ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [My Sweet Valentine]:พลิกรักร้ายให้ลงล๊อค

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      27 มิ.ย. 50

    "นะคะเจ็หมวยสุดสวย เดี๋ยวหนูจ่ายนะคะ"

    "อั๊วรู้หน่าว่าอั๊วน่ะสวยลื้อไม่ต้องชมหรอก...คิดว่าชมแล้วอั๊วจะใจอ่อนหรืองัยฮะ"

    "นะคะเดี๋ยวหนูจ่ายเจ๊จริงๆ หนูอยู่กับเจ๊มากี่ปีแล้ว...หนูเคยเบี้ยวเจ๊ที่ไหนอ่ะ" 

    "ลื้ออยู่กับอั๊วมาเกือบห้าปี...ลื้อก็เบี้ยวอั๊วทุกเดือน"

    "แต่เดือนนี้ได้แน่ๆนะคะเจ๊"

    "ไม่!...จ่ายมาเดี๋ยวนี้เลย"

    "โธ่เจ๊ เดี๋ยวหนูมีเรียนนะคะ ตอนเย็นเดี๋ยวหนูมาจ่ายจริงๆ"

    "แน่นะ?"

    "แน่นอนค่ะเจ๊"

    "งั้นไปเรียนไป...แต่ตอนเย็นต้องมาจ่ายนะ"

    "ค่ะ...เเน่นอนค่ะ"

    เจ๊หมวยโบกมือไล่ฉันอย่างรำคาญเต็มทนซึ่งฉันก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะเผ่นพรวดออกมา ฉันถอนหายใจพลางเบิ่งตาท้าแดดที่สาดลงมาเปรี้ยงๆอย่างไม่ปราณี แล้วฉันจะเอาเงินจากไหนมาให้เจ๊หมวยวะ!! มันขาดอีกตั้ง550เชียวนะ ขนาดทำงานพิเศษแบบลากเลือดแล้วนะเนี่ย...สงสัยคืนนี้ต้องปีนหน้าต่างเข้าห้องแหง๋มเลย พ่อนะพ่อ...มีเงินส่งฉันเรียน...แล้วทำไม่ไม่เจียดเงินส่งมาเป็นค่าเช่าห้องให้ฉันบ้างล่ะ...โลกช่างโหดร้ายนัก

    ฉันเดินมาหยุดอยู่ที่ป้ายรถเมล์ที่ดูเหมือนจะหลุดหายไปกับลมได้ทุกเวลา(ยังส่งสัยไม่หายว่าทำไมเจ๊หมวยถึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนกับไอ้ป้ายนี้เลย ทั้งที่มันจะทำให้เจ๊เค้าขาดทุนย่อยยับมาหลายเดือน) ฉันยืนหลบร่มคอยรถเมล์พลางยกมือชึ้นปาดเหงื่อก่อนจะหยิบหูซาวด์เบาต์ออกมาจากกระเป๋ามายัดใส่หู เสียงเพลงของพี่ตูน บอดี้สเเลมกรีดเสียงขึ้นในหู(ทำไมใช้คำว่ากรีดฟะ...เสียงพี่ตูนออกจะเพราะ)...ไม่นานเกินรอแต่ก็รอไปแล้ว รถสองประตูสิบแปดหน้าต่างสีแดงก็ขับตุเลงตุเลงมาจอดที่ป้าย ประตูรถเปิดฟึ่บฉันก็ก้าวหายเข้าไปในรถฟั่บ ไอ้รถเมล์สายนี้มันก็แน่นเหมือนเดิม...ขึ้นทีไรไม่เคยได้นั่ง...บ้าจริง

    ฉันเอื้อมมืออย่างไม่ต้องพยายามนักไปจับราวรถเมล์ด้วยความสูงที่เกินมาตรฐานหญิงไทย...ไม่ได้มาตรฐานหญิงใด...173ซ.ม.พอดิบพอดีไม่ขาดไม่เกิน นักศึกษามหา'ลัยเดียวกับฉันที่มีอยู่เต็มรถก็ส่งเสียงคุยงึมงำๆน่านอนเป็นที่สุด...ถึงแม้มันจะร้อนจนใส้แล่บก็เถอะ

    "นี่เธอ...พี่รันปีสี่อ่ะ ควงยัยเปิ้ลปีสองอยู่รู้รึเปล่า"

    "ไม่ใช้ยัยเจนดาวมหา'ลัยหรอ"

    "ไม่ช้าย...ไม่ช่าย"

    อีตารันนี่ใครฟะ...ดังนักรึงัยแล้วทำไมฉันไม่รู้จักล่ะ บทสนทนาของหญิงสาวสองสามคนที่ยืนอยู่ข้างหลังก็ดำเนินต่อไปโดยมีฉัน นางสาวพิมพ์มาดาเป็นผู้เสือ_ก...เอ้ย!...ผู้ฟังที่ดี...แต่ฟังไปฟังมาก็ชักเบื่อเพราะดูยังงัยมันก็จะไม่พ้นหัวข้ออีตารันกับผู้หญิงของเขาอยู่ดี จนฉันชักสงสัยอีกครั้งว่า...อีตารันนี่ใคร อยู่ปีเดียวกับฉันทำไมฉันไม่เคยได้ยินชื่อฟะ ฉันยกมือขึ้นปาดเหงื่อก่อนจะเปลี่ยนมือจับราวรถเมล์ เหตุอันใดประเทศชาติถึงร้อนอย่างนี้ล่ะ...ไร้คำตอบจริงๆสำหรับเรื่องนี้ ฉันถอนหายใจ...คงจะเเรงไปมั้ง...จนคนข้างหน้าเค้าหันมามอง ฉันยิ้มไปให้เขานิดหนึ่งเหมือนเป็นการขอโทษ...ไอ้เรามันยิ้มสู้อยู่แล้ว...ไม่ยิ้มสู้เดี๋ยวเขาสวนมาจะหมดโอกาสสู้

    บัลเลเลเล~บัลเลเลเล~...

