ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ HANHYUK] All my pleasure...by JIBI [vanilla public]

    ลำดับตอนที่ #49 : :: YOU ARE MY PLEASURE I ...part 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 775
      2
      12 ก.ย. 54

     “!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” สิ่งที่เห็นทำเอาหัวใจเเทบหยุดเต้น...เพื่อนทั้งสามเขาถูกจับมัดมือมัดปากเอาไว้อยู่ โดยมีบุคคลตัวสูงใหญ่อีกสี่ห้าคนรุมล้อม...

     

    ขอต้อนรับเข้าสู่บ้านใหม่นะ..แกเป็น คนสุดท้ายพอดี..ว่าเเล้วเจ้าหัวหน้าขบวนการนั้นจึงสั่งให้ลูกน้องรวบคนตัวบางเอาไว้ก่อนจะมัดที่ข้อมือเล็กนั้น...

    เเกจับพวกฉันทำไม!!!..ดงแฮรีบตะโกนถาทันพอที่เขาจะยังไม่ทันถูกปิดปาก..

     

    ฉันไม่รู้หรอกนะ..ฉันก็เเค่เรือจ้าง..ทำตามคำสั่งเขาเท่านั้น อย่าถามมากนักเลย..พวกแกไม่มีสิทธิ์จะพูดหรอกนะ...ชายหน้าตาไม่เป็นมิตรคนนั้นพูดพลางยิ้มกวนให้..เเล้วจึงสั่งให้ลกน้องเขาจับมัดปากไปเสียก่อนที่จะร้องโวยวาย..

     

    พี่ฮุงจุล..เอาไอ้พวกนี้ไปไหนดี..ลูกสมุนที่ตัวเล็กกว่าเจ้าหัวหน้านั้นพูดถาม.พลางทำตามที่คนมีตำแหน่งใหญ่กว่าบอก..

    มัดมันเสร็จก็เอาไปให้เจ้านาย...เเค่นั้น..รับเงินที่เหลือ เเล้วก็เผ่น...ร่างใหญ่ว่าเเล้วพวกนั้นจึงจับตัวคนตัวเล็กๆทั้งสี่โยนขึ้นรถตู้..เพื่อพาไปยังบางที่ที่คนพวกนี้ ไม่รู้ว่ามันจะไปสู่ที่ใด..

     

    ............................................

    .................................

    ....................

     

    RRRRRRRRRRRRRR

     

    เสียงโทรศัพท์เคลื่อนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราวกับมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นอย่างไรไม่ทราบ..ตอนนี้เขาขับรถออกมาอีกไม่ถึงสิบกิโลดีนั้นก็ถึงปลายทาง..หากนับโดยรวมเเล้วก็ประมาณอีกสิบนาที..

     

    ฮัลโหล...อาชิ..ทุกอย่างเรียบร้อยไหม...เสียงทุ้มกรอกลงไปอย่างราบเรียบ

    [ท..ท่านครับ..ผมขอโทษ...คือ..คุณฮยอกเเจหายตัวไปแล้วครับ..]ปลายสายตอบกลับไปเสียงสั่น...เล่นเอาคนที่ฟังอยู่คิ้วกระตุก ใจหายหล่นวูบจะเหมือนมันไม่ได้เต้นอยู่ในอก..

     

    เอี๊ยด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    นายเป็นมือขวาฉันนะ..อาชิ..เเล้วนาย...ทำ...เขา...หายไปได้ยังไง!!!!!!!!!!” เสียงตวาดลั่น..ดังขึ้นมาพร้อมกับการกลับรถด้วยมือเดียวอย่างสวยงาม...ชายหนุ่มมองนาฬิกาที่ตีบอกว่าตอนนี้มันเป็นเวลาสามทุ่มเเล้ว.

     

    มันผิดปกติมากเกินไปที่คนตัวเล็กจะหายไปเเบบนี้ เขาไม่ไปเเล้วธุระมันเเล้ว...ตอนนี้มีเรื่องที่สำคัญมากกว่านั้น...

     

    [ผม..มารอรับที่ที่เคย..เเต่ปรากฏว่ารออยู่นานครับ...คุณเขาก็ไม่มาเสียที..พอเจอเพื่อนร่วมชั้น..เขาบอกว่า...คุณหนูกลับไปเเล้วครับ..]อาชิรีบรายงานอย่างรวดเร็ว..ความกลัวนั้นจับจิตขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน..

