ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Tell Me You Love Me [ Todoroki x OC ]

    ลำดับตอนที่ #9 : ARC 1 :: 8. [ As long as you ask, I'll do anything ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      139
      9 ก.ค. 64



    tell me you love me | fanfic bnha

    todoroki shouto x kosakura ritsuka (oc)





    ARC 1 :: 8. [ As long as you ask, I'll do anything ]  








    เสียงนกหวีดของอีดะเป็นสัญญาณดังบอกให้ขึ้นรถ ทำให้ริทเบะปากออกมา อุตส่าห์กำลังเต๊าะเพื่อนร่วมห้องผมสองสีอยู่แท้ๆ น่าเสียดายชะมัดเลย!

    คราแรกทั้งห้องน่ะ ถูกอีดะเป่านกหวีดสั่งให้เข้าแถวนั่งรถตามเลขที่ แต่พอขึ้นรถไป เมื่อเห็นที่นั่งบนรถ เธอก็กระโจนไปทางด้านหลัง กวักมือเรียกหนุ่มผมสองสีอย่างออกนอกหน้าในทันที


    "โชจัง! โชจัง! มามะ!"


    ถ้าเขามาจริง แมวกวักเรียกทรัพย์ ทุกคนเลิกบูชาได้แล้วนะ!

    มาบูชาริทกวักผู้กันเถอะ!


    "หนวกหูจังเลย ยัยนี่"


    "แหมมม พ่อหัวไม้กวาดทีเตงส่งเสียงดัง ชิเน๊ ชิเน๊ เค้ายังไม่ว่าอะไรเลย!" เธอตอบโต้อวดเบ่งท่าทางปากแจ๋วใส่พ่อหนุ่มขี้โวยวายของห้อง คนถูกเธอโต้กลับกัดฟันกรอด ท่าทางของบาคุโกคล้ายจะกินหัวเธอให้เลือดอาบไม่น้อย แต่เขาคงรำคาญที่จะเถียงกับเธอจึงทิ้งตัวนั่งลงบนเบาะข้างหน้า

    พอบาคุโกนั่งลงไปแล้ว จิโร่ที่ขึ้นรถมาก็มองเธอที่ยิ้มร่าสลับกับบาคุโก "ว่างไหมเนี่ย?"


    "ในหัวใจเค้ากะที่นั่งตรงนี้ไม่ว่างจ้า มีไว้ให้โชจัง"


    จิโร่หลุดขำกับคำตอบของเธอ "เอาเลยเหรอ?"


    "ด้านได้อายอด แต่ถ้าด้านแล้วยังอด เค้าขอด้านต่อไปนะ เตง"


    "ยอมแล้ว"เจ้าของคำตอบพยายามกลั้นขำ "งั้นนั่งนี่นะ"


    "ไม่ให้"


    "อย่าเป็นหมาหวงที่ได้ไหมอ่า คนแถวนี้"


    เธอกับบาคุโกเถียงกันอีกยก - หลังไม่ได้ผลแพ้ว่าใครแพ้ชนะ จิโร่ เคียวกะก็นั่งลงไปแล้วระหว่างที่เธอกับบาคุโกกำลังเถียงกันออกรสออกชาติ การเถียงกันครั้งนี้จบลงทันทีหลังจากที่สุดหล่อของริทสึกะเหยียบเท้าเยื้องย่างขึ้นมาบนรถ


    "โชจังงงง มานี่เร็ววว"


    "ว่างเหรอ?"


    "ที่นั่งว่าง หัวใจเค้าก็ว่างครับผม!"


    เจ้าของอัตลักษณ์ร้อนเย็นเงียบลง แสดงท่าทางถอนหายใจออกมาก่อนจะมองไปยังที่นั่งติดริมหน้าต่างขิงริทสึกะ "ขอตรงริมหน้าต่างได้ไหม?"


    เด็กสาวผมสีขาวสไลด์ตัวออกมา ผายมือไปให้


    "เชิญเลยค่าา!"