    มือถือฉันกรีดเสียงขึ้นพลางดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ในกระเป่า ฉันปลดหูซาวด์เบาต์ออกข้างหนึ่งก่อนจะหยิมมือถือขึ้นมากดรับ

    "สวัสดีค่ะ"
    เห็นมั้ย...ฉันน่ะผู้ดี

    "ยัยพิมพ์"

    "พ่อ"
    เพิ่งจะคิดถึงเลยะเนี่ย

    "ทำไมต้องทำเสียงอย่างนั้นด้วย"

    "อย่างไหน"

    "ก็อย่างงั้นแหละ"

    "แล้ว...มีอะไรอ่ะพ่อ หนูอยู่บนรถเมล์"

    "พ่อโทรมาถามว่า แกจะรับปริญญาวันไหน"

    "อูย~...อีกนานพ่อ เดี๋ยวจะรับเมื่อไรจะโทรไปบอก"

    "อืม"

    ตู๊ด~ ตู๊ด~

    แค่นี้น่ะหรอ...ฉันถลึงตาใส่มือถือ...ทำเพื่ออะไรกันเนี่ย...ก่อนจะเก็บมันใส่กระเป๋าเหมือนเดิม รถเมล์เบรกเอี๊ยด~!! ฉันเสถลาไปข้างหน้าสองก้าวก่อนประตูจะเปิดฟึ่บโดยไร้คนขึ้นและลง...เฮ้อ~...ฉันถอนหายใจอีกรอบแผ่วเบาทีสุดเท่าที่จมูกบานๆ...ใครว่า...ออกจะโด่งย่ะ...จะทำได้ พระเจ้าช่วยกล้วยถอดให้ตายเหอะ...ชักเมื่อย...เมื่อไรจะถึงฟะ...

    เอี๊ยด~!!...ฟึ่บ~!!

    เหมือนฟ้าประทาน(ใครว่า...คนเขียนคนนี้ต่างหากที่ประทาน)นักศึกษากรูลงมาจากรถเมล์...ซึ่งแน่นอน...รวมฉันด้วย...ก้าวลงไปท้าแดดเปรี้ยงๆอีกรอบท่ามกลางผู้คนในชุดสีขาวดำ ฉันเบิ่งตาเดินสู้ฟัดท้าแดดต่อไปให้ถึงรั้วมหา'ลัยเร็วที่สุดเท่าที่ขาโต๊ะสนุ๊กสองขานี่จะทำได้

    "พิมพ์!!...ยัยพิมพ์"

    เสียงทักแว่วๆมาจากด้านหลัง ทำให้ฉันหยุดและหันไปมองต้นเสียง หญิงสาวร่างเกินเกณฑ์มาตรฐานหญิงไทยอีกคนวิ่งหน้าตั้งแหวกฝูงชนทำตาโตหาฉัน...ที่ว่าเกินมาตรฐาน...ฉันหมายถึง89กิโลกรัมนะ

    "งัยแยม"

    "ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะยะ" 

    "แล้วทำไมแกต้องทำตาโตด้วยล่ะ"

    "มันจะได้น่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นงัยแก...ตาโตๆ"

    แยมเบิกตาโตให้กว้างขึ้นจนฉันกลัวแทนมันว่ามันจะถล่นหลุดออกมา...ชีวิตฉันมันก็มีแค่นี้ล่ะค่ะคุณๆขา

    "ยิ้มหน่อยสิแก"

    นางสาวอชิรญานำมืออวบอูมทั้งสองข้างมาหยิกแก้มฉันดึงไปดึงมาอย่างไม่อายชาวบ้าน...อันที่จริงมันควรจะเป็นฉันที่อายใช่มั้ย

    "เจ็บ"
    แยมปล่อยมือออกอย่างยอมจำนนโดยมีหน้าบึ้งๆของฉันเป็นตัวบังคับมัน

    "อย่าทำหน้าโหดสิวะ...ยิ้ม"
    เเยมฉีกยิ้มกว้างตาหยี...ขอบอกว่า...น่ากลัวมากค่ะ

    "ฉันรู้หน่าว่าจะยิ้มยังงัย...แกจะไปไหนก็ไป...ไป๊"

    ทางเดียวที่จะไล่แม่คุณทูนหัวนี่ไปจากคุณได้...มีวิธีเดียว...ไล่หน้าด้านๆ...อาจจะโดนด่ากลับมานิดหน่อยแต่ก็ได้ผลเกินคาดมากๆ แยมทำหน้าบึ้งก่อนจะเดินสะบัดก้นหายไป นั่นไม่ใช่ทางไปมหา'ลัยนี่หว่า มันจะไปไหนของมันวะ ฉันถอนหายใจรอบที่เท่าไรไม่รู้ของวัน...ก่อนจะหันหลังเดินกลับ

    ผลั่ก

    "เฮ้ย!...นาย...เป็นอะไร!

    .....................................................



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×