกกว้างเกือบจะเท่ากันจนแมบไม่เห็นเอว ช่วงใต้อกจะเต็มไปด้วยไขมัน พุงป่องยื่นออกมาจนเห็นได้ชัด และเอวสั้น เป็นรูปร่างที่พบเห็นกันมากของสาวอ้วนวัยกลางคนทั่วไป

    3. อ้วนแบบมีทรง

    ได้แก่ สาวอ้วนที่มีรูปร่างแบบผู้หญิงให้เห็นชัดเจน อกใหญ่ เอวเล็กคอด สะโพกผาย ขนาดของช่วงบนกับช่วงสะโพกเกือบจะเท่ากัน

    4. อ้วนแบบสามเหลี่ยมฐานใหญ่หัวเล็ก

    ได้แก่ สาวอ้วนที่มีรูปร่างช่วงบนเล็ก ช่วงล่างตั้งแต่ช่วงสะโพกงไปใหญ่เห็นได้อย่างชัดเจน ไหล่แคบ หน้าอกเล็ก สะโพกผาย ก้นใหญ่มาก แม้จะผอมลง หรือลดความอ้วนได้แต่ขนาดของช่วงล่างเหล่านี้ก็ไม่ลดลงง่ายๆ

    5. อ้วนแบบกลมไปทั้งตัว

    ได้แก่ คนอ้วนที่มีช่วงไหล่ลงมาถึงสะโพกกลมใหญ่ ป่องออก จนดูหัวเล็ก และกลมไปทั้งตัว เอวไม่มี ขาเรียวยาวพอที่จะโชว์ได้

    6. อ้วนแบบเพชร

    ได้แก่ คนอ้วนที่มีช่วงบน ส่วนหัวเรียวเล็ก ไหล่แคบ กลางลำตัวตั้งแต่เอวถึงสะโพกบานออก เรียวขาเล็กและสั้น

    ข้อมูลจาก www.samunpai.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×