    หลังความวุ่นวายในการจับจองที่นั่งบนรถจบลง บทสนทนาในรถก็เริ่มต้นขึ้น ริทสึกะไม่ได้ไปวอแวอะไรพ่อหนุ่มผมสองสีที่หลับพักสายตา หากแต่ร่วมวงสนทนากับเพื่อนๆในห้องอย่างออกรสออกชาติแทน


    "ถ้าเรื่องความเด่นกับพลังล่ะก็ขอให้ยกให้โทโดโรกิ โคซากุระ และบาคุโกล่ะนะ"


    "ว้ายจริงเหรอคะ ขอบคุณน้า"


    เธอตอบรับคำชมจากปากของเพื่อนร่วมห้องที่เห็นเธอแพ้ในคาบของออลไมท์แต่ก็ยังชมเธอออกมาให้ได้ยิน แตกต่างจากอีกคนที่ส่งเสียงออกมาจากลำคอคล้ายไม่พอใจ "เฮอะ!"


    "แต่บาคุโกจัง ฟิวส์ขาดง่ายเกิน ดูไม่น่าจะดังได้นะ"


    "ทสึยุจัง พูดถูกต้องที่สุดเลย ปังมาก เพื่อนสาว!"


    "หา!? ฉันก็ต้องดังอยู่แล้วเซ่!!!!"


    "เนี่ย"


    เด็กสาวอัตลักษณ์กบชี้ให้เห็นชัดๆ ก่อนที่คามินาริจะเข้ามาผสมโรงปลุกปั่นจนโดนบาคุโกแว้ดใส่กลับไป ริทสึกะหัวเราะมีส่วนร่วมกับเพื่อนในห้องคนอื่นๆไป ก่อนที่เสียงของอาจารย์ที่ปรึกษาคนดุของห้องจะสั่งให้เงียบลง


    "ใกล้ถึงแล้ว พอสักที"


    "ค่ะ/ครับ!"


    หลังการตอบรับ ริทขยับมือของตัวเองแตะเบาๆลงบนไหล่ของคนที่หลับพักสายตามาตลอดทาง เธอเขย่าหลังแตะมือลงไป พลางฉีกยิ้มเอ่ยน้ำเสียงหวานใส่คนที่งัวเงีย "ตื่นได้แล้วค่า โชจัง จะถึงแล้วนะ"


    คนถูกปลุกให้ตื่นพยักหน้ารับ ริทสึกะจะบ้าตาย เขาคิ้วท์มากๆ อุแงงงง


    หลังรถบัสจอดสนิท สมาชิกห้อง 1-A ทุกคนก็ลงจากรถ และพบอาจารย์อีกคนที่อาจารย์ไอซาวะได้แจ้งก่อนที่จะขึ้นรถมาว่าจะมีอาจารย์อีกคนมาร่วมในการฝึกสอน


    "กำลังรอทุกคนอยู่เลย"


    สเปซฮีโร่ หมายเลขสิบสาม ฮีโร่เชี่ยวชาญด้านการกู้ภัย เขาผายมือเชิญชวนให้นักเรียนทุกคนที่อยู่ตรงหน้าเขาเข้าไปในอาคารสถานที่ สถานที่ข้างในถูกจัดเตรียมเป็นโซนต่างๆสำหรับฝึกการกู้ภัยในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเรืออับปาง ดินโคลนถล่ม ไฟไหม้ หรือพายุ 


    ริทสึกะไม่ได้ตื่นตาตื่นใจกับที่นี่เท่าคนอื่นๆนัก เด็กสาวเพียงมองไปรอบๆเท่านั้น


    "ผมสร้างที่นี่เพื่อการเตรียมรับกับภัยพิบัติทุกรูปแบบ ที่นี่มีชื่อว่า USJ!"


    โห ชื่อเหมือนสถานที่สักที่เลย----

    ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโx เจแxx รึเ----- อะฮึ่ม


    อาจารย์ที่ปรึกษาห้องเดินตรงไปหาหมายเลขสิบสามพลางถามกระซิบกระซาบกันอะไรกันสักอย่างที่ริทสึกะไม่ได้สนใจ เด็กสาวเจ้าของตาสีชมพูเกาะแขนของคนหล่อของห้องประหนึ่งโคอาล่าเกาะไม้ยูคาลิปตัส สักพักอาจารย์ไอซาวะก็ผละออกมาและให้เป็นหน้าที่ของหมายเลขสิบสามคอยชี้แจงให้พวกเราในห้องรับฟังต่อไป


    "ก่อนที่เราจะเริ่ม ฉันขอพูดอะไรสักสองสาม สี่หรือห้า หรือหก"


