ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo snsd)ผมรักพี่มีปัญหาไรปะ? LuYoon

    ลำดับตอนที่ #2 : LuYoona::1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      3
      24 ส.ค. 56

    ฉันเดินเข้ามาใน ร.ร พร้อมเดินตรงไปโต๊ะอาหารที่พวกเพื่อนๆฉันกำลังรออยู่ ตอนนี้เป็นเวลา 11:00 นาที

    ฉันเดินเข้าไปเเละกวาดสายตาหาพวกเพื่อนๆ อ่าฮ้า~ เห็นเเล้วละ เเทยอนที่กำลังก้มหน้าทานข้าวเงยขึ้นมาเห็น

    ฉันพอดี เเทยอนโบกมือเรียกฉันพร้อมยิ้มกว้าง ฉันเดินเข้าไปเเละทักทายเพื่อนๆ

    " ไมไ่ด้เจอตั้ง 1 วันคิดถึ๊งคิดถึง " ฉันพูดพร้อมกอดคอแทยอนพร้อมโยกไปมา

    " โอเวอร์อีกเเหละยัยเหม่งบ๊อง " ซันนี่พูดขึ้น เรียกเสียงหัวเราะจาก เเทยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอนได้ล้นเลยทีเดียว

    " ว่ากันอีกละ เดี๋ยวน้อยใจหนีไปอยู่ที่อเมริกาเลย " ฉันพูดพรางเบ้ปาก

    " ออนนี่นี้ขี้น้อยใจจริงๆเลย " ซอฮยอนพูดขึ้นพร้อมส่ายหัว


    " ว้า~ ขนาดน้องเล็กยังว่าพี่เหรอเนี่ย " ฉันเชิดหน้าขึ้น

    " ก็มันจริงไหมละคะ ?"

    " ไม่เถียงค้าาาา ชิส์ !" บู้ปาก พอพวกเเทยอน ซันนี่ ทิฟฟานี่เห็นถึงกับหัวเราะทันที ฉันยิ้มเเละหัวเราะออกไปด้วย

    ฉันมีเพื่อนสนิทคือ พวกนี้นี่เเหละไปไหนก็ไปด้วยกันตลอดจนจะเป็นเเฝด 6 คน รวมกันเเล้วเนี้ย 

    แทยอน จะเป็นคนที่ค่อนข้างเเมนมากไปหน่อย [?] เเต่ก็เป็นที่ปรึกษาชั้นยอดเลยละ

    ซันนี่ แอ๊บขนาดต้องเรียกว่าตัวเเม่เลยละ เเต่เธอก็ทำฉันฮาได้บ่อยมาก

    ส่วน ทิฟฟานี่ มาดามฉันชอบเรียกอย่างงั้นๆนะนะ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังเเหะเเต่ก็เป็นคนร่าเริงมากคนนึงเลย

    ซอฮยอน มักเน่ของเราเธอค่อนข้างที่จะเคร่งครัดในกฎต่างๆ มีความพยายามสูง เเละออกจะเงียบๆ

    เเละคนสุดท้ายที่ยังไม่ได้มีบทพูด ก็คือ เจสสิก้า ~ เจ้าหญิงน้ำเเข็ง เธอเป็นคนน่ารักมากนะ สวยซะด้วย

    เเต่มีเเฟนเเล้วละคือ ' คริส '  จะว่าไปพวกเขาเหมาะกันมากเลยนะคนนึงเจ้าหญิง คนนึงเจ้าชาย จะว่าไปไปอยู่ไหนละเนี่ย

    " เจสสิก้าละ ?" ฉันพูดพรางมองหา

    " ไปคุยโทรศัพท์กับคริสเเหนะ " แทยอนพูดพรางยิ้มหวาน

    " น่าอิจฉาจริงๆเลยอะ คนมีเเฟนเนี่ย " ทิฟฟานี่พูดพรางทำท่าเหม่อลอยเพ้อฝัน 


    " พวกเธอก็มีคนจีบออกเยอะเเยะ ทำไมไม่คบละ " ฉันพูดพรางเเหย่พวกเพื่อนๆเล่น

    " ก็มันไม่มีคนถูกใจนี่น่า บางคนก็บอกฉันเเมนมากไป " แทยอนพูดขึ้น

    " ฉันก็ยังไม่มีคนที่ชอบอะ " ทิฟฟานี่ซันนี่พูดขึ้นพร้อมกัน ฉันพยักหน้าพรางค่อยๆหันหน้าไปมองซอฮยอน

