ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC : SUPER JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #2 : นางฟ้า(ดาวไก่??)ที่รักของผม ฮันฮยอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 895
      1
      14 ม.ค. 52

     
                                                                                                   นางฟ้าฮยอกแจ  ผู้ที่มาค่อยอยู่เคียงข้าง
    ฮันคยอง  ผู้ที่ถูกอกหักจากแฟนมา
                                                                                               ฮันคยอง นะรัก ร่าเร่ง ใครๆเห็นก็ลงหมด
    ไม่เชื่อว่านางฟ้ามีจริงแต่กลับได้เจอ

    นางฟ้าตัวเป็นค่อยอยู่เป็นเพื่อน






    โอ๋ โอ๋ ฮนอกจี๊อย่าร้องนะฮันจะไม่ทิ้งฮยอกจี๊ไปไหนอีก


    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@




    นางฟ้า(ดาวไก่??)ที่รักของผม


    เพรี้ยง!! เพรี้ยง!!! ซ่า!!

    เสียงฝนตกฟ้าร้องอย่างดังและหนักวันนี้ผมอยู่บ้านตัวคนเดียวไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนเลย ผมชื่อ “ฮังคยอง” “เพิ่งถูกอกหักจากแฟนมาไม่นานเพราะว่าผมทำตัวไม่ดีเกินไปสำหรับเขาเลยถูกเขาบอกเลิกตอนนี้ผมอยู่คนเดียวผมเหงามากๆอยากมีนางฟ้ามาอยู่ข้างใจไว้กันเหงาจัง”ฮันคยองอธิฐานที่หน้าต่างต่อหน้าพระจันทร์เต็มดวงที่มีดาวลูกไก่ล้อมรอบๆไว้อยู่แล้วในค่ำคืนนี้ฝนก็ตกอยู่ตลอดเวลาจนถึงเช้า

    8.30นาที

    ฮันคยองที่นอนเอาผ้าห่มคลุมหัวนอนอย่างไม่รู้เวลาไปเรียนเพราะไม่มีใครมาปลุกเค้าแฟนเขาก็ไปมีคนอื่นแล้วแต่วันนี้มีสิ่งแปลกๆเข้ามาอยู่ในห้องนอนฮันคยองและกำลังจะปลุกฮันคยองให้ตื่นจากที่นอนด้วย

    “นี่..นายๆตื่นนอนได้แล้วไปเรียนเถอะแปดโมงครึ่งแล้ว”เสียงนางฟ้าจากดาวลูกไก่ปลุกมังกรที่นอนอยู่บนเตียงและเขย่าตัวไปมาจนฮันคยองสะดุ้งตื่นแล้วมองหน้าคนที่มาปลุกเค้าแล้วฮันคยองก็ตกใจเมื่อภาพข้างหน้ามีผู้หญิง(ฮันแยกเพศฮยอกแจไม่ออกเพราะแต่งตัวเหมือนผู้หญิง)หน้าตาน่ารักกำลังก้มตัวมาปลุกเค้าเมื่อนางฟ้าฮยอกแจสะดุ้งก็รีบถอยออกจากฮันคยองทันที

    “เธอเป็นใครน่ะแล้วเข้ามาในห้องชั้นได้ไง”ฮันคยองพูดแล้วมองไปรอบๆตัวฮยอกแจลักษณะการแต่งตัวชุดเสื้อผ้าสีขาว

    แขนกุดเหมือนนางฟ้าในมือถือไม้คฑารูปดวงดาวและบนหัวก็ติดมงกุฎเล็กเหมือน”เนะโกะจัมพ์”ดูแล้วน่ารักดี

    “เราเป็นนางฟ้ามาจากดาวลูกไก่เพื่อมาอยู่เป็นเพื่อนเธอไง”นางฟ้าฮยอกแจพูดขึ้นแล้วยิ้มให้กับฮันคยอง

    “นางฟอง นางฟ้าอะไรกันไม่มีจริงหรอก”ฮันคยองผู้ที่ไม่เชื่อว่านางฟ้ามีจริงทั้งที่อธิฐานไปมะคืนเน้

    “มีจริงสิเราเป็นนางฟ้าจริงๆนะ”ฮยอกแจพูดเพื่อให้ฮันคยองเชื่อ

    “ไม่มีจริงหรอกถ้ามีจริงไหนเธอลองกางปีกสิถ้าเป็นนางฟ้าจริงน่ะ”ฮันคยองพูดประชดเพราะยังไม่เชื่ออีก

    “ได้เราจะกางให้เธอดูว่าเราเป็นนางฟ้าจริง”ฮยอกแจพูดเสร็จก็กางปีกข้างหลังออกฮันคยองตาโตเพราะปีกนางฟ้าข้างหลังของฮยอกแจงอกใหญ่ขึ้นมาในทันตาจากนั้นฮยอกแจก็ตัวลอยขึ้น

    “ทีนี้เชื่อยังว่าเราเป็นนางฟ้า”

    “อ่อยมังกรจะเป็นลมมมมม”สิ้นสุดฮันคยองก็ล้มลงไปก่องที่เตียงอีกรอบเพราะช็อต!!!(ไม่ถึงตายแค่เป็นลม)

    “เฮ้อ...สงสัยวันนี้เค้าคงขาดเรียนไป1วันสินะ”ฮยอกแจเก็บปีกแล้วเดินมาดูหน้าคนที่สลบไปเมื่อกี้แล้วฮยอกแจก็เอามือไปจับที่หัวใจข้างซ้ายปรากฎว่าหัวใจฮันคยองเต้นแรงและรัว

     
    ติดตามต่อในตอนหน้า



    (จงเม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×