shocking [DRUG] ; เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน! - นิยาย shocking [DRUG] ; เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน! : Dek-D.com - Writer
×

    shocking [DRUG] ; เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน!

    โดย SHOJiN

    ป่าเถื่อน ปากร้าย ชั่ว เอาแต่ใจ ... ชาตินี้ฉันไม่มีวันเอามาทำพันธุ์! 'ถึงกูไม่ได้รักมึง แต่มึงห้ามนอนกับใครนอกจากกู!' 'กูจะนอนกับใครมันก็ไม่ใช่เรื่องของมึง!'

    ผู้เข้าชมรวม

    33,295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    33.29K

    ความคิดเห็น


    912

    คนติดตาม


    260
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 56 / 10:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> ;document.getElementsByTagName("head")[0].appendChild(s);})();

     

    [ thanks  this awesome poster by pla from scenario na ka ; หล่อระเบิดกันทุกคนจริงๆให้ตาย! ]



     


    ' THE END : SIMPLE PLAN '



    .

    < open.250911 ; close.someday > 

    .




    [ thanks  this creative poster by n'aom from omma jaa ; โปสชาย-หญิงอันแรกที่สุดแสนร้อนแรง! ]

     

     

     



    นามปากกาคือ
    Shojin นะคะ หรือ จิน เฉยๆก็ได้

    อายุปีนี้ก็ 18 แล้ว 55+
    จะเรียกพี่หรือน้องหรือเพื่อนตามสบายเลยเนอะ
    ไอดีนี้ใช้สองคนนะ มีจินกับพี่อีกคนนึง
    (บางคนอาจจะรู้จักพี่รีสน่ะนะ)
    แต่พี่เขาไม่ค่อยเล่นแล้วล่ะ
    เรียนเยอะโคตรๆ เพราะงั้นจินเลยยึดชั่วคราว
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งและเอามาลง
    ตั้งใจจะแต่งให้จบเพราะมีพล็อตเรียบร้อยหมดแล้ว ;D


    * NO ANY COPY!! *
    ใครก๊อป จินไม่ปล่อยไว้แน่!




    [ตัวละครเรื่องนี้คนหล่อเยอะโฮก]







     
     

     

     

     

     

     

     

     

     



    * เรื่องนี้ ฉ+15 *
    หรืออาจมากกว่านั้นตามอารมณ์



    ** เพราะมีคำศัพท์ที่ไม่สุภาพเยอะพอสมควร
    อย่างเช่น ฉากที่พระเอกคุยกับเพื่อน
    ก็ใช้กูมึงและอื่นๆ , หรือฉากที่พระ-นางคุยกัน
    ทะเลาะกันรุนแรงก็มีใช้เหมือนกันนะ

    บอกก่อนว่านางเอกเรื่องนี้ไม่ใช่คนสุภาพ
    แล้วก็ไม่ได้แรงกรี้ดกร้าด
    แต่ขึ้นกูมึงกับพระเอกก่อนเลยก็มี

    เพราะนิยายเรื่องนี้ของจินจะเน้นความเป็นจริง
    Base on true life เลย 55+
    ผู้หญิงไม่ควรพูดจาหยาบคายก็จริง
    มันไม่สุภาพ แต่ก็นั่นแหละปัจจุบันมันส่วนน้อยแล้ว
    ที่เกิร์ลจะไม่พูดหยาบอ่ะ หรือใครจะเถียงว่า
    ชีวิตนี้ฉันไม่เคยหยาบเลยสักคำ?

