ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY PRINCE เจ้าชายไร้รัก Yaoi ~(yunjae)~

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      1
      17 พ.ค. 52


    ตัวละครเรื่อง My prince  เจ้าชายไร้รัก




     คิม แจจุง เป็นองค์รัชทายาท  แจจุงเป็นลูกของสนม มีพี่สาวที่เป็นฝาแฝดชื่อ จินฮวา แจจุงรักท่านแม่กับเจ้าพี่มาก ซึ่งในอนาคต จินฮวาพี่สาวของเขาจะต้องแต่งงานกับ ชอง ยุนโฮ บุคคลที่เขาเกลียดชัง แล้วเรื่องราวเลวร้ายก็เกิดขึ้นแต่มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่า เขาต้องแต่งงานกับยุนโฮเสียเอง ซึ่งสิ่งที่แย่กว่านั้น คือ เจ้าพี่รักยุนโฮ แต่ยุนโฮกลับบอกว่า รักเขา







    คิม จินฮวา เป็นพี่สาวฝาแฝดขององค์รัชทายาท รักแจจุงมาก  ชอบดอกกุหลาบมาก ชอบเรียกน้องว่า แจจุงอา
     






    ชอง ยุนโฮ เป็นลูกชายของเสนาบดีซ้าย ซึ่งเป็นผู้ที่มีอำนาจมากในบรรดาขุนนาง ยุนโฮเป็นพระคู่หมั้นขององค์หญิงจินฮวา แต่กลับหลงรักองค์ชายแจจุง  ทั้งคู่เรียนที่เดียวกัน ยุนโฮชอบแอบมองแจจุง ชอบยั่วโมโห แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อทั้งคู่ได้แต่งงานกัน  ความรักในวัยเด็กได้เปลี่ยนไปเป็นรักที่บริสุทธิ์ และนับวันก็ยิ่งมีมากขึ้น แต่ในทางกลับกัน แจจุงก็เกลียดยุนโฮมากขึ้นทุกวัน




    ปาร์ค ยูชอน เป็นคนที่แจจุงรักเพราะเหตุการณ์ที่ได้รับความช่วยเหลือทำให้แจจุงซาบซึ้งและชื่นชมยูชอน ยูชอนมีลูกชายหนึ่งคนชื่อ  ดงแฮ เด็กวัย 6 ขวบ ซึ่งได้สูญเสียแม่ไปตั้งแต่เกิด ยูชอนเองก็ชอบแจจุง แต่ก็แค่แจจุงคนธรรมดา ไม่ใช่องค์รัชทายาทคิม แจจุง 
    แจจุงไม่เคยบอกถึงฐานะของตน แจจุงมีความลับกับยูชอน ยูชอนก็มีความลับต่อแจจุงเช่นกัน






    คิม จุนซู เป็นคนที่ ดงแฮช่วยเอาไว้ แต่หลังจากที่ฟื้นขึ้นจุนซูก็ความจำเสื่อมจึงทำให้ต้องอาศัยอยู่กับยูชอนและดงแฮ แต่มันคงไม่เป็นเรื่องถ้าดงแฮไม่บอกว่า จุนซูเป็นพี่ชายของเขา และยูชอนก็เป็นพ่อของพวกเรา

    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×