    " เเล้วน้องเล็กละ " 

    " อืม .... " ซอฮยอนพูดพนางทำท่าครุ่นคิด ฉันทำท่าลุ้นเต็มที

    " ถ้ามีฉันจะบอกพวกนูน่าเเล้วกันนะคะ " เธอพูดพรางยิ้ม

    " โด่วววววววววววว อดเลย " ฉันทำหน้าบึ้งทันที อดรู้เลยเว้ย =..=

    " ถามเเต่คนอื่น เเล้วตัวเองละยะ " ทิฟฟานี่หันมาพูดกับฉัน

    " ไม่มีอะ " ฉันพูดพรางเเลบลิ้น

    " ก็เหมือนกันนนั้นเเหละ ! " พวกเพื่อนพากันประสานเสียง ฉันจึงหัวเราะออกมา ฮ่าๆๆ


    ออด ออด ออด [ แน่ใจว่าเสียงออดฟะเนี่ย - - ]

    เสียงออดดังขึ้นพวกเราจึงลุกเเละพากันเดินขึ้นห้อง ไปเรียนชั้น 4 ตอนเเรกฉันบอกให้ขึ้นลิฟท์นะเเต่ซอนะสิ

    บอกว่ามันเปลืองอะ ให้เดินออกกำลังกายบ้าง ฉันจึงต้องหน้าหงิกหน้างอขึ้นบันได

    " เเฮ่ก เเฮ่ก " ฉันหอบด้วยความเหนื่อย เหนื่อยโว้ยยยย  -[]- ขึ้นไม่กี่ชึ้นนะไม่ว่าหรอกเเต่มันเบียดกันด้วยนะสิปัญหา

    พวกยัยเเทยอน ซันนี่ ทิฟฟานี่ พากันเดินนำไปเเล้ว ซอฮยอนเห็นฉันหอบอยู่จึงเดินมาเเละจะจับมือช่วยพยุงฉันขึ้นเเต่ว่า

    อยู่ๆก็มีนักเรียนหญิงจำนวนหนึ่งวิ่งขึ้นมาเเละเบียดพวกฉันจนตกบันไดนะสิ !!!!

    " โอ้จอร์จ !!!! ช่วยซ่าราด้วย!!!!!!!!!!!!!!!!! " ฉันตะโกนออกไปด้วยความตกใจ พวกยัยเเทได้ยินจึงหันมาเเละตาโต

    ซอฮยอนก็ตกลงมากับฉัน ฮือๆ โอ้ไม่นะ เกิดมาลูกไม่เคยฆ่าใครอะ TT ทำไมต้องมาทำร้ายเขาด้วยใครก็ได้ช่วยที

    โรบิ้นก็ได้มาช่วยข้าที ! ขณะที่ฉันกำลังหลับหูหลับตาเตรียมว่าต้องเจ็บเเน่นอน แต่หลับตาอยู่นานตูก็ไม่เจ็บสักกะที

    =______=ฉันจึงรวบรวมความกล้าลืมตาดู >_O' เเละก็พบว่ามีคนมาช่วยพวกเราไว้เป็นผู้ชายหน้าหวานคนนึงเเหะ

    หน้าตาทั้งหล่อเเละสวยไปในเวลาเดียวกันเลยอะ เขาหันมาพอดีฉันเลยได้สบตากับเขา เรามองกันอยู่นานจนพวกเเท

    ยอนวิ่งมา ฉันเเละเขากับซอ จึงผละออกจากกัน เมื่อกี้มันอะไรเนี่ย เผลอจ้องไปซะนานเลย ฉันสะบัดหัวทิ้งความคิดบ้าๆ