    แต่ถ้าใครรับไม่ได้ ก็กด [X] ออกไปเลยนะคะ
    ไม่ว่ากันเนอะ ถ้าไม่ชอบก็อย่าระรานนะคนดี :) **



    รับแลกเพื่อนบ้านคนดีทุกราชอาณาจักรจ๊ะ
    *แบนเนอร์ไม่มีลิ้งนะจ๊ะ 
    และเพื่อความสะดวกก๊อปโค้ดล่างแบนไปเลยนะจ้า*

    และแน่นอนว่าแบนสวยขนาดนี้จินไม่ได้ทำเองแน่
    ขอขอบคุณเพชรซังจาก
    espresso มา ณ ที่นี้ด้วยค่า

     


     
    thanks you, babe ;)Espresso ' Royal . d e s i g n รับวิจารณ์นิยายจ้า รับวิจารณ์นิยาย Style black . E T C

    my lovely friends ;) My Angel ที่รักอยากขอพรมั้ยล่ะ? คลิกตามมาสิ :) ❤ One love Final extreme มหันตภัยร้าย คล้ายว่ารักเธอ THE  X นายนี่...เป็นแฟนฉัน?!! แกล้งรัก?Season lover click! ความรัก.. หึ! น้ำตาของเธอ คือความสะใจของฉัน! sweet plan open 25 hour !  let me sweeten you up baby ;)Alien's mission   เมื่อสาวแสบ มาพบกับหนุ่มซ่า ความรักแบบบ้าๆ ก็เกิดขึ้น Loveless Liar
     




    ไม่อยากโดนทรอยเตะ อุ๊ย ล้อเล่น จะรักนะครับคนดีถ้าคลิก ;)

     


     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่อง : shocking [DRUG] ; เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน! ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: ขอพูดจากใจเลยนะจะว่าเรื่องนี้น่าสนใจจริงๆ แค่ชื่อเรื่องก็กินขาดแล้ว พูดง่ายๆแค่บทนำก็น่าติดตามได้อีก อ่านแล้วก็ไม่ผิดหวังอย่างที่คิดจริงๆ เนื้อเรื่องแรงได้ใจมากๆๆ พูดบรรทัดเด็ด โดน!! แอบประทับใจที่มีรูปภาพประกอบด้วย ชวนติดตามจ้า แต่ต้องขอโทษก่อนนะจะที่เค้าจะบ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่อง : shocking [DRUG] ; เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน! ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: ขอพูดจากใจเลยนะจะว่าเรื่องนี้น่าสนใจจริงๆ แค่ชื่อเรื่องก็กินขาดแล้ว พูดง่ายๆแค่บทนำก็น่าติดตามได้อีก อ่านแล้วก็ไม่ผิดหวังอย่างที่คิดจริงๆ เนื้อเรื่องแรงได้ใจมากๆๆ พูดบรรทัดเด็ด โดน!! แอบประทับใจที่มีรูปภาพประกอบด้วย ชวนติดตามจ้า แต่ต้องขอโทษก่อนนะจะที่เค้าจะบอกว่าอาจจะวิจารณ์ได้ไม่ดีเท่าไหร่ เนื่องจากเรื่องนี้แทบไม่มีอะไรให้เมนต์เลย!!! ธีมหลักของเรื่อง :: นางเอกแรงพระเอกดิบ ต่างคนต่างเจอกันก็เลยเถื่อนใส่กันไม่ยั้ง แต่พอนานเข้าก็เกินจูนติดกัน พระเอกอาจเป็นพวกโมโหร้าย ขี้หึงได้อีก ไม่ยอมรับว่าชอบนางเอกแต่ก็ไม่ยอมปล่อยให้ใคร สรุปคือรักกันแบบมึนๆ -_-; การใช้ภาษา :: เห็นคอมเม้นหลายเม้นว่าติดใจกับความแรง แต่โดยความเห็นส่วนตัวรู้สึกว่าบางตอนมากไปหน่อยน่ะจ่ะ เช่นคำว่า เชี่ย รู้สึกว่าคำนี้พิมเยอะมากๆใช้เยอะไปก็จะดูไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่นัก บางคนอาจชอบแต่สำหรับเค้าเค้าแค่เสนอให้ตะเองอ่านหลายๆความคิดเห็นนะจะ ถ้าไม่พูดถึงคำนี้นอกนั้นก็ไม่มีอะไร การดำเนินเรื่องไม่งง เรียงลำดับสถานการณ์ได้ดีทีเดียวจ้า นอกจากแรงมากๆ >< การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก ตอนที่1 แค่เพลงก็อยากทำให้ติดตามต่อแล้วล่ะจ้า แปลได้ใจมากๆ ยิ่งประโยคสุดท้ายนี่ก็สุดๆแล้ว เอาใจไปเล้ย >   อ่านน้อยลง

