ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ HANHYUK] All my pleasure...by JIBI [vanilla public]

    ลำดับตอนที่ #50 : :: YOU ARE MY PLEASURE I.... part 20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      2
      10 ต.ค. 54



    เจ้านาย!!...เจ้านาย!!...ท่านฮยอนซองครับ..เเย่เเล้วครับ!!...เสียงเด็กหนุ่มร้องโวยวายขึ้นมาดังๆ มาพร้อมกับเสียงฝีเท้าดังๆเช่นกัน..

    อะไร..เกิดอะไรขึ้น..ใครเสี้ยมให้พวกเเกวิ่งตะโกนอย่างนี้..เสียงเข้มของฮยอนซองที่นั่งอยู่กลางบ้านพูดขึ้นอย่างอารมณ์เสีย..เขากำลังทัศนาจรอยู่กับธรรมชาติยามค่ำคืนด้านนอกด้วยสบายอารมณ์..

     

    ก็....ก็นายใหญ่..นายใหญ่เเห่ง RED DRAGON พาคนมาเต็มเลยครับ....เด็กหนุ่มก้มตัวลงก่อนจะรายงานรวดเร็ว

    หา.....นายท่านฮัน..พากคนมา..ฉิบหายเเล้ว...ไปเตรียมค...คน....

     

    จะรีบเตรียมคนทำไมฮยอนซอง...ถ้าฉันเป็นนาย...ฉันจะนั่งลงก่อน.....เสียงตะโกนนั้นขาดชะงักลงเมื่อผู้มาใหม่ ได้มาเยือนถึงที่เเล้ว ชายหนุ่มผู้ถือวิสาสะเข้ามาบอกเสียงเรียบนิ่ง..ใบหน้านั่นเรียบเฉยจนคนมองสะท้านไปทังตัว..

     

    เเม้ว่าตัวเองจะเเก่คราวพ่อ..เเต่ยศฐาบรราดาศักดิ์ นั้นด้อยมากกว่าในทุกด้าน จำใจต้องทำตามคำสั่งของเขาอย่างเสียไม่ได้..

     

    เอ่อ ท่านมามีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ..ฮยอนซองพูดออกมาเบาๆ..ด้วยความนอบน้อม..ในขณะที่ชายหนุ่มนั่งดินเข้ามานั่งลงเเล้ว..โดยมีองครักษ์อีกสี่คนตามมาด้วย..

     

    ไปตามฮุงจุลมา....ฮันคยองเอ่ยเสียงเรียบ..

    ท่านมีอะไรกับหลานผมหรือ... ครับ.

     

    พรึ่บ!!!!!!!

     

    เสียงของมีคมตวัดผ่านหน้าไปไม่เท่าไหร่..ทำเอาคนที่พูดอยู่นั้นเเข้งขาอ่อนขึ้นมา จนหัวใจเเทบจะวาย...ดาบเล่มยาวนั้นเฉียดเเก้มอูมไปไม่มากนัก...

     

    ไปตามไอ้หลานชั่วนั้นมาเดี๋ยวนี้....บอกให้ไปตามมันมา...!!!!!!!!”เสียงร้องโหยหวนนั้นดังขึ้นทันที..การกระทำที่เกิดขึ้นบอกให้รู้เลยว่า คู่สนทนาของเขาไม่ชอบการซักไซ้..ไม่ชอบพูดหลายรอบ...

     

    จากนั้นชายหนุ่มจึงลดมือลงเมื่อได้ยิน..

     

    มาเเล้วครับ..คุณลุง...สวัสดีครับท่าน..ท่าน....โอ้ย..ไม่นานนักคนที่พวกเขาตามหาก็มา..ชายร่างใหญ่โต..ดูเผินๆเเล้วน่าจะใหญ่กว่าฮันคยองด้วยซ้ำ..

     

    โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    มือหนาฉุดกระชากเสื้อที่อีกคนใส่อยู่ก่อนจะ กระเเทกร่างกายที่ใหญ่กว่าเขาเข้ากำเเพงอย่างเร็ว ไม่สนใจความรู้สึกว่าลุงของเขาจะนั่งมองอยู่เลยเเม้เเต่น้อย...

     

    แกเอาเขาไปไว้ไหน...เเกเอาน้องฉันไปไว้ไหน!!!!!!!!!!!!!!! ไอ้เด็กเวร!!!!!!”ไม่บ่อยนักที่ฮันคยองจะเป็นคนโมโหร้ายเเละกระทำการอย่างที่ทำอยู่ด้วยตัวเอง...