    การพูดชี้แจงของฮีโร่กู้ภัยยาวขึ้นเรื่อยๆและไม่มีทีท่าจะจบง่ายๆ ประหนึ่งค่าอินฟินิตี้ในคณิตศาสตร์ แน่นอนริทสึกะไม่สนใจแล้ว เธอซบหน้าลงกับไหล่ของพ่อหนุ่มผมสองสีที่ปรายตามองมาคล้ายดุนิดหน่อย จนเด็กสาวต้องฉีกยิ้มกลับไป


    "ขอซบหน่อยน้า"


    พูดเสียงกระซิบบอก ก่อนตามด้วยเสียงถอนหายใจเป็นเชิงอนุญาต


    ให้ตายสิ ยัยริท สงสัยต้องออกแอพริทชนะใจโชจังแล้วแหละ ขนาดนี้!


    "ตามที่ทุกคนก็รู้ดี อัตลักษณ์ของผมคือหลุมดำ ซึ่งสามารถดูดอะไรก็ได้และทำให้มันเป็นผุยผง"


    "ด้วยอัตลักษณ์นั้น คุณสามารถช่วยผู้คนได้จากภัยพิบัติอะไรก็ตามใช่ไหมครับ?" คำถามถูกถามออกไปจากปากของมิโดริยะอย่างตื่นเต้น เจ้าของเรือนผมสีเย็นตาเขียวเข้มคนนั้นดูอยากได้คำตอบจากโปรฮีโร่กู้ภัยเอามากๆ


    "ใช่แล้ว แต่มันก็เป็นพลังที่ฆ่าคนได้ง่ายดายเหมือนกัน"


    ฮีโร่กู้ภัยชื่อดังบอกเว้นเสียงหายใจและเริ่มพูดออกมาอย่างยาวเหยียดอีกครั้ง "พวกเธอก็คงเหมือนกัน บนโลกนี้ในสังคมยอดมนุษย์ อัตลักษณ์ได้ผ่านการรับรองและถูกตรวจสอบอย่างเคร่งครัด แต่จงจำไว้ว่าพวกเธอทุกคน มีอัตลักษณ์ที่สามารถฆ่าคนได้ง่ายๆด้วยการทำพลาดเพียงครั้งเดียว" หมายเลขสิบสามกำชับ "พวกเธอได้ทดสอบอัตลักษณ์กับอาจารย์ไอซาวะ พวกเธอทุกคนได้เห็นศักยภาพของตัวเอง และในการฝึกต่อสู้กับอาจารย์ออลไมท์ พวกเธอเห็นอันตรายจากการใช้พลังกับผู้คน"


    ถึงจะเกือบหลับ ต แต่ก็ฟังจนจบนะ!


    "แต่ในวิชานี้จะไม่เหมือนกัน พวกเธอจะเรียนรู้การใช้มันเพื่อช่วยชีวิตคนอื่น ฉันอยากฝากให้พวกเธอเป็นการบ้านว่ามันไม่ได้มีไว้เพื่อทำร้ายคนอื่น แต่มีไว้เพื่อช่วยคนอื่น เท่านี้แหละ ขอบคุณที่รับฟังครับ"


    ฮีโร่กู้ภัยก้มหัวโค้งเคารพหลังพูดจบ ริทสึกะไหลตามคนอื่นในห้องโดยการขยับมือปรบมือเป็นจังหวะ


    เนียนไว้ก่อน ความหน้าด้านสอนเอาไว้!


    "อย่างไรก็ตาม…"


    อาจารย์ไอซาวะเริ่มพูดขึ้นบ้าง - แต่อยู่ดีๆ เขาก็ต้องชะงักเมื่อสัญญาณไฟของ USJ เกิดการขัดข้อง ริทสึกะหรี่ตาสีชมพูมาเจนต้าของตัวเองลง


    "หมายเลขสิบสามปกป้องนักเรียนด้วย!"


    ความแตกตื่นเกิดขึ้นในหมู่นักเรียน เมื่อร่างกายของเด็กคล้ายขยับจะเข้าไปใกล้ อาจารย์ที่ปรึกษาก็ส่งเสียงดังออกมา "อย่าขยับ!"