    " ยุนอา ซอฮยอนเป็นไงบ้าง" ทิฟฟานี่กับซันนี่วิ่งมาดูพวกฉัน

    " ไม่เป็นไรๆ ฉันถึกพอน่าาา " ฉันนพูดพร้อมพรางฉีกยิ้มเเละยกเเขนไปมา  แทยอนส่ายหัวไปมาเเละเดินไปถามอาการ

    ซอฮยอนต่อ 


    " เป็นไรมากไหมเนี่ย " แทยอนพูดพร้อมสำรวจดูซอฮยอน

    " ไม่เป็นไรหรอกคะ เเค่เเขนถลอกนิดหน่อยเดี๋ยวก็หายเเล้วละ^^ "

    " อ่อ ดีเเล้วละ " แทยอนพูดเสร็จ ก็หันหน้าไปหาคนที่ข่วยพวกฉัน 2 ไว้

    " ขอบคุณมากๆเลยนะคะ คุณ ...? " แทยอนชะงักคำไว้เเละทำหน้างงๆ

    " ฮะๆ ผมเสี่ยวลู่ครับ ^^ "

    " อ่อออออ รุ่นน้องพวกเราใช่ไหมนะ ดูจากเข็มกลัดเเล้ว" ( ร.ร จะมีเข็มกลัดบอกชั้นต่างๆนะคะ )

    " อ่อ ครับผมเป็นรุ่นน้องพวกพี่ 2 ปี" ลูห่านพูดพรางยิ้ม

    " ซอฮยอน ! ยุนอา ! " เสียงเจสสิก้าดังมาเเต่ไกลพร้อมวิ่งมาหน้าตื่นเเละปรี่เข้ามาหาพวกฉัน

    " เป็นไงบ้างมีคนมาบอกฉันว่ามีคนตกบันไดเป็นพวกเธอฉันเลยรีบวิ่งมา "

    " พวกเราไม่เป็นไรหรอกคะื พอดีมีคนมาช่วยเราเอาไว้ " ซอฮยอนพูดพร้อมปรายตาไปทางลูห่านเป็นเชิงให้เจสมองตาม

    " อ้าว! ลู่นี่ เธอเป็นคนช่วยไว้เหรอเนี่ย ?" เจสสิก้าอุทานขึ้น เอ๊ะ? รู้จักกันด้วยเหรอ ' '

    " พวกเธอ 2 คนรู้จักกันด้วยเหรอ " ซันนี่เป็นคนถามคำถามเเทนฉัน ต้องขอบใจปะเนี่ย 555

    " อ่อออืม พอดีเขาเป็นรุ่นน้องของคริสด้วยนะฉันเลยรู้ัจัก " เจสสิก้ายิ้มเเละอธิบาย อ่อ ถึงบางอ้อเเล้วเคอะ

    " ต้องขอบคุณมากเลยนะ ที่ช่วยพี่ไว้นายเป็นคนดีจริงๆเลย พวกพี่ไปละ ขอบใจน้าาเสี่ยวลู่ " ฉันพูดพร้อมดันหลังเพื่อน

    ให้ขึ้นห้อง เพื่อนๆฉันพากันยิ้มให้ลูห่านก่อนจะเดินจากไป 


    ##luhan

    ผมมองพวกเธอเดินออกไปเเละยิ้ม ขณะที่ผมกำลังจะเดินกลับเข้าชั้นเรียนก็มีเสียงเล็กๆใสๆเสียงนึงเรียกผมไว้เเละทำ

    ผมชะงัก พอผมหันไปก็เจอยุนอา ...

    " พี่ต้องขอบคุณอีกครั้งนะ ไปละบายๆ เรียนดีดีละ ! ไฟท์ติ้ง ! " เธอพูดพร้อมยิ้มเเละวิ่งออกไป ผมมองเธอวิ่งออกไปจน

    ลับตา ผมเอามือขึ้นจับหัวใจตัวเอง ที่มันกำลังเต้นเเรงขึ้นเรื่อยๆ

    " ยังเหมือนเดิมเลยนะครับ นางฟ้าของผม" ผมยิ้มเเละเดินออกมาจากตรงนั้น.

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×