    พoIพียง | 19 ต.ค. 54

    • 16

    • 0

    "มาวิจารณ์แล้วค่ะ (Secret Comment :) )"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Shocking [DRUG] เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/xenioO/story/view.php?id=743951 มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : ) เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย ระดับการวิจารณ์ : Hard Secret คะแนนเต็ม 100 คะแนน ชื่อเรื่อง (8/10 คะแนน) เปิดเข้ามาแล้ว อะโห... ชื่อเรื่องแรงได้ใจและ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Shocking [DRUG] เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/xenioO/story/view.php?id=743951 มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : ) เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย ระดับการวิจารณ์ : Hard Secret คะแนนเต็ม 100 คะแนน ชื่อเรื่อง (8/10 คะแนน) เปิดเข้ามาแล้ว อะโห... ชื่อเรื่องแรงได้ใจและไม่มีใครเหมือน แต่อีกส่วนหนึ่งก็ดูน่ากลัว คือมันจะก้ำกึ่งว่าจะเปิดเข้ามาดูดีหรือเปล่า พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (11/15 คะแนน) เราอ่านสองตอนแรก ยังไม่รู้ถึงจุดประสงค์ของเรื่องนะคะ และดูเหมือนเรื่องจะดำเนินเรื่องเร็วเกินไปหน่อย พระเอกไปที่อู่ซ่อมรถเพื่อเอารถ ก่อนจะพานางเอกมาที่สนามแข่งรถ ถ้าเป็นความจริงแล้วนางเอกน่าจะตะโกนร้องให้คนอื่นช่วยนะ โดนผู้ชายแปลกหน้าฉุดกระชากไปน่ะ แต่ขอชื่นชมเรื่องที่นางเอกเท่ดีค่ะ ซ่อมรถเป็นด้วย การบรรยาย (13/15คะแนน) ถือว่าเรื่องนี้บรรยายได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ บรรยายแล้วเห็นภาพมาก แต่ระวังเรื่องบางคำนะ เช่นสูงเปรต... เปรียบพระเอกว่าสูงเหมือนเปรตเลยหรอ สูงอย่างเดียวไม่พอยัง หล่ออีก ถ้าลองเปลี่ยนเป็น สูงอย่างเดียวไม่พอเขายังโคตรหล่อเลย เลขอารบิกอยากให้เปลี่ยนเป็นตัวหนังสือค่ะ กรีด น่าจะเป็น กรี๊ด กระชากปีกแขน น่าจะเป็น กระชากแขน บทสนทนา (11/15คะแนน) การสนทนาดูเป็นธรรมชาติ... จนเกินไปค่ะ ลดคำหยาบลงบ้างก็ดีนะจ๊ะ J แต่พี่ชอบซีเคนะ (โดยส่วนตัว >   อ่านน้อยลง

    Silver Bullet. | 17 ต.ค. 54

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "วิจารณ์ไม่เก่งนะค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง โอเลยค่ะ เพราะดึงดูดมากกกกกกกก เนื้อหา ก้ดีค่ะ แต่มีงงๆบ้าง ตัดตอนเกินไป แต่รวมๆก้ถือว่าโอค่ะ คือถ้าไม่พอใจในคำวิจารณ์แจ้งลบได้นะค่ะ^^ บังเอิญเราอ่าน SM แบบเวอร์ๆเลย . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ไม่รู้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง โอเลยค่ะ เพราะดึงดูดมากกกกกกกก เนื้อหา ก้ดีค่ะ แต่มีงงๆบ้าง ตัดตอนเกินไป แต่รวมๆก้ถือว่าโอค่ะ คือถ้าไม่พอใจในคำวิจารณ์แจ้งลบได้นะค่ะ^^ บังเอิญเราอ่าน SM แบบเวอร์ๆเลย . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ไม่รู้จะพิมอะไรดี ^^   อ่านน้อยลง