    เจ้าของนัยน์ตาสีชมพูที่ตอนแรกฉายแววซุกซนค่อยๆปล่อยมือจากแขนที่ตนเกาะไว้คราแรก ภาพที่นัยน์ตาคู่นี้เห็นคือกลุ่มของวิลเลินที่อออยู่เต็มหน้าลานกว้างของน้ำพุ


    "มันคือวิลเลินของจริง"











    หลังเผชิญหน้ากับวิลเลินที่ขวางทางเอาไว้ ซึ่งลักษณะของมันเป็นกลุ่มควันดำที่ไม่ต้องใช้สมองปัญญาอะไรมากมาย ริทสึกะก็พอจะสัมผัสได้ว่าอัตลักษณ์ของศัตรูที่ขวางทางเมื่อครู่คืออัตลักษณ์วาร์ปเกท - ประสาทสัมผัสบ่งบอกและตอบสนองเมื่อร่างกายกำลังลอยอยู่บนฟ้า ลูกสาวของบ้านโคซากุระรับรู้ได้ในทันทีว่าตอนนี้เธอถูกอัตลักษณ์ของศัตรูตรงหน้าเมื่อครู่เล่นงานแล้ว

    เธอหันรีหันขวางปรายตามองหาร่างของใครบางคน เมื่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กสาวจำได้ว่าตัวเองอยู่ใกล้ใครที่สุด เมื่อร่างนั้นปรากฎแก่สายตาของเจ้าของเรือนผมสีขาวพิสุทธิ์ มือของเธอกวัดแกว่งกับอากาศตั้งสมาธิ และขับเสียงหัวเราะของตัวเองออกมาเพื่อกระตุ้นให้ฮอร์โมนบางอย่างในร่างกายทำงานแม้ว่ามันจะควบคุมยากในสถานการณ์ที่กำลังตกลงจากฟ้าแบบนี้ก็ตาม


    "เธอหัวเราะอะไรน่ะ?"


    "ก ก็เค้าดีใจที่เจอโชจังนี่นา พรมลิขวิดแน่ๆเลย แงๆๆๆ"


    ออกอาการบ้าบอของตัวเองออกไปเป็นงานอดิเรก ฉีกยิ้มให้กว้าง แม้ว่าสถานการณ์จะไม่เอื้อและจะถูกมองว่าเป็นคนบ้าขนาดไหนก็ตาม แต่ว่าเพราะแบบนั้นกลีบซากุระมากมายรวมถึงกระแสลมก็เข้าข้างเธอขึ้นมาบ้าง เธอนั่งขี่มันราวพรมวิเศษให้กระแสลมพัดมันจนสามารถรับร่างของโทโดโรกิ โชโตะที่ตกมาจากฟ้าเหมือนกันได้ทันท่วงที

    อัตลักษณ์ของอีกฝ่ายแข็งแกร่งก็จริง! แต่น้ำแข็งมันไม่นุ่มพอเป็นพรมวิเศษหรอกนะ!

    ร่างกายของโชจังนอนราบลงมากับกลีบซากุระที่หลอมรวมเป็นกลุ่มใหญ่ ริทสึกะขยับคลานเข้าไปหาคนนอนราบก้มมองหน้าของเขา เธอแอบเหงื่อตกเล็กน้อย


    "โชจังเป็นอะไรรึเปล่า!?"


    ไม่ทันจะได้รับคำตอบอะไร เสียงหนึ่งก็เรียกความสนใจทำให้ริทสึกะผละออกจากร่างของคนที่นอนราบ


    "ร ริทจังงงง!"


    เสียงนี้มัน…


    "โทรุจังงงง อยู่ไหนนน"เธอส่งเสียงเรียกสาวล่องหน ถ้าอีกฝ่ายตกลงมาด้วย และเธอช่วยไว้ไม่ทันต้องแย่แน่ๆ!


    แต่เพราะสัมผัสกอดที่กอดเข้ามาทำให้ริทสึกะรู้ว่าสาวล่องหนตกลงมาบนพรมซากุระเรียบร้อยแล้ว ริทสึกะกอดโอ๋อีกฝ่าย ขณะที่สายตามองไปทางเด็กหนุ่มอีกคนที่ลุกขึ้นมานั่งบนพรมซากุระอยู่ด้วยกัน

    พรมของเธอลอยต่ำลงจนถึงพื้น ทันใดที่ริทสึกะเรียกกลีบซากุระทั้งหมดกลับให้สลายไป เท้าของเราสามคนแตะลงกับพื้น - ไม่ทันไร วิลเลินก็พุ่งเข้ามาล้อมทั้งหน้าหลัง

    ริทสึกะไม่ได้กระตือรือร้นที่จะสู้ เธอกอดฮางาคุเระเอาไว้ คอยดูหลังให้กับอีกคนแทน


    ริทเชื่อว่าโชจังจัดการได้แน่นอนอยู่แล้ว!