     

    ท่านครับ....ค่อยๆ..พูดก็ได้....ฮยอนซองทำท่าจะลุกขึ้นมาห้ามเอาไว้

     

    เเกร๊ก!!!

     

    เสียงไกปืนนั้นถูกง้างออกจากอาชิ ผู้เป็นลูกสมุนมือขวา บ่งบอกว่าอย่าเข้าไปยุ่งในสิ่งที่นายเขากำลังทำอยู่ คนมีอายุนี้จึงนั่งลงอย่างโดยดี ไม่กล้าต่อกรด้วย

     

    ...เเววตาขลาดนั้นมองไปเรื่อย ได้เห็นผู้ที่เขาไม่รู้จักอีกสามคน ทั้งสามนั้นมองภาพที่เห็นด้วยดวงตานิ่งสนิท อดคิดไม่ได้เลยว่า..เด็กพวกนี้จิตใจนั้นทำด้วยอะไรกัน..

     

    ท่าน..ผม..ไม่รู้เรื่อง....ด้วยความกลัว..ฮุงจุลจึงรีบบอกอย่างรวดเร็ว..

    แล้วเมื่อเย็นเเกไปจับใครมา!!!!!!!...เเกเอาไปไว้ที่ไหน!!!!!!!!!!!!! / พลั่ก!!!!!!!”มือหนาเหวี่ยงอีกคนลงไปนอนกับพื้นพลางใช้เท้านั้นยันเเรงๆเข้าไปที่ต้นขาของคนที่นอนโอดโอยอยู่...

     

    โอ้ย.....อยู่ที่โกดังของคนชื่อฮยองจุน..ครับ..โก..โกดังสิบสาม ผ..ผมไม่รู้..ว่านั้นคือ..น้องชายท่าน...ไว้ชีวิตผมเถอะ...ผมเเค่จะเองเงิน....มาให้ลุงเท่านั้น...ครับท่าน....โอยคนที่นอนกองอยู่พูดขอชีวิตอยางน่าสมเพช

     

    ฉึก!!!!!!!!!

     

    ปลายดาบคมนั้นปักลงไปที่ข้างใบหูจนเสียงมันดังก้องเข้าไปยังโสตประสาท เนื้ออ่อนตรงสันนั้นถูกบาดไปเล็กน้อยจนเลือดข้นนั้นไหลออกมาเป็นทาง ทำเอาคนที่นอนอยู่ เกิดอาการช๊อค ตัวสั่น..ตาเหลือกขึ้นมาทันที..

     

    ถ้าฉันไปหา...เเล้วไม่เจอ....ฮยอนซองจะเหลือเเค่ชื่ออยู่บนโลก..จำเอาไว้..ฮันคยองกระตุกอาวุธในมือขึ้นมาบอกเจ้าบ้าน เรียบนิ่งเสมือนตอนที่เข้ามา...

     

    ทิ้งเอาไว้ก็เเต่ร่องรอยของบาดแผล...ของพายุไฟที่ถาโถม...คนๆนี้..ไม่มีใครกล้าต่อกรเเล้วจริงๆ....

     

    ..............................................

    ...................................

    ......................

     

    ดูๆไป นายนี่ก็น่ารักกว่าซองมินนะเนี่ย...ท่าทางจะร้ายกว่าเสียด้วย..ฮยองจุนเเตะมือลงไปบนใบหน้าที่เขาฝากรอยเอาไว้เบาๆสองสามครั้ง เเย้มยิ้มออกมาน้อยๆ..

     

    นายอย่าเอามือโสโครกมาเเตะต้องเพื่อนฉันนะ!!!!!!”ซองมินเเหวขึ้นทันที

    ยังไม่ถึงตานายหรอกนะ...น้องซองมิน...ตอนนี้ฉันกำลังสนุกกับเพื่อนนายอยู่...ฮยองจุนจุดมุมปากของตัวเองขึ้นมาเล็กน้อย ตวัดสายตากลับมามองที่ฮยอกเเจอีกครั้งอย่างพึงใจ..

     

    ฉันอาจจะถูกใจนายมากกว่าซองมินเเล้วน่ะซิ ทีนี้..โดยเฉพาะเรื่องพี่ชายของนาย...ชายหนุ่มพูดอย่างนึกสบายอารมณ์..

