ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Tell Me You Love Me [ Todoroki x OC ]

    ลำดับตอนที่ #8 : ARC 1 :: 7. [ Red ribbon love ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      155
      30 มิ.ย. 64



    tell me you love me | fanfic bnha

    todoroki shouto x kosakura ritsuka (oc)





    ARC 1 :: 7. [ Red ribbon love ]  








    "เจอกันพรุ่งนี้นะ โชจัง"


    ริทสึกะโบกมือลาคนที่ต้องลงจากรถเมล์ เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมห้องไม่ได้ตอบอะไรเธอ เขาเดินลงไปจากรถ - เมื่อร่างของเขาลับไปจากสายตาของนัยน์ตาสีชมพูเข้ม ริทสึกะก็พ่นลมหายใจออกมา นัยน์ตาที่แฝงแววความสนุกสนานเมื่อครู่ เปลี่ยนกลับเป็นแววตาที่ดูเบื่อหน่ายกับอะไรสักอย่าง


    ใกล้จะถึงบ้านอีกแล้ว


    พอคิดได้แบบนั้นริมฝีปากที่มีรอยยิ้มตลอดเวลาก็เม้มปากขึ้นมาระหว่างที่ตาทั้งสองข้างมองไปตามทาง ความรู้สึกในอกไม่มีเหลือเลย ทั้งพลังและความตื่นเต้น บัดนี้เหลือเพียงความว่างเปล่าที่ได้รับหลังจากไม่มีใคร


    เพราะเมื่อกลับถึงบ้าน ริทสึกะก็ไม่มีใครอยู่ดี


    เมื่อรถเมล์จอดลงหน้าป้าย เธอขยับตัวลุกเดินลงจากรถไป เท้าทั้งสองข้างขยับเดินไปด้วยความรู้สึกที่ว่างเปล่า ไม่ได้เร่งรีบเดินอะไร กลับกันริทสึกะพยายามเดินให้ช้าเพื่อถ่วงเวลาการไปถึงบ้านของตัวเอง

    ระหว่างเดิน มือก็เล่นริบบิ้นผูกผมสีแดงของตนเอง เล่นไปเล่นมา เจ้าริบบิ้นสีแดงก็หลุดจนตกลงกับพื้น อาจเพราะหลังจากเรียนคาบของออลไมท์ทำให้ความแน่นที่ผูกไว้กับผมมันคลายออก เด็กสาวหันกลับทันควันก่อนจะก้มลงหยิบริบบิ้นสีแดงที่ตนใช้ผูกผมเป็นประจำขึ้นมาจากพื้น


    นึกถึงเรื่องที่ไม่ควรนึกถึง

    เรื่องที่ไม่น่าจดจำ


    ได้แต่คิดแล้วก็แค่นหัวเราะ ทั้งๆที่ไม่อยากจำ

    แต่ริทก็ยังเลือกที่จะผูกผมด้วยริบบิ้นสีแดงโง่ๆ

    เพื่อใครบางคนอยู่ดีนี่


    ริบบิ้นที่ถูกเก็บมาจากพื้น เด็กสาวขยับมือใช้มันผูกเส้นผมสีขาวของตนเองขณะที่ในหัวสมองก็ยังคงคิดถึงคำพูดในวัยเด็กที่คนพูดอาจจำไม่ได้แล้ว


    "พอผูกผมเรียบร้อยแบบนี้ ลูกน่ารักมากเลยนะ"


    คำพูด สายตาอบอุ่น

    ความรักใคร่ที่ส่งออกมา ผิดกับตอนนี้อย่างชัดเจน


    และเสียงในหัวที่ตัวเองตอบคราวนั้นมันก็ดังขึ้น ดังขึ้นพร้อมๆกับริมฝีปากของริทสึกะที่พูดทงนประโยคในวัยเด็ก


    "ถ้าเป็นแบบนั้น ริทก็จะผูกผมแบบนี้ต่อไปจนโตเลย เพราะคุณพ่อชอบนี่นา"


    เธอในตอนนั้น

    เด็กหญิงสามขวบผู้ที่ยังไม่รู้ความจริง


    ถ้าหากไม่รู้ความจริง

    คงจะละเมอเพ้อพกอยู่ในฝัน

    โดยไม่เจ็บปวดแบบนี้











    ชีวิตในโรงเรียนม.ปลายยูเอย์ไม่ได้ต่างจากชีวิตเด็กม.ต้นมากนัก มีการเรียนหนังสือ มีการเลือกหัวหน้าห้อง ด้วยความรักเขามากของริทสึกะ เธอเลยไม่ลังเลเลยสักนิดที่จะเขียนชื่อของโทโดโรกิ โชโตะ ลงบนแผ่นกระดาษในการโหวต


    น่าเสียดายที่ดูเหมือนโชจังจะโหวตคนอื่น!