    เพราะโชจัง เหล่ท่อ หล่อเท่

    แฟนฉันรับประกันความ Perfect มากๆ!


    น้ำแข็งที่ถูกปล่อยออกมาแช่แข็งวิลเลินที่ล้อมเราสามคนเอาไว้


    "น่าสมเพชจริงๆเลย แค่กับเด็กแท้ๆ"


    เจ้าของอัตลักษณ์ที่แช่แข็งเป็นวงกว้างโดยไม่ให้โดนเธอและฮางาคุเระพูดออกมา ริทสึกะได้ยินเสียงร้องเจ็บปวดของวิลเลิน มองสายตาของแฟนในอนาคตของตนด้วยความภาคภูมิใจ


    "ตั้งใจกันหน่อยสิ เป็นผู้ใหญ่กันไม่ใช่เหรอ?"


    หล่อเท่

    เถื่อนมาก อุแง

    อยากได้เป็นแฟน

    ริทอยากฝากตัวเป็นสะใภ้วันนี้เลยได้ไหม

    ไม่อยากใช้แล้วนามสกุลโคซากุระ

    อยากเป็นครอบครัวโทโดโรกิแล้ว แงๆๆๆ


    "โชจัง"


    "หือ?"


    เจ้าของพลังที่จัดการวิลเลินทั้งหมดโดยรอบหันกลับมามองเธอ


    "แต่งค่ะ ไม่ให้แต่งก็จะแต่ง!"


    และใช่เป็นอีกครั้งที่พ่อหนุ่มผมสองสีเมินหล่อน


    แต่พอแบบนั้น ริทสึกะก็ค่อยๆสังเกตว่าที่นี่เป็นโซนดินทราย โทโดโรกิ โชโตะ หันแววตาทั้งสองข้างกลับไปสนใจพวกวิลเลินทบทวนคำพูดของวิลเลินที่ส่งให้ทั้งสามคนมาโผล่ที่นี่


    "พวกนั้นบอกเราว่าอะไรนะ ริท?"


    "จับแยกแล้วค่อยฆ่าน่ะ โชจัง"


    "จับแยกแล้วค่อยฆ่างั้นเหรอ?"


    เขาทวน "ก็ไม่อยากจะพูดแบบนี้เลยนะ แต่พวกตรงหน้าพวกเรา ดูยังไงๆ ก็เป็นแค่พวกที่ไม่รู้จะเอาอัตลักษณ์ไปทำอะไรชัดๆ"


    ร แรงมาก

    น หน้าชามากเลยนะ โชจัง!


    "แรงมากเลยน้า"


    หน้าสั่นเลยแหละ ขนาดเธอไม่โดนด่าเอง


    "ไอ้เจ้านี่ พอย้ายมาปุ้บก็… นี่มันเด็กจริงๆเหรอ อูย…"


    วิลเลินร้องเพราะความหนาวเย็นจัดที่เสียดแทงร่างกาย

    เด็กหนุ่มที่อายุไม่ต่างจากเธอขยับร่างกายของตัวเอง ทันใดนั้น ริทสึกะตะโกนออกไป เมื่อมีวิลเลินที่ยังไม่ถูกแช่แข็งพุ่งออกมา


    "ระวัง!"


    มือขวาคว้าจับที่อาวุธ แช่แข็งมันต่อหน้าต่อตาของเธอ


    ท่าทางของเจ้าของเรือนผมสองสีดูนิ่งสงบคล้ายคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา


    "ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ พวกนายก็จะค่อยๆแข็งตายแน่ๆล่ะนะ แต่ฉันเองก็เป็นคนที่อยากจะเป็นฮีโร่คนหนึ่ง ถ้าทำได้ก็อยากจะเลี่ยงอะไรที่โหดร้ายแบบนั้น…"


    ต แต่โชจัง นั่นมันเป็นการขู่ฆ่าวิลเลินนะ!