    อย่ามาเสือกเรื่องของฉันดีกว่า...อีกไม่กี่นาที..นายก็จะโดนสอยร่วงไปเอง....ฮยอกเเจเองก็ต่อปากต่อคำกลับไปอย่างไม่ลดละ...ดวงตานั้นประสานกันอย่างไม่มีการถอยเเม้เเต่ก้าวเดียว

     

    ความจริง..เขาพยายามจะยื้อเวลา..ไม่รู้ว่า ฮยองจุนคิดจะทำอะไรกับพวกเขามากไปกว่านี้ไหม..เพราะฉะนั้นการเถียงกันอย่างนี้คงพอยืดเวลาได้อีกมากโข...

     

    นายนี่ ทำฉันสนุกมากกว่าที่คิดนะเนี่ย..พี่ของนายมันจะเท่าไหร่กัน..ฮยองจุนเอ่ยด้วยน้ำเสียงเเปลกใจ..

    สนุกไปเถอะ..ฮยองจุน...อย่าลืม..ก่อนที่นายจะไม่มีเวลาสนุกอีก...เพราะนางฟ้าน่ะ..มีองครักษ์ผู้ซื่อสัตย์คอยพิทักษ์อยู่น่ะซิ...

     

    โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    มนุษย์คนหนึ่งลอยละลิ่วน้อยๆ(หรอ??) ผ่าน ประตูโกดังไม่อัดเข้ามา จนเกิดเป็นสียงดังสนั่นหวั่นไหวทันที ฮยองจุนผลุดตัวลุกขึ้นในเวลาต่อมา

    เเล้วจึงหันกลับไปมอง เห็นเป็นลูกน้องของตนเองนอนพังพาบอยู่กับพื้น ตามมาด้วยบุคคลที่เขาเพิ่งจะพูดจาดูถูกอยู่ไม่นานนี้เดินตามเข้ามาด้วยอีกทีหนึ่ง..

     

    ฉันมารับของฉันคืน....ดาบในมือกวัดเเกว่งเบาๆ...เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กอยู่ที่นี้จริง ตามมาด้วยเสียงการตะลุมบอลกันระหว่างลูกน้องของทั้งสองคนที่วิ่งเข้าใส่กันอย่างไม่คิดชีวิตอยู่ทั้งด้านในเเละนอก...

     

    ฉันไม่เห็นของๆนายหรอกนะ..ท่านประธาน...ถ้าของของ เยซอง..คิบอม..กับคยูฮยอน...ฉันคืนให้..เเต่คนนี้ ฉันเกิดจะถูกใจขึ้นมาเเล้วซิ..!!!”มือนั้นดันไหล่ของทั้งสามคนคืนให้กับเจ้าของ..ก่อนจะคว้าเอาตัวของร่างบางที่เหลืออยู่คนเดียวเอาไว้

     

    เสียงชกต่อยทางด้านนอกนั้นเเว่วเข้าโสตประสาทให้ได้ยินเสมือนฉากหลัง....หากคนที่จ้องตาประสามกันนั้นไม่มีทีท่าว่าจะสนใจมันเลยเเม้เเต่น้อย.....

     

    ฮึ....ฮันคยองทำเพียงเค่เเค่นหัวเราะเขาเท่านั้น...

    ทำหัวเราะไป....ถ้าอยากได้ คืนนักก็คุกเข่าลง...ฮยองจุนหยิบมีดพกในกระเป๋าของตนขึ้นมา...ดูจากทั้งหมดเเล้วเขากำลังจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบในไม่ช้า..หากอย่างนั้นเขาจึงขอเอาให้มันถึงที่สุด

     

    ปลายมีดคมนั้นจ่ออยู่ที่คอขาวของฮยอกเเจ..เด็กหนุ่มกลืนน้ำลายน้อยๆ..ยอมรับว่า กลัวขึ้นมาสุดใจ...

     

    เเก....เสียงคำรามต่ำของคยูฮยอนที่ทำท่าจะถลาเข้าไปหา...หากก็ติดที่ซองมินค้วาเเขนเขาเอาไว้..

    อ..อ๊ะ...อย่าเเม้เเต่จะคิดนะ..คุณคยูฮยอน...ไม่งั้น..มือผมอาจจะกระตุก...ไปโดนคอสวยๆของ น้องฮยอกเเจก็ได้นะครับ..ฮยองจุนยิ้มร่า..อย่างเป็นต่อ..นั้นทำให้ทุกคนไม่กล้าเเม้เเต่จะขยับตัว..