     

    เขาเคียงข้างเด็กหนุ่มคนนี้มาตั้งเเต่เริ่มเติบโต..เพราะฉะนั้นเขารู้ดีเรื่องนิสัย..ต่อให้ผ่านการยิงคนอย่างเลือดเย็น..หรือเรื่องราวเลวร้ายเท่าไหร่..เเต่ใจของฮันคยองกลับน่ากลัวกว่ามากเท่านั้น..

     

    หากเขารัก..จะรักมากจนสุดใจ..หากเมื่อหมดความหมาย..เเม้เเต่ชีวิตก็อย่าเหลือให้เห็นเเม้เเต่ฝุ่นผง...

     

    กลับไป..ฉันจะคุยเรื่องนี้กับนาย..ตอนนี้..บอกคนของเราให้ไปที่ฮยอนซอง บีบให้มันคายออกมา..ไล่มันตั้งเเต่หัวดำยันหัวหงอก...ฉันพอรู้เรื่องบ้างเเล้ว..หาฮยอกเเจให้เจอ..ไม่อย่างนั้น ต่อให้ฉันเผาโซลทั้งเมือง...ฉันก็จะทำ!!!...เสียงนั่งนิ่งงัน..ในใจของคนเป็นนายนั้นร้อนรนหาใดเทียบเหมือนกับถูกไฟแผดเผาก็ไม่ปาน...

     

    เป็นเครื่องบ่งชี้ว่า...เขาจะทำมันเเน่...!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    .....................................................

    .......................................

    .........................

     

    RRRRRRRRR

     

    ฮัลโหล...คยูฮยอนพูดครับ...พี่ฮันหรอ..มีอะไรฮะ..เมื่อเห็นว่าปลายสายคือใครเขาจึงรับโทณศัพท์ขึ้นมาอย่างสุภาพ..

    [ฮยอกเเจ หายตัวไป...นายเช็คซิ..ว่าซองมินหายไปไหม...ถามหาดงแฮ กับเรียววุคด้วย...บอกทุกคนออกไปว่าตอนนี้สถานการณ์ฉุกเฉิน...บอกให้ทุกคนไปเจอฉันที่บ้าน..เดี๋ยวนี้!! ]ฮันคยองพูดพลางตัดโทรศัพท์ทิ้งทันที...

     

    ปล่อยให้คนรับข่าวสารนั้นตั้งสติเรียบเรียงในหัวสมองซักครู่..

     

    สมองอัจฉริยะเรียบเรียงทุกอย่างอย่างรวดเร็ว..คำตอบทุกอย่างผุดเป็น สมการที่มีชื่อของ ลี ซองมินของเขา..ไม่รีรอเลยที่จะกดโทรศัพท์หาทันทีอย่างร้อนรน..

     

    [ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก....] เพียงเท่านี้กลับทำให้ใจหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ..คยูฮยอนเลือกที่จะโทรศัพท์ไปเช็คที่บ้านของคนรัก..ภาวนาขอให้มันไม่เป็นอย่างทีเขาคิดเลย...

     

    [สวัสดีค่ะ...ลี ซองจินพูดค่ะ..]เสียงปลายสายที่มากวัยของหญิงมีอายุพูดขึ้น..

    คุณเเม่ครับ..ผมคยูฮยอนนะฮะ...ไม่ทราบว่าซองมินกลับถึงบ้านหรือยังครับ...ชายหนุ่มพูดอย่างไม่หายใจด้วยความรีบร้อน

     

    [อ่า..คยูฮยอน..เเม่กำลังจะโทร.หาเราเลย..ซองมินยังไม่กลับบ้านเลยลูก...เเม่เป็นห่วงเขามากๆเลย...ไม่รู้ไปไหนนะ เด็กคนนี้..โทรศัพท์เเม่ก็โทร.ไม่ติด..]เธอพูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนสุดเเสน

     

    สิ้นคำพูดเเทบจะทำเอาใจที่เคยเเข็งกร้าวนั้นสลายไปต่อหน้าต่อตา..

     

    คุณเเม่ต้องห่วงนะครับ..ต่อให้พลิกฟ้า..ผมจะหาเขามาคืนคุณเเม่ให้ได้ครับ..คยูฮยอนบอกด้วยความหนักเเน่นเเละมั่นคง..ก่อนจะขอตัววางสายไป..

     

    ใบหน้าที่เคยเจ้าเล่ห์บัดนี้เคร่งขรึมขึ้นมาอย่างน่ากลัวจนบอกไม่ถูกจริงๆ...

