ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo snsd)ผมรักพี่มีปัญหาไรปะ? LuYoon

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      5
      24 ส.ค. 56

    ณ ใจกลางเมืองเเห่งหนึ่งมีโรงเรียนเเห่็งหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นที่รวมตัวของพวกคนหน้าตาดี รวย รวมๆคือเพอร์เฟกเลยก็ว่าได้ :)


    แต่มีคนอยู่กลุ่มหนึ่งซึ่งถือว่าป๊อบมากในหมู่โรงเรียนนั้นก็คือ .... Wolf ซึ่งมีสมาชิกคือ ชานยอล แบคฮยอน ไค ดีโอ คริส

     เเละ ... ลูห่าน ทั้ง 12 หนุ่มกำลังก้ามเข้าใน ร.ร เเละมารวมตัวกันที่ชมรมของพวกเขานั้นก็คือ ชมรม EXO นั้นเอง

    " ไงพวกกกกกกกกก ฮิ้ววว " เสียงที่ร่าเริงสดใสคงหนีไม่พ้นไวรัสแฮปปี้ ชานยอล 


    " คิดถึงวะพวก ก้ากๆ " ชานยอลเเละเเบคฮยอนพูดพร้อมกันพรางหัวเราะ


    " เลิกเล่นกันได้เเล้วพวกมึงนิ เฮ้อ - -" คริสเอ่ยขึ้น


    " ชินได้เเล้วละครับตุ้ยจาง ฮ่าๆ " จงอินเดินมาพร้อมเอามือพาดไหล่คริส คริสส่ายหัวไปมาเเละเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

    " ใครโทรมาอะครับ " แบคฮยอนถามพรางเเกะส้มกิน

    คริสเเสยะยิ้มเเละเดินออกไป 

    " ยิ้มแบบนั้น นูน่า เจสสิก้า เเฟนสุดที่รักโทรมาเเน่ๆเลย " ดีโอพูดขึ้น

    " อะโด่วววว ผมละแอดอิจฉาเฮียแกจริงๆนะ มีเเฟนสวยยังกะนางฟ้าลงมาจุติเเหนะ อยากมีบ้างวะ ! " แบคพูดพร้อมเบ้ปาก


    " อย่างเเรกที่เมิงควรทำนะเว้ยแบคก็คือสูงให้ได้เฮียเหอะ ดูดิเนี่ย เตี้ยยังกะเด็กอายุ 7 ขวบ " ชานยอลพูด

    " ไอ้หยอย วันนี้ถ้ากูไม่ได้ฆ่ามึงกูจะขอไปทำหมั้น ตายซะเถอะ !!! " พูดจบแบคฮยอนก็ทิ้งเปลือกส้มเเละวิ่งไล่เตะชานยอล

    ดีโอเเละไคพากันส่งเสียงเชียร์ โดยไม่ทันสังเกตอีกคนที่อยู่ริมหน้าต่างที่นั่งทองกระจกโดยไม่ได้พูดไรออกมา ใบหน้าสีหวาน ดวงตาที่

    ใสเเละกลมโต กับริมฝีปากสีชมพูที่ใครๆก็อยากพากันสัมผัสสักครั้ง นั้นก็คือลูห่าน เขากำลังมองออกไปนอกหน้าต่างมองผู้หญิงที่อยู่ข้าง

    นอกนั้น ใบหน้าที่เรียวสวยได้รูปวงไข่ ตาที่เป็นประกาย ริมฝีปากอมชมพูที่กำลังยิ้มเเละหัวเราะอย่างร่าเริงเขาจ้องภาพนั้นไม่ละออกไปเเม้

    เเต่วิเดียว .... 


    " ในที่สุด ผมก็เจอคุณเเล้วนะ ... ยุนอา นางฟ้าของผม " เขาพูดด้วยเสียงเบาๆเพื่อไม่ให้เพื่อนมันรู้ เเละยิ้มออกมา 






    ฉากเเรกออกมาเเว้วววว ยังไงก็เม้นให้กันบ้างเน้ออ -..,- 








    G�Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×