「 Pokémon Fanfic 」Promise Love at Alola - นิยาย 「 Pokémon Fanfic 」Promise Love at Alola : Dek-D.com - Writer
×

    「 Pokémon Fanfic 」Promise Love at Alola

    โดย --Kopter--

    สองเส้นทางความฝันที่ซาโตชิและเซเรน่าเลือกเดินคนละทางนั้นทำให้ทั้งสองจากลากันที่คาลอสแบบเลี่ยงไม่ได้ แต่ด้วยสายลมหรือชะตาลิขิต ก็ได้นำพาทั้งสองกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในภูมิภาคใหม่ที่ชื่อว่า อโลลาร์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,324

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.32K

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 65 / 10:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ..ความรู้สึกของการจากลากันนั้นเป็นแบบไหน ไม่อาจมีใครทราบได้ คงไม่มีใครรู้สึกไปได้มากกว่าฝ่ายที่เป็นฝ่ายบอกลาและฝ่ายที่โดนบอกลาแล้ว เรื่องราวการผจญภัยทั้งความฝัน ความรัก คงจะจบลงที่ ‘ คาลอส ’ แต่ไม่เลย.. มันคือจุดเริ่มต้นของสายลิขิตรักของทั้งสองคนที่กำลังถักทอขึ้นโดยไม่รู้ตัวเพียงเท่านั้น


    การผจญภัยของเด็กหนุ่มจากเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งของภูมิภาคแห่งจุดเริ่มต้น ยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เช่นเดียวกับเด็กสาวจากเมืองแห่งแฟชั่น ที่ยังคงไล่ตามความฝันของแต่ละคนอย่างสุดหัวใจและไม่ย่อท้อ พวกเขาทั้งสองยังคงทำตามความฝันของตนเอง ในขณะเดียวกันก็ทำตามหัวใจของตัวเองไปด้วยเหมือนกัน..


    ตัวละครหลัก


    ซาโตชิ - เด็กหนุ่มจากเมืองมาซาระ ภูมิภาคคันโต อายุ 15 ปี มีความฝันที่อยากจะเป็นโปเกม่อนมาสเตอร์ มีนิสัยที่ใจดี รักเพื่อนฝูงและโปเกม่อน มีความพยายามและอดทน ไม่ยอมแพ้จนถึงที่สุด บางครั้งก็ซุ่มซ่ามและหุนหันพลันแล่น กินเก่งมากๆเลยด้วย


    เซเรน่า - เด็กสาวจากภูมิภาคคาลอส อายุ 15 ปี มีความฝันที่อยากจะเป็นคาลอสควีน มีนิสัยใจดี อ่อนโยน โอบอ้อมอารีแก่ผู้อื่น ทำอาหารเก่ง เปรียบดั่งรอยยิ้มที่ให้กำลังใจกับทุกคน ชื่นชอบการแต่งตัวและแฟชั่น ขณะนี้เธอกำลังเดินทางในภูมิภาคโฮเอ็นในการฝึกฝนเป็นโปเกม่อนเพอร์ฟอร์เมอร์


    - ตัวละครหลักจะเป็นสองคนคู่พระนาง ที่เขียนไว้ข้างต้นนะครับ ซึ่งในอนาคตจะมีการเพิ่มตัวละครหลักของภาคอโลลาร์เข้ามาในล็อตนี้ด้วยเช่นกันครับ


    - นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ตัวผู้เขียน(ขอแทนตัวเองว่าไรท์ล่ะกันนะครับ) แต่งแล้วก็เอามาลงเด็กดี ไรท์จะพยายามไม่ดองลงไห(?) และแต่งให้จบนะครับ


    - แฟนฟิคนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานและตามจินตนาการของไรท์ ไม่ได้แสวงหาผลกำไรจากการเขียนแฟนฟิคเรื่องนี้แต่อย่างใด


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น