     

    .....................................................

    .....................................

    ......................

     

    หายไปทั้งสี่คนเลยหรอ...หญิงวัยกลางผู้มีศักดิ์เป็นเเม่ของทั้งฮยอกเเจเเละฮันคยองที่เดินวนไปวนมาอย่ตรงห้องรับเเขกนั้นพูดด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีนัก..หากก็ได้เเต่รอคนที่ยังมาไม่ถึงอย่างฮันคยองเท่านั้น...

     

    ตอนนี้คนทั้งหมดไม่เว้นเเม้แต่ดงวอนจึงมานั่งรวมตัวอยู่ที่คฤหาสน์ของฮันคยองกันหมด...เช่นเดียวกับคุณเเม่ของฮันคยองที่เป็นผู้ปกครองคนเดียวที่รู้เรื่อง..เธอพยายามทำใจให้สงบเเล้วเเต่มันยากเหลือเกิน..

     

    เมื่อวานเเค่ฮยอกเเจมาขอไปทานไอศกรีมกับเพื่อนๆก็ดูท่าไม่น่าจะมีอะไร..เธอจึงอนุญาต โดยไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง..

     

    ครับ...ทางพี่เยซอง..กับคิบอมก็ไม่เจอ...คยูฮยอนหันไปมองคนที่ยืนคุยโทรศัพท์หน้าตาจะฆ่าคนได้อยู่อีกฟาก...

    เเล้วฮันคยองเมื่อไหร่จะถึงนะ...โอ้ย...ฉันเป็นห่วงสี่คนนั้นจังเลย....ยิ่งสู้ใครเขาไม่ได้อยู่..ลีทึกร้องขึ้นมาควรญขึ้น เหมือนอยากจะร้องไห้..ไม่ต่างจากทุกคนตรงนี้..โดยเฉพาะสามหนุ่ม..

     

    เเม่หมีครับใจเย็นๆนะครับ..เดี๋ยวก็เป็นลมไปหรอก...มือเเกร่งรวบคนที่เดินไปเดินมาไม่ยอมหยุดอีกคนให้ทรุดตัวลงนั่งด้านข้าง..มือหนากุมรอบมือเล็กที่เย็นเฉียบของคนรักน้อยๆ

     

    ประทานโทษนะคะ...คุณผู้หญิงมีคนมาหา..น่ะค่ะ..หญิงสาวรับใช้เดินก้มหน้าเข้ามาบอก

    ใคร..ตอนนี้ฉันไม่ว่าง!!! ให้กลับไปให้หมด..ีฮยอนหันไปพูดเสียงดัง

    เอ่อ..เเต่เขาบอกว่าจะมาขอพบคุณคยูฮยอนน่ะค่ะ....เธอกล่าวด้วยความกล้าๆกลัวๆ...

     

    จึงกลายเป็นคยูฮยอนที่เลิกคิ้วสูง...ไปเสียเเทน เขาจึงค่อยๆเดินตามเเม่บ้านนั้นออกไป..เเละเมื่อเห็นเเขกที่ว่านั้น..คราวนี้ต้องเลิกคิ้วสูงขึ้นไปอีก...เพราะ...ไม่รู้จัก..

     

    นายเป็นใคร..มาหาฉันมีธุระอะไร..คยูฮยอนยิงคำถามใส่เด็กหนุ่มที่มีท่าทางว่าอายุจะน้อยกว่าเขา..

    ค...คือ..รุ่นพี่ครับ...ผ..ผม..รู้ว่าใครจับพวกนั้นไป...เด็กหนุ่มผู้มาใหม่ทำท่าทางเลิ่กลั่กอย่างเห็นได้ชัด..

    อะไรนะ!!!!!!! นายรู้ได้ยังไง!!!!!!!!...รีบบอกซิ..ว่าใครมันทำ...ฉันจะไปลากคอมันมา...เสียงที่ตะคอกถามออกไปนั้นกลับไม่ใช่คยูฮยอน...เเต่น่าเเปลกใจที่กลายเป็น..คิบอมไปเเทน..ไม่วายคยูฮยอนต้องมากันเอาไว้..

     

    เอ่อ...พวกฮยอนซองครับ...ฮ..ฮึก...ผมไม่ได้ตั้งใจ...ผมกลัว....มันขู่บังคับผม..ว่าเเล้วด้วยความกลัว พ่อหนุ่มน้อยจึงร้องไห้..เเล้วค่อยๆเล่าเรื่องที่ตนเองรู้ออกมาทั้งหมด...