    อมยิ้มสตอเบอรี่ | 23 ม.ค. 57

    • 0

    • 0

    "Comment a Novel"

    (แจ้งลบ)

    Shocking DRUG เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน! Commentator : ตังเม -ชื่อเรื่อง (10คะแนน) 9/10 อ่านชื่อเรื่องแล้วรู้สึกได้เลยว่าเนื้อเรื่องมันจะต้องแรงๆ ชื่อภาษาอังกฤษกับชื่อไทยไปด้วยกันดี แต่โดยส่วนตัวเมไม่ค่อยชอบตรงคำว่าแหลกลานแฮะ พออ่านตรงนี้แล้วรู้สึกว่ามันขัดๆ -พล็อตเรื่อง (20คะแนน) 20/20 พล็อตเรื่องที่จับได้ตอนนี้คือ เนื่องมาจากว่า รถ LB00 ... อ่านเพิ่มเติม

    Shocking DRUG เสพติดรักขยี้ใจให้แหลกลาน! Commentator : ตังเม -ชื่อเรื่อง (10คะแนน) 9/10 อ่านชื่อเรื่องแล้วรู้สึกได้เลยว่าเนื้อเรื่องมันจะต้องแรงๆ ชื่อภาษาอังกฤษกับชื่อไทยไปด้วยกันดี แต่โดยส่วนตัวเมไม่ค่อยชอบตรงคำว่าแหลกลานแฮะ พออ่านตรงนี้แล้วรู้สึกว่ามันขัดๆ -พล็อตเรื่อง (20คะแนน) 20/20 พล็อตเรื่องที่จับได้ตอนนี้คือ เนื่องมาจากว่า รถ LB001 และจากนั้นทรอยก็ฉุดเจนไปเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ใช่มั้ยหนอ ฮ่าๆ แล้วก็คือเจนเสร็จทรอยแล้ว=..= ฮ่าๆ แต่ทรอยก็อารมณ์ประมาณว่า ไม่ได้รักเจน แต่ก็คือเจนห้ามไปยุ่งกับใคร ประมาณนี้ป่ะ ถ้าถามว่าพล็อตเรื่องน่าสนใจมั้ย น่าสนใจมากค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านแนวๆ แบบนี้อยู่แล้ว -การบรรยาย(รวมคำผิด) (30คะแนน) 20/30 เมว่าพี่จินเป็นคนบรรยายเก่งนะ คือดูมีความคิดนั่นนี่เยอะดีเวลาบรรยาย แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าพี่ยังใช้คำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เรื่องของจังหวะการบรรยาย การใช้คำ อะไรแบบนี้เมว่ายังไม่ดีเท่าไร แล้วก็มีคำผิดนะคะ คำว่า ดึกดื้น ต้องเขียนว่า ดึกดื่น ค่ะ , ทะลึ่งตา ต้องเป็น ถลึงตา , เซงเครง ต้องเป็น เส็งเคร็ง , รถเมย์ ต้องเป็น รถเมล์ ,พิษวาส ต้องเป็น พิศวาส , เมน ต้องเป็น เมนส์ , ชัดม่ะ เก็ทม่ะ ต้องเป็น ชัดมะ เก็ทมะ , กรี้ดกร้าด ต้องเป็น กรี๊ดกร๊าด , สาก ต้องเป็น ซาก , พร่อย ต้องเป็น พล่อย เมคิดว่าตอนแรกน่าจะเปลี่ยนเป็นบทนำมากกว่านะคะ เพราะเนื้อคือดูไม่มีอะไรเลย