    ไหน ไหน ไหน ใครมันบอกโชจังน่ารัก อ่อนโยน

    มาดูนี่ มาดูแฟนเค้า แฟนเค้าเหล่ท่อ

    แฟนเค้าเถื่อน ขู่ฆ่าวิลเลินเลยนะ!

    แฟนเค้าเอง แฟนเค้า!!


    "ที่ว่าจะฆ่าออลไมท์น่ะ แผนของพวกแกคืออะไร?"


    แผนของพวกนั้นเป็นอะไรไม่รู้

    แต่เค้าอยากเป็นวิลเลินจัง

    อยากได้สายตาดุๆ คำพูดดุๆของเธอ

    ไม่ไหวแล้ว


    "โทรุจัง"


    เธอส่งเสียงกระซิบกระซาบระหว่างที่โทโดโรกิเอาข้อมูลจากวิลเลิน


    "หือ?"


    "เค้าอยากกู้ชาติจัง เผื่อบุญกุศลจะได้คนนี้เป็นแฟน"


    "เอ๊ะ?"


    "เค้าอยากได้ เค้าจะเอา"


    เธอพูดอย่างจริงจัง


    "กับโชจังนะ ถ้าเค้าได้ทะเบียนสมรสมา เค้าจะเลี้ยงดูปูเสื่อเอง แงๆๆๆ"


    เป็นอีกครั้ง

    ที่เธองอแง

    เพราะอยากได้เขา


    เห แต่เธอไม่ผิดนะ!

    ชีวิตนี้ขับเคลื่อนด้วยผู้ชาย มันผิดตรงไหนเหรอ!?

    นี่น่ะเป็นความสุขไม่กี่อย่างในชีวิตของเธอเลยนะ!?


    "ริท"


    "ขาคะ?"


    "ใช้อัตลักษณ์แบบเมื่อกี้และพาฉันไปที่ลานกว้างด้วย"


    "ได้เลยค่าาา"


    เธอรับปากอย่างแข็งขัน ไม่มีทีท่าจะอิดออดแต่อย่างไร - บอกเลยนะ เผื่อโชจังน่ะ ริทสึกะทำได้ทุกอย่าง

    ลงกาถูกหนุมานเผาเป็นเถ้าตะโกภายในคืนเดียวได้อย่างไร

    ความรักของเธอก็สร้างทุกอย่างให้โชจังได้ทุกอย่างเท่านั้น


    เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

    เหลือแค่ให้ฉันเป็นแฟนเธอเถอะ










    |||||

    Talk with มาวว ♡

    จริงๆตามต้นฉบับบรรยากาศมันซีเรียสมากเลยค่ะ

    แต่พอเขียนด้วยฟีลลิ่งยัยริท ต่อให้จะมีอะไรมาทำให้ปวดหัว

    ยัยก็จะคิดแต่เรื่องโชจังอยู่ดี 555555555

    สารภาพว่าคาร์ยัยอาจไม่ได้น่ารักและไม่สนอะไรนอกจากเรื่องของตัวเองล้วนๆเลยค่ะ ออกไปทางมีเป้าหมายคือโชจังล้วนๆ

    (นั่นอาจเป็นเหตุผลที่เคยมีนักอ่านเคยว่ายัยว่าไม่ชอบพร้อมพ่วงด้วยคำว่าบ้าผู้ชายด้วย 55555)

    แต่ถามว่ายัยจะหยุดไหม ไม่ค่ะ ยัยจะไปต่อ

    อย่ามาห้ามความรักของยัย /สะบัด

    ถึงจะทำแบบนั้นแต่สามารถติชมคาร์ของยัยได้นะคะ เค้ารับฟังค่ะ แต่ถ้าใครรักใครชอบคาร์ของยัยหรือคิดว่ามีอะไรก็แนะนำบอกกันได้นะคะ

    เนื้อเรื่องตอนนี้ใกล้จบ arc1 แบบชาวบ้านแล้งค่ะ แงๆๆ รอก่อนนะคะ 

    ทั้งนี้มาวหวังว่าทุกคนจะรู้สึกสนุก เพลิดเพลินไปกับความอลหม่าน อลเวงของโชโตะและยัยริทนะคะ รักค่ะ ❤



    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×