    แต่ไม่ว่าโชจังจะโหวตใครก็ขอให้ทราบไว้ว่ามีคนหนึ่งรักเธอมาก


    โฮมรูมจึงจบลงหลังได้ผู้นำห้องก็คือมิโดริยะ อิซึคุ กับ ยาโอโยโรสึ โมโมะ - ริทสึกะไม่ได้สนิทสนมอะไรกับทั้งสองคน แต่ก็ไม่ได้คิดค้านอะไร เอาน่า อย่างน้อยห้องนี้ก็ไม่ได้ถูกบาคุโกขึ้นมาคุมก็พอแล้ว แค่คิดก็เหมือนก๊อตซิลล่าเตรียมพ่นไฟ ระเบิดใส่ทุกคนทุกครั้งที่มีโอกาส

    หลังจากโฮมรูมผ่านไป ริทสึกะก็เข้าสู่ช่วงเวลาการเรียนอีกครั้ง เด็กสาวไม่ได้สนใจ ใจเธอเหม่อลอยคิดไปถึงเรื่องอื่นๆ สมาธิในการเรียนไม่มีเลยสักนิด


    อย่าหาว่างั้นว่างี้เลยนะ

    แต่เธออยากลาออกจริงๆ

    กับเรื่องเรียนเนี่ย - คิดแล้วก็นับถือเด็กบางประเทศที่เรียนตั้งแต่แปดโมงเช้ายันสี่โมงเย็นโดยที่ไม่นับการเรียนพิเศษเพิ่มเติม


    "เห โคซากุระ ตื่นได้แล้วน่า"


    หลังจากหลับไปในคาบเช้าจนออดดังผ่านไปแล้ว คิริชิมะ เจ้าของเรือนผมสีแดงก็เรียกเธอที่นั่งอยู่ข้างหลัง (แอบหลับอยู่หลังเขามาตลอดคาบ แม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าตัวเองหลับไปตั้งแต่ตอนไหน) ให้ตื่นจากความฝันหลังออดดัง ริทตั้งตัวตรงมองไปด้านหลังห้องก่อนจะพ่นลมหายใจเมื่อค้นพบว่าโชโตะไม่อยู่ประจำที่นั่งแล้ว เด็กสาวเบะปาก


    "เป็นอะไรล่ะนั่น?"


    คามินาริหันมาบ้างก่อนจะถามเมื่อเห็นสภาพหน้าบูดบึ้งไม่พอใจของคนที่หลับตลอดคาบเช้า


    "โชจังไปแล้วเหรอ?"


    "ถ้าหมายถึงโทโดโรกิล่ะก็ ไปตั้งนานแล้ว"


    ริทสึกะยิ่งหน้าบูดมากกว่าเดิม ท่าทางของเธอทำให้คามินาริหัวเราะออกมาคล้ายตลกนักหนา "คามิจัง ขำไรอ่ะ เดี๋ยวเหอะนะ"


    "เอ้า ก็เธอโดนทิ้งแล้วสินะ"


    "พูดจาจาบจ้วง! ตบปากตามอายุเดี๋ยวนี้เลยนะ!"