     

    สั่งคนของนายให้กลับไปซะ....ฮันคยอง...ฮยองจุนเป็นฝ่ายออกคำสั่งขึ้นมาบ้าง..

    อาชิ..เอาคนของเรากลับ...เพื่อความปลอดภัยของฮยอกเเจ..เขาเลือกจะทำทุกอย่าง...

     

    แต่...เจ้านาย..

    ไม่มีเเต่...บอกให้กลับไป..ให้หมด...ฮันคยองพูดไม่มองหน้าใคร..หากดวงตายังจับจ้องไปที่มือของฮยองจุนไม่เลิก..สลับกับใบหน้าขาวซีดนั้นด้วย..

     

    พี่ชาย...เค้ากลัว...เสียงเล็กๆดังเเทรกขึ้นมาเบาๆ..เล่นเอาคนที่ยินอยู่ตรงนั้นใจอ่อนยวบ..หากไร้คำตอบจากฮันคยอง...มีเพียงสายตาที่ทอดมองไปเท่านั้น..ที่สื่อความหมาย

     

    โอ๋....น้องฮยอกเเจครับ...ไม่ต้องกลัว...ครับ..เเค่ถ้าพี่ชายน้องทำตามที่บอก...น้องจะปลอดภัยทุกอย่าง...ฮยองจุนกระซิบชิดหูคนตัวเล็กในอ้อมเเขนที่เริ่มหมดเเรงลง..ค่ำคืนนี้ดูเหมือนจะยาวนานเกินไปเสียเเล้ว....

    ฮันคยอง...นายคุกเข่าลงซะ...ฮยองจุนสั่งเสียงดังลั่น..เขารู้ดีว่าท่านประธานคนนี้เป็นที่เคารพของทุกคน..หากทำร้ายคนนี้คนเดียว ทุกคนก็คงเจ็บปวด

     

    อย่าทำนะ..อย่าทำ..พี่ชาย..อย่าทำ..ฮ...ฮือ..อย่าทำ!!!”เสียงเล็กร้องบอกเบาๆ

     

    มันคงไม่ทันที่จะห้ามเเล้วเมื่อฮันคยอง..ค่อยทรุดตัวลงช้าๆ...เหมือนภาพทุกอย่างนั้นดำเนินช้าลง..ช้าลง...เเละช้าลง..จนเมื่อเข่านั้นทรุดลงไปอยู่ที่พื้นดิน..คยูฮยอนเอามือดันหัวเล็กของซองมินให้ชิดอก ในขณะที่คิบอมเอามือปิดตาดงแฮไว้เเน่น...เช่นเดียวเยซองที่กอดเรียววุคเอาไว้พร้อมกับยืนหันหลัง...ทุกคนหันหน้าหนีไม่มีครคิดจะอยากมองเลย..

     

    ดี..ดีมาก...พวกนาย...อัดมันซะ...ฮยองจุนใส่ให้ลูกน้องเดินเข้ามาหา..

     

    ไม่...ปล่อย...ปล่อยนะ!!!..ไอ้เลว..ปล่อยฉัน..แก!!!..อย่าทำเขา..ฮ...ฮือ..พี่ชายไม่ต้องสนใจเค้า..อย่า...ฮือ....หากคนที่ยืนมองอยู่ตลอดอย่าฮยอกเเจเเทบใจจะขาด...เขาทั้งออกเเรงทั้งดิ้น...เหมือนกับคนบ้า..เเม้ใกล้จะหมดเเรงตัวเองเต็มที หากไม่ได้สนใจเลยว่าฮยองจุนถือมีดจ่อคอเขาเอาไว้...

     

    พลั่ก!!..ตุบ!!..ผลัวะ!!...

     

    คนที่โดนรุมนั้นเอง..ก็ไม่ขยับไปไหน..ปล่อยให้ตัวเองถูกทำร้ายอยู่ที่เดิม...

    ทำไมหรอจ๊ะ..น้องฮยอกเเจ...เห็นพี่ชายถูกทำร้ายเเล้วทนไม่ได้หรอ....เสียงฮยองจุนพูดบอกอย่างกวนโมโห..