สมควรจะเป็นตัวเกริ่นเรื่องมากกว่าบทที่หนึ่ง ตามความรู้สึกเมนะ แล้วเอาบทที่สองเป็นบทที่หนึ่งแทน -บทสนทนา (20คะแนน) 15/20 ในบทที่สองนั่น จะมีตรงนึงที่ทรอยกับเจนเถียงกันเรื่องรหัส เจนบอกว่า “ก็มันไม่มีคือไม่มีไงว่ะคะ เข้าใจยากตรงไหนเนี่ย” แล้วทรอยก็บอกว่า “ไม่-เชื่อ” เมว่าทรอยน่าจะบอกว่า “ไม่-เข้า-ใจ” มากกว่าไม่เชื่อนะคะ เพราะจะดูเชื่อมกับประโยคข้างต้นมากกว่า แล้วคำว่า ‘คะ’ ที่เมขีดเส้นใต้ไว้ ควรจะใช้คำว่า ‘ค่ะ’ มากกว่านะคะ เพราะคำว่า ‘คะ’ ใช้คำกับประโยคคำถามค่ะ เช่น กินข้าวหรือยังคะ ทำอะไรอยู่คะ สบายดีไหมคะ ส่วนคำว่า ‘ค่ะ’ ใช้กับประโยคคำตอบค่ะ เช่น กินข้าวแล้วค่ะ ดูหนังอยู่ค่ะ สบายดีค่ะ อย่างนี้เป็นต้นค่ะ คำว่า ‘นะ’ กับ ‘น่ะ’ ก็ยังใช้ผิดอยู่นะคะ คำว่า ‘นะ’ จะใช้กับ ‘คะ’ = นะคะ ส่วนคำว่า ‘น่ะ’ จะใช้กับ ค่ะ = น่ะค่ะ แล้วก็จริงๆ ไม่อยากติเรื่องคำหยาบ แต่มันอดไม่ได้จริงๆ ฮ่าๆ คือเมว่าถ้ามากไปมันจะไม่หลงเหลือความเท่ห์อยู่ในตัวละครเลยนะคะ อยากคำว่า ‘สาด’ ‘เชี่ย(ชื่อ)’ หรือคำว่า เชี่ย มีอยู่ในประโยคเดียวกันตั้งสองสามคำ หรือมีคำหยาบแนวๆนี้อยู่ในประโยคเดี๋ยวกันตั้งสองสามคำ เมว่ามันเยอะไป อย่างที่บอก ว่าไม่ได้แอนตี้คำหยาบ เพราะเมว่ามันเป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นอยู่แล้วที่จะต้องมีคำหยาบอะไรแบบนี้ คือจริงๆ ไม่ใช่แค่วัยรุ่นด้วยซ้ำไป แทบจะทุกวัยที่เวลาคุยกับเพื่อนแล้วมันจะมีคำหยาบโผล่มา แต่ถ้าเยอะไปนะคะ มันจะดูถ่อย และไม่เท่ห์ ยกตัวอย่างนะคะ ‘ขนาดชื่อยังไม่รู้ ไปฉุดเขามาอีก กูล่ะเชื่อมึงเลยสาดด’ คิดภาพว่าคนพูดหน้าตาดีไม่ออกเลย แล้วก็จินตนาการไปกับตัวอิมเมจไม่ออกด้วย เพราะอย่างที่บอกว่ามันเยอะไป ตัดคำว่า ‘สาดด’ ออกดีมั้ยคะ? ส่วนเรื่องคำหยาบอื่นๆก็โอเคแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องแก้ไขแล้ว ส่วนของบทสนทนานั่นก็ทำได้ดีค่ะ อ่านแล้วเพลินดี ไม่มีตรงไหนติดขัด แล้วจะสังเกตได้ว่าในบทที่สามนั่น ‘ขนาดชื่อยังไม่รู้ ไปฉุดเขามาอีก กูล่ะเชื่อมึงเลยสาดด’ จะเป็นตัว ดอ.