     

    เอาล่ะ..นายจะปลอดภัยนะมินฮวาน...ไปพักผ่อนซะ...นายนอนที่นี้ซะก็ได้..เดี๋ยวฉันจะให้คนคอยดูเเลนายจนกว่าเรื่องจะยุตินะ..ฮีชอลพูดเสียงอ่อน ไม่บ่อยเลยที่คนสวยนี้จะอ่อนโยน..เเต่ยอมรับตามตรงว่าสงสาร..

     

    ดูซิตัวกระเปี๊ยกเดียว ยังกล้ามาบอกอีก...

     

    ม..ไม่เป็นไรครับ..ผมอยากกลับบ้านเเล้ว..ผ..ผมขอโทษ..เเละก็ขอบคุณมากๆครับคนตัวเล็กนั้นเอามือเช็ดคราบน้ำตาออกจากใบหน้าเบาๆ..ก้มหัวเเรงๆทำท่าจะขอโทษเเละร้องไห้ออกมาอีกเเล้ว..

     

    ช่างมันเถอะ..ใช่ความผิดของนายเสียเมื่อไหร่...ฮงกิ...ฉันให้นายไปดูเเลเขานะ..พาเขากลับบ้าน พอเรื่องจบเเล้วเดี๋ยวฉันจะบอก..ซีวอนช่วยพูดปลอบออกมาอีกครั้ง..สั่งให้คนของตัวเองไปคอยดูเเล

     

    ซึ่งคนเป็นที่รับคำสั่งนั้นค้อมตัวน้อยๆให้คนเป็นนายของตัว...เจ้าของใบหน้าคมสวยเดินไปประคองคนน่ารักนั้นให้เดิมตามออกไปด้วยกันอย่างเบาๆ..

     

    นายรีบโทร.ไปบอกไอ้ฮันเดี๋ยวนี้เลยนะ...มันอยู่เหนือการควบคุมของฉัน...เรืองระหว่างมาเฟีย..ฉันจัดการไม่ได้..ส่วนนายเยซอง..เรื่องนี้ไม่ควรเอาตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง..เพราะไม่อยากให้บานปลาย..ฉันว่าเเค่คนของฮันก็เอาอยู่..ฮีชอลหันมาสั่งการเสียงเรียบ ในขณะเดียวกับคนฟังก็พยักหน้าตาม...

     

    ไม่ต้องโทร.!!! ฉันมาเเล้ว..ได้เรื่องว่าไงบ้าง...เเล้วเมื่อกี้มันใครฮันคยองวิ่งสวนเข้ามาด้วยท่าทีเหนื่อยๆเล็กน้อย..

    อ๋อ..เขามาบอกว่ารู้เเล้วว่าใครเอาตัวไป...พวกฮยอนซองนั้นเเหละ...ที่เหลือเราคงต้องให้นายจัดการ..เเล้วล่ะ..เออ..นี่เป็นลักษณะที่เด็กคนที่สวนกับนายเขาบอกว่า..คนที่จับตัวไปเป็นยังไง...ฮีชอลยื่นกระดาษใบเล็กให้..ก่อนที่จะเดินไปนั่งสีหน้าเคร่งข้างๆซีวอน...

     

    อาชิ...เตรียมรถกับคนให้พร้อม..เราจะไปเยือนฮยอนซองคืนนี้...นายสามคน จะไปไหม..ฮันคยองสั่งการอย่างรวดเร็ว แล้วจึงหันมาถามอีกสามคนนั้น...ซึ่งพยักหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย..

     

    เเล้วจะได้รู้กัน...ว่าการเล่นกับไฟมันร้อนมากเเค่ไหน..

     

    ***********************************************************************************************

     

    ซ่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    เสียงสาดน้ำกระทบใบหน้าทำให้คนที่นั่งพิงกันอยู่นั้นตื่นขึ้นเนื่องจากความเย็นนั้น...ร่างกายเล็กทั้งสี่สะดุ้งเฮือกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้..นัยตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ

     

    ตื่นเเล้วหรอ...คนสวย...เสียงยียวนที่จำได้ดีเหลือเกิน..ว่าเป็นใคร..หากปากที่โดนผิดอยู่นั้นทำให้ได้เเค่เพียงส่งเสียงอู้อี้สาปแช่งออกไประลอกใหญ่

     

    พวกเขาไม่รู้ว่าที่นี้คือที่ไหน...คล้ายโกดังเล็กๆ...หรืออาจจะเป็นห้องอะไรซักอย่าง..ที่ดูเเล้วน่าจะเหมือนที่เก็บของมากกว่า..โดยมีพวกเขาโดนมัดนั่งอยู่เรียงกันที่พื้น โดยมีอีกคนนั่งอยู่บนโซฟาตัวเก่า..