     

    ไม่ใช่!!!!!!!!! เขาไม่ใช่พี่ฉัน..ฮือ....เขาเป็นมากกว่านั้น...ฮ...ฮึก...อย่าทำร้ายเขา...ฮือ..ขอร้อง..เขาเป็นคนที่ผมรักมากที่สุด..ฮึก..ฮือ..อย่าทำ..ฮยอกเเจตะโกนออกมาจนสุดเสียง...เเล้วจึงเปลี่ยนเป็นร้องไห้สะอื้นจะอ่อนเเรง..

     

    โถๆๆๆๆ..ความรักต้องห้ามของพี่กับน้อง..ไม่น่าเลย..น่าสงสารจริงๆ..มาอยู่กับฉันนี่มา...ฮยองจุนเองก็ยังไม่เลิกกวนนประสาทอยู่อีก..

     

    หากคำพูดนั้นทำให้คนที่ไม่ตอบโต้อย่ากับที่นั้นยิ้มออกมาในหน้า...เขามีความสุขเหลือเกินที่ได้ยิน..ร่างสูงค่อยดันตัวลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ..ก่อนจะป่อยหมัดขวาเข้าใส่คนที่ลุมทำร้ายทันที..อย่างไม่มีใครคาดคิด..เเล้วจึงเอาขาถีบคนที่วิ่งเข้ามานั้นจนกระเด็นออกไป..ชั่วขณะหนึ่งก้มตัวหลบเท้าของอีกคน..เเล้วจึงใช่ศอกกระทุ้งเเรง..ทำอย่างนี้อยู่ซักพักจนคนจำนวนมากนอนร้องครวญครางอยู่กับพื้น

     

    มือหนาเช็ดเลือดที่มุมปากเเละหัวคิ้วออกน้อยๆ..กลับมายืนสง่าผ่าเผยเช่นเดิม....

     

    ก..แก..เเกทำอะไรของเเกน่ะ...ฮยองจุนพูดติดขัดขึ้นเมื่อเห็นว่าทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่ตนคาดเเล้ว..

    เดี๋ยวเราจะได้รู้กัน..เยซอง..นายไปเอาของเข้ามา....ชายหนุ่มปัดเศษฝุ่นผงที่ติดตามเสื้อเชิ้ตของตัวออกน้อยๆ..เอามือกลับมาล้วงกระเป๋าเหมือนเคย...

     

    กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ที่สูงเกือบเท่าเอวของฮันคยองได้ ถูกเลื่อนเข้ามาน้อยๆ...ก่อนที่ชายหนุ่มจะเปิดมันออกทำเอาคนที่กร่างในทีเเรกเเทบลมจับ...

     

    จากนั้นหญิงมีอายุคนหนึ่งที่ถูกมัดมือ ปิดปากนั้นถูกลูกน้องคนสนิทของฮันคยองจับให้ลุกขึ้นมาอย่างช้า...เเล้วมีดปลายเงานั้นก็ถูกจ่อคอเธอเหมือนที่ฮยองจุนกำลังกับฮยอกเเจไม่มีผิด

    แม่!!!!!!!!!!!!!”ฮยองจุยจะโกนออกมาสุดเสียง มือของฮยองจุนนั้น ปล่อยอาวุธลงจากมืออย่างลืมตัว..

     

    ฉัน..ยอม...ยอมเเล้ว..อย่า...ทำอะไรเเม่ฉัน..ฮยองจุนปล่อยมือออกจากคนตัวเล็กทันที ในขณะที่ฮยอกเเจเองก็รีบวิ่งเข้าสู่อ้อมกอดของพี่ชาย..ที่จุมพิตไปที่กลุ่มผมนุ่มรับขวัญเบาๆ...

     

    ไม่เป็นไรนะ คนเก่ง..พี่อยู่นี้เเล้ว....คนดี..ไม่ต้องร้องนะ...ชายหนุ่มพูดปลอบน้อยๆ...เอามือลูบหน้าคนตัวเล็กเบาๆ..เขาสังเกตเห็นรอยช้ำเล็กใกล้ปากนั้น..ทำให้ต้องเงยหน้าขึ้นมาหาคู่กรณี..

     

    ใครทำ...ชายหนุ่มถามเสียงงวดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด..

    เอ่อ......ไม่มีใคร..ทำทั้งนั้นล่ะ..พี่ชาย..ฮยอกเเจปฏิเสธน้อย ส่ายหน้าเบา..