เด็ก แต่พอในบทที่สี่ กับเป็น สาสส แก้ไขด้วยนะคะ -ตัวละคร(10คะแนน) 9/10 ตรงคาแรคเตอร์ตัวละครนั้น เอาเท่าที่อ่านจาก main characters ก่อนแล้วกันนะคะ เรื่องความดิบนี่ มีกันทุกคนจริงๆ ฮ่าๆ ซึ่งถือเป็นใจความหลักของตัวละครในเรื่องนี้ แต่ตรงคำหยาบ คือบอกก่อนว่าไม่ได้แอนตี้คำหยาบนะ แต่ที่จะบอกก็คือ บางทีตรงไหนไม่จำเป็นต้องใส่ก็ไม่ต้องใส่ก็ได้ค่ะ หรือ ถ้าจะใส่คำหยาบก็น่าจะให้มันต่อเนื่องกันนะ เมอธิบายไม่ถูกแฮะ คืออย่างเช่นตรงนี้อ่ะค่ะ ‘เพราะถ้าฉันอยากจะมีใคร มันก็ไม่ใช่เรื่องของมึง!’ เห็นมั้ยว่ามันตีกัน ถ้าจะใส่คำหยาบเมว่าน่าจะเป็นจากคำว่า’ฉัน’ เป็น ‘กู’ ไปเลยจะดีกว่า เมชอบทรอยมากกกกก ชอบผู้ชายแบบนี้ อ่านไปก็หยิบหมอนขึ้นมากัดอยู่คนเดียว น่ารัก?>< ส่วนคาแรกเตอร์เจน เมก็ชอบนะ ชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ถ้าดิบกว่านี้จะดีมาก ไม่ต้องให้มันมีความเป็นผู้หญิงมาก ไม่ต้องใส่ใจหรือห่วงใยคนรอบข้างมากอะไรแบบนี้อ่ะ ไม่ห่วงโป๊ไม่กลัวไม่สวย เมว่าแบบนี้จะเท่ห์กว่า ตามความคิดเมนะ -ความน่าสนใจ ,โดยรวม(10คะแนน) 10/10 ขอบอกว่านิยายเรื่องนี้สนุก! เมชอบมาก>< แต่ว่าคำผิดเยอะมาก ฮ่าๆ ถ้าคำผิดน้อยกว่านี้จะดีมากค่า แล้วก็เรื่องจัดหน้า ตกแต่งบทความ อะไรต่างๆดีหมดแล้วค่ะ แล้วก็อยากจะบอกว่า เพลงทำเราเสียสมาธิ เพราะเราร้องตามตลอดเลยT^T ฮ่าๆ นิยายเรื่องนี้โดยรวมแล้วสนุกค่ะ สนุกมาก อ่านแล้วติดจริงๆนะ คือเพลินเลย แปปเดี๋ยวเราวิจารณ์เสร็จแล้วเห็นมั้ย>< ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆนะคะ ถ้าเมวิจารณ์ตรงไหนผิดพลาดไปก็ขอโทษด้วย เรื่องคำหยาบที่ขอไว้ว่าไม่อยากให้ติ เมขอโทษจริงๆนะคะ เพราะมันอดไม่ได้TT แต่เรื่องคำหยาบก็มีแค่คำประมาณที่บอกแหละค่ะ คำว่า สาด อะไรแบบนี้ คำนี้เมว่ามันไม่เท่ห์เลย เมอ่านแล้วอารมณ์ประมาณว่า วินนิ่งกันเปล่าสาดด แบบนี้เลย= =; ฮ่าๆๆ คะแนนรวม 83/100 ใจจริงอยากให้เรื่องนี้คะแนนเกินเก้าหกด้วยซ้ำ แต่มาโดนหักตรงคำผิดไปซะเยอะเลย งือ อย่าลืมแก้นะคะ เพราะคำผิดเยอะมาก ฮ่าๆ __________ รบกวนเซ็นรับในตอนด้วยนะคะ:D http://writer.dek-d.com/seizeheart/story/view.php?id=835132   อ่านน้อยลง

    'Hermoso | 1 ส.ค. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น