    "เอาน่า อย่าพึ่งตีกันเลย"


    คิริชิมะค่อยๆปรามเธอกับคามินาริ เขาหัวเราะ ก่อนที่เราสามคนจะหัวเราะไปพร้อมๆกัน ริทสึกะลุกขึ้นก่อนจะเป็นฝ่ายเอ่ยชวนสองหนุ่มเลขที่ก่อนหน้าตนทั้งคู่


    "ไปกินข้าวกันไหม หนุ่มๆ <3"


    เอ่ยชวนพลางขยิบตา












    ที่นั่งในโรงอาหารถูกจับจองด้วยเด็กสามคนจากห้อง 1-A ริทสึกะทำตัวตามสบายขณะที่เพื่อนร่วมห้องอีกสองคนก็ทำตัวสบายๆเช่นเดียวกับเธอ ระหว่างทานข้าวกลางวันก็พูดคุยกันไประหว่างมื้อ


    "หา? เอาจริงดิ นี่เธอเคยอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาก่อนเหรอ?"


    "แล้วโรงเรียนหญิงล้วนในความคิดของคามิจัง มันเป็นแบบไหนเล่า!" เธอพูดกลั้วหัวเราะ "ม.ต้นเรียนอยู่หญิงล้วนน่ะ ว่าแต่คิริจังเคยอยู่โรงเรียนเดียวกับมินะจังงั้นเหรอ?"


    ดวงตาซุกซนหันไปมองเพื่อนผมแดงอีกคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามข้างๆกับเจ้าของอัตลักษณ์สายฟ้า


    "ใช่ๆ"


    "แล้วนี่บาคุโกไปไหนเหรอ?"


    เธอเท้าคางถามขึ้นมา ทั้งสองคนมองหน้ากันก่อนที่จะตอบคำถามของเธอ คิริชิมะเป็นฝ่ายตอบคำถาม


    "หมอนั่นเหมือนจะเห็นว่าเดินไปห้อง B นะ แต่ไปทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน"


    "หาสาวแน่ๆ" ริทสึกะฟันธงออกไป


    "ไม่หรอกมั้ง หมอนั่นดูไม่ได้สนใจอะไรแบบนั้นเลย"


    "ของแบบนี้อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละน่า คิริจัง"


    คามินาริเสริมเธอบ้าง "ก็จริงนะ แต่พอแค่คิดว่าคนอย่างหมอนั่นมีแฟนก็รู้สึกตลกขึ้นมาแล้ว"


    ไม่ทันจะได้เม้าต่อ เสียงสัญญาณเตือนภัยก็ดังขึ้นมา นักเรียนแผนกฮีโร่สามคนต่างลุกขึ้นจากเก้าอี้ตรงไปที่ทางออก ร่างกายของเธอ คามินาริ คิริชิมะต่างถูกฝูงชนโหมเข้าใส่จนต้องไหลไปกับความเบียดเสียดของฝูงชน


    ให้ตายสิ! ทำไมเวลาแบบนี้ ริทถึงไม่มีพระเอกอยู่ข้างกายบ้างนะ!


    เธอเองก็เหมือนกับผู้คนในฝูงชนที่ถูกเบียดเสียดจนเหมือนปลากระป๋อง ยิ่งนัยน์ตาสีชมพูมาเจนต้ามองไปเห็นเพื่อนร่วมห้องชายหญิงสองคนอย่างมิโดริยะกับชิโอริ ก็ยิ่งทำให้เพลิงแค้นในอกถูกสุมเข้ามา

    ร่างกายของสองคนนั้นแนบชิดกันเพราะแรงเบียดเสียดจากฝูงชน ไหนจะมือของเจ้าของเรือนผมสีเขียวเข้มเย็นตาที่โอบเอวของเด็กสาวผมสั้นสีเทา ก็ทำให้ริทสึกะรู้สึกอิจฉาตาร้อนขึ้นมากกว่าเดิมซะอีก!


    พระเจ้าคะ ใจร้ายกับยัยริทไปไหม ไม่ส่งพระเอกมาให้ แล้วยังจะให้เห็นสองคนสวีทกันอีก! ใจร้าย!