    ไม่ได้!!!! ฉันจะทำคืน...ใครทำนาย....ฮันคยองจับหน้าอีกฝ่ายให้สบตา เเต่คนตัวเล็กส่ายหน้าแรงๆ เม้มปากตัวเองแน่นสนิทไม่ยอมพูดความจริงออกมา จนฮันคยองต้องหันกลับมามองคนในห้อง..กวาดตามองใบหน้ามันทุกคน

     

    หากสายตาทุกคู่นั้นพร้อมใจกันมองไปยังใบหน้าของฮยองจุนทันที..

     

    คนนี้ใช่ไหม...ที่ทำ..ร่างสูงทำหน้าตัวโหดขึ้นมาทันที พลางเเสยะยิ้มอย่างพญามัจจุราช เขาหันตัวไปยังสตรีที่มีอยู่นางเดียวในห้อง ซึ่งเธอมีสีหน้าตกใจเอาอย่างมาก

     

    ชายหนุ่มง้างมือขึ้นสูง...โทสะที่มีนั้นเกินระงับ...หญิงคนนั้นหลับตาตัวเองเเน่นด้วยความหวาดกลัว....

     

    อย่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ร่างเล็กคว้ามือเเกร่งเอาไว้..ส่ายหน้าเเรงๆที่ต้นเเขนนั้นไม่ยอมให้เขาได้ทำตามใจ

    พี่ชาย..อย่าทำ เค้าขอร้องอย่า..ท...ทำ.เค้ารักพี่ชายนะ..ถ้าพี่ชายรักเค้า อ.....เสียงเล็กนั้นหายไปในลำคอทันทีเมื่อชายหนุ่มเชยคางมนขึ้น ก่อนจะค่อยโน้มตัวลงไปจูบปิดปากช่างพูดนั้นเบาๆ..

     

    ก่อนจะเร่าร้อนเเล้วขึ้น เมื่อชายหนุ่มสอดลิ้นอุ่นเข้าไปหาความหวานในโพรงปากอิ่มนั้น เกี่ยวกระหวัดอย่าชำนาญจนคนที่เพิ่งได้รับจูบเเรกนั้นครางเบาๆ..ของเหลวใสค่อยๆไหลผ่านมุมปากน้อยๆ

    มือเล็กกำชายเสื้อคนที่เป็นพี่ชายเเน่น..เนื่องจากเริ่มขาดอากาศที่จะหายใจ....ท่ามกลางสายตานิ่งอึ้งของเเต่ะคน..

     

    ไหนพูดคำก่อนหน้านี้อีกทีซิ...ชายหนุ่มถามซ้ำออกมาด้วยเสียงอนแหบพร่า

    อ..เอ่อ...เค้ารักพี่ชายนะ..อ..อืม..พอพูดเเล้วก็ถูกจูบลงไปอีกรอบ..

     

    แล้วจึงปล่อยให้อีกคนเป็นอิสระ เมื่อเขาเต็มอิ่มกับมันมากพอเเล้ว ร่างเล็กหอบหายใจเเรง จนไอร้อนนั้นระอุไปทั่วใบหน้าขาวที่ย้อมสีเเดงระเรื่อขึ้นมา

     

    เรื่องของนาย..ไว้ต้องกลับไปเคลียร์กันที่บ้าน..ตอนนี้ฉันมีเรื่องที่ต้องสะสางก่อน...เข้าใจไหม..ว่าเเล้วก็กดจมูกโด่งลงหอมแก้มลงไปแรงๆอีกหนึ่งทีถ้วน

     

    จนคนที่โดนจูบเเบบไม่ตั้งตัวนั้นเหวอขึ้นมาอย่างไม่รู้จะทำอย่างไร..ก็อยู่ดีๆมาทำอะไรต่อหน้าคนอย่างนี้..เเถม ยังไม่เข้ากับสถานการณ์อีก

     

    ฮันคยองหันไปที่ผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งทำท่าจะเข้าไปทำร้ายอีกรอบ มือเล็กก็ยังคงกำเเขนเขาเอาไว่เเน่นเช่นเคย

    เเต่พี่ชาย...อย่าทำเเบบนี้เลย....อย่าทำอะไรเขา..ฮยอกเเจเดินเข้าไปใกล้.หญิงสาวที่เป็นเเม่ของคนที่ทำร้ายเขา..ช้าๆ..จนผู้หญิงคนนั้นผวาออกห่าง เนื้อตัวสั่นเทา

     