     

    อ่อ..ลืมไป..ไปเปิดปากพวกมันออกซิ!!!”ฮยองจุนสั่งให้คนมาเปิดปากพวกเขาออก..ซึ่งดูเเล้วไม่เหมือนเลยกับคนที่จับพวกเขามาในตอนเเรกเท่าไหร่นัก...

     

    ไอ้ฮยองจุน!!!!!..ไอ้ชั่วซองมินเป็นคนเเรกที่ตะโกนออกมาอย่างหยาบคาย...เป็นรีเฟรคเเอคชั่นที่ชายหนุ่มชอบใจนัก..

    แหม...พอพูดได้ก็สรรเสริญกันเลยนะครับ...น้องซองมิน..ไม่ต้องชมกันขนาดนั้นก็ได้..มือขาวนั้นเลื่อยมาบีบเชยคางมนของคนตัวอวบน่ารักให้เงยขึ้น..

     

    ปากเก่งไปเถอะครับ..อยากรู้จริงๆว่าจะเก่งได้เเค่ไหน...ฮึ ป่านนี้ไอ้คยูฮยอนกับเพื่อนๆของมันคงจะเต้นเป็นเจ้าเข้าเเล้วล่ะ..คิดเเล้วมันสะใจ..ฮยองจุนหงายหน้าหัวเราะออกมาเสียงดัง

     

    แกตายเเน่ฮยองจุน..แกคิดผิดเเล้ว..ที่จับพวกเรามา....เรียววุคพูดขึ้นอย่างอาฆาต..ดูไม่เหมาะเลยกับใบหน้าน่ารักนั้น..

    ฮยองจุน...ฉันให้โอกาสแกคิดใหม่เเล้วปล่อยพวกฉันไป...ก่อนที่เเกจะไม่ได้ใช่สิทธิ์นั้นอีกดงแฮต่อรองออกมา ไม่มีท่าทีเลยว่าจะเกรงกลัวอีกฝ่าย

     

    ใช่..พี่ชาย เอานายตายเเน่ๆ....ฉันรับรองได้...ฮยอกเเจเสริมขึ้นมาจ้องหน้าคนตัวสูงนั้นไม่กระพริบ..

     

    โถ....น่ากลัวจังเลยนะ...น้องชายท่านประธาน..ฮยองจุนเเสร้งเป็นลูบหัวฮยอกเเจเบาๆก่อนจะใช้มือกระชากเสื้อเข้าหาตัว

    พวกเเกอยู่กับฉันมันจะกล้าอะไร!!!!!!!!! ขี้คร้านจะยอมคุกเข่าอ้อนวอนดวยซ้ำ...อยากเห็นหน้าพวกมันจริงๆ...โดยเฉพาะคนอย่างพี่นาย...ฮยองจุนจ้องลงไปยังนัยน์ตาใสที่เเข็งกร้าวนั้น..

     

    แปะ!!!!

     

    เสียงของเหลวบางอย่างที่กระทบหน้าฮยองจุนนั้นทำให้ชายหนุ่มตวัดมอง...ไม่คาดคิดเลยว่า..ฮยอกเเจจะกล้าพ่นน้ำลายกระทบใบหน้าของเขา

     

    ไอ้คนถ่อย..สถุล...ฮยอกเเจพูดออกมาอย่างบันดาลโทสะเป็นที่สุด...

     

    เพียะ!!!!!!!!!!!

     

    ฝ่ามือหนนั้นกระทบไปยังซีกหน้าใสบางของคนที่ด่าเขาอย่างร้ายกาจ...มันเเรงมากพอที่จะให้เพื่อนทั้งสามคนนั้นสะดุ้งเฮือก..จนเกิดเป็นรูปฝ่ามือสีจาง..เเละรอยเลือดที่มุมปาก...

     

    ฮึ...ปากดีไปเถอะ...เเล้วเราจะได้รู้กัน!!!!!!!!!”

     

    *********************************************************************************************

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×