    และดูเหมือนความเป็นลูกไม่รักของพระเจ้าจะยังไม่จบเพียงเท่านั้น - เธอเสียสมดุลเซ ร่างกายที่ตอนแรกไหลไปกับฝูงชนเมื่อเสียสมดุลก็ทำให้คว่ำลงไปกับพื้น ริทสึกะเจ็บกับการล้มลงไปไม่น้อย ดวงตาสีชมพูเบิกกว้าง เมื่อฝูงชนที่ไหลกำลังจะขยับเข้ามา


    มันเหมือนโดมิโน่ หากมีตัวใดสักตัวล้มก็จะล้มตามกันหมด และฝูงชนที่ไหลมาหากหยุดไม่ได้ เขาจะชนเธอจนล้มระเนระนาดกันไปหมด


    ริทหลับตารับความเจ็บปวด เพราะอย่างไรถ้าล้มตามกันมา เธอจะต้องรับแรงปะทะต่ออย่างปฏิเสธไม่ได้


    แต่ความเจ็บที่คาดเดาไว้ไม่เกิดขึ้น เพราะฝูงชนถูกหยุดเอาไว้ได้ ด้วยคำพูดของอีดะ


    "ทุกคน มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น!! ก็แค่นักข่าวเท่านั้น ไม่มีอะไรต้องตกใจ!!"


    ถ้าไม่ได้อีดะ

    เธอต้องตายแน่ๆ

    โดนทับตาย

    จบอนาถ - เป็นนางเอกทั้งที ไม่มีพระเอกมาช่วยเธอหน่อยเหรอ!?











    ริทสึกะค่อยๆลุกจากพื้น รู้สึกเจ็บที่เข่าไม่น้อย คงเพราะล้มกระแทกลงไป ทำให้ตอนนี้หัวเข่ามีเลือดซึมออกมาเป็นแผลเล็กน้อย หลังจากสถานการณ์ในช่วงพักกลางวันสงบลง


    "เห นี่ไปห้องพยาบาลดีไหม? โคซากุระ"


    คิริชิมะถามไถ่หลังจากเราสามคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ริทส่ายหัวกลับไป


    "โอ๊ยๆ แผลแค่นี้เองไม่เป็นไรหรอกน่า" เธอบอกปัดไปอย่างไม่คิดอะไร "เดี๋ยวเค้าไปล้างแผลที่ห้องน้ำก็ได้ ไม่ต้องห่วงหรอก"


    พอได้รับคำตอบพร้อมสีหน้าปั้นยิ้ม ทั้งสองคนก็ไม่ได้เซ้าซี้อะไรกังริทสึกะ


    "มาให้พวกฉันช่วยพยุงไหม?"


    คามินาริถาม ริทหัวเราะ "ขอบใจน้า"


    เธอถูกพาพยุงมาที่หน้าห้องน้ำ ริทสึกะผละตัวออกจากทั้งสองคนและเดินเข้าไปในห้องน้ำ เด็กสาวตรงไปที่ก๊อกน้ำ มือข้างหนึ่งเปิดก๊อก มืออีกข้างก็ถกกระโปรงที่สวมขึ้นเล็กน้อย และใช้มือที่เปิดก๊อกมารองน้ำเพื่อนำมาใช้ลูบแผลถลอกที่เกิดจากกาาล้มบนหัวเข่า

    เพียงแค่สัมผัสของน้ำเย็นสัมผัสลงบนเนื้อผิวที่ถลอกก็แสบขึ้นมาจนต้องกัดฟัน


    แต่เอาเถอะ

    ก็แค่นี้เอง


    เธอล้างมือทั้งสองข้างหลังล้างแผลของตนเสร็จ ส่องกระจกก่อนที่จะนิ่งไป เมื่อเห็นว่าริบบิ้นที่ผูกผมของตัวเองเอาไว้ ไม่ได้อยู่บนหัว สงสัยคงเป็นจังหวะชุลมุนที่ทำให้ริบบิ้นเส้นนั้นที่ผูกมาลวกๆเพราะตื่นสายหลุดออกไปหลังผ่านการเบียดเสียดของฝูงคน พอคิดได้แบบนั้นริทก็ขยับเดินอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้กระเทือนมากนัก เมื่อออกมาก็พบว่าทั้งสองคนที่รออยู่ก่อนแล้ว มีใครคนหนึ่งที่เพิ่มมาด้วย

    และเพราะนิสัยส่วนตัว

    ทำให้เธอเข้ากระโจนกอดแขนเลย


    "ฮายยย โชจังงง"


    "ริท…"


    "วันนี้เธอหายไปไหน ไม่รอกินข้าวกับเค้า เค้าเหงานะ!"