    ผู้หญิงคนนี้ไม่มีความผิดเลย...ไม่มีเลยจริงๆ..ปากบางพร่ำบอกคำไปเรื่อยๆ..ในขณะที่มือบางนั้นกลับเอื้อมไปดึงเทปกาวที่ปิดปากเบาๆอย่างสุภาพ

     

    เธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่รักลูกมากเท่านั้น..เธอไมมีความผิดเลยที่จะรักลูกของเธอ...ส่วนเขาแม้จะผิดที่เอาเเต่ใจ..เเต่มันก็มาจากการที่เเม่รักเขามากที่สุด...ในสายตาของเธอลูกชายอย่างเขาคือพรอันล้ำค่าในชีวิต....จริงไหมครับ..คุณป้า..ฮยอกเเจส่งยิ้มน้อยๆ พยักหน้าให้คนที่ยืนข้างๆนั้นเเกะเชือกที่มัดมือนั้นออก จนเธอสะอื้นน้อยให้กับพูดนี้ พร้อมทั้งอีกคนที่ฮยอกเเจหันหลังให้อย่างฮยองจุน

     

    เขายอมเเพ้จิตใจของเด็กหนุ่มคนนี้จริงๆ...ยอมเเพ้มันเเล้ว...

     

    พี่ชาย...เค้าขอเถอะนะ...เค้าไม่ได้เป็นอะไรเลย...อย่าให้เรื่องมันต้องแย่ไปกว่านี้เลยนะฮะ..คนตัวเล็กทำสายตาเว้าวอนเล็กๆ

     

    ท่ามกลางสายตาคนมากมาย ไม่ผิดเลยที่ใครๆก็ต่างรุมรักฮยอกเเจ ไม่เเปลกจริงๆที่มีเเต่ใครๆคิดจะปกป้องคนๆนี้ ในเมื่อเขาเป็นเเบบนี้ ไม่รักก็คงแปลกใช่ไหม

     

    เเละรวมถึงคนที่รู้เรื่องนั้นเป็นอย่างดี....ฮันคยอง...

     

    เข้าใจเเล้วล่ะ..นายนี่มันจริงๆเลย...เจ้าตัวยุ่งเอ้ย...ฮันคยองสั่นหัวน้อยๆกับคนตรงหน้า เขากลับไปมองที่ฮยองจุน ขายาวเดินเข้าไปใกล้ๆ จนคนที่ขาอ่อนนั้น ล้มตัวนั่งอยู่ตรงพื้น

     

    เพียะ!!!!!!

     

    เช่นเดียวกับพวกของเขาที่กลับมามองฮยองจุนอีกครั้ง มือใหญ่ยกขึ้น..ตบเเรงๆลงไปที่ใบหน้าขาวของคนที่ยอมไปไหน..จนเเม่เขาสะดุ้งเฮือก หากก็ยังไม่กล้าพูดอะไร..

     

    นี่ฉันถือว่าปราณีมากถึงมากที่สุดเเล้ว...เเละจากนี้ไป..อย่ามาให้เห็นหน้าอีก...เข้าใจไหม..ฮันคยองว่าพลางมองหน้าฮยองจุนที่เลือดไหลขึ้นกลบริมฝีปาก..ดูท่าเเล้วชายหนุ่มจะลงมือเเรงมาก..

     

    กลับ...ชายหนุ่มว่าเบาๆ..โอบเอวเล็กของคนน่ารักที่เเสนใจดีนั้นไปด้วย..

     

    ภาพสุดท้ายที่ทุกคนเห็น นั้นก็คงไม่เเคล้ว เป็นภาพที่หญิงมากอายุนั้น วิ่งเข้าไปหาคนที่นั่งอยู่...เธอลูบมือลูบหน้าของคนเป็นลูก ไม่พอยังเช็ดเลือดที่เปื้อนปากนั้น ด้วยเเสนห่วงใย ซึ่งอีกคนนั้นกลับร้องไห้กอดเเม่ตัวเองเเน่น

     

    ฮยอกเเจได้เเต่คิดว่า...ดีที่สุดเเล้ว..ที่เขาตัดสินใจแบบนี้..

     

    **********************************************************************************************

     

    * ช่วงถาม-ตอบ บอกเลยว่า  ธีมฉากที่ ยี่สิบ..มากจากเรื่อง NO MONEY ค่ะ..จะเปลี่ยนก็บางส่วนนะคะให้มันเข้ากับตัวเรื่อง... ถามมาก็ตอบไปค่า...*

     

    *********************************************************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×