ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องมั่วๆของผู้หญิงห้าวๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มขึ้นแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      10 ก.ย. 47

    วันนี้ตอนเช้าประมาณ 9โมง พอเราซ้อมเสร็จ เราก็ไปดูพี่เพลินแข่งบาสฯที่สนามบาสฯกลางแจ้ง (ไปกับเพื่อน) ร้อนมากๆๆ เราไปนั่งดูอยู่นานพอสมควรไปนั่งบนสแตนก็ไม่มีหลังคาอีก โอ้ย...!!ร้อนจิงๆ แต่ผลปรากฏว่าสาธิตเกษตรชนะสาธิตประสานมิตรไปเท่าไรก็ไม่รู้ลืมแล้วเผอิญไม่ได้เป็นกรรมการก็เลยไม่ได้จดคะแนนมาให้ดูโทษทีนะ พอดูเสร็จจนจบเกม เรากับเพื่อนเต็มไปด้วยเหงื่อจนชุดที่ใส่อยู่เปียกตั้งแต่หลังเข้าไปถึง___???เลยอะเพื่อนคนนี้ก็ดี๊ ดีอุตส่าห์นั่งดูเป็นเพื่อนจนเหงื่อท่วมตัวด้วยกัน นี่แหละเพื่อนแท้จิงๆ พอเสร็จเรากับเพื่อนก็กลับหอไปอาบน้ำ พออาบนำเสร็จก็ไปเล่น.....ต่อ (ป๊อก 9 )พูดเล่นนะ ว้า...พรุ่งนี้เราจะเชียร์ใครดีน๊าเพราะพรุ่งนี้สาธิตเกษตรแข่งกับสาธิตโรงเรียนเรา

    แต่เราบอกเพื่อนว่าเราจะเชียร์โรงเรียนเราหรือไม่ก็สาธิตเกษตร เราไม่รู้ว่าจะเชียร์ใคร ขอให้เสมอก็แล้วกัน ถ้าเกษตรแพ้หละเราคงเสียใจแย่เลย แต่ถ้าโรงเรียนเราแพ้หละเราก็คงเสียใจอีกแหละ เสมอกันดีกว่าเน้อ วันนี้เราเจอพี่เพลินประมาณ 3 ครั้ง เรายังไม่ได้รูปพี่เพลินเลยวันนี้ แต่พรุ่งนี้เราบอกให้เพื่อนเอากล้องมา ถ้าเพื่อนไม่เอามาแหละเราจะได้รูปพี่เพลินมั๊ยเนี๊ย  ว้า..สงสัยเราจะไม่ได้แล้วแหละ พรุ่งนี้พี่เพลินจะแข่งกับโรงเรียนเราเวลาบ่ายโมง เราต้องไปดูให้ได้ สาธุขอให้เสมอกันเถอะ แต่ถ้าเสมอไม่ได้แล้วแต่พระเจ้าจะตัดสิ้นว่าควรจะให้ใครชนะ รุ่นพี่ที่เป็นนักวิ่งด้วยกันบอกว่านนี้ได้ถ่ายรูปพี่เพลินด้วยเราอิจฉาพี่เค้าจิงๆเลย วันนี้มีเรื่องประหลาดจะเล่าให้ฟังเพื่อนชื่อแยม (นามสมมติ)

    เล่าให้ฟังว่าพี่แก้มชอบเราแต่เราก็บอกไม่เชื่อ แต่แยมทำสีหน้าจิงจังมาก เราก็คิดเหมือนกันว่าอย่างเราเนี้ยนะจะทำให้พี่แก้มมาชอบเรา ไม่มีทาง แยมโกหก...ไม่เชื่อ...ระยะนี้เมื่อเราเจอพี่แก้ม เรากลับรู้สึกเฉยๆ แต่พอเราเจอพี่เพลินแล้วเรารู้สึกตื่นเต้นดีใจมากที่ได้เจอพี่เพลินน่าร๊าก.....มาก ตอนเช้าเราไปดูพี่เพลินแข่งบาสฯ พี่เพลินมองเราด้วย แต่เราไม่รู้ว่าในใจของพี่เพลินคิดอะไรอยู่ จะเกลียด จะชอบ เรายังไม่รู้เลย และวันนี้เราก็เจอพี่แก้มบ่อยมาก ไม่รู้พรุ่งนี้พี่เพลินจะให้ถ่ายรูปรึป่าว?? ถ้าไม่ให้ถ่ายหละ เราจะพูดจะทำอย่างไงดี ทำไมเราต้องมาชอบคนประเภทเดียวกันกับพี่แก้มด้วยน๊า...ไม่อยากให้ถึงพรุ่งนี้เลย เราจะทำไงดี ฮือ...ฮือ... ถ้าทีมหนึ่งแพ้ก็ต้องมีทีมหนึ่งชนะ เศร้าจิงๆๆๆ



                                                                                                                                      16/10/46
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×