ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับจุดจบสุดท้ายของโวลเดอมอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ไม่เต็มเวลา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      23 ส.ค. 48

    .........แฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายที่เป็นผู้พิชิตลอร์ดโวลเดอมอร์ ได้ถึง 5 ครั้ง    หนึ่งเดือนกับอีกหลายวันที่เขาต้องนั่งจมอยู่ในบ้านของพวกเดอร์สลีย์ก็มีแต่ความน่าเบื่อและน่าเบื่อ และต้องทนอยู่กับการกดขี่ข่มเหงของดัดลีย์ ลูกพี่ลูกน้องของเขา แต่ถึงยังไงก็ตาม เขาก็ยังมีความสุขโดยที่ไม่อยากเปิดเผยให้พวกเดอร์สลีย์ นั่นก็คือ โลกเวทมนตร์ รอน เฮอร์ไมโอนี่ เขามีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตที่มีค่าของเขาอยู่ในโลกเวทมนตร์กับเพี่อนของเขา........  



    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



    แฮร์รี่เฝ้ารอคอยการกลับไปฮอกวอตส์ ตอนนี้..เขาอายุ 17ปี ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่จะอยู่ฮอกวอตส์ ในความคิดของเขาตอนนี้สับสนปนเปไปหมดเพราะเขารู้สึกว่า ฮอกวอตส์นี่เอง ที่เป็นเหมือนโรงเรียน บ้าน และสถานที่พักผ่อนของเขา ทำให้เขามีความสุขในการใช้ชีวิตกับเพื่อนร่วมหอชาวกริฟฟินดอร์ รอน เฮอร์ไมโอนี่[ โช แชง ด้วย ] ตอนนี้เขารู้สึกได้แล้ว



    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



    ..ก๊อกๆๆๆๆ..  มีใครคนหนึ่งเคาะประตู แฮร์รี่เปิดประตูออกไป ก็พบว่าเป็นป้าเพ็ตทูเนียนั่นเอง ก่อนที่แฮร์รี่จะทันถามอะไร เธอก็ดันอาหารเย็นเข้าหาแฮร์รี่แล้วปิดประตูเสียงดังเดินออกไป  แฮร์รี่เดินกลับมาที่เตียงกับอาหารเย็นพร้อมถอนหายใจยาว \"เฮ้อ อะไรล่ะเนี่ย น่าเบื่อจัง น่าจะเอาของใหม่มาให้เรากินมั่ง ใช่ม้า เฮ็ดวิก\" เขาพูดพลางลูบขนของเฮ็ดวิก เฮ็ดวิกก็เบื่อกับการกินผักเปื่อยๆ ยุ่ยๆก้นชามเหมือนกัน [แน่ละ เป็นใครก็ต้องถอนหายใจเหมือนกัน เพราะอาหารเย็นของเขาก็คือซุปผักใสๆ กับปลา 1/3 ของตัวปลาน่ะสิ]



    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



    ..ก๊อกๆๆๆๆ..  มีใครคนหนึ่งเคาะประตู[อีกแล้ว-_-\"] ลุงเวอร์นอนนั่นเอง ลุงบอกว่า\"วันนี้จะมีงานเลี้ยงใหญ่ที่บริษัท แกต้องเฝ้าบ้านห้ามออกไหน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นที่นี่ ชั้นก็จะโทษแกคนเดียว 55\" แล้วลุงก็เดินออกไป สักพักได้ยินเสียงปิดประตู เครื่องยนต์ดังกระหึ่ม เป็นไปได้ว่ารถต้องออกจากบ้านไปแล้วแน่นอน ส่วนแฮร์รี่ก็รีบลงไปนั่งเฝ้าบ้านตามคำพูดของลุง...(เพราะกลัวโดนฟาดจังๆ แต่ก็ไม่มีใครสนใจไยดีแฮร์รี่ผู้น่าสงสารเลย~_~)



    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



    ..พอไปได้สักพักหนึ่ง แฮร์รี่รู้สึกว่ามีใครอยู่ข้างหลัง หันหลังไปดู ก็พบว่าตัวเขาประจันหน้าอยู่กับอัลบัส ดัมเบิลดอร์ อาจารย์ใหญ่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ จู่ๆ ดัมเบิลดอร์ก็พูดขึ้นว่า\"รายการนี้น่าสนุกนะ\" \"อ่า...ครับ แล้วอาจารย์มาได้ไงครับ หายตัวมาหรือครับ\" แฮร์รี่พูดตะกุกตะกัก \"ใช่แล้ว เอาละ เธอควรเก็บของได้แล้วนะ\"ดัมเบิลดอร์พูดต่อ \"ทำไมล่ะครับ?\" \"ก็ฉันจะพาเธอไปเป็นพ่อมดอายุบรรลุนิติภาวะไง\"







    ติดตามต่อตอนต่อไป......



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×