    แสดงท่าทางโวยวายออกไปพลางพองแก้ม ทั้งๆที่จริงๆแล้วก็ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น

    แต่แอบส่งซิกให้คามินาริลากคิริชิมะออกไปอย่างรู้งาน แน่นอนพ่อหนุ่มผมทองรู้งานดีกว่าใคร ห้อยเพื่อนรักของตนไปแล้ว ขณะที่ริทสึกะกอดแขนของอีกฝ่ายที่ก้มมองเธอ เขาหรี่ตามอง


    "เธอแปลกตาไปนะ ริท"


    "ริบบิ้นเค้าหายอ่ะ"


    เธอบ่น "พอไม่มีมันแล้ว - ดูดิ ไม่คู่กับผมขาวแดงสุดเท่ของโชจังเลย"


    พออีกฝ่ายได้ยินคำกล่าวเพ้อๆของหล่อน เจ้าของสองอัตลักษณ์ไฟน้ำแข็งก็ถอนหายใจดังให้ได้ยิน


    ก่อนจะขยับมือลงไปในกระเป๋ากางเกงของยูนิฟอร์ม


    "ของเธอนี่"


    นัยน์ตาสีชมพูมาเจนต้ามองของในมือของอีกฝ่ายก่อนจะเงยขึ้นมาหาสบตากับลูกแก้วสีเทาและเทอร์ควอยซ์ที่มองตนอยู่ ริทสึกะค่อยๆฉีกยิ้มออกมา


    "เก็บได้เหรอคะ โชจัง"


    "อื้อ"


    ริบบิ้นสีแดงของเธอที่เขาเก็บได้


    เด็กสาวหัวเราะร่า


    "คิดไรกับเค้าอ่อ เก็บใจเค้ามาจากพื้นแบบนี้อ่ะ!"


    "ริท นี่มันริบบิ้น มันไม่ใช่หัวใจ"


    "โห โชจังนี่ไม่ทันมุกเอาซะเลย!"


    เธอโวยวายออกไป

    ก่อนจะต้องหยุดคำพูดของตัวเองนิ่งค้าง

    เมื่อมือของคนที่ถือริบบิ้นค่อยๆขยับมาแตะลงบนเส้นผมสีขาวสะอาดตาไม่ต่างอะไรจากเส้นผมฝั่งหนึ่งของเจ้าของมือ

    ใครจะคิด

    ว่าโทโดโรกิ โชโตะ คนนั้นกำลังผูกผมให้ริทสึกะ


    และทำให้เธอแทบหยุดหายใจ


    "ทีหลังก็ผูกดีๆนะ"


    เขาบอกขณะที่กำลังผูกผมให้


    ให้ตายสิ หัวใจสาวน้อยของเธอมันสั่นไหวไปหมดแล้ว

    กรี๊ดดดดดดดด

    กรีดร้องในใจไม่หยุด ก็ใจมันหาย ละลายละลายละลายละไหลไปกับเธอ!


    แม้ว่ามือคู่นั้นจะผละออกจากเส้นผมของเธอไปแล้ว

    แม้ว่าจะกลับมาที่ห้องเรียน

    แม้ว่าอีดะจะได้กลายเป็นหัวหน้าห้องไปแล้ว

    แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะมีอะไรมากมาย หากแต่ความคิดของริทสึกะมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


    โชจังชนะ

    โชจังชนะใจเธอมาก


    ให้ตายสิ บอกเลยนะ - ฉันต้องได้เป็นสะใภ้ตระกูลโทโดโรกิ ฉันต้องได้ ฉันต้องโดน










    |||||


    Talk with มาวว ♡

    ตอนนี้เรื่องนี้กำลังสปีดให้ทันอีกสองเรื่องนะคะ จบตอนนี้ก็จะขึ้นเหตุการณ์ที่ USJ แล้ว ซึ่งก็คิดว่าไม่ตามหลังกันมากเลยจะเริ่มไปอัพอีกสองเรื่องที่ขึ้น arc2 ไปแล้วก่อน (และแบ่งมาอัพเรื่องนี้ให้ขึ้น arc2 เหมือนกัน)

    มาเป็นกำลังใจให้ยัยต่อไปกันเรื่อยๆนะคะ

    ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ รักนะคะ ❤





    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×